57. Giết em đi ! Rylan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anthony vớ lấy thanh kiếm bạc , chém vào đường đạn làm lệch hướng viên đạn . Anh lườm Rylan :
- Đừng có hòng Rylan !
Đáp trả lại là ánh mắt sát khí của Rylan . Anh biến thành ma sói , nhưng có phần mạnh mẽ hơn , bộ móng vuốt của anh sắc bén hơn . Đôi tai vểnh lên , đôi mắt tím sáng rực . Anh lao vào cứu Alice . Anthony định giơ lưỡi kiếm chém xuống nhưng bị Robert bắn thẳng vào tay  . Anh cũng biến thành ma cà rồng từ lúc nào , đôi mắt màu đỏ như máu sáng rực lên . Đôi cánh một bên bị rách te tua . Anh lấy tay quẹt mồ hôi trên mặt , lườm Anthony , trông anh lúc này thật sự mạnh mẽ , khác hẳn vẻ ngoài thư sinh đẹp trai lúc bình thường , anh cất giọng mạnh mẽ :
- Anh trai ! Đối thủ hiện tại của anh là em , không phải Rylan !
Anthony ngạc nhiên , rồi mỉm cười :
- Được thôi ! Thật khá bất ngờ vì một kẻ thích chui lủi nhát gan như em lại chọn chiến đấu trực diện đấy . Thường em sẽ đẩy nó cho kẻ khác mà !
- Em đã thay đổi để mạnh mẽ hơn rồi , đến một cô bé như Alice có thể thay đổi để mạnh mẽ hơn từng ngày thì tại sao em không thể !
- Vậy à ! Vậy để xem em mạnh mẽ như nào nhé !
Anthony mỉm cười , vung thanh kiếm lên rồi chém xuống . Robert dùng báng súng để đỡ đòn chém của hắn . Anh hất mạnh tay sang một bên .
- Không tệ đâu ! Hắn mỉm cười !

Trong khi đó Rylan chạy tới chỗ vòng tròn ma thuật , anh xông vào cứu Alice nhưng bị cản lại bởi một kết giới .
- Chết tiệt !
Anh cố gắng đập vỡ kết giới nhưng không thành . Anthony quay đầu lại , mỉm cười nói :
- Đừng cố gắng vô ích chú sói nhỏ ơi ! Kết giới đó do chính Alice tạo nên !
- Này ông anh , đang chiến đấu đừng có mất tập trung chứ !
Rylan đập liên tục kết giới đó , anh gọi Alice :
- Alice ! Bỏ kết giới đi em ! Hãy cho anh vào !
Nghe thấy tiếng gọi , cô cố mở đôi mắt . Nhìn anh , anh trông rất quen thuộc , anh là ai , cô không thể biết ! Tâm hồn cô trống rỗng , không cảm xúc , không nỗi đau . Dần dần , cô mất hết các giác quan , chỉ nghe thấy những lời nói vang vảng của những kẻ đang chui vào cơ thể cô , giằng giật linh hồn cô . Rylan liên tục đập kết giới , anh đập tới mức bàn tay tóe máu , nhưng anh vẫn đập , thịt nát , xương gãy anh vẫn mặc kệ . Nhưng cho dù cố thế nào , anh vẫn không thể đập vỡ nó . Mặt trăng dần tỏa sáng với màu ngả vàng trở lại . Màu đỏ cùng với vòng phép biến mất , một sóng xung kích lớn từ Alice phát ra , quét qua ngôi trường . Cả khu rừng đang xanh tốt bỗng trơ trọi , khô xác . Động vật chết như ngả rạ , khô héo lại như bị rút nước . Những tên lính Tân thế giới cũng phải chịu số phận tương tự như động vật trong rừng . Bà phù thủy Eirlys tạo ra một kết giới nhỏ chống lại sóng xung kích , bảo vệ ngôi nhà của bà . Bà lo lắng nhìn về phía ngôi trường .
Rylan và Robert vẫn nguyên vẹn , hai anh không bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của sóng xung kích đó . Alice lúc này trở thành một sinh vật kì lạ . Da cô đen như than , cứng như đá , những chỗ nứt vỡ sáng lên , chỗ sáng nhất , nứt nhiều nhất lại là ngực - nơi chứa trái tim của cô . Nhìn da cô giống như nham thạch vậy . Đôi mắt cô tỏa sáng , nóng đỏ . Trông cô như địa ngục sống , cô giật đứt những sợi xích đang trói quanh mình , bước tới bên cạnh Anthony . Hắn ôm lấy vai cô , mỉm cười :
- Chúc mừng sinh nhật em ! Angelys !
Robert sững sờ , còn Rylan tức giận . Anh quát :
- Bỏ tay ra khỏi người cô ấy ! Dù cô ấy là quỷ , cô ấy vẫn là Alice của tôi !
- Thật nực cười ! Alice không còn nữa rồi !
- Không !
Rylan mỉm cười :
- Ta tin em ấy ! Alice mạnh mẽ hơn bất kì ai , em ấy sẽ quay về , em ấy sẽ không hủy diệt ai cả !
Nụ cười trên mặt Anthony dập tắt , hắn ta cau mày khó chịu :
- Câu nói tởm lợm này làm ta muốn ói ! Nhưng cũng thật thú vị ! Angelys , tiêu diệt Rylan cho ta , ta muốn nhìn mặt ngươi như nào khi bị " Alice  mạnh mẽ " của ngươi giết !
Robert tức giận :
- Đủ rồi ! Anh Anthony ! Chính anh hiểu cảm giác mất người yêu đau khổ ra sao , vậy giờ anh còn làm vậy được ?
- Thật ngây thơ ! Robert à ! Chính vì mày chưa từng yêu ai tử tế , nên mày đâu có biết cảm giác đau đớn tận cùng khi nhìn thấy cô ấy la hét , đau đớn vì da thịt bị lửa thiêu ! Ta hận tình yêu , ta hận Juvia , ta hận con người ! Ta hận tất cả mọi thứ , vì vậy tất cả mọi thứ đều phải trải qua những cảm xúc đau đớn của ta !
- Anh điên rồi ! Anthony !
- Đúng ! Ta điên đấy ! Ta sẽ phá hủy thế giới này , làm nó ngập trong sự tuyệt vọng , đau đớn ! Mọi người sẽ hận ta ! À khoan , họ sẽ đều chết rồi !
Robert nạp đạn cho khẩu súng , anh chĩa thẳng súng vào đầu hắn .
- Anthony ! Cho dù anh là người thân duy nhất của em ! Em cũng sẽ không nương tay với anh đâu !
- Thằng nhóc ! Mày đừng dùng từ người thân với tao !
Hắn ta rút kiếm , lao vào , Robert bắn vài phát đạn nhưng hắn né kịp , nhanh như một tia chớp , Anthony chém một nhát vào khuôn mặt anh . Anh nhảy ra , né được nó . Nhưng mũi kiếm nhanh lẹ của Anthony sượt qua mắt phải anh , làm anh mù một bên . Máu chảy theo gò má , nhỏ từng giọt từng giọt thẫm đẫm áo trắng của anh . Đau đớn , anh lui xuống . Bằng con mắt còn lại , anh nhìn thấy nụ cười của hắn :
- Tạm biệt Robert Richard ! Hay đúng hơn là Robert Willson ! Đứa con ghẻ của nhà Willson mang dòng máu lai con người !

Rylan và Angelys đứng đối diện nhau . Rylan hi vọng anh có thể đánh thức lại nhân cách Alice , bởi cô đã hủy diệt mọi thứ trừ anh và Robert , điều đó chứng tỏ Alice vẫn còn bên trong cô . Anh cất tiếng hỏi :
- Angelys ! Tại sao ban nãy cô không giết tôi và Robert !
Cô không nói gì , cô lao vào , thụi một cú thật mạnh vào bụng anh làm anh văng xa cả chục mét . Anh hộc máu , bụng anh đau rát , anh nhìn xuống , phần áo đã bị thủng một lỗ , thấy da anh bị cháy rực như chạm vào axit . Anh nén đau , đứng dậy :
- Alice ! Alice Elllis Christiansen ! Tỉnh lại đi , em không phải phù thủy hắc ám .
Cô bước tới , gầm lớn , bóp cổ anh , ấn anh vào tường , giọng cô khản đặc cất lên :
- Alice là ai ! Tại sao tao lại khó chịu khi nghe thấy tên đó !
- Vì em chính là Alice , cô gái mạnh mẽ mà anh yêu !
Cô bóp chặt cô anh hơn :
- Không ! Tên ta là Angelys ! Không phải người mày nói !
Các vết thương đang tấn công cơ thể Rylan , dù là người sói , mạnh mẽ hơn con người nhưng sức chịu đựng của họ cũng có hạn . Những tổn thương bên trong tạng khiến anh hộc máu lần nữa , máu anh nhỏ vào tay Angelys , nó khiến cô rụt tay lại vì bỏng rát . Cô thả anh ra . Anh thở dốc , lau máu trên miệng , mỉm cười :
- Mũi tiêm đó , nó có tác dụng rồi !
Anh đứng dựa vào gốc cây :
- Alice ! Em sẽ không thể làm anh bị thương khi máu anh là chất thanh tẩy em . Giờ anh sẽ giữ đúng lời hứa với em , anh sẽ giết em ! Alice

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net