58 . Anh đã giữ lời hứa với em ! Alice

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anthony vung lưỡi kiếm lên :
- Tạm biệt Robert Richard ! Hay đúng hơn là Robert Willson ! Đứa con ghẻ của nhà Willson mang dòng máu lai con người !
Robert nhắm mắt lại , anh tưởng đã ăn trọn đòn chém của hắn , nhưng anh cảm thấy có một luồng khí đang thổi qua mái tóc anh . Mở mắt ra , anh đang ở trên không , đang bay , đang vỗ cánh bằng chính đôi cánh của anh . Nó to hơn , mạnh mẽ hơn rất nhiều với đôi cánh cũ . Một làn gió thổi qua anh , nó chứa thoang thoảng mùi nước hoa của Lisana . Anh giật mình , ngó nghiêng xung quanh , nhưng không thấy ai . Có lẽ Milo và Lisana đang giúp đỡ anh từ thế giới bên kia . Anh vui mừng , nhưng cũng nhanh chóng nghiêm nghị lại :
- Robert Willson ? Ý anh là gì ? Tôi là người nhà Willson !
- Đúng vậy ! Mà thôi dù sao mày cũng sắp chết , tao sẽ nói cho mày biết ! Milo , Lisana chính là anh em cùng cha khác mẹ của mày đấy !
- Cái gì !
Anh giật mình , anh ta đang đùa phải không , hay cố tình nói gì đó làm anh sao nhãng cuộc chiến .
- Anthony ! Anh đùa vậy không vui đâu ?
- Ta không hề đùa , cha ngươi đã ngoại tình với con người , sinh ra ngươi , nhưng dòng tộc Willson không chấp nhận ngươi , nên cha ngươi đã nhờ cha ta chăm sóc ! Sau này , khi cha ta chết , để trả ơn gia đình Richard , cha ngươi đã nhận nuôi ta , đó là trước khi ông ấy bị ta giết !
Robert choáng váng , anh vẫn không tin những lời Anthony nói :
- Này , anh đừng có đùa ! Anthony , anh đùa vậy không vui đâu ! Không thể nào , anh đã giết ông Willson ư , thật hư cấu !
- Tùy mày thôi ! Biết hết rồi thì chuẩn bị về với anh em mày đi !
Hắn ta biến sang dạng ma cà rồng . Đôi cánh còn to lớn và khủng khiếp hơn Robert , trên đó có những chiếc gai sắc nhọn . Răng nanh hắn dài với đôi mắt đỏ rực . Hắn bay lên , săn đuổi Robert với tốc độ bay kinh hoàng , anh càng tăng tốc một , hắn ta tăng tốc mười . Anh lượn xuống rừng , với hi vọng những cành cây khô sẽ cản lại hắn . Quả đúng như vậy , đôi cánh to khiến hắn khó mà lượn qua những cành cây . Anh mỉm cười tự tin , phóng vụt đi .
Anthony đứng khoanh tay , mỉm cười :
- Đáng tiếc ! Cậu em ngốc à ! Anh luôn đi trước em !
Anh búng tay , ra hiệu cho Angelys . Cô chỉ tay về phía khung rừng , tung ra một làn sóng xung kích mạnh mẽ . Các khúc gỗ đổ rạp hết xuống , tan thành tro bụi . Robert đứng khựng lại , anh ngó nghiêng xung quanh :
- Chết tiệt ! Anh ta sẽ ở đâu !
- Ở đây này em trai !
Anthony mỉm cười , chém đứt phăng đôi cánh của anh . Mất cánh , mù một bên mắt với thương tích đầy người . Robert biết anh không phải đối thủ của hắn - một kẻ khôn ngoan , xảo quyệt .
Anthony túm lấy tóc Robert , kéo lên anh trên đất sỏi . Anh đau đớn nắm tay hắn . Bước tới vách đá , hắn đập đầu Robert vào đó . Máu anh tuôn chảy ra như suối . Hắn ta cười mỉa mai :
- Để xem , những cô gái sẽ xót như nào khi thấy vẻ đẹp của mẹ mày để lại bị phá hủy !
Hắn liên tục hành hạ Robert , đến khi thấy anh không còn khả năng chiến đấu nữa , hắn vứt anh sang một bên như một đứa trẻ ném con búp bê rác rưởi vào thùng rác .
Anthony mỉm cười bỏ đi , giờ không ai ngăn anh phá hủy thế giới này nữa . Robert cố ngăn hắn ta lại :
- Anh trai ! Xin anh đừng làm điều sai trái đó nữa !
Robert cố gắng đứng dậy , dựa vào đá :
- Anh phá hủy em , hủy hoại khuôn mặt em , cuộc sống của em , nhưng em không thể hận anh , vì anh luôn là người anh trai em yêu quý , kể cả ta không chung dòng máu . Anh là người thân duy nhất còn lại của em , xin anh đấy ! Hãy trở lại về là người anh trai của em đi !
Anthony giật mình nhớ lại những ý ức ngày xưa , hắn từng rất mong có một người em , và cha mẹ hắn mang về một em bé dễ thương . Nhưng không để tình cảm lấn át , hắn quay lại lườm anh :
- Nực cười ! Mày nói cái gì vậy !
- Tại sao anh không giết em đi ? Anh còn để em sống làm gì ? Anh vẫn yêu quý em , đúng không ? Hãy quay lại làm vị hiệu trưởng bọn em kính mến đi Anthony !
Hắn ta cau mày lại , dí lưỡi kiếm vào cổ Robert :
- Mày muốn chết ! Được thôi ! Tao sẽ cho mày chết !
Hắn vung thanh kiếm lên , lưỡi kiếm sáng lóa từ ánh trăng . Robert mỉm cười :
- Anh trai ! Em sẽ gửi lời chào tới cha mẹ hộ anh !
Hắn run tay , rồi hạ kiếm xuống , bỏ đi .
- Tha cho mày ! Dù sao giờ mày phế như này cũng chả ngăn tao làm được gì .

Bên trên , vách đá đang có nguy cơ sạt lở do sự biến mất đột ngột của rễ cây . Robert cố đứng dậy , nhưng một vài xương của anh đã gãy vụn , việc đứng dậy làm anh đau đớn . Một tiếng động lớn , Anthony quay lại . Tảng đá khối xấp xỉ một tấn sắp rơi xuống đúng chỗ Robert đứng . Theo phản xạ , Anthony lao tới , đẩy Robert ra , tảng đá đó rơi xuống đè bẹp hắn . Robert đang choáng váng vì thiếu máu , đầu óc anh quay mòng , anh vẫn chưa ý thức được việc Anthony đã chết vì cứu anh . Anh ngã xuống đất , ngất xỉu bên cạnh tảng đá . Máu chảy ra bên trong tảng đá ướt đẫm người Robert và cả thanh kiếm bạc . Suy cho cùng , Anthony vẫn chỉ là người anh trai muốn bảo vệ cậu em nhỏ bé . Cho dù hắn điên loạn tới đâu , hắn vẫn không phải là một kẻ vô cảm xúc .
Rylan vẫn đang ở bên cạnh Alice , anh cố gắng tìm cách giết Alice ,nhưng không có vũ khí , anh không thể làm gì được . Cô dùng trường lực tấn công anh . Rylan bắn thẳng vào tường , áo anh rách te tua , để lộ vết sẹo trên ngực anh .
Alice nhìn vết sẹo đó , có cái gì đó , làm cô cảm thấy đau đớn . Một giọt nước chảy ra từ đôi mắt địa ngục đó . Anh cũng nhận ra cô sự khác lạ của cô . Nhìn thấy thanh kiếm bạc của Anthony để lại , nhân cơ hội Angelys đang mất tập trung , anh chạy ra vớ lấy thanh kiếm đó . Anh thở gấp , lau máu trên miệng .
Cô bước tới chỗ Rylan , nhìn anh , cô cất lời nói run rẩy :
- Ngươi ! Ta không thể làm hại ngươi ! Tại sao vậy ?
Anh mỉm cười :
- Đúng vậy ! Anh biết em sẽ không thể làm hại anh mà ! Vì vậy anh không thể để em làm hại bất kì một ai !
Anh bước tới , ôm Alice , mặc kệ da anh đang bỏng rát , anh muốn ôm cô lần cuối .
Lưỡi dao bạc đâm xuyên qua trái tim Alice !
Cơ thể cô đau rát , những mảng cứng màu đen bên ngoài vỡ vụn thành cát . Đôi mắt sáng như ngọn lửa địa ngục biến mất , để lại đôi mắt màu xanh ngọc dễ thương , trong veo . Cô đã nhớ ra tất cả mọi thứ , Rylan , Robert , chuyến du học của cô . Mọi kí ức ùa về , và cả kí ức cô đã biến thành phù thủy hắc ám , Rylan đang giết cô . Cô nhắm mắt lại , cảm thấy hạnh phúc vì anh đã giữ lời hứa : " Rylan , Cảm ơn anh ! Hẹn gặp lại anh ở một khiếp khác nhé ! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net