Chap 13: con quái vật đó sẽ ăn thịt tôi mất !!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


--------------quay lại chỗ cây cổ thụ-------------

Phạch phạch phạch ( giống vịt vỗ cánh nhợ hehe) tiếng trực thăng . Qủa nhiên khi bắt được sóng trực thăng đã được đưa đến chỗ hắn . Trực thăng khá nhiu và khá lớn nên tìm chỗ để đáp hơi lâu , sau 1 hồi tìm kiếm cái trực thăng riêng của hắn đã đáp xuống gần khu vực cái xích đu của nó . Tai rất thính , nên đã phát hiện ra cái trực thăng . Cô hiếu kì nên chạy lại thì phát hiện hắn đang tiến về phía mình .

-Cô đã c.bị xong ?_hắn nhìn nó hỏi

-ừ xong rồi , mà đừng nói là chúng ta đi bằng cái con quái vật này nhé??_nó trợn mắt hỏi

-ừ sẽ đi bằng cái này_hắn cười hiền

-anh nói cái gì chui vào bụng con quái vật này á ???_

-ừ _ hắn đáp tỉnh bơ

-tôi không đi , nó sẽ ăn thịt tôi mất_nó chán nãn

-haha cô ngây thơ quá rồi đấy , nó là trực thăng không phải quái vật đâu , iên tâm tôi sẽ đảm bảo mạng sống của cô_hắn bật cười thành tiếng vì cái độ ngây thơ của nó . Nge tiếng cười bộ tam liền quay đầu về phía hắn mỗi người 1 suy nghĩ :

-lâu rồi mới thấy lão đại cười sảng khoái như vậy chắc sắp có bão haha_nhất vương nghĩ rồi cười thầm

-wow lão đại cười rồi_nhị vương mừng thầm

-cười rồi quả thật cô gái không tầm thường_tam vương cười đểu

giằng cô 1 hồi nó cũng chịu lên , ngước nhìn cái nơi có bao nhiu là kỉ niệm của nó lần cuối thì cắn môi 1 cái rồi bước lên không quay đầu lại nữa . Cả chục cái trực thăng nối típ nhau cất cánh . Nó . hắn , bộ tam thì đi riêng 1 cái trực thăng . Nó thích thú cứ chạy lăng xăng ngó nghiêng ngó dọc r lảm nhảm làm hắn đau đầu. Sau 8h đồng hồ cái trực thăng cũng hạ cánh đáp ngay sân nhà của hắn. Nó bước xuống , mồm chữ O mắt thì căng hết cỡ hét lên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net