Chap 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

----sáng-----
Hôm nay , có 1 việc vô cùng vô cùng và hết sức lạ lùng , NÓ DẬY SỚM OMGGGGGGGGGGGGGGG . Hôm nay không cần gọi nó dậy , mà nó đã tự dậy rồi . Có việc gì mà khiến nó dậy sớm vậy nhỉ ? ( t/g cũng không biết nữa) . Nó đi vào làm vscn sau đó chạy ra ngoài , hắn vẫn còn ngủ . Bây giời đã là 6h sáng , nó lại gần giường , 2 tay thì lo búi tóc cao lên , còn chân thì lay lay đạp hắn dậy . Bị làm phiền , mở mắt ra thì hắn thấy nó đang dùng chân lay mình dậy thì dùng tay kéo lun cái chân nó ngã lên giường . Mặt nó bị đập vào chăn bông hơi khó thở , thả cái búi tóc nãy giờ nó loay hoay buộc lấy tay chống người dậy để hít thở . Hắn như vậy mà ôm luôn cái chân nó ngủ ngon lành . Sẵn đó nó tặng cho hắn vài đạp :
-này lão đại buông chân ra nào , sáng rồi dậy thôi_nó vừa lấy chân đạp hắn vừa nói
-ồn chết mất , hôm nay làm gì mà e dậy sớm đột xuất thế_hắn càu nhàu hỏi nó mắt vẫn nhắm tịt
-có làm gì đâu chỉ tại thấy muốn dậy nên dậy sớm thôi , anh không dậy thì buông cái chân em ra cho em xuống nhà ăn nào , nhanh lên tối qua em chưa được ăn gì_nó chán nãn ngồi dậy nói , 1 chân vẫn bị hắn ôm
_vẫn im lặng , ôm cái chân nó ngủ ngon lành_
Nó vẫn lay hắn , lắc lư lắc lư như con thuyền . Miệng nó lảm nhảm không ngừng , đã được 15' hắn vẫn lì không chịu dậy , lần này nó cố hết sức lấy cái cân ra khỏi hắn . Nó gở từng ngón từng ngón tay hắn ra , sau đó là đến cánh tay , quả nhiên thành công mĩ mãn hắn ngủ nên chẳng biết gì cứ thế mà cho nó gỡ . Đến bước cuối cùng là việc rút chân ra mà không làm hắn thức . Nó nhẹ nhàng nhẹ nhàng , cuối cùng cũng rút cái chân ra được , xoay người nhảy xuống giường thì....................ôi thôi hắn đã nắm cái áo nó lại rồi , làm nó mất đà mà về với đất mẹ luôn :
-yaaaaaaaaaaaaaaaaa......lão đại à anh không dậy đi ăn thì để người khác dậy 1 tí xíu chứ_nó mếu luôn , áo nó vẫn đang bị hắn nắm lại . Lần này volum nó vặn hết cỡ làm tai hắn đau chết được , mở mắt dậy thì thấy nó đang mếu nhìn trong như con mèo nhỏ nhìn rất yêu làm hắn bất giác mỉm cười .
Thấy hắn cười như vậy làm nó tức điên :
-sao em như cái loa thế mới sáng sớm đã ồn ào_hắn cười nhìn nó nói
-đồ lão đại chết bầm đi chết đi_nó nói rồi ngồi chồm dậy , nhảy phóc lên giường , chộp ngay cái tay hắn mà CẮN
-aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa_tiếng la thất thanh như thế đã làm kinh động đến bọn nhất vương . Vừa xoogn vào phòng :

-lão đại có chuyện gì vậy ngài không sao chứ?_nhất vương lo lắng hỏi . Thấy cái cảnh này cả bọn thầm thương cho lão đại của bọn họ . Nó đang cắn hắn 1 cách hết sức thoải mái , nó lại có nanh nên cắn rất đau , nó nhả tay hắn ra sau đó nói :
-hứ tại lão đại các người , ai bảo không cho bổn cô nương đi ăn làm chi_nó huýt mặt chạy ra khỏi phòng vừa đi vừa cười như điên . Tam vương tiến về phía hắn , giở lớp áo lên xem thì lạ thay , không chảy máu , chỉ để lại vết răng có phần hơi đo đỏ thôi . Tam vương thầm cười thay cho lão đại nó cũng biết thương lão đại phết cắn mà còn điều chỉnh sức cơ đấy .
Tung tăng hồ hởi chạy xuống nhà ăn , nó ngồi vào bàn lấy dao nỉa gõ lóc cóc inh ỏi .hôm nay nó vui lắm , hôm nay là ngày nó được ăn thịt trở lại vì vết thương nó đã hồi phục hẳn rồi . Nó cứ nhoi tới nhoi lui mà thức ăn vẫn chưa được dọn lên . Đến khi hắn xuống thức ăn mới được bày ra bàn . Nhưng làm nó vô cùng thất vọng vẫn là mấy cái món cũ chán phèo ấy , cháo , canh rau và cả yến xào nó bất bình hỏi :
-lão đại à !! có phải quá keo kiệt khoogn vết thương em đã lành hẳn , vậy mà ngài còn tiếc chi 1 chút ít thịt mà không cho em ăn vậy_nó cầm dao nỉa mếu với hắn
-cái giá phải trả cho cái vết cắn ngày hôm nay_hắn vừa ăn vừa điềm đảm nói
-hic chỉ là 1 vết cắn có cần tính toán vậy không chứ_nó đưa cái thìa vào tô cháo rồi quậy quậy chọc chọc mà chả thèm ăn . Nó mếu nhưng không ai quan tâm nó dù chỉ 1 lời lại còn đang cười trong lòng nữa cơ chứ
-1 là ăn 2 là nhịn_hắn đọc báo nói , lúc này hắn đã dừng ăn rồi
_nó không nói gì mặt cứ lầm lầm lỳ lỳ , múc cháo lên mà ăn cứ thầm nghĩ những cái thài cháo ấy là tên Triệu Vũ đang chết chết mà ra sức nhai nát , nhìn bộ dạng nó bây giờ trông rất buồn cười_
Đang ăn bỗng nhiên nhị vương lên tiếng :
-lão đại 30' nữa chúng ta có cuộc họp cổ đông quan trọng ở công ty ạ _nhị vương nhỏ nhẹ nói
-chuẩn bị đi_hắn nói
-mấy người sẽ đi ạ?_nhị vương lại hỏi . Hắn đưa mắt nhìn về phía nó , bọn nhất vương cũn đưa mắt nhìn theo . Nó đang cắm đầu ăn nên đâu biết có ng đang nhìn mình . Sau 1' nó cảm thấy lạ lạ ngước mặt lên nhìn thì thấy ai cũng nhìn mình làm nó khó hiểu . Đơ mặt ra nó nghiêng đầu nhìn về phía hắn . Não nó bắt đầu phân tích , tua lại về 1' trước nó cũng hiểu ra đôi phần :
-tôi không đi_nó cắm đầu ăn típ . Nhận được câu trả lời không hài lòng mấy của hắn nhwung vẫn khoogn muốn ép buộc nó đi cùng . Ăn xong hắn thay đồ rồi đi luôn , bọn nhất vương và nhị vương đi theo , tam vương ở nahf lo 1 số việc . Nó khi ăn xong lại chạy ra khuôn viên lôi cái đống đồ đấy ra làm típ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net