Chap 4:Bắt Gặp Thiên Thần

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả đoàn người chọn điểm dừng chân đó là dưới gốc cây cổ thụ nhìn thì có vẻ như là ngàn tuổi rồi . To lắm cả mưa cũng khó mà thấm qua cái lớp lá dày đặc ấy được . Trời bây giờ đã tối rồi , chả còn nhìn thấy rõ mặt nhau nữa . Nhìu người chia ra làm mỗi công việc , nhặt củi ,.......v......v . Bây gờ là trời đã tối rất tối luôn rồi nhờ đống lửa mà m.n mới nhìn thấy mặt nhau .

------------sáng-----------

Hắn , người đầu tiên thức dậy , chỉ vừa bước đi được vài bước RẮC RẮC ( k có j nguy hiểm cả :3 chỉ là giẫm phải khúc cây khô thôi ) Bộ tam nghe tiếng động liền bật dậy như lò xo . Sau khi hiểu ra chuyện thì hắn cùng bộ ba tiến vào khu rừng . Trong khi m.n trong đoàn vẫn đang ngủ say như chết ( mấy chú này ghê qá dầu sôi lửa bỏng mà còn ngủ ngon lành thặc tình ) . Cả 4 người cùng tiến sâu vào trong rừng chợt :

-xuỵt_hắn đưa tay lên miệng ra hiệu cho 3 người kia

_3 người kia thấy thế thì cũng hiểu và im luôn

la là la lá......la là là lá lá la là la.......................(xl nhưng mà nó là sói chả biết hát j nữa tiếng người đương nhiên nó biết nhưng mà đưa bài hát nào đó vô đây thì k hợp cho lắm nên cứ la la v đó cho qa nha)

cả 4 người đều đơ_hắn thì trong vài giây thôi còn bộ 3 thì hồn đã lạc ở phương chời đâu r không biết nữa

(Ừm nói sao nhỉ , miêu tả về cảnh này xíu nhá ) Nó đang ngồi trên chiếc xích đu được buộc bằng dây leo , trên đầu có đội 1 vòng hoa tự làm , mặc 1 cái miếng da sói màu xám ( da kẻ thù ấy ) lệch vai 1 bên để lộ bờ vai trắng trẻo lại thon , cái tấm da được cắt và quấn thành cái váy ngắn . Đôi chân trần đang đung đưa , cổ chân và cổ tay có đeo 1 cái lắc làm bằng rễ cây , trên lắc còn được gắn đá màu sắc trong rất xinh , mái tóc màu tuyết đung đưa theo gió . Cái xích đu theo lực đẩy mà không ngừng đung đưa làm tóc nó bay troogn càng xinh hơn . Đôi môi đỏ mọng đang hát mà chẳng biết rõ đang hát cái gì . Đôi mắt khép hờ trong rất ảo . Cứ thế mọi hành động đều được thu vào mắt 4 con người kia .

-"ở nơi thế này tại sao lại có 1 cô gái như vậy nhỉ , chắc không phải người tâm thường"_suy nghĩ của hắn

-"oa thiên thần kìa!!"_suy nghĩ của bộ tam

Vì được tộc trưởng huấn luyện từ nhỏ nên rất dể nhận ra điều khác thường , nó đang hát bỗng ngừng lại đôi mắt sắc bén tinh tườm lườm về phía bọn hắn.

-gì cơ ? xa như này mà phát hiện được sao ? quả là không tầm thường tí nào!_suy nghĩ của hắn , nhếp mép cười

-oái bị phát hiện rồi sao_lại là suy nghĩ của bộ 3 đấy ạ

-Ai?_nó lớn tiếng hỏi khuôn mặt tươi cười đã không còn thay vào là 1 khuôn mặt đầy sắc bén và lạnh lùng

_vẫn im lặng

-Tôi đếm đến 3 không ra đừng trách tôi_nó lườm về phía bọn hắn lạnh lùng ra lệch

_vãn im lặng

_sức chịu đựng đã quá giới hạn , nó phóng xuống cái xích đu và chạy đến chỗ bọn hắn


Tốc độ đến kinh ngạc , 5s chỉ đúng có 5s mà nó đã đứng sau lưng bọn hắn , cả hắn cũng ngỡ ngàng về cái tốc độ này thoáng cái đã không thấy bóng dáng nó đâu . Mà khoảng cách giữa nó và bọn hắn thì khác xa .

-Nói , các người là ai_giọng nó lạnh hơn cả băng vang lên phía sau lưng bọn hắn

-aaaaaaaaaa!!!_bộ 3 nghe giọng thì la toáng lên mặc dù huấn luyện rất kĩ nhưng trong tình huống này ai mà k sợ cơ chứ cả hắn cũng giật mình khi nghe nó gọi

-bọn.........bọn tôi............_Thiên Lập lấp bắp trả lời

-Máy bay chúng tôi gặp nạn_hắn điềm đạm trả lời

-máy bay ? là cái quái gì nó ăn được không_ k còn lạnh mà thay vào là giọng nói mang sự thắc mắc vẻ khó hiểu

-cô không biết máy bay là gì hả_nhị vương hỏi

-không!!chưa nghe bao giờ_nó tỉnh bơ đáp mà làm bọn hắn xuýt ngất

-cô có phải là người không đấy ? đến cả máy bay mà cũng không biết hả ?_nhất vương lần này lên tiếng

-ừ đúng rồi!! tôi đâu phải người ! tôi là sói mà ! không thấy hả_nó nói rồi hả miệng ra cho bọn hắn xem răng nanh( 2 cái răng nanh trắng muốt sắc bén được nó đưa ra )

-hả? lão đại xem này cô ta có nanh sói này! quả thật cô ta không phải người!_tam vương hô to lên khi thấy cái răng của nó

Hắn đưa mắt nhìn nó có vẻ hiếu kì , vừa nhìn vào thì bắt gặp ánh mắt của nó đang nhìn mình hắn bất giác nhíu mày , đôi mắt thật đẹp màu hổ phách trông kiên cường và uy nghiêm thật là muốn biết cô ta là ai_suy nghĩ của hắn

Nó thì nghiên đầu nhìn hắn trông vẻ rất là đáng yêu khiến đôi mày của hắn từ từ giãn ra . Bộ tam trông thấy đôi mắt , khuôn mặt và biểu hiện như vậy thì vô cùng ngạc nhiên . Chưa có ai mà nhìn thẳng vào mắt lão đại mà trong chẳng có gì như thế . Bình thường người khác bắt gặp ánh mắt này thì có lẻ đã ngất vì sợ rồi . Còn cô gái này chỉ có biểu hiện duy nhất đó là tò mò.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net