chap 7:hóa quỷ(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Dừng lại đi, Shiro!!"


Tiếng hét xen lẫn tiếng nức nở vang lên xé toạt sự yên tĩnh xung quanh, đôi bàn tay vẫn giữ chặt thanh kiếm mà kìm hãn thiếu nữ trẻ đang mất dần lí trí, đôi đồng tử vàng kim ngấn nước một cách vô vọng. Zenitsu cứ thế giữ chặt Shiro, mặc cho cô vùng vẫy, gầm gừ hay đả thương cậu.

Thiếu nữ trẻ mới đây còn cười nói vui vẻ với họ giờ đây lại hóa thành loài quỷ hoang dại, mất gần đi lí trí. Từng đường gân nổi đầy trên khuôn mặt thanh tú, đồng tử trừng trừng đầy tia máu, răng nanh nhọn hoắt, cổ họng gầm gừ những tiếng đáng sợ. Bây giờ, Shiro đã không còn là cô ấy nữa rồi.

Tanjirou cắn môi đến bật máu, kìm nén cơn đau ở lưng mà cố gắng đứng dậy. Đồng tử xích quanh tràn đầy tuyệt vọng. Tại sao? Nezuko là quá đủ rồi! Tại sao? Đến người con gái mà anh quan tâm hết mực cũng hóa thân quỷ dữ mà mất hết lí trí?. Ông trời định cướp đi tất cả của cậu sao?. Nước mắt từ lúc nào đã lăn dài trên gò má dính đầy bụi đất, tuyệt vọng và bất lực.

Khung cảnh hỗn loạn vẫn cứ tiếp tục cho đến khi Tanjirou cảm nhận được thứ gì đó đang lao tới, cố gắng rút thanh kiếm ra đề phòng. Cả Zenitsu cũng vậy, thính giác cậu nhạy nhẹn lắm. Từ trong bụi cây, một thân với cặp song kiếm lao ra và mục tiêu của nó chính là Shiro.

* keng*

Âm thanh của kim loại va vào nhau khiến Zenitsu giật mình mà run cả người, nhưng đôi bàn tay kia vẫn một mực không buông thanh kiếm - thứ đang ngăn cản thiếu nữ hóa quỷ làm loạn. Tanjirou nén cơn đau đang hành hạ cơ thể, mặc cho vết thương rướm máu, đường kiếm vừa rồi cũng đủ mạnh để người kia lùi lại. Chất giọng trầm khàn phát ra sau chiếc mặt hẹo heo rừng quái dị hết chín phần là đang tức giận: " Đồ ngu ngốc! Nó là quỷ đó! Hai ngươi định bao che cho nó à? Vậy để Đấng Inosuke ta kết thúc luôn cả hai ngươi!" . Dứt lời, người xưng Inosuke kia thủ thế lao lại chém đầu Shiro mặc cho hai kiếm sĩ kia không kịp phản ứng, họ chỉ có thể đúng trân ra đó mà nhìn.
Bất ngờ Shiro đổi tư thế, bàn tay nhỏ nhắn túm lấy vạt áo của Zenitsu mà ném về phía Inosuke mặc cho cậu chàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cú ném mạnh tới mức khiến Inosuke lẫn Zenitsu bay thẳng vào góc cây mà bất tỉnh nhân sự. Con mồi gần ngay trước mắt, Shiro trong hình dạng quỷ dữ lao đến định cắn xé hai người họ, Tanjirou dùng hết sức lực còn lại của cậu mà lao đến chặn Shiro. Nhưng mà người quỷ, sức lực cả hai cách biệt quá lớn, cộng thêm vết thương ở lưng khiến cậu chỉ biết bất lực mà lao đến trong vô vọng.

Khi móng vuốt sắc nhọn chỉ cách họ vài phân thì từ đâu lại có thêm hai bóng đen xuất hiện. Cả hai đều cầm chặt cán kiếm mà đánh thật mạnh vào gáy và bụng của Shiro khiến cô không kịp phản ứng mà bị đánh bật ra xa.

Có gì đó không đúng?

Hai người này trông khá quen thuộc , họ đều có những chiếc mặt nạ hồ ly giống như Tanjirou lúc còn bên Urakoduki. Còn bộ đồng phục diệt quỷ tiêu chuẩn nữa chứ. Chả phải đây là Sabito và Makomo sao ?

"Này, hai cậu không sao chứ?"

Cô gái dịu dàng tiến tới đứng trước mặt Tanjirou và Zenitsu mà ân cần hỏi han. Cái dáng vẻ dịu dàng này là sao chứ? Makomo vẫn y như ngày nào mà không hề hay đổi , nhưng sao chỉ có mỗi Tanjirou và Zenitsu là được hỏi thế? Còn Inosuke thì sao?

"Chúng tớ vẫn ổn, chỉ là vài vết thương ngoài da thôi. Còn Inosuke thì..."

"Tớ nghĩ cậu ta bất tỉnh hay gì rồi!"

Makomo lại chỗ Inosuke đang nằm mà nhẹ nhàng lấy tay đỡ cậu ta dựa vào gốc cây gần đó. Thở phào nhẹ nhõm vì cậu ta vẫn còn ổn, cô phủi tay đi rồi quay sang phía hai người còn lại cười nhẹ.

"Tớ và Sabito sẽ lo mọi thứ còn lại nhé!"

Trong lúc đó Shiro đã lấy lại sức mà điên cuồng lao tới tấn công như một con thú hoang dã vậy. Shiro thật sự đang ở đâu? Bị giam cầm trong chính tiềm thức của chính mình sao?

Két Két

Âm thanh chói tai vang lên không ngừng khi đang trong một khoảng không gian yên ắng. Máu tí tách nhỏ từng giọt xuống mặt nước, làm nó nhuốm đầy sắc đỏ tội lỗi của người. Nàng thiếu nữ bị ràng buộc lại bởi những sợi xích nặng nề kia, siết chặt vào da thịt khiến cô đau đớn vô cùng. Xung quanh chỉ toàn nước, một nơi xa lạ mà chưa từng ai đặt chân đến bao giờ cả.

Lo lắng cho mọi người, cô không dám tin rằng bản thân lại bị mất kiểm soát mà trở thành một con quỷ bẩn thỉu, khát máu như thế. Sao sự thật là tàn nhẫn như thế chứ?

"Tự do rồi!"

Một chàng trai trẻ từ đâu bước ra, khuôn mặt anh ta bị che khuất đi bởi chiếc mặt nạ kì lạ kia. Anh ta là người đưa cô tới đây à?

"Tôi phải làm sao?"

Shiro run rẩy khi anh ta đứng trước mặt mình, sợ hãi một thứ vô hình gì đó mà cô chẳng biết được. Anh ta ngồi xuống tay cầm lấy một sợi xích đang làm cánh tay cô rỉ máu mà bẻ gãy nó. Đẩy cô ra khỏi nơi này, bước vào vầng hào quang sáng chói đằng kia.
.
.
.
"Đau quá!"

Mình đang làm sao thế này?

Shiro thấy mình đang nằm bên vòng tay của Zenitsu, một vũng máu đỏ tươi dưới thân mình ngày một nhiều.

"Mấy người làm sao thế hả?"

Zenitsu hét lớn vào hai người kia là Sabito và Makomo, oán trách họ vì sao lại làm thế với cô gái của mình

Nơi đáy mắt cay cay, muốn rơi lệ nhưng lại không thể khi thấy em thành ra thế này.

Shiro ánh mắt khép hờ rồi lại mở ra, mơ hồ về mọi thứ xung quanh khi mắt dần bị mờ đi. Em chưa kịp gọi tên ai mà đã bị ngất đi trong vô thức. Vết thương chằng chịt khắp người khi trở về với con người ban đầu, em đã chịu đựng quá nhiều rồi.

Bỗng Sabito mang kiếm mình lại đứng bên Zenitsu đang ôm chặt Shiro vào lòng mình. Cậu ta định làm gì? Định giết chết em luôn sao?

"Tôi sẽ chém đầu cô ta"

Vừa vung thanh kiếm lên thì đã bị Tanjirou chạy lại mà cho ăn thiết đầu công, làm cậu ấy bị ngã khụy xuống đất. Zenitsu lúc đó thì như đã chết rồi vậy, thương xót cho cô gái nhỏ của mình, đau đớn khi thấy em bị hành hạ như vậy. Tanjirou nhẹ nhàng cuối xuống, rồi dùng đôi bàn tay thấm đầy bùn đất của mình vuốt nhẹ lên đôi gò má bị rướm máu của em.

"Cậu định bảo vệ một con quỷ đáng chết thế này sao?"

Makomo đứng kế bên lúc nào không hay, khuôn mặt lộ rõ vẻ khinh bỉ khi thấy họ quan tâm một con quỷ như này. Cô vốn trước giờ chẳng tin con quỷ nào cả, Nezuko thôi là đã quá đủ rồi, chẳng thể nào mở lòng với ai thêm nữa.

"Các cậu lấy cớ gì để tôi tin?"
|Wattpad|16/6/2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net