Chương 65: Anh thích em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bệnh viện GOK,

Trong căn phòng  VIP, hiện có một người đàn ông đang nằm mê mang trên giường. Bên cạnh là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, và sự im lặng trong phòng đã kéo dài hơn mười phút. Người phụ nữ này chỉ đứng đó nhìn người đàn ông trên giường.

Người đàn ông này chính là Dương chủ tịch của Dương thị. Người đã hô phông hoán vũ trên thương trường suốt nhiều năm. Bây giờ lại như một ông già vô dụng, xung quanh được bao bọc bởi những máy móc y học hiện đại, những ống dây và kim tiêm cắm quanh người, chỉ để duy trì mạng sống. Đây có phải là quả báo của ông ta...

"Dương Thăng! ông khỏe không..." 

Là câu nói đầu tiên của Mộc Thanh sau mười phút đứng yên trong phòng. Mặc dù Dương chủ tịch đã nằm đây hơn một tháng, từ lúc ông ta bị Mộc Thanh chọc tức đến lên cơn đau tim chuyển vào bệnh viện, thì đây là lần đầu tiên cô đến gặp ông ta.

Cô đã chờ cái ngày này suốt mười năm, nhưng khi nhìn thấy Dương chủ tịch nằm trên giường bệnh, như một người sắp chết. Mộc Thanh lại không cảm thấy vui mừng như cô nghĩ. Trả thù cha mình, khiến cho ông ta mất hết tất cả, là mục tiêu cô luôn phấn đấu, cũng là tâm nguyện lớn nhất đời của Mộc Thanh.

Nhưng sau khi đạt được điều đó, Mộc Thanh lại cảm thấy mất hết phương hướng, hiện tại cô không còn hứng thú với bất kì điều gì. Phân vân không biết mình sống vì điều gì...

Thành thật nói thì ông ta đối xử với cô rất tốt, đào tạo, nâng đỡ cô trong công việc. Từ khi đứa em trai cùng cha khác mẹ của cô, Dương Phàm gặp nạn thì ông ta đã gần như giao toàn bộ công ty cho cô quản lý. Mộc Thanh không biết điểm xuất phát là từ sự ăn năn cảm thấy có lỗi với mẹ cô, hay bắt nguồn từ tình thương cha con.

Nhưng cô không được mềm lòng, vì ông ta đáng bị như vậy.

"Dương Thăng! cho dù ông đang nằm đây, tôi cũng không cảm thấy mình có lỗi với ông...ông khiến mẹ tôi phải ôm hận mà chết, tôi làm ông thân bại danh liệt, mất hết tất cả....xem như chúng ta không nợ ai"

"Tôi đến để nói lời tạm biệt với  ông, có thể một thời gian dài nữa tôi sẽ quay về đây..."

Cô bước tới gần Dương chủ tịch hơn.

"Dù ông có nghe được những lời này hay không, tôi vẫn muốn nói...cha, tôi mong ông sẽ mau tỉnh lại..."  

"Tạm biệt" Cô xoay người kéo va li rời khỏi phòng.

"Rầm....m..!!!"

Sau khi cánh cửa phòng khép lại, thì trên khuôn mặt nhợt nhạt của Dương chủ tịch xuất hiện giọt nước mắt. Có lẽ là giọt nước mắt vui mừng của người cha, vì được con gái mình tha thứ. Đây là một chuyện hy hữu hiếm khi xảy ra, y học gọi đó là kì tích.

---------------

Trước cửa bệnh viện

"Ping....ping...!!!"

Mộc Thanh vừa định bước lên taxi thì một chiếc xe limousine sang trọng đứng đối diện, đang nhấn kèn. Một bạch mã hoàng tử lung linh hơn nắng mai,  hắn đang mỉm cười vẫy tay về phía cô. 

"Xin lỗi bác tài...tôi không đi nữa"

Mộc Thanh đóng cửa taxi  lại, rồi  kéo vali đi qua bên kia đường.

"Sao cậu biết tôi ở đây"  Cô nói

"Nếu tôi không đến đây, có phải chị sẽ như vậy mà đi..." Hắn nhếch miệng cười

"Cậu không nhìn thấy lá thư tôi đặt trên bàn làm việc của cậu sao" Cô tỏ ra kinh ngạc.

"Chị nói đến lá đơn từ chức này" Hoắc Khiêm lấy trong túi áo ra một phong phong thư, rồi xé trước mặt của Mộc Thanh.

"Roẹt...t..!!!"

"Cậu...!!" Mộc Thanh có phần giận dữ nhìn Hoắc Khiêm

"Tôi chưa tìm được người thay thế vị trí chủ tịch của chị, cho tới lúc tôi tìm được ngườithích hợp, chị không được từ chức, nhưng tôi có thể cho chị nghỉ phép...tôi cũng đã nghĩ ra một nơi rất tốt cho chị đi du lịch,  là nước Ý..." 

"Vào xe đi! ngoài này rất nắng...không phải chỉ rất chú trọng làn da của mình sao"Hoắc Khiêm mỉm cười, kéo cửa xe ra chờ Mộc Thanh.

Tên nhóc này vẫn độc đoán và kiêu ngạo như trước, làm gì cũng chỉ theo ý mình. Nhưng cô lại không thể không nghe lời hắn, đó đã là bản năng. Hoắc Khiêm vừa là ân nhân vừa là người thân của cô. Nếu mười năm trước không gặp được hắn trong bệnh viện, thì cô sẽ không có được hai năm sống hạnh phúc bên mẹ mình, dù là ngắn ngủi nhưng cô đã rất trân trọng thời gian đó, mẹ cô đã khổ cực cả đời, chỉ những có những năm tháng đó mới hưởng thụ được cuộc sống sung sướng mà cô không thể cho bà. Cô mang ơn hắn rất nhiều.

"Thiếu gia! bây giờ đi đâu.." Bác tài xế quay lại hỏi Hoắc Khiêm.

"Đến sân bay.."

------------------

Sân Bay Á Lạp Tân.

Trong lúc mọi thứ xung quanh họ đang quay cuồng chuyển động, người nào đều rất vội vã, tất bật. Thì Hoắc Khiêm và Mộc Thanh lại đứng yên nhìn nhau, hắn nắm lấy tay cô, với ánh mắt rất tha thiết, hắn rất sợ. Sợ có người sẽ đi luôn không bao trở về.

"Dù đi đâu chị cũng phải nhớ một chuyện...là tôi rất cần chị, nên chị phải nhanh trở về" Lần này hắn thật đã cá cược với chính mình, mới dám đưa ra quyết định để một nhân tài như Mộc Thanh đi, mất rồi không biết kiếm đâu ra một Mộc Thanh thứ hai.

"Cậu đang muốn dùng mĩ nam kế với tôi sao.." Mộc Thanh mỉm cười nhìn Hoắc Khiêm

"Nếu mĩ nam kế có tác dụng với chị, tôi cũng không ngại hi sinh thân này" Hoắc Khiêm biết Mộc Thanh đang đùa, nhưng lời của hắn là thật. 

"Nếu không còn gì để nói, cậu có thể buông tay ra được rồi..."

"Còn một chuyện nữa...Lý tổng của Maxis cũng đến Ý, nếu hai người có cơ hội gặp nhau thì phải tạo mối quan hệ thật tốt, vì tôi đang hợp tác với công ty của chị ta"

"Nước Ý không phải nhỏ, làm sao cậu biết tôi sẽ gặp được chị ta.." Mộc Thanh ngửi được mùi của âm mưu từ lời đề nghị của Hoắc Khiêm.

Hắn biết đơn giản vì đã cho người điều tra. Lưu trợ lý rất là nhanh lẹ trong những chuyện này, chưa tới nửa ngày đã gửi cho hắn một lịch trình dày đặc của Lý Tổng, đến những đâu, gặp những ai, nghỉ ngơi ở phòng số mấy, khách sạn nào. Cho nên Hoắc Khiêm đã đặt một phòng cho Mộc Thanh ở ngay bên cạnh.

"Cậu cười như vậy là có ý gì..mỗi lần cậu cười như vậy nhất định là có chuyện...cậu đang có âm mưu quỷ kế gì"

"Thiên cơ bất khả lộ, bye..." Hoắc Khiêm mỉm cười rồi cho tay vào túi, hắn xoay người đi, bộ dạng thông thả tự tại.

Trăm phần trăm là tên nhóc đó đang giở trò...


-------------

Cùng lúc đó ở tại sân bay.

Một người phụ nữ trong bộ vest đen cứng cáp đang bước đi vội vã, thì từ phía sau có một cô gái nhỏ nhắn trong chiếc đầm hoa, đang chạy hục mạng đuổi theo sau.

"Chị Lý! chị chờ em với.."

"Tiểu Phân! em trở về đi, đừng có đi theo chị nữa.." Lý Tổng xoay người lại, bất dĩ nhìn cô em gái nhỏ của mình.

"Có phải cậu ngăn cấm chúng ta không, chị đừng để tâm đến lời của cậu em nói...em yêu chị, em biết chị cũng yêu em mà, có đúng không..."

"Tiểu Phân! chủ tịch Mạc không có nói gì với chị, em đừng có suy nghĩ nhiều...chị chỉ nghĩ tốt cho em thôi, em chỉ mới có mười lăm tuổi, em chưa biết cái gì gọi là tình yêu"

"Tình cảm mà em giành cho chị không phải tình yêu... đó chỉ là nhầm lẫn với tình thân, sau này em sẽ gặp được người đàn ông yêu em và em cũng yêu người đó"

"Chị Lý! em đủ lớn để phân biệt biết cái gì là tình yêu và tình thân...chị từ chối em, có phải chỉ có người mình thích rồi đúng không...đó là ai, cô ta mặt mũi ra sao, chị nói đi"

"Tiểu Phân à! cái đó.." Lý Tổng là người quyết đoán trong kinh doanh, nhưng về chuyện tình cảm lại là người rất chậm chạm.

Không biết phải xử lý sao, thì bất ngờ có người đến giải vây cho Lý Tổng.

"Honey à! sao cưng lại lâu như vậy, có biết người ta đợi cưng đến mỏi cả chân, bắt đền đó.." Mộc Thanh như một dây leo, uyển chuyển đi tới rồi sà vào người của Lý Tổng làm nũng.

"Cô là.." Lý tổng còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì, trong trí nhớ của cô chưa từng quen biết với một quả Bom sexy gợi cảm như vậy, thì Mộc Thanh lại chặt lấy môi của Lý Tổng.

"Không phải chị muốn cắt đứt cái đuôi này sao, tôi sẽ giúp chị...Tôi là Mộc Thanh, chúng ta đã từng gặp nhau một lần" Mộc Thanh thì thào vào tai của Lý Tổng, rồi quay sang mỉm cười nhìn cô gái nhỏ nhắn trước mặt.

"Honey! đây là ai...cưng phải giới thiệu cho em đó" Mộc Thanh chóp chóp đôi mắt nhìn Lý tổng

"Chị Lý! bà chị lẳng lơ này là ai, tại sao lại gọi chị là honey hả.." Cô bạn nhỏ tức giận phùng mang trợ má nhìn Mộc Thanh. 

Nhìn từ trên xuống dưới...Khuôn mặt ...ngực...eo ...mông....chân...của Mộc Thanh, rồi nhìn lại mình so sánh. Phát hiện ra, không có chỗ nào có thể bằng được người ta, nên càng uất ức hơn chỉ muốn khóc thôi.

"Honey! cô nàng lolita không có ngực cưng hay nói với em sao...chặc..chặc...đúng là nhỏ thật" Mộc Thanh vừa tặc lưỡi vừa lắc đầu nhìn 

"Hu..u...!!! chị Lý, em ghét chị..."

Cô em gái nhỏ khóc òa lên, rồi xoay người bỏ chạy. Lý Tổng cũng rất muốn đuổi theo dỗ lấy giống như trước, nhưng làm như vậy sẽ không thể nào cắt đứt được, khiến cô bé nuôi thêm hi vọng thì càng khổ. Chủ tịch Mạc rất yêu thương cô, còn chọn cô làm người thừa kế tập đoàn. Ông chỉ có một người cháu gái là Tiểu Phân, rất muốn con bé có được một người chồng tử tế, sinh con và làm mẹ hạnh phúc như người ta. Nhưng những thứ đó cô không thể nào cho được Tiểu Phân.

"Cô Mộc! tôi..."

"Chị không cần phải cảm ơn tôi" Lý Tổng vừa xoay người lại chưa kịp nói gì, thì Mộc Thanh đã lên tiếng trước, rồi nhấc đôi giày cao gót của cô lên mà đi.

"Cộp..cộp..!!!!"

Tại sao lại có người tự cho mình là đúng như vậy, tính khí ngạo mạn ngông cuồng này rất giống với một người mà cô biết.

"Cộp...cộp..!!!" Lý Tổng cũng kéo va li đi theo sau Mộc Thanh.

Mười phút sau...

Trong lúc Mộc Thanh đang làm thủ tục lên máy bay thì có một cô gái xinh xắn bước đến chào hỏi, cũng không có ấn tượng gì nhiều nhưng hình như là bạn học của em gái cô. Nhắc đến thì lại không yên tâm với đứa em gái này, từ lúc con bé sang bunradi làm tình nguyện viên, đã không có gọi điện về cho cô, cũng không biết con bé hiện giờ thế nào.

Cô bạn kia đang kéo theo một đóng va li, hành lý và vật dụng cồng kềnh đi tới. Nhìn Mộc Thanh từ xa còn ngờ ngợ là không phải, bởi vì số lần gặp mặt của họ rất ít. Nhưng vì hai chị em nhà này có nhiều nét rất giống nhau, vừa tới gần đã nhận ra ngay.  

"Có phải... chị là chị của Mộc Nhu"  

"Phải! còn em là..."

"Dạ! em chào chị... em là bạn học của Mộc Nhu, bọn em còn ở chung phòng ở kí túc xá nữa...em có thứ này nhờ chị chuyển lại cho Mộc Nhu, là một số vật dụng của bạn ấy ở Bunradi, bạn ấy về nước vội quá nên không có mang theo..." Cô bạn lên tiếng.

"Mộc Nhu về nước ....tại sao nó không nói cho chị biết" Mộc Thanh rất là kinh ngạc, cô còn tường Mộc Nhu đang còn ở Bunradi.

Nhưng ngạc nhiên hơn vẫn là cô bạn kia, nghe Mộc Nhu kể thì tình cảm chị em họ rất là tốt. Xảy ra chuyện lớn như vậy, Mộc Nhu lại không tâm sự cho chị mình biết sao.

"Vậy chị không biết Mộc Nhu đã bị nhà trường cho thôi học"

"Cái gì, nó bị đuổi học...chuyện này là sao, tại sao nó không kể gì với chị" Mộc Thanh còn khẩn trương hơn khi nãy.

"Hơn một tháng trước có người gửi thư tố cáo Mộc Nhu quan hệ bất chính với người đã có gia đình, người phụ nữ đó yêu cầu nhà trường cho Mộc Nhu nghỉ học, nếu không sẽ làm lớn chuyện, hiệu trưởng vì bảo vệ danh tiếng của nhà trường... nên đã ra quyết định cho Mộc Nhu thôi học"

Đúng là tin sét đánh giữa trời quang, em gái có tình cảm với người đã có vợ, còn bị nhà trường đuổi học. Là chị cô lại không hay biết, cô đúng là một người chị thất bại. 

"Chị cảm ơn em..."

"Dạ! không có gì....chào chị, em xin phép"

Cô bạn vừa đi khỏi thì Mộc Thanh đã cấp rút cầm điện thoại lên gọi điện ngay cho Mộc Nhu, nhưng...

"Thuê bao quý khách vừa gọi không thể liên lạc được, hãy để lại tin nhắn sau tiếng beep...."

Chuyện này là sao, Mộc Nhu hiện giờ em đang ở đâu...


-----------------------

Đế Vương.

Sau tám giờ tối là thời gian hoạt động sôi nổi nhất ở đây, Dục Uyển cũng không muốn xuất hiện vào lúc này, đi lang thang khắp nơi cho người ta chú ý. Nhưng chuyện cô phải làm rất quan trọng, liên quan đến tính mạng. Nên Dục Uyển không thể nào không bước ra khỏi phòng.

"Két...t...!!!" 

Căn phòng Phi Yến cho cô ở, cái gì cũng tốt, ngoại trừ một khuyết điểm duy nhất không có nhà vệ sinh. Từ sáng giờ, cô chỉ ăn có duy nhất một ổ bánh mì, nó hành cô đến chịu không nổi. 

Bụng đau quằn quại, nhưng cô vẫn phải giữ hình tượng. Lúc có người đi tới thì dáng đứng của cô thẳng như người mẫu, lúc họ đi lướt qua thì cô phải bám tường đi.

Nhưng đang trong lúc dầu sôi lửa bỏng, thì điện thoại trong người lại rung liên tục. Là ai biết lựa thời điểm như vậy.

"Hoắc Phi" Không phải hắn đang ở núi Đại Sơn, học người ta leo núi sao, tự nhiên gọi điện cho cô làm gì, nếu không nghe không biết hắn gọi tới khi nào.

"Alo..! tôi..tôi...đang rất gấp, có gì thì nói nhanh..." Dục Uyển gấp gáp lên tiếng, cô có thể đợi nhưng những thứ trong bụng cô thì không đủ kiên nhẫn như vậy.  

"Tại sao mày dọn ra ngoài.... không nói cho tao biết, mày đang ở đâu.."

 Hoắc Phi vừa nghe thấy giọng của Dục Uyển đã quát tháo lập tức, chuyện Dục Uyển dọn ra khỏi nhà hắn là người biết sau cùng, tâm trạng rất không được vui.

"Anh cũng đi leo núi suốt cả tuần có nói cho ai biết đâu, tại sao tôi dọn ra ngoài phải nói cho anh biết"

"Mày...không nói nhiều, lập tức dọn về ngay cho tao...nếu không..."

"Alo..alo...!!!"

Hoắc Phi còn chưa nói xong thì Dục Uyển đã cúp máy trước, hắn giận dữ ném điện thoại xuống ghế. Nhưng ba giây sau đó, Hoắc Phi lại ngoảnh đầu nhìn phía sau, bước đến cầm điện thoại lên gọi cho Lý Nhã.

"Tiểu Nhã! cho anh địa chỉ chỗ ở của Dục Uyển"


-------------------------

Cùng lúc đó, ở tại WC nữ của Đế Vương. Dục Uyển đang tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng bay bỏng, sung sướng sau khi tống khứ những thứ bất hảo trong bụng ra. Cô thở phào nhẹ nhõm.

"Nhẹ cả người.."

Lúc Dục Uyển vừa đứng dậy, thì nghe thấy tiếng nói của những người ở bên ngoài. Cô không phải muốn nghe chuyện của học, nhưng mà họ kích động như vậy, nói câu nào là gào lên câu đó, không muốn nghe cũng không được.

"Hu...u...!!! mình không vào đó đâu, cậu nói với bà chủ đi, gã đó đúng là gã điên mà...cậu xem mặt mình bị hắn đánh đến sưng hết"

"Đúng vậy! mình cũng vậy có cho tiền nhiều hơn nữa...mình cũng không vào tiếp hắn đâu"

"Vậy chúng ta đi gặp bà chủ, nói chị ta tìm người khác..."

"Phải đó.."

Khi Dục Uyển bước ra thì bọn người đó đã kéo đi hết. Họ bức xúc như vậy, có khi nào sẽ làm khó cho Phi Yến không. Rốt cuộc người nào mà lại khiến cho mấy chị tiếp viên ở đây sợ đến như vậy.

Cô rất là tò mò muốn nhìn thấy mặt hắn.


-----------------

Căn phòng VIP tai tiếng mà mọi người đang tìm kiếm.

"Cút ngay! con bà nó...tiếp viên cái kiểu gì hả...ngay cả kéo búa bao là cái gì cũng không biết..." 

Tiếng quát tháo của đàn ông vang mạnh ra khỏi cửa, nghe giọng nói đậm mùi cồn có lẽ gã này đã say.  

"Bốp..!!!!" 

Vừa chửi xong hắn ta lại giơ chân đá mạnh vào người của chị tiếp viên xinh đẹp, mặt mũi chị ta trở nên xanh mét, chị cuống cuồng xách váy lên chạy, không kịp khóc.

"Giám đốc! anh đừng tức giận, để em tìm con khác biết phục vụ tới đây cho anh" tên trợ lý khum lưng cúi đầu, bộ dạng hèn mọn mất sĩ diện.

Nhưng vừa xoay người, hắn lại ngẩn cao đầu,đi thẳng đến chỗ của những tiếp viên nam. 

"Trong quán của bọn bây...đứa nào biết chơi kéo búa bao, lôi hết đến đây cho tao"

"Dạ...dạ...a..!!! để em tìm"

Tiểu Hàn lập tức ba chân bốn cẳng chạy thật nhanh ra khỏi phòng. Điều này hắn đã muốn làm từ nửa tiếng trước.


-------------------

Phòng riêng của Phi Yến

Là một cảnh tượng rất hổn loạn, tiếp viên nữ thì khóc bù lu bù loa. Người có gan thì không rành cái trò kéo búa bao gì đó, còn người rành thì không đủ tự tin để bước vào, đã qua hết tháng bảy, tại sao âm binh côn hồn vẫn còn lởn vởn ở trong quán của họ vậy nè. Đó là tiếng lòng của tất cả những tiếp viên ở đây. 

Còn đây là tiếng khóc của họ...

"Hu..u...!!! Không biết chơi thì bị hắn đánh, chơi thua hắn cũng bị đánh...bọn chị không biết làm sao hết"

"Hu...u...!!! Phi Yến, em kiếm người khác..chị không dám vào đó đâu"

"Chị cũng vậy, em có cách nào đuổi người đó đi không.."

Mỗi người một câu, thật đã làm Phi Yến rất khó xử. Nếu đuổi khách sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của Đế Vương. Hơn nữa, người này tuyệt đối không thể đuổi đi được, vì hắn có quan hệ mật thiết với Lữ gia.

"Được rồi! mọi người trở ra ngoài làm việc...chuyện này để em lo"

"Vậy bọn chị ra ngoài..."

Sau khi không còn ai ở trong phòng, Tiểu Hàn lại mặt mày nhăn nhó nhìn Phi Yến.

"Bà chủ! bà chủ bọn họ đều không muốn đi, thì ai sẽ vẽ vào trong căn phòng đó..."

"Tôi sẽ vào.." 

Phi Yến và Tiểu Hàn đều xoay người nhìn ra cửa. Là Dục Uyển. 

"Phi Yến! để mình đuổi hắn đi giùm cậu, cậu cho mình ở nhờ...mình cũng nên làm chút việc cho cậu"

"Dục Uyển! gã đó không phải là kẻ thiện nam tính nữ, hơn nữa....cậu không nên vào đó, vì gã đó sẽ nhận ra cậu"

"Ý của cậu là mình và gã đó có quen nhau.."


-------------

Trước cửa phòng VIP

Mặc dù đã được Dục Uyển thôi miên tư tưởng, nhưng Tiểu Hàn vẫn cảm thấy sợ. Hắn phải hít một hơi thật sâu, mới dám đặt tay lên cửa.

"Hoắc tiểu thư! tôi vẫn cảm thấy sợ" 

"Người bước vào là tôi, tôi không sợ thì anh sợ cái gì...đàn ông con trai, sao lại nhát gan như vậy....tránh ra đi" 

Dục Uyển bước đặt hai tay lên cửa, cảm thấy có chút bất tiện với cái điện thoại trên tay. Cô xoay người lại nhìn Tiểu Hàn.

"Anh giữ hộ tôi cái điện thoại, nếu ai gọi đến nói tôi đang bận.. lát nữa gọi lại" 

"Dạ Tiểu thư"

Dục Uyển hít một hơi dài, rồi đẩy cửa bước vào trong. Thân hình thì nóng bỏng bốc lửa, quyến rũ, ngực, mông, eo đều đạt đến chỉ số hoàn mĩ, phụ nữ ganh tị, đàn ông si mê. Hắn nhìn cô không chớp mắt, ánh mắt của hắn như tia lửa điện quét dọc khắp người cô, từ dưới lên trên, và dừng ở chiếc khăn trên mặt của Dục Uyển.

"Cô là ai, tại sao lại che mặt lại.." 

Dục Uyển đứng hình, không ngờ lại gặp được người quen. Còn có mối quan hệ mật thiết với Hoắc gia. Lữ Phóng, anh họ của ba anh em họ Hoắc, đang giơ tay chỉ thẳng về phía cô.

Cô bước đến gần chỗ của Lữ Phóng, khoanh hai tay trước ngực, bộ dáng cao ngạo tự mãn với ánh mắt xem thường kẻ khác, còn lời lẽ thì thôi...ngang tàn như dáng đứng của cô lúc này.

"Không phải anh đang tìm người biết chơi trò con nít đó sao...chính là tôi..."

Điệu bộ của Dục Uyển lúc này, làm cho Lữ Phóng liên tưởng đến một nhân vật, hắn rất ấn tượng trong bộ phim hắc đạo xem tối qua. Cũng một bộ dạng và giọng điệu y hệt như Dục Uyển lúc này "Có phải mày đang tìm chị đại ở đây sao.. chính là tao".

Lữ Phóng đặt tay xuống, hắn nhếch miệng cười.

"Rất có cá tính.. tôi rất muốn xem mặt mũi cô em thế nào mà hống hách như vậy" Lữ Phóng vừa nhào đến ra thế, thì Dục Uyển lại giơ tay lên cản lại, hắn đứng sựng tại chỗ nhìn cô.

"Khoan đã! nếu muốn tháo cái khăn này của tôi ra... anh vẫn chưa đủ trình độ, nhưng tôi cho anh một cơ hội, có phải anh rất thích chơi cái trò kéo búa bao...vậy chúng ta đánh cược"

"Cược thế nào" Hắn ngờ ngợ nhìn Dục Uyên, cô lại mỉm cười tỉnh bơ

"Nếu tôi thua, tôi sẽ tháo khăn ra....còn nếu anh thua sẽ phải ăn đấm, thế nào"

"Ha...a...!!!! không ngờ....cô em lại thích bạo lực như vậy" Coi nhẹ lời của Dục Uyển, Lữ Phóng đã dùng tiếng cười hô hô ha ha của hắn, để bộc lô thái độ giễu cợt của mình.

"Mà bàn tay mãnh khảnh nhỏ nhắn như vậy, có đủ sức hay là không....thôi vậy đi, nếu tôi thua sẽ tự đấm vào mặt mình, để cô em khỏi phải làm trầy đôi tay xinh đẹp này, được không"

"Không cần! cú đấm của tôi có đủ mạnh hay không...đến khi anh thưởng thức nó

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net