Chap 12 : Vòng Tình Duyên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   

      Có chuyện gì hay vậy nè. Tặng chứ không bán sao ? Còn chuyện phù hợp gì nữa ? Giỡn hay sao vậy ? Thật sự chiếc vòng này đẹp, và nó rất muốn có. Biết vậy, hắn lại hỏi :

- Vậy thế nào được gọi là phù hợp ???

Nó cũng tò mò, không nói gì, giương đôi mắt nhìn chị bh. Bị 2 đôi mắt cứ nhìn chằm chằm, chị cười trừ rồi cũng từ từ giải thích.

- Nó có tên là Vòng Tình Duyên. Từ khi nó bắt đầu xuất hiện, đã có 1 quy định. Đó là chỉ cho 2 người có ngày sinh khớp với ngày nó đề ra mới được sở hữu nó....

- Gì kì vậy chứ...- nó khó chịu lên tiếng. Ngày sinh gì chứ ? Sở hữu gì chứ ? Đùa nó sao hả ? Thật là bực mình mà...

Thấy thái độ của nó, chị bh cũng khó xử lắm. Nhưng quả thật cặp vòng này không thể giao bừa được. Để cứu vãn không khí, chị liền hỏi :

- 2 em sinh ngày bao nhiêu. Lỡ may trùng cũng nên đấy

- 21/09/1999 và 21/09/2001...- nó hời hợt trả lời. Trùng á ??? Xác xuất trùng chắc là 0,1%, làm gì có chứ

Và bây giờ, gương mặt chị bh đang đơ kìa. " Hơ, sao lại trùng hợp vậy chứ. Đây là cặp đôi đầu tiên hỏi về đôi vòng này, cũng là đôi được vòng lựa chọn. Là tình cờ hay là duyên phận đây ? " . Vâng, đây là suy nghĩ của chị.

Đôi vòng tay này do mẹ của cô bảo cô bày ra đó và chờ người được chọn tới lấy. Còn nó được xuất hiện khi nào thì cô không biết. Mẹ cô là là 1 nhà tiên tri nên có thể dự đoán được 1 phần nào đó chuyện tương lai. Mẹ cô còn nói thêm vài điều nữa rất quan trọng , khiến cô cũng phải thấy tiếc, thấy thương cho người sở hữu nó.

Mãi chìm trong suy nghĩ của mình, chẳng chú ý đến xung quanh. Hắn thì vẫn giữ im lặng, chẳng nói gì. Còn nó, nó thấy chị bh cứ đơ như vậy thật khó chịu. Sao hỏi xong lại không nói gì chứ. Nó lớn giọng gọi :

- NÀY CHỊ....

- À hả ...à tặng 2 em cặp vòng này

- Hửm, lúc nãy nói không được ?.. - hắn cuối cũng cũng lên tiếng

- Là do lúc nãy chị chưa biết người được chọn lại là 2 em nên mới thế. 2 em chính là chủ sở hữu của nó

Trùng hợp nhỉ, nhưng nó lại chẳng quan tâm, tâm trạng bây giờ đã trở lại như cũ. Túm chiếc vòng tay đeo vào, cái còn lại nâng tay anh lên và đeo vào nốt. Vui sướng nhìn, thật sự rất đẹp nha. Nó cười toe toét nhìn chị bh, hỏi :

- Chị cho em thêm tí thông tin về chiếc vòng này nữa được không?

- Được chứ. Nó dành cho cặp tình nhân đặc biệt, nó khiến cho cặp sở hữu nó có cuộc sống hạnh phúc, không lo toan điều gì. Nhưng....

Chưa nói hết câu, 1 đám gồm 5 6 người lại gần mua hàng, hỏi này nọ khiến chị không thể nói thêm được nữa. Dù rất muốn nghe thêm nhưng lại thấy khách đông như vậy, nãy giờ đã làm phiền chị lâu rồi nên cả 2 cứ thế cầm tay nhau đi những nơi khác. Còn chị bh, khách đi, xoay lại nhìn thì chẳng thấy 2 người đâu nữa, lúc nãy điều quan trọng nhất cô vẫn chưa kịp nói mà. Đó là " Sở hữu nó cả 2 sẽ phải trải qua rất nhiều sóng gió trong một thời gian dài, và có thể 1 trong 2 người sẽ chết . Nếu kì tích xuất hiện, cặp đó sẽ tìm được nhau và chẳng ai phải chết, sống hạnh phúc bên nhau cả đời, nhưng xác suất nó lại rất thấp . Tùy vào vận hạn của cặp nó thôi". Cô chỉ biết thở dài , rồi soạn hàng chuẩn bị về. Nơi này cô đã xong nhiệm vụ là tìm chủ nhân của cặp vòng đó rồi, và giờ cô sẽ đi 1 nơi khác để tiếp tục tìm kiếm nhiều cặp đôi do trời định như là nó và hắn. Thật sự cô rất muốn chẳng ai phải sở hữu những cặp vòng này, cô ước chiếc vòng này chẳng bao giờ xuất hiện, cô muốn m.n được hạnh phúc chứa không phải lúc nào cũng chìm trong nước mắt, đau khổ.

---------------------::::----------::::----------------------

Cả 2 cứ vậy, đan tay vào nhau đi chơi khắp nơi. Tới chỗ nào bán đồ đôi đẹp : áo, ốp điện thoại, giày ,... là nó cứ chạy vào, lựa lựa, chọn chọn 1 đống rồi bảo họ chuyển về tận nhà luôn ( ship luôn 😂 ).

Đến khu vui chơi, rất đông người, rất nhiều trò chơi có thưởng và các boy đang lại cố thể hiện bản lĩnh trước mặt các bạn gái của mình. Bỗng nó lại nhìn trúng 1 chú gấu bông màu xanh lam, đặc biệt lại là hình Chibi của hắn mà hắn lại không biết. Mà muốn có nó phải ném bóng vào rổ 100 cái không được trượt lần nào. Ngước mắt nhìn hắn bằng cặp mắt long lanh mong chờ. Hiểu ý hắn gật đầu, nói :

- Đợi anh xíu

- Vâng...- nó mỉm cười, trong lòng tràn ngập niềm hạnh phúc, sự ấm áp do hắn mang lại

Nhưng việc như thế này, chỉ cần nó thích, hắn chắc chắn sẽ làm, dù khó tới đâu. Dắt nó lại gần , mua lượt và bắt đầu chơi.

Túm lấy quả bóng rổ, hắn bắt đầu ném. Khoảng cách cũng hơi xa nên cũng rất khó. Chẳng ai có thể lấy được phần quà lớn nhất. Phần lớn cứ tầm 70, 80 cái là m.n đã mệt rã rời rồi. Nhưng hắn thì khác. Hắn luyện tập vũ đạo thường xuyên, với lại bóng rổ lại là môn hắn thích nhất nên rất dễ dàng. Mà khi hắn ấy ném bóng vào rổ, tư thế thật đẹp mà, ngay khí chất của anh cũng khiến các cô gái xung quanh mê mẩn hắn dù chưa nhìn mặt, cứ nhìn anh hoài khiến nó khó chịu lắm á. Cứ vậy , từ đầu tới cuối nó chỉ lo nhìn, liếc cảnh cáo mấy cô kia nên không biết anh xong lúc nào, đến khi hắn ôm con gấu đó lại trước mặt nó, nó mới thôi. Cười nụ cười ngọt ngào vui vẻ, ôm con gấu vào lòng vuốt vuốt vài cái, lại gửi cho ông chủ đó nhờ đưa về tận nhà, sau đó tay đan vào tay hắn kéo hắn đi.

Còn mấy cô gái kia, bạn trai đang 1 bên mà cứ nhìn chằm chằm vào hắn , như muốn " ăn tươi nuốt sống " nó khi nó được đi cùng hắn . Miệng mấy nàng cứ lẩm bẩm :

- Anh ấy chắc chắn rất đẹp trai ...- cô 1

- Anh ấy giỏi thật. Chắc tài sắc vẹn toàn nè...-- cô 2

- Sao lại đi với con nhỏ xấu xí đó chứ, còn con gấu kia nữa , thật gato a~ ...- cô 3

- Ước gì anh ấy tặng mình ...- cô 4

- Giá như anh ấy làm bạn trai của mình thì hạnh phúc biết mấy...- cô 5 mơ màng

Hiện tại nơi này, sát khí đang nồng nặc nhé. Ai lại đi với bạn trai mà lại ước được người con trai khác yêu thương. Mặt đen dần, cả đám con trai bước đi, để lại 1 dàn con gái đang tiếc hùi hụi. Rồi cũng biết đường mà tỉnh chạy theo xin lỗi, dỗ dành mấy chàng.

     Nó thật sự rất thỏa mãn nha. Dám nhìn Nam Thần của tôi ư. Cho mấy người chết. Anh ấy chỉ tôi mới được nhìn kĩ vậy thôi nhé. Đang cười, bỗng có tiếng hét phát lên khiến cả 2 giật mình :

- Áaaa VƯƠNG TUẤN KHẢI....

HẾT CHAP 12 !

Sự việc sẽ diễn ra thế nào? Người hét tên anh như vậy là ai ? M.n cùng chờ đợi chap sau nhé 😍😘😗😙😚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net