Chap 24 : Tỏ Tình Cùng Lúc ( 1 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Do công việc không thể vắng mặt quá lâu nên chỉ có thể ở lại cùng nó trong vòng 1 tuần thôi. Trong 1 tuần này ba mẹ nó đưa tụi nó đi chơi khắp nơi, chỗ Trùng Khánh này không có chỗ nào đẹp mà không đặt chân tới. Cũng trong 1 tuần này Khải và 2 tiểu đệ phải đi Bắc Kinh tập dần để quen với sân khấu ở đó. Tụi nó đành phải đi chơi với ba mẹ thật nhiều để vơi bớt đi nỗi nhớ 3 anh .

Cuối cùng cũng tới ngày ba mẹ nó về Việt Nam. Tụi nó đến sân bay tạm biệt, nước mắt sụt sùi nó nói :

- Ba mẹ không ở lại thêm sao ạ hic

- Thôi đi cô. Tôi về cô mừng không kịp. Ở đó còn giả khóc nữa

- Mẹ này..... - nó

- Tôi nói sai sao hả....- mẹ nó cúi sát mặt nó hỏi khiến nó có chút lúng túng nha

- Thôi được rồi. Rồi ba mẹ sẽ sang với con mà. 3 con ( cả Min và Zin ) ở lại nhớ nghe lời ba nuôi nhé. Không được nghịch ngợm đâu đấy.....- thấy vậy nên ba nó giải vây cho nó

- Vâng .Ba mẹ / 2 bác về cẩn thận ạ....- đồng thanh

- Được rồi. 3 đứa cũng về đi nhé...- mẹ nó

- Vâng ạ. Bye ba mẹ / 2 bác ạ

Vậy là 5 người ôm nhau trước khi lên máy bay. Cả 3 đứa nó chờ ba mẹ nó đi khuất rồi lủi thủi kéo nhau về.

Mấy hôm nay chẳng được gặp mấy anh, mấy nàng dường như sắp phát điên luôn rồi, cả ngày chẳng có tí sức sống nào,đi chơi hết các trò chơi mình thích nhưng cũng chẳng hề vui hay hứng thú chút nào. Nếu có sự xuất hiện của ai đó chắc sẽ khác. Và giờ khi xa nhau, cả 3 đều nhận thấy bản thân đã yêu đối phương từ bao giờ, là tình cảm giữa nam và nữ chứ không phải giữa Fan với idol nữa.

Còn mấy anh cũng khá khẩm gì hơn đâu. Mấy ngày trước còn cùng nhau vui chơi, nói chuyện, cười đùa. Mấy ngày sau lại chẳng thể gặp được, còn không thể gọi điện thoại cho nhau khiến tâm trạng chẳng thể tốt lên, chẳng thể chú tâm vào công việc, trong tâm trí mỗi người đều xuất hiện hình bóng của ai đó mà không hiểu tại sao.

Ngày cuối cùng ở lại Bắc Kinh cả 3 đã cố gắng cắt đuôi mọi người, cùng nhau đi 1 nơi nào đó đặc biệt mà không hề ai biết, và trong đầu cùng vạch ra 1 ý tưởng vừa có chút điên rồ vừa lãng mạn ý nghĩa.

------------ dải phân cách ------------

Thời gian cứ thế trôi qua. Vậy là tròn 1 tuần tụi anh không được gặp 3 cô kia rồi. Vậy nhưng hiện tại trên khuôn mặt 3 chàng đang rất vui nhé. Vì vài tiếng nữa có thể gặp tụi nó rồi, và đặc biệt chuyến về lần này không ai biết cả, do hoàn thành sớm nên được về sớm, không thông báo cho m.n vì muốn dành cho m.n 1 bất ngờ nha....Và cũng vì 1 lí do nữa khiến cả 3 hồi hộp không thôi.

Đúng 10h, cả 3 chưa về cty mà đi thẳng đến quán ăn ven đường kiếm gì lót bụng, sau đó Khải đi làm việc quan trọng của mình, còn Nguyên Tỉ thì ngồi 1 tí rồi cũng đi chuẩn bị những thứ cần thiết cho tối nay. 3 chàng bận rộn là vậy, còn tụi nó mới đi luyện giọng về, đang nằm lướt weibo xem có thông tin mới gì về mấy anh không. Nhưng khiến tụi nó thất vọng rồi, lần biểu diễn này cũng như lịch trình mấy anh bí mật thực hiện nên chẳng ai biết hay dám cập nhật lên, tụi nó đành phải bật các MV cũ lên xem cho đỡ nhớ. Tụi nó đâu biết rằng, vì họ mà 3 người kia không quản thời gian, sức khỏe của mình đang cố gắng chuẩn bị cho tụi nó có 1 bất ngờ, 1 kỉ niệm đẹp và khó quên.

Sau khi tất cả đã chuẩn bị xong cũng đúng 19h30 tối , 3 chàng đồng loạt gửi tin nhắn cho tụi nó nhưng nội dung lại khác nhau. Của Min và Zin là : " Tới bờ hồ Tình Yêu đi, anh có chuyện muốn nói ", của nó thì lại là " Em đưa Min và Zin tới công viên Hanela đi ( không nhớ đọc lại chap 8 nhé ), rồi chỉ cho họ tới Hồ Tình Yêu, còn em đứng ở cổng đợi anh, anh có điều muốn nói ". Khi nhận được tin nhắn, 3 đứa nó nhìn nhau khó hiểu, rồi ai về phòng nấy thay đồ để đi, trong đầu ai cũng thắc mắc 1 câu hỏi : " Anh ấy gọi mình tới đó làm gì nhỉ ? Anh ấy đang ở Bắc Kinh mà. Có chuyện gì ở đó sao ? "

Là 3 anh bảo đến nên tụi nó ăn mặc nhẹ nhàng, thoải mái nhưng lại vẫn đẹp nhé. Cả 3 đều mặc váy suông chữ A cùng 1 kiểu nhưng lại màu khác nhau : nó màu xanh lam, Zin màu xanh lá, còn Min là màu đỏ ; với đôi dày búp bê, và túi xách nhỏ xinh cùng màu váy. Khi đã xong xuôi, cả 3 ra bắt taxi tới địa điểm đã hẹn.

Tới cổng công viên, theo như lời hắn bảo, nó chỉ cho Min và Zin vị trí của Hồ Tình Yêu, còn mình ở lại đợi hắn. Khoảng 3 phút sau :

- Bảo bối....

- Nam thần, đúng là anh rồi. Sao anh về không nói với em. Em thật sự rất nhớ anh....- nó chạy lại ôm hắn khóc

- Anh cũng nhớ em lắm....- hắn

- Anh còn nói hả. Không gọi điện thoại cho em. Còn về không nói trước nữa. Huhu ghét anh...- nó

- Còn không phải cho em sự ngạc nhiên sao. Nào nín đi, anh đưa em xem thứ này...- hắn nói xong liền kéo nó đi

- Đi đâu vậy ạ ???...- nó

- Hồ Tình Yêu... - hắn

Nghe hắn nó vậy , nó khó hiểu. " Chẳng phải đó là nơi anh bảo mình chỉ cho Min và Zin sao, vậy sao lúc nãy không để mình vào chung luôn ". Nghĩ vậy nhưng nó vẫn im lặng và đi theo hắn . Lại nghĩ hắn làm vậy chắc là có lí do thôi.

Vào tới nơi, hắn lại kéo nó vào phía dưới tán cái cây anh đào rậm đầy hoa rất đẹp, phía trong này như 1 ngôi nhà nhỏ ý, từ trong có thể nhìn ra ngoài chứ từ phía ngoài chẳng thấy gì phía bên trong. Nó khó hiểu nhìn hắn, hỏi:

- Sao lại vào đây ạ. Muỗi cắn đấy. Nè, sưng 1 cục rồi nè...- nó vừa nói vừa đưa tay lên cho hắn thấy

Nghe thấy vậy hắn chỉ cười không nói gì, đánh mắt ra hướng hồ nước, bảo nó im lặng theo dõi. Nhìn mãi nó mới thấy Nguyên và Tỉ đang đứng trước mặt Min và Zin cách chỗ nó khoảng 7 bước chân, đặc biệt là hình như cả 4 đang ở trong 1 hình trái tim được làm bằng nến nha. Không Lẽ.....TỎ TÌNH SAO ???

HẾT CHAP 24 !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net