Chap 31 : Hạ Nhật Lam trở về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

06/ 05 -  ngày debut nhóm nhạc TFGirls của tụi nó. Mấy hôm nay, ai cũng tập luyện liên tục,  hết mình vì ngày này nên ai cũng rất háo hức. Nhìn xem, hôm trước cty có làm 1 đoạn video, mời fans đến dự, giờ mới 13h rưỡi đã có rất nhiều người với băng rôn màu Hồng ngồi ở dưới chờ đợi rồi. Quên nói, nơi tụi nó tổ chức là 1 hội trường lớn ở ngay giữa trung tâm thành phố , rất nhộn nhịp nhé.

Đúng 2h, MC Hải Phong lên dẫn chương trình :

- Chào mừng tất cả các bạn đến với buổi Debut ngày hôm nay, chúng ta hãy hướng lên sân khấu chào đón nhân vật chính của chúng ta hôm nay nào, xin mời.... TFGirls...

Dứt lời, 1 tràng pháo tay, những tiếng hò hét vang lên, và những cô gái của chúng ta cũng lần lượt lên sân khấu. Nhận mic từ MC , cả 3 lần lượt giới thiệu :

- Xin chào mọi người, em là trưởng nhóm TFGirls - Hoàng Linh Nhi , mọi người có thể gọi em là Nii ạ

- Xin chào mọi người , em là TFGirls - Hoàng Mai Anh, mọi người có thể gọi em là Min ạ

-Hello mọi người, em là bé út TFGirls _ Hoàng Anh Thư , mọi người có thể gọi em là Zin ....- Nhỏ giới thiệu xong còn nháy mắt tinh nghịch nữa

Và cuối cùng là :

- Chúng em là TFGirls...- đồng thanh nói to không quên cúi người chào mọi người

Lại 1 tràng pháo  tay nữa phát lên, tên nhóm được gọi to, vang lên khắp hội trường. Tụi nó nhìn nhau mỉm cười hạnh phúc.

Tiếng MC lại vang lên :

- Được rồi, chúng ta hãy để các cô ấy vào thay trang phục , trong ít phút ấy, các cô ấy dành tặng các bạn 1 món quà rất đặc biệt, các bạn có muốn không nào ???

- Được....- đồng thanh

- Vậy chúng ta cùng chào đón 3 chàng trai đặc biệt nhé. Xin mời TFBOYS......

Nghe tới đây, các Fans như vỡ òa. Từ lúc debut tới giờ đã gần 10 năm, gần hết chặng đường đầu tiên rồi nhưng trong lòng mọi người đều dành 1 vị trí quan trọng cho 3 chàng trai này. Cả 3 bước ra, nhận mic và bắt đầu giới thiệu mình dù biết rằng ai cũng đã biết :

- ......... ( những câu huyền thoại đấy chắc mọi người hiểu rõ, nhớ rõ hơn mình nên mình không nhắc lại nữa nhé, nó sẽ bị lặp á)

Sau khi giới thiệu xong hắn nói :

- Ngày hôm nay là 1 ngày rất đặc biệt đối với 3 cô ấy. Là Tiền bối, đồng nghiệp cùng cty, nhóm chúng em tới đây chúc mừng. Em mong mọi người sẽ yêu mến, thương yêu các em ấy như mọi người yêu thương chúng em ạ. Và sau đây xin dành tặng TFGirls cũng như mọi người ở đây 1 bài hát - là bài hát đầu tiên bọn em biểu diễn, mang rất nhiều ý nghĩa, nói đến đây chắc chắn mọi người đoán được rồi phải không ạ ?...- mỉm cười

- Đúng, là  " Heart "...

- Vâng, trong lúc chờ mời mọi người lắng nghe ạ...- cậu

Cậu vừa dứt lời, với giai điệu quen thuộc, mọi người đều im lặng lắng nghe. Cũng vì rất lâu rồi cả 3 chẳng tham gia show, chương trình nào nên thật sự rất nhớ. Và những câu hát vừa ấm áp, vừa sôi động vang lên :

Yeah... TFBOYS come to show you love (uh~uh~ uh~uh~) Listen to my heart... Yeah (Let's go !) (Listen to my heart~ uh~ uh~ uh~ uh~ Listen to my heart~ uh~ uh~ uh~ uh~) Zai kan dao ni wei xiao de na yi miaoWo bu an de xin tiao zheng qiao qiao de fa jiao di fa jiao~ Wen nuan xiang tu ru qi lai de feng baoJin zhuang de wo wang le gei ni yong baoYe xu hai mei zhun bei haoBie hai pa bie qu tao bie qu tao~ Gen wo ben pao gen wo ben pao~Ni de hu xi wo dou neng ting daoXing fu jian jian wei rao jian jian wei rao~ Jiu jin jin kao jiu jin jin kao~ Ling ting zhen cheng de xin tiao Let's go ! Listen to my heart heart Show me love~ Baby Wo xin dong de xun hao ni neng fou gan shou daoLove Love My Love~ Baby Ai bu yong tai li mao yong zi xin lai ran shaoListen to my heart~ uh~ uh~ uh~ uh~ Gei ni kuai le shi wo dui ni wei yi de cheng nuoListen to my heart heart My Love~ Baby Xiang qian zhe ni de shou yi qi shou houZheng kai yan wu yun dou wei wo san kaiMei you shen me zu ai wo chong xiang ni de ai ni de ai~Si ye cao zai wei lai wei mei sheng kaiXian zai zhi yao ni zuo wo de hua haiMei ye dou jing xin guan gaiBie hai pa bie qu tao bie qu tao ~ Gen wo ben pao gen wo ben pao~Ni de hu xi wo dou neng ting daoXing fu jian jian wei rao jian jian wei rao ~ Jiu jin jin kao jiu jin jin kao ~ Ling ting zhen cheng de xin tiao Let's go ! Fu Ge ! Listen to my heart heart Show me love~ Baby Wo xin dong de xun hao ni neng fou gan shou daoLove Love My Love~ Baby Ai bu yong tai li mao yong zi xin lai ran shaoListen to my heart~ uh~ uh~ uh~ uh~ Gei ni kuai le shi wo dui ni wei yi de cheng nuoListen to my heart heart My Love~ Baby Xiang qian zhe ni de shou yi qi shou houPut your hands up... That's right now... Hit me one more time...Listen to my heart~ uh~ uh~ uh~ uh~ Listen to my heart~ uh~ uh~ uh~ uh~

Kết thúc bài hát, 3 anh cúi chào 1 lần nữa, nói " cảm ơn " và đi vào. Ông MC lại lên tiếng lần nữa :

- Cảm ơn TFBOYS đã mang đến 1 bài hát rất sôi động, và sau đây mời mọi người cùng thưởng thức bài hát " Bong bóng tỏ tình " được thể hiện bởi 3 cô gái TFGirls....( bài này em mượn nhé, em chẳng nghĩ được bài nào nữa )

Cứ như vậy, lần lượt các bài hát, các tiết mục dance solo được thể hiện rất tốt, kết thúc 1 buổi thành công tốt đẹp.

Lúc xuống gara lấy xe cũng đúng 7h tối, cả 3 mệt mỏi ngồi trong xe thở với nụ cười thật tươi. Nó nói :

- Cuối cùng cũng xong rồi, mệt quá, nhưng vui lắm

- Đúng vậy a~, lần đầu tiên biểu diễn, chân em còn run đây nè...- Zin nhìn chân mình nói

- Hazzz, chuẩn. Mà 3 người đấy đâu nhỉ, diễn xong cái là chẳng thấy đâu nữa rồi....- Min

Nghe vậy, nó mỉm cười trêu chọc :

- Mới có mấy tiếng mà đã nhớ người ta vậy rồi sao ???

-Em...em....- Trúng tim đen, cô lắp bắp chẳng nói nên lời

- Em út gì nữa, nhớ người ta thì nói đi, không cần hỏi chung chung vậy đâu, cần thiết thì để em gọi điện thoại giúp cho nhé ....- Zin cười nham hiểm vừa nói, tay vừa huơ huơ cái điện thoại

Nghe vậy cô càng lúng túng hơn, còn 2 người kia thì cứ ôm bụng cười. Bình tĩnh, cô phải bình tĩnh. Tự nhủ mình như vậy, sau 2 phút lấy lại tinh thần, cô cũng nhếch mép trả miếng :

- Vậy chẳng lẽ 2 người thì không ha, lúc ra đây cứ nhìn loạn xạ kiếm ai đó ý. Có cần bổn tiểu thư gọi hỏi 2 người đó giúp không nè 

- Thì sao, chị nhớ đấy, nhưng chẳng tới nỗi như em đâu...-  xóc nó ư, còn lâu nhé

Zin thì chẳng nhanh nhạy được như nó, lại hay nhạy cảm, nghe vậy thì nín luôn, mặt đỏ, cúi mặt vào điện thoại chẳng nói gì nữa. Còn Min thì cứ cười, vì sao ư ? Vì chọc được Zin chứ sao.

3 anh chàng nhà ta nãy giờ đứng ngoài xe nên đã nghe hết cuộc trò chuyện của tụi nói, 2 người mỉm cười, 1 người đang vui tới nỗi quắn quéo con tim khi ai kia nhận là nhớ mình kia kìa ( Khải mèo nhà ta đấy ). 

Mở cửa xe tụi nó bước vào, cậu lên tiếng :

- Các em mệt lắm không ?

Nghe thấy tiếng nói quen thuộc, Zin ngước lên nhìn. Thấy đúng là cậu, liền bày khuôn mặt mếu mếu ra trả lời :

- Có a~, xem em nè, tay chân không nhấc lên được nữa nè

Nhìn thấy màn đấy, nó nhếch môi, nói đểu :

- Ồ, vậy mà theo như Nii này thấy, lúc nãy có 1 người rất vui vẻ đi trêu chọc người ta mà Min nhỉ

- Đúng vậy a~ , lật mặt nhanh ghê nha....- Min hùa theo

- Mấy...mấy chị....huhu, 2 chị ấy bắt nặt em....- nhỏ kéo cậu lại kể tội , còn cố nặn nước mắt nhìn cho thật nhưng khổ nổi, mãi mà chẳng ra được giọt nào.

Nhìn màn này, cậu không khỏi cười nha, nhìn mặt nhỏ đi, thật dễ thương. Cậu chẳng nói gì mà đi lại ngồi cạnh nhỏ, cho nhỏ thoải mái tựa vào mình mà nghịch điện thoại.

Hắn và anh cũng lần lượt lại ngồi gần nó và Min. Hắn  lên tiếng :

- Bảo bối, lúc nào cũng bắt nạt Min và Zin hết á

- Em đâu có đâu, chỉ là....

- Chỉ là sao ???...- hắn hỏi

- Chỉ là... em nói móc ít câu thôi, có bắt nạt đâu..hì hì...- nó

- Chịu em luôn. Thôi ngủ tí đi, tí về anh gọi dậy, chắc em cũng mệt rồi...- hắn kéo đầu nó cho nó tựa vào vai mình quan tâm nói

- Ừhm...- nói rồi dần dần chìm vào giấc ngủ

Còn đôi của anh và Min thì sao, bên đó cũng chẳng kém gì, cô vừa tựa vào vai anh vừa hỏi :

- Lúc nãy 3 anh đi đâu vậy ? Em tìm mãi mà không thấy

Anh vừa vuốt tóc cô vừa trả lời :

- Bọn anh đi siêu thị mua ít đồ thôi. Em cũng ngủ tí đi

- Vâng ...- Min

Vậy là 3 chàng ngồi nhìn 3 cô gái của mình nghỉ ngơi, nhìn khuôn mặt ai cũng hiện rõ sự mệt mỏi, 3 anh xót lắm.

Về tới cty, 3 anh không đánh thức  dậy mà bế tụi nó, để tụi nó ngủ thêm tí nữa. Sau khi đưa ai về phòng nấy, 3 anh về tắm rửa và sang phòng hắn bắt đầu chuẩn bị đồ ăn tối. Là cả 3 nấu luôn nhé. Vì ai cũng có người mình thương rồi, muốn nấu cho người ấy ăn nên anh và cậu nhà ta đã nhờ hắn dạy cho với thái độ rất chi là quyết tâm nên trong vòng 2 tuần, ai cũng biết nấu  , nhưng toàn món đơn giản thôi. Mà không quan tâm, biết là tốt rồi.

Nấu xong, gọi tụi nó dậy ăn . Ăn no rồi ai lại về phòng người đó ngủ tiếp để lại cho 3 anh 1 đống bát đũa bẩn. Miệng ai cũng méo xẹo, ngậm đắng nuốt cay mà dọn thôi. Ai bảo nấu cho nhiều món vào, giờ dĩa sắp từng trồng, bát sắp từng đống đó kìa.

------------- dải phân cách --------------

Ngày hôm sau 3 đứa nó được ba nuôi cho đi du lịch 1 tuần nghỉ ngơi giữ sức. Chỉ sau mấy ngày tập luyện mà đứa nào cũng gầy hẳn đi, ba nuôi tụi nó xót lắm. Và địa điểm lần này của tụi nó là Hàng Châu xinh đẹp .

Đây là thành phố nằm trong đồng bằng châu thổ sông Trường Giang của Trung Quốc và là thủ phủ tỉnh Chiết Giang. Hàng Châu nổi tiếng và thịnh vượng bậc nhất ở Trung Quốc từ khoảng 1000 năm trở lại đây. Nó được biết đến nhiều với phong cảnh thiên nhiên đẹp. Nơi đây còn có lụa tơ tằm, trà xanh và cũng là nơi gắn liền với con đường tơ lụa nổi tiếng.

Cả 6 đi chơi rất vui vẻ nha. À biết tại sao lại 6 người không. Tại vì có cả 3 chàng TFBOYS này đi nữa đấy. Hí 3 anh xin mãi, cộng thêm sự giúp sức của tụi nó nên ba nuôi mới cho đi ké mà 😄😄😄, chứ xa nhau 1 tuần, sống sao nổi .

Tại đây, cả nhóm tranh thủ có chỗ nào đẹp là đi hết, vì ai cũng biết, sau dịp này chẳng biết bao giờ mới được đi tiếp nữa. Giờ đây lịch trình càng ngày càng dày đặc, sợ thời gian ăn cũng chẳng có nữa đừng nói là đi chơi.

-----------------------

Giờ là ngày thứ 3 rồi ở đây rồi, đi từ 7h sáng tới 4h chiều rồi mà hình như ai cũng chưa có ý định về đâu. Cả nhóm đang định tới quán kem chứ trời nắng lắm, ai cũng sắp khô héo hết rồi, cần bổ sung năng lượng khẩn cấp. Trên đường đi 2 cặp kia cứ dán mặt vào điện thoại có gì đó, còn cặp nó thì trò chuyện vui vẻ lắm :

- Nam Thần à, chụp cùng em 1 tấm nữa nha....- nó vừa 1 tay nghịch máy, 1 tay nắm lấy tay hắn

- Thôi bảo bối tha cho anh đi, miệng anh sắp cứng lại rồi. Tính sơ sơ nãy giờ thì khoảng hơn trăm tấm rồi chứ ít gì....- hắn tái mặt xin nó

- xì, vậy thôi....

- Nhưng vẫn còn 1 cách đấy....

Hắn nói câu này, mặt gian vô cùng nha. Chẳng ai biết trong cái đầu đó đang nghĩ gì nữa. Còn nó nghe vậy thì mừng quýnh lên, hỏi :

- Cách gì vậy ???

- Thì là.... Hôn anh 1 cái, anh liền lại sức mà chụp với em. Nếu đồng ý thì làm liền đi, chỗ này chẳng có người nha

" Áaaa Nam Thần, anh thật là... Mà thôi, hôn 1 cái cũng chẳng sao, dù gì mình cũng....THÍCH mà hí hí "

Vâng đó là suy nghĩ của nó đấy. Nhìn kìa, mặt đang hồng lên thấy rõ nha. Gật đầu 1 cái, thấy hắn cúi xuống, khuôn mặt nó cũng dần dần lại gần cái má của hắn. 1 chút nữa thôi, 1 chút nữa là chạm vào thì :

- Tuấn Khải....

6 đôi mắt nhìn vào cô gái vừa gọi hắn. Là 1 cô có nét đẹp hồn nhiên, ngây thơ, mũi cao, môi căng mọng đỏ như bôi son,  tóc dài búi đuôi ngựa. Mặc 1 chiếc váy babydoll màu trắng. Rất đẹp.

Trong khi có 1 người đang nhìn chằm chằm vào cô gái đấy thì 5 người còn lại thì nhìn nhau ngơ ngác. Nó thấy hắn có biểu hiện như vậy, liền đánh mắt sang cậu hỏi có quen không thì nhận được cái lắc đầu.  Nó lay hắn :

- Nam thần , anh quen cô ấy sao ???

Hình như chẳng nghe nó hỏi, ánh mắt hắn vẫn nhìn vào cô gái đứng trước mặt. Lắp bắp :

- La..Lam Lam....

Lam nhìn hắn, lại nhìn tay hắn đang nắm lấy tay nó. Nước mắt chợt rơi, hỏi :

- Cô ấy là ai vậy ? Anh có bạn gái mới rồi sao ???

Nghe vậy, hắn chợt buông tay nó ra, liền nói :

- Khô...khôn...không phải. Chỉ là bạn thôi....

...........................

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net