Chap 48 : Vợ à, anh về rồi đây

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau 1 tháng, hôm nay cả nhóm hắn lại di chuyển tới New Zeland, cũng là ngày mà nhóm TFGirls của nó phát hành MV đầu tiên...

1 tháng vừa tập luyện vừa quay MV , Min và Zin còn phải theo cả lịch trình mới nữa nên quá trình quay thật sự rất khó khăn. Từ chuyện tìm cảnh , chọn tình huống , ... thật không dễ dàng...

MV " Em đau, anh nào thấu " do nó đảm nhận nhân vật nữ chính, nam chính là 1 diễn viên, cũng là ca sĩ mới nổi gần đây tên Tử Kì .

MV nói về câu chuyện : " 1 người con gái yêu sâu đậm, chủ động tỏ tình với 1 người con trai. Họ ở bên nhau cũng có thể xem là vui vẻ đi. Nhưng 1 hôm, cô gái đấy thấy người yêu cũ anh quay về, phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối, chẳng thể cứu chữa nữa. Cô đau khổ. Rồi nhờ anh bạn thân giả vờ là bạn trai mình, để anh thấy mà buông tay. Cuối cùng anh có người yêu mới, cô chịu đau khổ 1 mình cùng với mấy tấm hình của anh tới lúc nhắm mắt xuôi tay....."

Trước khi quay , đưa kịch bản này cho nó , ba nuôi nó có nói :

- Con xem kịch bản thử xem, nếu không ổn, có thể đổi cái khác

Không hiểu sao, đọc xong, 1 cỗ chua xót dâng lên trong lòng nó. Nó lắc đầu bảo " Con muốn cái này " rồi ôm kịch bản đi về phòng.

Nó thiết nghĩ, liệu nó có giống cô gái kia không ? Cũng là nó tỏ tình với hắn trước, cũng là đã cùng hắn ở bên nhau rất vui vẻ, cũng là người thứ 3 xuất hiện. Vậy liệu..... nó chẳng dám nghĩ nữa...

Nhưng 1 ý nghĩ lại dần hình thành trong nó. Nếu thật sự nó có làm sao, vẫn là muốn hắn quên nó, tìm hạnh phúc mới cho mình, không cần đau khổ vì nó...

--------------------
-------

Khoảng thời gian này cũng thật sự quá sức đối với Min và Zin. Cả 2 vừa phải học tập, chụp quảng cáo, lại còn phải chạy đi chạy lại quay MV, ngay cả thời gian nghỉ ngơi, ăn 1 bữa cơm đàng hoàng cũng chẳng có. Nhưng nụ cười trên môi cả 2 cứ mãi không có ý định tắt đi. Dù mệt lắm, nhưng là nó chịu xuất hiện, có mệt thêm, cả 2 cũng bằng lòng. Vậy nên, luôn cố gắng hoàn thành thật tốt mọi cảnh quay của MV.

Nhìn xem kìa, chắc sút tận 3 kí chứ chẳng ít...

Nhìn người yêu mình như vậy, người con trai nào mà chẳng xót chứ. Nguyên - Thiên cũng bận tối mắt tối mũi nhưng vẫn cố dành 1 chút thời gian để quan tâm, tẩm bổ cho cô và nhỏ . Nhiều lúc thật muốn cùng nhau bỏ trốn đi mà, nhưng ai cũng biết là không thể. Có phải muốn bỏ trốn liền có thể đâu. Đâu có dễ dàng, đơn giản như vậy. Họ là idol, là idol mà.

Khoảng thời gian bên nhau chẳng có bao nhiêu, lúc nào cũng là anh và cậu đi làm tới khuya, về tới nơi liền vào phòng ngắm cô và nhỏ 1 chút rồi mới về phòng mình nghỉ ngơi .

Thiết nghĩ , tới lúc nào mới có thể kết thúc khoảng thời gian mệt mỏi này ?

-----------------------------
--------------

Lam dạo này lượng công việc cũng thế . Ả suốt ngày phải chụp quảng cáo, mĩ phẩm rồi tạp chí nào đấy, đến ngủ còn chẳng đủ nói gì tới làm phiền hắn. Điều này khiến ai cũng thoải mái không ít.

Hắn thì tốt hơn ai hết . Dù không thể biết chính xác là nó ở đâu nhưng thỉnh thoảng cty và phòng làm việc của nó vẫn cập nhật tin tức về nó, đăng những tấm ảnh lúc nó nghiêm túc làm việc, thật đẹp .

Liệu nó có biết, hắn thật sự rất nhớ nó không ? Nhiều lúc rất muốn chạm vào khuôn mặt nó, cầm tay, đan 5 ngón tay của mình vào 5 ngón tay nó, hôn vào bờ môi ngọt ngào đó, nhưng không thể. Những lúc như thế hắn đành phải chạm vào nó qua màn hình điện thoại. Và không biết, đây là cái điện thoại mua lần thứ mấy của hắn sau những khi nhớ nó rồi.

Hắn biết , chỉ cần hắn xác định được tình cảm của mình là có thể ngay lập tức gặp nó, nhưng phải làm sao đây ? Hắn hoàn toàn lạc lối... Rốt cuộc nên làm gì mới đúng ? 11 tháng nữa thôi, hắn sẽ phải đưa ra câu trả lời của mình cho chủ tịch. Liệu có thể không ?

----------
------------------------

- Baba tình hình thế nào rồi ạ. MV quay 2 nơi, cảnh mỗi đoạn mỗi khác vậy không có vấn đề gì chứ ạ ?....- nó chạy vào phòng làm việc ông Minh, đứng sau ông hỏi

- Sao có thể chứ ? Con xem này, lượt view đang nhảy đấy kìa

Nó căng mắt ra nhìn, sau vài phút đã tăng hàng trăm ngàn lượt view, hàng triệu lượt bình luận tán thưởng, yêu thích ý tưởng của MV đầu tiên này. Nó hết ngạc nhiên rồi lại vui mừng, cuối cùng thì sản phẩm đầu tiên cũng không khiến ai phải thất vọng rồi.

Chợt nhớ ra, nó lại khe khẽ hỏi :

- Baba, anh ấy dạo này.... có phải... lịch trình rất nhiều không ạ ?

Ông nhìn nó, không vui :

- Sao vậy ? Tới lúc này con còn lo cho nó sao ?

Nó cắn chặt môi :

- Là tại... bệnh hạ đường huyết của anh ấy vẫn là chưa khỏi nên con...

- Yên tâm đi. Đều là do nó yêu cầu như vậy. Nó là muốn được về càng sớm càng tốt. Không sao đâu....- ông nhẹ nhàng vuốt tóc đứa con gái nuôi bảo bối của mình lại nói tiếp

- Còn con thì sao ? Thật sự muốn đợi câu trả lời của nó sao ?

Là hôm tiễn hắn và cả nhóm, ông có nhắc tới chuyện ông muốn hắn suy nghĩ, nó đã nghe được. Tối đấy nó đã hỏi và nói ông nói hết cho nó nghe. Dù không muốn hắn phải đưa ra bất kì lựa chọn nào nhưng nó cũng hết cách rồi. Nó cũng cần hắn mà !

- Vâng. 1 năm con chờ được ...- nó mỉm cười

Lại chợt nhớ thêm điều gì đó, liền nói tiếp :

- À ba nè, ngày mai con phải về nước giải quyết 1 số việc ạ

- Hazzz, lại muốn bỏ rơi 2 ông bà già này sao trời....- mẹ nuôi nó bỗng dưng bước vào nói khiến cả 2 giật mình

Nói thêm 1 tí, mẹ nuôi nó tên An Sơ Hạ, hồi trước làm diễn viên á nha. Bà tuy đã qua 50 rồi nhưng vẫn còn trẻ đẹp lắm. Dù là 1 diễn viên tiềm năng nhưng cách đây 2 năm, bà quyết định rút khỏi giới giải trí, chỉ chú tâm vào làm nội trợ, chăm sóc gia đình thôi.

Do 2 đứa con vô tâm của mình đi du học , thỉnh thoảng mới về, gọi điện cho bà được 1 xíu liền mất dạng. Thời gian này có nó xuất hiện, suốt ngày cùng bà bầu bạn, nấu nướng, cắm hoa khiến bà thật sự vui vẻ. Bà giờ cũng đã xem nó như con gái ruột mình rồi, tất nhiên nó cũng thế, xem bà như mẹ đẻ của mình.

Hôm nay tới cty dự định bảo 2 cha con ra ngoài ăn 1 bữa thay đổi không khí thì lại nghe nó nói vậy không khỏi thấy không vui à nha. Nó đi rồi bà lại phải mốc meo ở nhà sao ? Chồng bà thì làm việc suốt ngày, thời gian dành cho bà đâu có nhiều như trước. Bà không muốn đâu .

Nhận thấy vẻ mặt không vui từ bà, nó liền khẩn trương chạy lại, đưa khuôn mặt cún con ra mà nói :

- Mẹ à, con chỉ về ít ngày rồi sẽ lập tức sang với mẹ mà. Mẹ thương con nhất, đi như vậy con cũng nhớ mẹ lắm á. Mẹ đừng giận con nhé....- vừa nói vừa ôm tay bà dụi dụi như chú mèo con

Đúng là 1 đòn chí mạng mà. Khuôn mặt cún con, bộ dạng, hành động như chú mèo nhỏ của nó lúc nào cũng đánh bại bà 1 cách dễ dàng. Dù có giận nó chừng nào đi nữa, chỉ cần là thế này... chậc chậc... bà giơ cờ trắng đầu hàng luôn rồi

Dí nhẹ đầu nó 1 cái, nói :

- Cô được cái dẻo miệng thôi. Mai đi rồi, tối mẹ giúp con phụ đồ

- Vâng ạ... - nó vui vẻ nhận mọi cưng chiều từ bà

Ông Minh lúc nãy tới giờ im lặng cũng dần dần tiến lại gần 2 người , nói :

- Được rồi, vậy giờ ta đưa 2 người đi ăn, rồi đi chơi tí , được không ?

- Ok ....- 2 mẹ con tinh nghịch nháy mắt ông rồi chạy ra ngoài

Ông chỉ biết mỉm cười trước sự trẻ con của 2 mẹ con nhà này thôi.

-----
---------------

Cũng 1 nơi nào đấy, cũng là giọng của chàng trai đấy lại vang lên :

- Vợ à, anh về rồi đây...

Hết oy, thấy Nii tốt hơm, đầu tuần đã viết truyện đăng cho m.n đọc rồi nè.
Vậy mà còn đọc chùa , không VOTE thì Nii..... hờn m.n luôn á
( Ngoài hờn đâu làm được gì, cũng có động được sợi lông nào của ai đâu 😂😭😭, á quên, nghỉ viết cũng được á hí hí )
- Chap này hơi nhàm chán xíu á nha
M.n tối vui vẻ nè 💙

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net