Chap 8 : Đi chơi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  

Cả 2 cầm tay nhau bước xuống gara xe, chỗ 2 người kia đang đợi ( gần tới nơi đã rút tay lại rồi ), thấy 2 người, cậu nhìn đồng hồ ở tay, làu bàu :

- 9h rồi đấy, 2 người nhanh đi, chậm sẽ hết vé đó

- Ớ, đi công viên hay sao mà phải cần vé ạ..- nó thắc mắc

- Đúng rồi em, nó vừa đẹp vừa nhiều trò chơi cảm giác mạnh lắm nên rất đông. Đi muộn là không mua được vé đâu... - anh nói

   Nghe tới đây, có cảm giác quen quen nha, liền hỏi nữa :

- Có phải là Hanela Resort không ạ ( chém á, ổng google không có đâu 😂 . Nó có tên như vậy là vì gồm 1 chuỗi vừa có 1 khu riêng biệt làm nhà ở, 1 khu vui chơi rộng lớn,...vvv..vv )

- Ớ sao em biết hay vậy, em mới sang đây, còn cả công viên này mới hoạt động tuần trước mà ???..- cậu

      Tới đây, cả 3 đánh mắt nhìn sang nó, chờ đợi câu trả lời. Thấy vậy nó liền trả lời :

- Thì là... đó là công viên của em đấy, em cho xây dựng . Vì có 1 người em thích  thích đi công viên ạ....- vừa nói vừa gãi đầu

- Ố ồ. Boy hay Girl vậy nàng...- Cả 2 nhìn gian gian, đánh mắt sang hắn rồi hỏi nó ( 2 người đang hơi nghi ngờ giữa nó và hắn có gì đó lạ lạ mà )

- Dạ... là Boy hì hì ...- nó

     Tình hình là có 2 người mắt chữ Ô miệng chữ A nhìn nó chằm chằm và lâu lâu lại đánh mắt sang hắn xem phản ứng, và người còn lại phải nói sao nhỉ. Tâm trạng tụt dốc không phanh, tim bỗng nhói nhói khi nó trả lời. Thì ra nó có bạn trai rồi. Vậy phải kết thúc mối quan hệ tốt đẹp vừa mới chớm nở này thôi. Anh sẽ chúc phúc cho nó, nó hạnh phúc là tốt rồi. Tuy là vậy nhưng hắn lại không thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài, vẫn cười cười như không có chuyện gì, nói :

- Hì, người đó hạnh phúc nhỉ. Mà thôi, đi nào, muộn rồi

- Vâng...- anh và cậu đồng thanh và bước vào xe ngồi

   Còn nó thì sao ? Nó á, đang nghĩ gì đó, lúc nó nói là Boy có vô tình nhìn thấy ánh mắt hắn, mắt hắn hình như có chút giao động nhưng rất nhanh đã không thấy nữa. Nó không nghĩ ra vì sao lại như vậy nữa ( ngốc vừa thôi cô ).  Lẩm bẩm " Chắc không có gì đâu " rồi cũng chạy vào yên vị trong xe, và người lái xe chắc chắn là hắn rồi.

    Chiếc xe cứ thế lăn bánh, trong xe chỉ nghe thấy tiếng của anh và cậu thôi, có 2 người này thêm 2 con vịt nữa chắc thành cái chợ luôn rồi ( 😅😅😅), và vấn đề khiến 2 người này náo loạn như vậy không phải gì khác mà là.....game ( hết nói rồi ) :

- Này, sao cậu cứ nhè con của tớ đập vậy..- cậu nhăn mặt kêu ca

- Tớ thích, làm gì được tớ...- anh khích lại

- Cậu được, cứ chờ đấy...- cậu hiện tại đã bừng bừng sát khí rồi nha. Gì chứ, mấy năm nay chơi game với anh toàn thua hết, cậu đổi sang game khác, anh cũng đổi kiếm đúng con của cậu mà đánh. Thật là ức chế mà. Hừ

   Còn anh. Dù vẻ ngoài Fan thấy anh lạnh lùng nhưng bên trong của anh cũng rất trẻ con. Và điều này chỉ hắn và cậu biết thôi. Anh cũng rất thích chơi game, và thích nhất là ngược cậu, nên cứ tìm mọi cách để khiêu khích cậu tức tới phát điên lên ( hắn cũng vậy đấy 😁 )

    2 người kia thì sao. Cả 2 đang trong dòng suy nghĩ khác nha. Hắn thì cứ cảm thấy bồn chồn khó chịu. Nó thì gọi điện cho ai đó dặn dò, xong xuôi lại nghĩ mình và hắn xem , có thể cùng nhau bước đi không. " Chắc là không rồi. 1 người vừa nổi tiếng vừa soái ,  được rất nhiều  người thương yêu, chắc gì đã tới lượt mình chứ ,mình không xứng ". Nghĩ vậy tâm trạng nó cũng chẳng khá hơn, nhìn sang lại thấy tâm trạng của hắn có gì đó là lạ. BUỒN sao? Nó cũng chẳng biết nữa.

  ------------------------------------------------------

     Sau 30 phút lái xe, hiện tại cả 4 người đang đứng trước cổng Hanale Resort. Nhưng sao....

- Không Có Ai Hết Vậy ??? ..- cậu thắc mắc hét lên

- Hì em bảo m.n về thông báo cho khách về hết rồi...- nó nói

- Cái gì ??? Sao lại vậy ??... - cả 3 đồng thanh

- Thì.... hay là 3 anh muốn được Fans rượt hả ??? Vậy em thông báo lại cho họ nhé !!..- nó

- À thôi. Cảm ơn em nhiều nhé ...- cười trừ , anh lên tiếng nói. Vậy cũng tốt, lâu lâu mới được đi chơi mà bị rượt nữa chắc chớt

    Thế là 4 người 2 cặp tách nhau đi chơi, hẹn nhau lúc 16h tại cổng . Cặp của cậu chơi cái này đến cái khác : tàu lượn siêu tốc, con tàu lốc xoáy, vòng xoay vũ trụ, đua xe, và đặc biệt khiến cậu hét suýt vỡ giọng là Nhà Ma,... Có trò chơi nào là vào chơi hết khiến cho cả 2 mệt tới xụi lơ người, mặt tái mét. Không thể chơi được nữa, cậu lại kéo anh vào quán ăn vặt gần đấy đánh chén lấy sức tí chơi tiếp.

   Còn hắn với nó, không khí giữa 2 người thật chẳng tốt chút nào. Lại chỗ có xích đu gần Hồ Tình Yêu ( nơi dành cho các cặp tình nhân tỏ tình , được trồng rất nhiều hoa anh đào và nhiều loài hoa khác, đặc biệt là chúng nở 4 mùa), ngồi xuống, hắn lên tiếng để phá vỡ bầu không khí này :

- Linh Nhi này....

- Sao ạ...-nó nhìn sang hắn, hỏi lại

- Em thật sự có bạn trai rồi sao ???..- giọng buồn buồn

     "Thịch", tim nó giao động. Sao hắn lại hỏi việc này chứ, vì sao ? Thật sự nó chẳng biết trả lời thế nào. Suy nghĩ mãi vẫn không hiểu sao hắn lại hỏi thế nên cứ thế im lặng. Hắn thấy nó không trả lời, nghĩ là đúng nên càng buồn hơn. Cứ thế chẳng ai nói với ai câu nào.

- Em chưa có...- tiếng nó phát ra, hắn nhìn nó hỏi lại

- Hì, định lừa anh sao, lúc đó em có nói em xây dựng công viên này vì người em thích mà. Mà thôi, mình đi chơi thôi nào...- hắn cười gượng,nói rồi đứng dậy sải bước đi

   Giờ thì nó đã biết, đã hiểu tại sao tâm trạng không tốt của hắn nãy giờ từ đâu mà ra rồi. Mỉm cười vui vẻ, chạy theo hắn, túm lấy tay anh, kéo hắn quay lại nhìn mình

- Sao vậy ??? ..- thấy nó kéo lại, liền hỏi nó

   Không nói gì, nó kiễng chân hôn nhẹ lên má anh. " Đơ " là tình hình bây giờ của hắn , 3 phút sau vẫn chưa phục hồi. Nó lấy 2 tai nhỏ nhắn của mình áp lên má hắn, nói :

- Không phải lúc nhỏ anh bảo muốn chơi hết các trò chơi trong công viên sao, vậy nên em làm là vì anh đấy, Đồ Ngốc....
................
HẾT  CHAP  8  !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net