Chương 153

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Raining🍀🍀🍀
___________________

Các phương tiện truyền thông cười 'hắc' 'hắc' nhường đường. Tằng Trạm vỗ vỗ nhẹ trên người cũng không có bụi, sống lưng rất thẳng đi ra ngoài.

Vốn tưởng rằng người đến đón sẽ là Cao Nhẫm. Nhưng ...Người đàn ông đang đứng ở cửa đồn cảnh sát rõ ràng là Tằng Hải.

Nhìn con trai cao lớn hơn mình, Tằng Hải thực sự vui mừng lại khổ sở. Đứa trẻ này từ nhỏ chính là báu vật của ông. Đáng tiếc trái tim nó rộng lớn, nó vậy mà lại đi yêu người phụ nữ không thể giúp nó một chút nào cả, vậy mà lại là một người không tim không phổi, ngu ngốc hại mình hại người.

Tằng Trạm nhìn nhìn tóc mai đã trắng của Tằng Hải mím môi dừng bước lại. Nếu Tằng Hải không đứng ra thì thiệt hại mà Úy Lam phải chịu anh cũng không dám tưởng tượng.

Tằng Hải từ từ bước tới đẩy đẩy bộ quân phục nghiêm túc, mỉm cười đi tới nghiễm nhiên ra dáng như một người cha đàng hoàng! "Tiểu Trạm!"

Ông nói có chút khàn khàn, đôi mắt mềm mại nhu hòa dừng trên khuôn mặt của Tằng Trạm. Thằng nhóc này ở cùng với Úy Lam... Thật đáng tiếc!

"Lần này tôi phải cảm ơn ông." Tằng Trạm mỉm cười, hào phóng lại bình tĩnh.

Từ khi mẹ qua đời, anh đã sớm từ bỏ người cha này cũng đã sớm quyết định sẽ không nhận người cha này.

"Đây là sơ suất của ba." Tằng Hải khẽ mỉm cười, những nếp nhăn nơi khóe mắt ngày càng rõ hơn.

Tằng Trạm không hứng thú với điều này, chỉ hỏi: "Ông xử lý thế nào với vợ ông?"

Xử lý!

Khuôn mặt của Tằng Hải xấu hổ, ông dừng lại một chút mới nói:" Con định xử lý thế nào?"

"Ông giao bà ta cho tôi?"

Tằng Hải ngạc nhiên, ông không định làm thế.

Tằng Trạm cười cười, đưa tay vỗ nhẹ vào vai Tằng Hải: "Quên chuyện đó đi, tôi sẽ tự mình giải quyết." Anh cũng không nhìn Tằng Hải nữa, lấy xe về nhà ...

Úy Lam vẫn còn đang đắm chìm trong lời nói của Tằng Trạm 'Việc đầu tiên là đưa mẹ của con tôi đi lấy giấy chứng nhận kết hôn, sau đó đưa con trai và con gái vào hộ khẩu'!

Trước đây cô chưa bao giờ nghĩ đến việc kết hôn.

Thậm chí ... không kết hôn cũng không sao cả!

Nhưng ... Trong màn hình chú vừa tập trung lại ôn nhu. Chú dường như chưa bao giờ nhìn cô như vậy, chưa bao giờ sử dụng ánh mắt dịu dàng như vậy ...

Úy Lam trước đây không biết rằng chú dịu dàng như thế, luôn cảm thấy chú đã đủ ôn nhu rồi.

Nhưng bây giờ cô mới biết những hành động nhẹ nhàng và dịu dàng trong cuộc sống vĩnh viễn là không đủ!

Tằng Trạm trên người có chìa khóa. Khi anh mở cửa, Úy Lam vẫn còn đang lau nước mắt. Hai người bạn nhỏ, một người ngồi trên sàn, một người nằm trong nôi, dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ lạ nhìn bà mẹ nhỏ đáng yêu của mình.

Tằng Trạm bước vào, đột nhiên, ba cặp mắt lấp lánh đều nhìn nhìn cô gái nhỏ thanh tú đang ngồi trên ghế sofa.

Úy Lam quay đầu nhìn thấy Tằng Trạm tiều tụy, cả người đang choáng váng lấy tay che miệng lại một lúc! Lần này gặp chuyện không may, cô không giúp chú được chút nào hết!

"Anh trở lại rất tốt, tại sao em lại nhìn anh như vậy?" Tằng Trạm liếc mắt nhìn cô. Ngồi ở dưới Đoàn Kết vội vã từ dưới đất bò dậy, vung tay vung chân loạng choạng chạy đến trước mặt Tằng Trạm.

"Ba, ba ..."

Giọng nói trẻ con nhỏ nhẹ ngọt ngào vương mùi hương sữa thật là đáng yêu chết đi được.

Tằng Trạm cúi xuống ôm Đoàn Kết tội nghiệp nhỏ bé vào trong lòng. Đoàn Kết cọ cọ cổ của Tằng Trạm, hai cánh tay nhỏ ôm lấy cổ Tằng Trạm: "Ba ơi, con nhớ baba, nhớ muốn chết."

Đôi mắt của Tằng Trạm, hơi ẩm ướt, khóe môi nhếch lên mỉm cười vỗ vỗ vào cặp mông Đoàn Kết đáng yêu:" Baba cũng nhớ con".

Đây vẫn là lần đầu tiên anh lộ vẻ mặt ôn hòa như vậy!

Đoàn Kết thủ sủng nhược kinh, lấy tay vỗ vỗ nhẹ lên trán làm hành động ngất xỉu.

Tằng Trạm trừng mắt nhìn vào phía sau lưng anh: "Nếu baba không ôm con, con đã ngã chết rồi!"

Đoàn Kết dẹt dẹt cái miệng, cái miệng nhỏ bé thơm ngát hôn nhẹ lên môi Tằng Trạm. Vài ngày không gặp nhưng bé đã nhớ baba muốn chết rồi!

Một đôi mắt đen láy nhìn chằm chằm vào Tằng Trạm, Tằng Trạm cũng hôn nhẹ lên mặt bé, không chịu nổi sự buồn nôn như vậy, vỗ vỗ phía sau lưng bé, mỉm cười nói: "Baba muốn đi hôn mẹ con, nhanh sang một bên chơi đi. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net