chương 41: Giáo chủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chủ tử không đơn giản là để tâm đến cổ vương trong cơ thể của Minh Tâm?

Mà chuyện kế tiếp khiến cho Vĩnh Ninh khiếp sợ là chủ tử của hắn lấy ra bí dược trân quý, đút cho Minh Tâm ăn, chỉ là phong hàn bình thường, cần gì phải dùng đến đồ trân quý như vậy.

"Quân Lang Tà gần đây không đến nơi này sao?"

Vĩnh Ninh khó hiểu, kính cẩn trả lời:

"Mỗi ngày đều đến, lúc trước thuộc hạ không tiếp cận nơi này nên cũng không biết được tình hình cụ thể, nhưng mấy ngày gần đây Tà quân đều cùng công tử giao hoan."

Người đeo mặt nạ hơi thể đột nhiên dị thường, Vĩnh Ninh liền nhận ra tia dao động kì quái này.

"Chủ tử, có gì không đúng sao?"

Người đeo mặt nạ trầm ngâm một lát nói:

"Cổ vương đã ngừng lớn mạnh."

Cổ vương vẫn như cũ hấp thu dương khí cùng nội lực, nhưng ở lại lâu trong cơ thể kí chủ là rất nguy hại.

Hóa ra chủ tử đang nghi ngờ vì Quân Lang Tà không nói cách cung cấp dinh dưỡng cho cổ vương. Vĩnh Ninh nói:

"Lam công tử gần đây nhất hắn có nói cơ thể thật nóng."

"Vĩnh Ninh vừa dứt lời, người mặt quỷ lập tức giải khai quần áo của Minh Tâm, từng kiện từng kiện rơi xuống, lập tức bại lộ ra thân hình trơn bóng, Minh Tâm bị người ôm lấy.

Đập vào mắt là thân thể xinh đẹp làm cho Vĩnh Ninh kinh diễm.

"Ngươi trước nên lánh đi."

Người mặt quỷ tựa hồ không muốn người khác nhìn thấy thân thể xích loã của Minh Tâm cũng như không muốn nhìn thấy hắn kiểm tra thân thể Minh Tâm.

Cảm nhận được sự mềm mại trên lưng, một đôi tay theo đó nhu lộng mát xa, người đang mê man chậm rãi có phản ứng, đột nhiên một thoáng kinh diễm hiện ra trên lưng, chẳng qua lại tiêu thất ngay sau đó.

Người mặt quỷ đại kinh, giải khai quần của Minh Tâm, sau khi toàn thân đã lõa thể, hắn lấy ra ngân châm tùy thân, thi châm tại mấy chỗ huyệt vị. Minh Tâm cau mày, đôi môi phát ra vài âm thanh nhỏ vụn, sau đó liền sau đớn mà cuộn lấy sàn đan, người mặt quỷ nhanh chóng điểm huyệt ngủ của Minh Tâm, phỏng ngừa Minh Tâm tỉnh lại.

Đây là.....Long phượng trình tường!

Người mặt quỷ trong lòng nghĩ: Phượng đồ đó là nguyên nhân chính ngăn cản cổ vương sinh trưởng! Minh Tâm thế mà lại bị Quân Lang Tà xăm lên phượng đồ, như vậy Quân Lang Tà cùng Minh Tâm trong lúc hoan ái đã khiến cổ vương trở nên vô dụng, đơn nhiên, phượng đồ có thể giúp cổ vương ổn định, chỉ là lần này nội lực của hắn thích hợp với cổ vương trong người của Minh Tâm.

Mặt quỷ nhân rất nhanh đã thu châm, mặc lại quần áo cho Minh Tâm, cuối cùng hắn vuốt ve hai má của Minh Tâm lưu luyến không muốn rời đi.

"Chủ tử, có người đến."

Người mặt nạ quỷ lúc này mới thu tay, dặn dò Vĩnh Ninh vài câu liền rời khỏi.

Dù sao nơi này cũng không phải chỗ bình thường, người đeo mặt nạ quỷ trong lúc đi xuyên qua đình viện dù rất cẩn thận nhưng vẫn bị người trước mắt ngăn lại.

Dưới ánh trăng trong trẻo lạnh lùng, người nọ áo bào hoa mai tay cầm quạt ngọc, đúng là Hoa Mục Yên

"Giáo chủ đại giá quang lâm, sao lại không báo trước cho Hoa mỗ một tiếng?"
Hoa Mục Yên vô cùng may mắn khi đi qua Tư Vũ các đã nhìn thấy một thân ảnh quỷ mị, người này thế mà lại là giáo chủ ma giáo, giáo chủ ma giáo "quang minh chính đại" ra vào Ân Si bảo, nếu để người ngoài biết được liệu việc Quân Lang Tà cấu kết với ma giáo e rằng không còn là tin đồn.

Cấu kết hay không hắn mặc kệ, cốt chính là người này có thể đưa thuốc đến cho hắn.

"Hoa lâu chủ vẫn là chưa từ bỏ ý định sao? Thật ngại quá, thuốc đó vừa rồi với được dùng trên người một nam sủng."

Hoa Mục Yên kinh ngạc, hắn muốn nói là phượng hoàng mỹ nhân sao?

"Đợt đan dược* tiếp theo e rằng phải đợi năm năm sau mới có thể lấy được."

Mặt nạ quỷ vừa cười, đã thừa dịp Hoa Mục Yên thất thần chạy đến mấy trượng. Hoa Mục Yên cũng không truy đuổi, người này am hiểu độc dược, nếu giáo chủ đã không muốn giao đan dược ra, trong lúc nhất thời hắn cũng khó lấy được.
Chờ Hoa Mục Yên trở về, Ngôn Triệt đã mang tin tức đến, Quân Lang Tà sai người truyền tin tức cho Linh Ẩn tự, Ngôn Triệt đã sao ra một bản giao cho Hoa Mục Yên.

Hoa Mục Yên vừa xem hoàn toàn kinh ngạc, khó có thể tin được, lại cảm kích trước sự đời kì diệu, phượng hoàng mỹ nhân lại chính là Minh Tâm pháp sư, Quân Lang Tà muốn y hoàn tục, khiến Minh Tâm phải viết ra thư hoàn tục, chỉ sợ thư này là do bị cưỡng bức mà viết ra.

Trách không được mỹ nhân lại hận Quân Lang Tà đến vậy. Hoa Mục Yên vừa nghĩ, khóe miệng gợi lên độ cong, hắn hủy đi thư, sau đó giao cho Ngôn Triệt một vài đồ vật.

------------------------

(*Đan dược này có tên nhưng mị lại không biết tiếng trung nên cũng không biết thuốc này tên gì.)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net