[Hiện Thực] Chương 48 - 49 - 50

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  https://tieuthunhi520.wordpress.com/

Chương 48. Món quà bất ngờ (H)

Vào lúc này Ninh Viễn Chi tất nhiên không thể nói là không làm rồi.

Hắn dùng tốc độ nhanh nhất lấy ra bao cao su và thuốc bôi trơn mới tinh từ tủ đầu giường, dưới ánh mắt hứng thú của Sở Phong, đổ chút thuốc bôi trơn lên tay, thử đi vào bên trong anh.

Sở Phong nhìn bộ dáng nghẹn đến đầu đầy mồ hôi của hắn, dù sao cũng có chút không đành lòng, chủ động mở chân ra rộng hơn, thuận tiện cho động tác của Ninh Viễn Chi.

Động tác của Ninh Viễn Chi rất cẩn thận, trước tiên dùng thuốc bôi trơn bôi lên phần miệng huyệt cho mềm nhũn ra, sau đó mới luồn ngón tay vào, trong vách thịt căng mịn chầm chậm tìm tòi. Hắn một bên mở rộng một bên quan sát biểu tình của Sở Phong, người kia chau mày, trong đôi mắt hiện lên tia ngấm ngầm chịu đựng.

"Có thuốc lá không?" Vào lúc Ninh Viễn Chi đưa vào ba ngón tay, Sở Phong đột nhiên hỏi.

Ninh Viễn Chi sững sờ, nâng mắt nhìn vẻ mặt của Sở Phong, lập tức như cái gì cũng hiểu rõ. Hắn rút tay ra, lưu luyến mà hôn lên khóe miệng anh một chút, sau đó xuống giường tìm thuốc lá.

Hắn tuy rằng không dính tới rượu chè thuốc lá, nhưng trong nhà vẫn có mấy loại thuốc lá cao cấp do người ta tặng. Hắn lấy hộp marlboro, rút ra một điếu thuốc đưa cho Sở Phong, tự mình đưa tới tay anh.

*marlboro: loại thuốc lá này có nhiều loại lắm, giá cả cũng không đồng đều, tác giả cũng không có nói loại trong truyện là loại gì nên mình không biết chắc. Nhưng loại cao cấp thì thuốc này có giá 600k/10 gói.

"Không ngại đi?" Sở Phong ngậm thuốc lá, dựa vào đầu giường, lười nhác mà nhìn hắn.

"Không đâu." Ninh Viễn Chi cũng không lo lắng cho cái ráp trải giường của mình, gạt tàn ở đầu tủ giường, Sở Phong cũng rất cẩn thận, hút một hơi liền đặt vào phần mép rìa của tàn gạt để rảy đi cái cặn của thuốc lá.

"Tiếp tục đi." Sở Phong chậm rãi thả khói thuốc ra, tự tiếu phi tiếu nhìn hắn.

Con ngươi Ninh Viễn Chi chuyển tối, cúi đầu hôn lên cổ cùng với xương quai xanh của anh, ngón tay thon dài lần lượt tiến vào nơi căng mịn nóng hổi kia. Có lẽ là do hiệu quả trấn định của thuốc lá, thân thể Sở Phong lần này không có căng thẳng dữ dội như trước nữa. Lúc ngón tay thứ tư đi vào, trán Sở Phong thấm phải một tầng mồ hôi mỏng, đầu ngón tay anh kẹp thuốc lá lại, dùng chân trái cọ vào eo của Ninh Viễn Chi, âm thanh lờ mờ.

"CMN anh sao lại cứ cọ sát miết thế hả!"

Nghe anh nói vậy, Ninh Viễn Chi ngẩng đầu lên, trong mắt xẹt qua một tia tối tăm. Hắn mím chặt môi, cầm lấy cái gối để dưới eo Sở Phong, mở rộng hai chân của anh ra, tiếp đó ưỡn eo một cái, dục vọng nóng cứng tầng tầng cứ thế mà tiến vào nơi sâu thẳm trong dũng đạo nóng rực kia.

Hắn căn bản không cho Sở Phong cơ hội lấy hơi để thở, vừa mới đi vào liền thoải mái đến mức trực tiếp đâm vào. Sở Phong bị hắn đâm đến phát hoảng, thuốc lá trong tay cũng bị rơi xuống thảm trên sàn, anh thấy vẻ mặt có chút hung ác của Ninh Viễn Chi, nhất thời có chút muốn cười.

Cái tên này ngày thường nhìn thì là một quân tử khiêm tốn, tao nhã lễ độ, không nghĩ tới ở trên giường lên cuồng dã như vậy. Cũng tốt, nhìn thấy khuôn mặt lúc này của hắn, thì lần đầu tiên dùng phía sau của ông đây cho anh cũng không tính là chịu thiệt.

"Ừm... Nhẹ chút..."

"Như vậy được không?"

"Ừm... Đừng đâm ở nơi đó..."

Tiết tấu của Ninh Viễn Chi chậm lại, rành rành minh bạch mà đưa dục vọng của mình đặt sát tới điểm nhạy cảm của Sở Phong. Chờ khi mị thịt kia không nhịn được mà co rúm lại, lúc anh tham lam mà mút chặt hắn, hắn mới thừa thế xông lên, mạnh mẽ đâm vào cái nơi nhô lên kia, tiến vào nơi sâu nhất.

"Làm..." Mũi chân Sở Phong đã căng lên, khoái cảm sắc bén và nóng bỏng cùng với cảm giác đau đớn đồng thời bao phủ anh. Dục vọng đã lâu vẫn yên lặng của anh cũng run rẩy mà đứng lên trong bụi cỏ.

Ninh Viễn Chi nở nụ cười một cái, cúi người hôn lên lồng ngực của anh, hạ thân đâm rút cũng càng lúc càng nhanh. Lúc đầu thì Sở Phong còn có sức mà mắng vài câu, tiếp theo thì chỉ có thể khàn khàn rên rỉ. Ninh Viễn Chi cũng thấy rất thoải mái, liền thay đổi tư thế kết hợp, đem hai chân của anh đều đặt lên vai hắn, làm cho phần eo của anh lơ lửng giữa không trung, tiếp đó liền cúi đầu hôn môi anh. Hạ thể của Sở Phong đã cương cứng trở lại, cơ hồ đã muốn mất đi cảm giác, đầu cũng không còn tỉnh táo nữa, chỉ là theo bản năng mà đáp lại cái hôn của Ninh Viễn Chi. Vừa hôn xong, anh suýt nữa đã nghẹt thở vì thiếu không khí, mới vừa lấy hơi, Ninh Viễn Chi lại đâm mạnh vào trong cơ thể anh.

"Ừm... A... Chậm một chút..."

Lời xin tha không có hiệu quả, vẻ mặt anh càng lúc càng đáng thương hơn, mà người nào đó trái lại càng hăng hái hơn. Đôi mắt phượng lộng lẫy như sao, toàn bộ đều là dáng dấp động tình của người dưới thân.

Hai người từ giường làm tới phòng tắm, lại từ phòng tắm lên lại trên giường, lăn lộn hơn cả nửa đêm. Vào lúc làm lần cuối cùng, eo đầu gối Sở Phong đã mệt tới mức bủn rủn, mí mặt cũng không mở ra được, Ninh Viễn Chi vẫn như cũ rất có tinh thần mà nằm trên lưng anh "vận động". Quả nhiên tuổi trẻ thật là tốt a, Sở Phong cảm thán, bất tri bất giác đã ngủ say.

Sáng hôm sau bị tiếng chuông đồng hồ báo thức đánh thức, người nằm bên cạnh còn đang ngủ. Chín giờ Sở Phong phải đi làm, liền lặng lẽ đứng dậy đi tới phòng tắm. Thân thể đã được tắm rửa sạch sẽ, hạ thể tuy hơi đau nhức, nhưng mà vẫn còn trong phạm vi có thể chịu đựng được. Song, lúc vừa muốn đi qua cửa phòng tắm, thì một âm thanh ở sau lưng vang lên.

"Sao lại dậy sớm vậy?"

"Công ty cách khá xa." Sở Phong nghĩ thầm, còn không phải là muốn nhanh chóng chỉnh sửa đề án lại cho tốt để đưa các anh sao, làm cho bộ ngành của bọn họ phải tăng giờ làm việc, tiếng oán than ngập trời.

Ninh Viễn Chi xoa xoa đôi mắt buồn ngủ vẫn còn lim dim mà ngồi dậy trên giường, ngáp một cái nói, "Vậy anh đưa em đi, em chờ anh một chút."

Hắn đưa cho Sở Phong một cái khăn tắm và bàn chải đánh răng mới, hai người rửa mặt xong, lại cùng nhau tới nhà hàng gần đó ăn cháo. Ngoại trừ chiếc xe Porscheđược đem đi tu sửa lại, thì trong nhà Ninh Viễn Chi còn có một chiếc xe màu đen. Hắn vốn muốn lái chiếc xe kia đưa Sở Phong tới công ty, nhưng lại bị người kia kiên quyết từ chối.

*Porsche: là dạng xe thể thao.

"Tối hôm qua anh... Hay là anh nên đưa em đi nha?" Ninh Viễn Chi kéo cửa sổ xe của Sở Phong lại không chịu buông.

"Được rồi, quay về đi." Sở Phong đẩy cái mặt đang lại gần anh, "Tôi không sao hết. Nếu anh mà còn ở lại đây nữa là tôi có thể sẽ bị muộn đấy."

Ninh Viễn Chi không làm gì được anh, không thể làm gì khác hơn là hôn lên khóe miệng anh một cái, lúc này mới phất tay chào tạm biệt anh.

"Buổi chiều anh sẽ tới đón em."

"Phiền muốn chết!"

**

"Sở công, anh có chuyển phát nhanh."

Mới vừa vào cửa lớn của công ty, Sở Phong liền được tiếp tân gọi lại. Anh thu lại ý cười trong mắt, xoay người, treo lên vẻ mặt 'việc chung làm chung'.

"Là hàng cung cấp tới sao?"

"Không phải... Là — —" Vẻ mặt tiếp tân có chút lúng túng, chỉ chỉ cậu trai trẻ chuyển phát nhanh ở bên cạnh.

Cậu trai trẻ trong tay cầm một bó hoa hồng to đùng, nhìn thấy Sở Phong, sững sờ một chút, cứng đờ đưa đơn chuyển phát nhanh trong tay ra.

"Chào ngài, tôi là nhân viên chuyển phát nhanh của công ty Hoa Ngữ, mời ngài ký xác nhận một chút ạ."

Sở Phong bị bó hoa hồng kia làm cho mù mắt luôn rồi, anh nhận đơn chuyển phát nhanh, ký tên mình xác nhận lên trên đó, trong công ty cũng không có người thứ hai tên là Sở Phong. Tầm mắt liếc qua chỗ tên người gửi, chỉ có hai chữ tiếng Anh, L D.

Cái quỷ gì thế? Chẳng lẽ là Ninh Viễn Chi đưa cho mình sao? Trong lòng Sở Phong nghi hoặc, nhưng vẫn ký nhận bó hoa hồng kia. Nghiêm mặt khó chịu mà ôm nó tới văn phòng, đưa tới vô số cái liếc mắt của người ngoài.

Tìm nửa ngày, mới tìm được một cái thẻ ở bên trong. Trên có viết một dòng chữ tiếng Anh:

Can' t wait to see you, Honey —L. D.

(Không thể chờ để được gặp anh nữa rồi, tình yêu~)https://tieuthunhi520.wordpress.com/

Chương 49: Tranh đấu

L.D?

Sở Phong lục lọi trong đầu để nhớ ra trước đây anh có từng có nhân duyên gì với cái tên này không, nhưng phát hiện không có bất cứ người nào có tên như thế này cả. Chắc là người nào đó đùa dai đi, Sở Phong cười cười, rất nhanh quên đi sự tồn tại của bó hoa, chuyên tâm tập trung vào công việc.

Thời gian rảnh nghỉ ngơi vào buổi trưa, anh cũng rất lâu rồi không gọi điện liên lạc với đứa bạn thân* lúc học trung học. Hai người là bạn học tiểu học, trung học thì ở lớp sát bên, tình cảm vô cùng tốt, anh hay tới lớp sát bên để tìm cậu ta chơi là chuyện bình thường. Sau một phen hàn huyên, Sở Phong đi thẳng vào vấn đề chính, hỏi tình huống của Ninh Viễn Chi.

*từ gốc QT là bạn xấu, lúc trước tui dùng là mấy thằng bạn xấu xa (hiểu theo kiểu nói vui, nói đùa). Sau này tui sẽ để là bạn thân vì về nghĩa và cốt truyện thì từ "bạn thân" sẽ chính xác hơn.

"Ninh Viễn Chi? Cái tên này tao cũng không biết còn nhớ không nữa..."

"Mày tỉ mỉ suy nghĩ lại một chút đi, hắn ta ở trong lớp của mày mà, hơn nữa thành tích lại vô cùng giỏi. Chắc chắn sẽ không quên đâu."

"Mày hỏi hắn làm gì thế?" Người bạn thân này đối với tính hướng của Sở Phong cũng có biết chút một hai, giọng nói có vài phần trêu chọc, "Người ngưỡng mộ cũ hả?"

"Ngưỡng mộ CM mày. Thời gian nghỉ của tao sắp hết rồi, buổi chiều nếu có thể, thì mày nhanh chóng nhớ lại cho tao đi."

"Này... Nói tới thành tích tốt, thì tao thật ra có nhớ tới một người. Mang một bộ kính mắt thật là dày, cả ngày một tiếng 'hừ' cũng không nói, toán với vật lý thường thường đạt điểm tối đa... Tên, tao không nhớ nữa. Chuyện đã lâu như vậy rồi, ai mà nhớ được chứ."

Trực giác Sở Phong nhắc rằng người mà bạn tốt của anh nói tới chính là Ninh Viễn Chi, giọng anh chậm lại một chút, từng bước dụ dỗi nói, "Mày cố nghĩ lại một chút đi, hoặc có chụp ảnh chung lúc học trung học hay gì đó không?"

"A, mày nói tao mới nhớ ra, lúc tốt nghiệp thì có chụp một bức hình tập thể, buổi tối tan việc trở về nhà rồi tao gửi cho mày xem."

"Được, cứ vậy đi. Buổi tối nhớ gửi bức ảnh cho tao đó."

Sở Phong cúp điện thoại, ấn ấn trán, trong con ngươi hiện lên mấy phần suy tư. Đeo kinh mắt đặc biệt dày... Điểm này hình như không hợp lắm, dù sao thì anh cũng chưa từng thấy Ninh Viễn Chi đeo mắt kính, hơn nữa mũi của hắn cũng không có vết tích của việc bị kính áp vào, nhưng mà điểm vật lý và điểm toán bình thường sẽ được điểm tối đa, vừa nghe thì biết đây chính là phong cách của Ninh Viễn Chi à.

Lúc đang nghĩ muốn đau đầu, thì điện thoại di động lại reo lên, anh vừa nhìn tên hiển thị trên điện thoại, liền muốn trực tiếp cắt đứt không nghe. Nhưng mà chần chừ vài giây, thì vẫn nhịn không được mà nhận điện thoại.

"Alo."

"Tiểu Phong a, cuối tuần này con có rảnh không? Đến chỗ ba ăn cơm đi."

Hiếm có một lần Sở Quốc Huy gọi tới không nói với anh về vấn đề tiền nong, mà là bình tĩnh hòa nhã muốn anh về nhà gã ăn bữa cơm. Sở Phong mím mím môi, giọng nói không còn lạnh lùng như ngày xưa nữa.

"Để tôi xem đã, có thời gian tôi sẽ đi."

"Được được, vậy ba mua cho con con cá, con trước kia không phải thích ăn canh cá dưa chua nhất sao. Lúc gặp nhau ở nhà thì chúng ta còn có thể uống chút rượu nữa nha." Bên kia dừng một chút, lại nói, "Lại nói tiếp, ngày giỗ của mẹ con cũng sắp tới rồi."

*cá dưa chua:

Cổ họng Sở Phong giật giật, thấp giọng nói, "Tôi biết."

Người ở đầu kia thở dài, sâu xa nói, "Tiểu Phong, con cũng đã hai mười chín rồi. Nếu tìm được cô gái nào thích hợp... thì con mang về cho ba nhìn một chút đi."

Sở Phong nhíu nhíu mày, muốn nói cái gì đó, nhưng lại nghẹn ở cổ họng. Cuối cùng, anh hít một hơi, lạnh lùng nói, "Tôi còn có chuyện, hôm nay nói tới đây thôi. Bye bye."

**

"Ninh tổng, sớm a."

"Sớm."

"Khí sắc hôm nay của Ninh tổng không tệ nha."

Ninh Viễn Chi khẽ mỉm cười, mặt mày tuấn tú mang theo tia ấm áp, nhanh chân đi vào cửa thang máy. Trên đường đi qua từng đồng nghiệp chào hỏi hắn, lúc tới cửa tháng máy số 2, vừa vặn nhìn thấy Hình Thiên từ phía cửa đi tới.

Ở sau lưng y còn có một người, nhưng cách khá xa, Ninh Viễn Chi nhìn không rõ mặt mày lắm. Mãi tới tận khi hai người càng tới gần, Ninh Viễn Chi nhìn thấy rõ mặt người đứng sau Hình Thiên, cả người đều ngẩn ra một chút.

"Viễn Chi, đúng lúc gặp cậu ở đây. Đến, tớ giới thiệu cho cậu mộ chút, đây chính là kỹ sư tân tiến của công ty chúng ta, tốt nghiệp ở MIT, họ Lâm. Là tớ đặc biệt mời từ Mỹ về đấy."

"Xin chào, Ninh tổng." Khuôn mặt tuấn tú của nam nhân đi tới, đưa tay ra cười yếu ớt với Ninh Viễn Chi.

"Xin chào, Lâm công." Ninh Viễn Chi ngoài cười nhưng trong không cười nắm lấy tay cậu, đồng thời nhìn Hình Thiên nháy mắt, ra hiệu cho hai người ra ngoài nói riêng một chút.

Bất quá người nào đó ánh mắt hôm nay hình như không tốt lắm, rất tự nhiên mà vỗ vỗ vai Ninh Viễn Chi, Hình Thiên lại cười nói, "Còn có à, cậu hợp tác với hạng mục CT kia phải không, Lâm Đông cũng rất có hứng thú muốn tham gia. Buổi chiều các cậu không phải muốn đi họp vụ CT sao, lúc đó Lâm Đông sẽ đi chung với cậu."

"Lâm Đông vừa mới tới đây nhận chức lại đi tham gia hạng mục thì không hay lắm đâu, quy trình của công ty đều không quen gì hết mà."

"Vấn đề này không sao đâu, chiều hôm qua tôi đã nghe Hình tổng giới thiệu qua tính huống cơ bản của hạng mục này rồi. Trước ở Boston tôi cũng đã làm một hạng mục tương tự, tin rằng rất nhanh liền có thể nắm vững."

"Vậy à."

'Keng' một tiếng, cửa thang máy mở ra. Hình Thiên đi ra khỏi thang máy trước, liền sững sờ nhìn Ninh Viễn Chi đứng ở đó, liền nói, "Còn sững sờ làm gì, không tới phòng làm việc à?"

"Tớ đột nhiên nhớ tới có chút việc muốn nói chuyện với Lâm công." Ninh Viễn Chi rất cố gắng nở ra một nụ cười, "Lâm công, sẽ không phiền chứ?"

"Đương nhiên sẽ không." Lâm Đông nhàn nhạt nở nụ cười.https://tieuthunhi520.wordpress.com/

Chương 50: Xung đột.

Trong phòng nghỉ của nhân viên.

"Nói đi, tới NX làm gì?" Ninh Viễn Chi ôm cánh tay, vẻ mặt khó coi, nói.

"Ninh tổng, ngày đầu tiên nhận chức mà đã nghiêm khắc với người mới như vậy rồi, truyền ra ngoài thì không hay lắm nhỉ?" Lâm Đông hai tay cắm ở trong túi, tư thế tùy ý mà lười nhác.

Khóe miệng Ninh Viễn Chi cong cong, "Tôi không có thời gian mà phí lời với cậu. Cậu tới NX, là vì Sở Phong?"

"Ninh tổng quả nhiên rất thông minh."

"Đáng tiếc cậu đến chậm một bước rồi." Ninh Viễn Chi cười lạnh.

"Tôi trái lại thực ra không cảm thấy mình đến chậm đâu." Lâm Đông sờ sờ cái cằm trơn bóng, càn rỡ mà nhìn hắn nở nụ cười, "Hai người các anh đã tiến tới bước nào rồi? Already slept? I don't care!" (... Ngủ với nhau rồi? Tôi không quan tâm!)

"Trò chơi dù sao cũng chỉ là trò chơi, tôi tin rằng Sở Phong nhất thời chỉ là lẫn lộn tình cảm của mình thôi." Lâm Đông nhìn hắn nháy mắt mấy cái, cười đến mức không kiêng dè gì, "Chúng ta cạnh tranh công bằng, coi cuối cùng Sở Phong sẽ chọn ai."

Sắc mặt Ninh Viễn Chi chìm xuống, "Lâm Đông, tôi nghĩ cậu hẳn phải biết, tôi hoàn toàn có thể để cậu khó sống trong NX đấy."

"Tùy anh thôi." Lâm Đông nhún vai một cái, "Đuổi tôi luôn cũng không tồi, như vậy thì tôi vừa vặn tới nhận lời mời của CT. Bộ ngành IT của họ đang thiếu người. Tôi nghĩ, ngành IT của CT cũng gần với ngành Sở Phong ở lầu trên thôi..."

*IT: ngành công nghệ thông tin.

Ánh mắt Ninh Viễn Chi chuyển lạnh, "Tôi cảnh cáo cậu, đừng có mà quá phận."

"Ninh tổng thoạt nhìn có vẻ không được tự tin lắm nhỉ?" Lâm Đông thưởng thức thẻ nhân viên trong tay, tư thế thích ý, "Bất quá tôi cũng hiểu được, dù sao bộ dáng Ninh tổng trước kia cùng với hiện tại biến hóa thực sự quá lớn, có chút tự ti cũng là rất bình thường."

"Cậu điều tra tôi?" Đôi mắt Ninh Viễn Chi híp lại. Là hắn bất cẩn rồi, quên mất Lâm Đông là hacker đứng đầu thế giới, cho dù trong internet có rất ít tư liệu liên quan tới hắn, nhưng mà nếu Lâm Đông đã có tâm tìm, thì chỉ cần dùng chút thủ đoạn nhỏ, đem chuyện xưa năm đó đào móc ra thì cũng dễ như ăn cháo.

"Hết cách rồi, thói quen nghề nghiệp thôi." Lâm Đông làm bộ mặt vô tội, "Kỳ thật tôi cũng không nghĩ tới, thì ra Ninh tổng ngăn nắp với bề ngoài xinh đẹp thì sau lưng, có nhiều bí mật không thể nói ra như vậy đấy."

Trong con ngươi Ninh Viễn Chi xẹt qua một tia lạnh lẽo, hắn nắm chặt tay thành nắm đấm, cười lạnh, "Lâm Đông, cậu cho rằng nắm trong tay nhược điểm nhỏ này là có thể uy hiếp được tôi? Chúng ta dù sao cũng là người cùng ngành." Ý là, cậu nếu có thể bắt được nhược điểm của tôi, thì tôi cũng có thể đào ra được nhược điểm của cậu. Có nhược điểm lẫn nhau, ai cũng không chiếm được chỗ tốt.

"Ninh tổng cứ việc đi bắt nhược điểm của tôi đi." Lâm Đông bỏ thẻ nhân viên vào trong túi, không hề để ý mà đi tới cửa. Đẩy cửa ra, cậu quay đầu lại, nhìn Ninh Viễn Chi rồi nở nụ cười ác ý, "Ninh tổng, anh nói xem nếu Sở Phong biết tới những chuyện ở nhà của anh... Không biết sẽ nghĩ thế nào nhỉ?"

Sắc mặt Ninh Viễn Chi tái nhợt, rất nhanh đã khôi phục lại vẻ bình tĩnh. Vẻ mặt tuấn mỹ của hắn tích tụ lại một tầng băng lãnh, gằn từng chữ, "Cút ra ngoài!"

**

Sở Phong ngồi trong phòng họp, vẻ mặt có chút thấp thỏm. Người bên NX còn tới 15 phút là đến rồi, anh coi lại đề án trong tay thêm một lần cuối cùng, sau khi xác định không có bất kỳ chỗ nào sơ suất, mới cầm ly cà phê trong tay lên uống hai ngụm.

Cảm giác khác thường ở hạ thân vẫn như cũ không thể quên đi được, nên không thể duy trì một loại tư thế quá lâu. Ngồi bên cạnh đều là các công ty cao tầng (cao cấp, dùng từ cao tầng cho thuận miệng ý mà :v), vẻ mặt mỗi người đều rất nghiêm túc, dù bận vẫn ung dung, Sở Phong cũng không tiện đi ra ngoài vào lúc này được, đành phải khó khắn thay đổi tư thế.

Lần đầu tiên làm ở mặt sau, mùi vị thực sự không dễ chịu chút nào, nhưng mà cũng khiến cho lần đầu của Sở Phong tiếp thu cũng không đến nỗi nào. Ngẫm lại trước đây lúc anh làm chuyện tình một đêm, đừng nói là giúp người dưới thân rửa ráy cơ thể, anh căn bản là sau khi làm xong thì mặc quần rồi đi, không thèm nhìn những người kia thêm một lần nào nữa. Bất quá khiến Sở Phong đến giờ cũng không hiểu là, anh càng lãnh khốc vô tình, thì các tiểu thụ mê luyến càng nhiều. Anh vô cùng hoài nghi mấy người này trong người đều có khuynh hướng muốn bị ngược hay không, hơn nữa bệnh cũng không nhẹ chút nào.

Giữa lúc tâm tư hỗn loạn, bên ngoài đã vang lên tiếng bước chân. Mấy vị của công ty cao tầng thấy thế liền vội vàng đứng lên, mặt hiện lên sự vui vẻ mà nhìn về phía cửa.

"Ninh tổng, hoan nghênh hoan nghênh!"

Ninh Viễn Chi đi trước, người NX đi theo phía sau. Sở Phong nhìn thấy hắn, ánh mắt không tự chủ được mà sáng ngời. Ninh Viễn Chi hiếm khi mặc một bộ âu phục, đường viền caravat yên lặng nằm yên mà thẳng tắp, cổ áo sơ mi thẳng tắp mà tỉ mỉ cẩn thận. Hắn nhận được ánh mắt của Sở Phong, tầm mắt lướt qua mấy vị cao tầng đang nói chuyện với hắn, hơi cười cười với anh.

Sở Phong cong lên khóe miệng, lúc đang muốn tiến lên, thì bên ngoài phòng họp liền có một bóng người đi vào. Sở Phong ngửi thấy trước tiên là một luồng mùi nước hoa thanh nhã, sau đó mặt của người kia liền tiến vào tầm mắt của anh.

"Sở công, xin chào anh, tôi là kỹ sư phát triển phần mềm tân tiến của NX. Tên là Lâm Đông." Thanh niên trắng noãn thanh tú đứng trước mặt anh, nụ cười trong trẻo đưa tay về phía anh.

Sở Phong ngẩn người hai giây, mới đưa tay ra nắm lấy tay cậu, "Xin chào, Lâm công."

Lâm Đông cười cười, cậu hơi nghiêng người, đôi môi cơ hồ dán lên lỗ tai của Sở Phong, "Có thích hoa hồng tôi tặng anh không?"

Lâm Đông... L. D... Trong một giây kia Sở

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net