[TGT3] Chương 26 - 27 - 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 26: Ở chung

Sở Phong liếc nhìn phù hiệu trung úy trên vai Lâm Đông, anh theo lễ tiết mà nắm lại tay cậu, "Xin chào, Lâm trung úy."

"Trung tá là lần đầu tới phân khu C3 đi, có muốn tôi dẫn anh đi dạo xung quanh không ?"

Sở Phong luôn cảm thấy nụ cười của cậu ta không thuần lương như vẻ bề ngoài, lúc này anh cũng không muốn từ chối, âm thanh không vui của Minh Uyên từ phía sau truyền tới.

"Lâm trung úy, bây giờ đang là thời gian làm gì, nên làm chuyện gì, không cần anh nhắc em đâu nhỉ ?"

Lúc này Lâm Đông hình như mới nhớ tới, ngượng ngùng cười cười, "Xin lỗi, em thiếu chút nữa thì quên, Sở trung tá là ngài mang tới, lẽ ra phải do ngài tiếp khách mới đúng. Vậy em không quấy rầy hai người nữa, xin phép đi trước một bước."

Lời nói của cậu kiêm tốn lễ độ, làm cho Sở Phong cảm thấy bản thân quá đường đột.

"Không sao, tôi chính là muốn tới đây làm quen hoàn cảnh sớm một chút thôi. Không nên làm phiền hai người đang làm việc mới đúng." Sở Phong liền chuyển hướng sang Minh Uyên, giơ tay lấy ra thẻ thông hành, "Hai người đi làm đi, tôi tự mình đi xung quanh cũng được, có vấn đề gì sẽ tìm anh."

"Máy truyền tin không được ngắt kết nối đâu đấy." Minh Uyên ném lại một câu này, liền quay người nhanh chân đi về phía thang máy. Mà Lâm Đông lại áy náy mà hướng anh cười cười, mới quay người đuổi theo bước chân của Minh Uyên.

Lâm Đông này, hình như không đơn giản... Sở Phong sờ cằm, những sóng vai của hai thân ảnh đang đi xa kia, anh cười tự giễu, chậm rãi đi về hướng cửa lớn.

Trong thang máy.

"Hạng mục B tiến hành đến thế nào rồi ?" Tầm mắt Minh Uyên từ trên đồng hồ trí năng trên tay rời đi, lẳng lặng nhìn Lâm Đông.

Lâm Đông khẽ mỉm cười, "Máy chủ đã lắp ráp xong, chỉ còn giai đoạn tiến hành kiểm tra nữa thôi. Nếu như thuận lợi, thì có thể làm cho chỉ số tốc độ cùng tính năng của Liệt Diễm tăng lên gấp đôi."

Minh Uyên hài lòng gật gật đầu, nghĩ tới điều gì đó, có chút không dễ chịu lắm mà nói, "Em đừng hiểu lầm, là Sở... trung tá tự mình muốn đi, không phải ý của anh."

Trong con ngươi Lâm Đông xẹt qua một tia ám trầm, cậu không để ý chút nào mà nở nụ cười, lộ ra cơn xoáy quả lê nhỏ bên má, "Thiếu tá, toàn bộ thủ đô này ai mà chẳng biết anh cùng với Sở trung tá sắp kết hôn, ngài ấy dính anh cũng là chuyện bình thường. Yên tâm, em sẽ chúc phúc hai người, sẽ không ao ước ghen tị đâu."

Lời nói này kín kẽ tới mức không tìm ra được lỗ hổng, dường như là thực sự không nghi ngờ chút nào. Minh Uyên nhíu nhíu lông mày tuấn tú lại, định giải thích thêm hai câu, thì một tiếng 'keng' từ đỉnh đầu truyền đến, là thang máy đã tới căn cứ. Nhìn sau pha lê trong suốt là những nhân viên nghiên cứu bận rộn, Minh Uyên đành phải tạm thời thu hồi lại tâm tư, sửa sang vạt áo lại, sắc mặt nghiêm túc mà hướng cửa lớn của căn cứ đi tới.

**

Lúc này, Sở Phong đang ngồi ở trên sân cỏ nhân tạo, lười biếng nhìn trời xanh mây trắng trên đỉnh đầu. Minh Uyên đưa thẻ thông hành cho anh thì chỉ có thể đi tới phía ngoài của khu vực huấn luyện, hơn nữa không được đứng lại quá lâu, không thì sẽ bị người máy quân dụng bắn cho đi đời. Anh còn chưa chính thức nhậm chức, thân phận tương đối lúng túng, cho nên sau một buổi sáng đi dạo, anh thích nhất ngoại trừ kiến trúc khốc huyễn ra thì chính là mặt của người máy quân dụng lạnh như băng kia, tiu thời đại này kỹ thật nhân tạo đã rất phát đạt, nhưng mặt người mô phỏng vẫn không thể so được với mặt người chân chính được, mặt chúng nó đều chỉ có một vẻ mặt duy nhất, nhưng mà thế cũng dễ dàng làm người khác không rét mà run.

Đang nghĩ ngợi có nên tìm Minh Uyên mở miệng nói muốn đi ăn cơm, thì máy truyền tin trên cổ tay bỗng vang lên. Sở Phong vừa nhìn thấy tên được hiển thị, thì sau hai giây giật mình, mới nhanh chóng tiếp máy.

"Sở Phong, nghe nói cậu đã về thủ đô ?" Một thanh niên có mái tóc ngắn màu nâu, khuôn mặt tuấn lãng xuất hiện theo hình ảnh toàn tức. Y gọi là Lê Tuấn, cùng là xuất thân từ thế gia, là bạn học cùng lớp của Sở Phong khi ở học viện chỉ huy tinh tế, cũng là một trong những anh em tốt nhất của anh.

"Đúng vậy, hôm qua mới tới." Sở Phong nhanh chóng tới chào hỏi người bạn xấu xa này, "Đang muốn tìm cậu đây, nghe nói cậu ở phân khu A1, là người chỉ huy điều hành chiến hạm tinh tế, thật uy phong nha."

"Đùa gì đấy, cả ngày mệt muốn chết đây nè." Lê Tuấn cười khổ lắc đầu, nói tiếp, "Cậu gần đây có rảnh không ? Tớ cùng với lão Trương, A Tiêu và mấy người nữa muốn tiếp đón cậu, chúng ta vẫn sẽ như lúc còn học trong trường vậy đó, không say không về, thế nào ?"

"Được đó. Gần đây tớ có thời gian khá trống, thời gian địa điểm tự các cậu quyết định đi."

"Được." Lê Tuấn thoải mái cười cười, nhưng hình như nhớ tới cái gì đó, ý cười còn mang theo ẩn ý khác mà nói, "Đúng rồi, cũng nên đưa theo vị thiếu tá nhà cậu tới luôn đi. Chà chà, tớ có nghe nói là các cậu sắp kết hôn rồi đó."

Nhắc tới Minh Uyên, biểu tình Sở Phong cũng có chút vi diệu. Anh lúng túng cười cười, "Nói cái gì đó, chuyện gì cũng không thể nói trước được, mà miệng mồm mấy người các cậu cũng lớn phết nhỉ."

"Ai nha, Sở trung tá của chúng ta xấu hổ rồi sao ? — — A, a đừng có đóng máy truyền tin a !"

Đúng là một đám bạn xấu xa mà. Sở Phong đóng máy truyền tin lại, đau đầu mà xoa xoa trán, đứng lên, bước nhanh nhưng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Buổi trưa sau khi ở quân bộ cùng Minh Uyên cơm nước xong, anh liền liên lạc với cấp trên của mình, chủ động yêu cầu từ nghỉ phép một tháng giảm bớt đi một tuần, muốn sớm được nhậm chức. Cấp trên đối với loại người có tinh thần yêu nghề chuyên nghiệp như anh đây hết sức cảm động, lập tức ban cho giấy phê chuẩn, cũng báo cho anh sớm biết là anh sẽ nhậm chức ở phân khu, phân khu C3.

Quân đoàn Tường Vi rõ ràng là thuộc quân trung ương, theo lý thì anh phải nên được phân tới phân khu A mới đúng chứ, sao lại tới phân khu C3 ? Chẳng lẽ là, công việc sau này của anh, là có dính líu quan hệ gì tới bí mật của căn cứ sao ? Sở Phong càng nghĩ càng đau đầu, trực tiếp khỏi nghĩ nữa, cứ yên tâm mà sống ở nhà trải qua cuộc sống của một con sâu lười là được rồi.

Đêm nay, là thời gian Lê Tuấn hẹn anh ra ngoài tụ họp lại. Sở Phong do dự rất lâu, cuối cùng mặt dày tới phòng của Minh Uyên, hỏi hắn có muốn đi không. Nơi bọn họ tụ họp lại với nhau là một câu lạc bộ cao cấp tư nhân, muốn đi vào thì phải có thẻ vàng mới được, cho nên vừa mới vào cửa, anh liền nói ngắn gọn rõ ràng ý đồ đến đây, sau đó liền chân chó mà lấy thẻ vàng mà Lê Tuấn đưa cho anh đặt lên bàn.

Minh Uyên vừa tắm xong, mặc một áo ngủ màu đậm rộng rãi ngồi trên ghế sô pha xem sách điện tử, mặt mày hắn tinh xảo, tóc đen ướt át dính vào cái cổ trắng, ban ngày lúc mặc quân phục thì chính là vẻ đẹp sắc bén, nhưng Sở Phong lại có ảo giác muốn thân thiết. Mà, đó cũng chỉ là ảo giác mà thôi.

"Tôi không có hứng thú, anh lấy thẻ về đi."

Lời nói lạnh như băng làm cho Sở Phong nghẹn họng không nói được lời nào, anh ở trong lòng thầm mắng vài câu, nhưng mà đây là nhiệm vụ của hệ thống, không hoàn thành là không được, nên anh vẫn đi tới trước người Minh Uyên, lấy lòng nói, "Nghe nói câu lạc bộ kia có rượu đỏ nhất đẳng của A Á Tinh đó, ngay cả hoàng thất liên bang cũng chưa chắc đã thử qua loại mỹ vị này. Anh xác định không muốn đi thử một chút sao?"

Chương 27: Chuốc rượu.

Rượu đỏ luôn luôn là thứ mà Minh Uyên thích nhất, mà rượu đỏ ở A Á Tinh thuộc loại rượu nổi danh của cả dải ngân hà. Sở Phong dùng cái này để mê hoặc không thể nói là không hấp dẫn, Minh Uyên trầm ngâm vài giây, tầm mắt từ sách điện tử chuyển sang thẻ vàng trên bàn.

"Để lại đi."

Vẻ mặt Sở Phong nhất thời lộ ra vẻ vui mừng, "Được, vậy lát nữa chúng ta gặp lại nhé."

"Chờ đã." Minh Uyên đột nhiên gọi anh lại, ánh mắt có chút thâm trầm, "Nghe nói anh cũng tới phân khu C3 ?"

"Đúng vậy, ngày thứ hai là tôi sẽ chính thức vào nhậm chức." Sở Phong trực tiếp cười, "Tới lúc đó còn phải làm phiền Minh thiếu gia dạy bảo nhiều hơn."

Minh Uyên cau mày, "Là bởi vì tôi sao ?"

"Hả ?" Sở Phong ngẩn người một chút, lúc hiểu ra ý trên mặt của Minh Uyên thì anh mới chợt phản ứng lại, cười ha ha hai tiếng, "Anh hiểu lầm rồi, đây là do người phía trên bố trí, tôi đảm bảo không có động tay chân gì trong đó hết á."

"Tốt nhất là vậy."

Đã gặp qua tự luyến, nhưng chưa gặp người nào tự luyến như người này. Một khắc khi ra khỏi cửa phòng Minh Uyên, Sở Phong trong lòng âm thầm phỉ nhổ.

Thời gian bọn Lê Tuấn hẹn là 10 giờ, bây giờ còn chưa tới 9 giờ rưỡi, cho nên Sở Phong còn có thời gian mà chỉnh chu lại quần áo một chút. Anh nhìn một thân quân trang của mình trong gương, cảm thấy mặc thế này thì nghiêm túc quá, vì vậy cởi mũ ra, thay bằng một cái áo sơ mi cùng với quần dài màu đậm thoải mái. Nút áo sơ mi thì cởi ra hai nút, lộ ra xương quai xanh cùng với một vùng nhỏ là cơ ngực màu mật ong hơi ngăm; tóc thì chải chuốt tỉ mỉ lại một chút, cố ý để kiểu tóc theo hướng mất trật tự và xõa xuống. Làm xong hết mấy chuyện này, Sở Phong ngắm mình ở trong gương, hết sức hài lòng mà huýt sáo.

"Anh thế nào mà còn mặc đồng phục thế này hả ?" Lúc Sở Phong đi vào phòng Minh Uyên để giục hắn, thì thấy cái người này thế mà lại mặc một bộ quân trang ngay ngắn.

"Sao, không thể mặc đồng phục hả ?" Minh Uyên hơi nhíu mày.

Sở Phong vội vàng cười khan hai tiếng, "Có thể, anh cứ mặc tự nhiên." Chỉ cần hắn muốn, dù là cứ trần truồng mà đi cũng không có vấn đề gì hết á.

Hai người cùng nhau xuống lầu, lúc đi qua sân trước nhà, đụng phải Dung Tình đang dẫn theo chó cưng đi dạo. Dung Tình nhìn thấy họ đi chung với nhau, rất kinh ngạc, cười rồi chào hỏi hai người.

"Tiểu Phong, cùng với Tiểu Uyên đi ra ngoài hẹn hò à ?"

"Không có." Sở Phong vội vã phủ nhận, "Chính là đi tham gia một buổi tụ họp thôi, gặp mấy người bạn cũ ấy mà."

"Vậy à." Dung Tình cười có ẩn ý sâu xa, "Thế cũng tốt, người trẻ tuổi mà, cũng nên kết bạn nhiều một chút. Buổi tối các con không cần về gấp đâu, ở bên ngoài chơi nhiều một chút cũng được."

Sở Phong gật gật đầu, nghĩ rằng tính cách của Dung Tình thật ôn hòa a, không hề giống với mẹ kế độc ác trong ti vi. Bất quá Minh Uyên thế nào mà mỗi lần nhìn cô ấy đều là bộ dáng xa cách thế nhể ? Chẳng lẽ là, hai người có quan hệ lén lút gì đó ?

**

"Anh hình như không có nói chuyện gì mấy với mẹ anh thì phải." Nhìn cảnh vật bên ngoài cửa xe vụt qua thật nhanh, Sở Phong thực sự tẻ nhạt đến hoảng, không nhịn được mà đầu tiên là mở ra máy hát.

Con ngươi đen của Minh Uyên trầm lại, hờ hững nói, "Anh không có cảm thấy rằng mình quản chuyện có chút quá rộng rồi sao."

"Chuyện này sao lại là quản quá rộng được nhỉ." Gương mặt Sở Phong không đồng ý, "Cô ấy dù sao cũng là mẹ vợ tương lai của tôi, tôi quan tâm cô ấy cũng là chuyện bình thường thôi."

Minh Uyên 'a' một tiếng rồi cười lạnh, "Nếu anh còn muốn ở nhà Minh gia này, thì tốt nhất giờ nên im cái miệng lại."

Xem ra là thực sự chọc giận hắn rồi. Sở Phong ngượng ngùng sờ sờ mũi, cảm thấy khá vô vị mà ngậm chặt miệng lại, quay đầu nhìn phong cảnh. Từ lúc xe huyền phù một đường chạy như bay, thì không tới 15 phút là đã tới cửa lớn của một câu lạc bộ cao cấp.

"Sở Phong, cậu cái tên nhóc này đến chậm mà lại thong dong thế a." Vừa vào phòng lớn, mấy người Lê Tuấn, lão Trương liền tới cười rồi vây lại.

"Xin lỗi, chờ lát nữa tớ sẽ tự phạt mình ba ly nhé." Nếu ở nơi đó Minh Uyên không làm phiền, thì anh làm sao mà tới muộn được.

"Không giới thiệu vị bên cạnh một chút sao ?" Tầm mắt Lê Tuấn liếc nhìn Minh Uyên, khoa trương nháy mắt.

"Vị này tớ nghĩ là không cần phải giới thiệu chứ, các cậu đều biết hết rồi còn gì." Sở Phong vỗ vỗ vai Minh Uyên, "Đây là tiểu công tử nhà Minh gia, đảm nhiệm chức vụ ở phân khu C3."

Biểu tình của Minh Uyên vẫn cứ hờ hững, chỉ là theo lễ tiết mà nhìn ba người rồi gật gật đầu.

"Minh công tử sao lại mặc thế này, còn là một thân quân trang nữa a..." Lão Trương nở nụ cười cổ quái mà đánh giá cách ăn mặc của Minh Uyên.

"Cậu thì biết cái gì, có biết là mặc đồng phục là rất mê hoặc không hả ?!" Mắt thấy mặt Minh Uyên hiện lên vẻ không vui, Lê Tuấn vỗ một cái lên cái trán của lão Trương, cười híp mắt ôm lấy vai của Sở Phong, "Đi thôi, an bài xong hết rồi. Đêm nay đảm bảo các cậu sẽ chơi tận hứng luôn."

Sao cứ cảm thấy nụ cười trên mặt của Lê Tuấn có chút nham hiểm thế nhỉ ? Sở Phong quay đầu lại liếc mắt nhìn Minh Uyên, trong lòng hơi xác định. Đây là lần đầu tiên anh tới loại câu lạc bộ tư nhân như thế này, bên trong được trang hoàng cực kỳ xa hoa, trên đầu là treo đèn hợp kim muốn làm mù mắt của Sở Phong luôn rồi. Bất quá lúc tới nơi tổ chức, Sở Phong không còn cười được nữa rồi, bởi vì ngồi ở đó có hai người, một người mà anh không quen, người còn lại là Lâm Đông.

"Đây là nhị thiếu gia của Âu Dương gia, tớ có nói với cậu rồi đó, cũng ở phân khu A1." Lê Tuấn vội vàng giới thiệu hai người, cha của Âu Dương Viễn là bộ trưởng bộ tài chính, hiển nhiên là giữ vai trò lớn, hướng Sở Phong gật gật đầu, rồi cúi đầu nhạt nhẽo mà chơi với cái bàn. Mà bên cạnh hắn là Lâm Đông lại đứng lên, hướng Sở Phong nở nụ cười nhợt nhạt, "Sở trung tá, lại gặp rồi."

"Hai cậu quen nhau a." Lê Tuấn nhìn Sở Phong, lại nhìn Lâm Đông một chút. Hắn vốn còn muốn giới thiệu Sở Phong một chút mà.

"Đúng vậy, từng gặp nhau một lần." Lâm Đông đưa mắt nhìn Minh Uyên luôn trầm mặc không nói, "Minh thiếu tá cũng tới sao, xem ra tình cảm của hai người thực sự rất tốt."

Từ lúc nào mà Lâm Đông lại bám víu Âu Dương gia rồi ? Sở Phong ở trong lòng nghi hoặc không thôi, nhưng trên mặt vẫn nở nụ cười mà chào hỏi với cậu. Sau đó cả nhóm cùng ngồi xuống, có người máy phục vụ tiến vào mang theo đồ ăn. Bởi vì có liên quan tới dạ tiệc, số lượng trên mỗi món ăn cũng không nhiều lắm, nhưng lại rất tinh xảo, khiến người ra không đành lòng mà xuống đũa. Trong bữa tiệc Sở Phong tự nhiên không thể thiếu vụ bị mấy người bọn họ chuốc rượu, ai tới anh cũng không từ chối, ngược lại mọi người đều là anh em với nhau, cứ thoải thích mà uống.

"Ai nha, Minh Uyên đâu rồi ?" Lúc Sở Phong uống say khướt, phát hiện chỗ ngồi bên cạnh không biết từ lúc nào đã trống không.

"Cậu ta hình như là ra ngoài tiếp điện thoại rồi." Lão Trương lớn tiếng nói, bước chân lảo đảo đi tới, "Đừng có mà nói sang chuyện khác nha... Đến, tiếp tục uống !"

"Mẹ kiếp, cậu CMN còn tới nữa à !" Đôi mắt Sở Phong đều bị uống tới đỏ lên, hai má đỏ hồng lan ra tới cổ. Anh quét nhìn một vòng trên bàn, thấy Âu Dương Viễn cùng với Lê Tuấn đều say tới mới gục xuống bàn, Lâm Đông không biết tung tích, mà A Bưu cùng với lão Trương thế mà vẫn còn kiên trì bắt anh uống rượu.

Vốn chưa ăn đồ ăn gì, trong dạ dày đều là nước rượu có nồng độ cao đung đưa, Sở Phong thực sự không chịu nổi nữa, đẩy cánh tay của lão Trương ra rồi vọt nhanh vào phòng rửa tay nôn hết ra. Chờ khi anh ôm bồn cầu nôn xong, bước chân mềm nhũn mà đi ra, mới phát hiện người trong phòng đều bại liệt mà nằm ngang dọc tứ tung trên mặt đất, hai người máy nữ xinh đẹp còn đang dọn dẹp lại tàn cục.

Sở Phong khó chịu vô cùng, tùy tiện tìm một căn phòng mà nghỉ ngơi, giày cũng không cởi mà nằm lên giường. Hình như lúc anh đang ngủ, mơ hồ có một bóng người đi tới đầu giường, cúi đầu chăm chú nhìn anh.

Sở Phong bị vậy trong trạng thái mắt mở không nổi nữa, mãi tới tận khi có một đôi tay mở vạt áo của anh ra dò tìm, anh mới khó khăn nâng mí mắt lên, uể oải nói, "Lão Trương... Đừng làm rộn..."

Anh nghe người kia hình như cười hai tiếng, cái tay đang vuốt ve lồng ngực anh liền trở nên thô bạo hơn. Đầu vú non mềm bị hai ngón tay trắng của người kia kẹp lại, tùy ý mà lôi kéo. Ngực nổi lên cảm giác đau đớn nho nhỏ khiến cho thần trí Sở Phong hơi thanh tỉnh một chút, anh ép buộc bản thân phải mở mắt ra, lúc nhìn thấy khuôn mặt người trước mặt, trong mắt anh xẹt qua tia khiếp sợ rõ ràng.

"Lâm Đông... Tại sao là cậu?"

Chương 28: Trêu chọc

"Không thể là tôi sao ?" Lâm Đông nhìn anh trừng mắt, cười đến thiên chân vô tà. Cậu cúi người, ở bên tai Sở Phong mà nhẹ nhàng nói, "Anh cũng là một trong những người chơi... Đúng không ?"

Người chơi ? Sở Phong từ say rượu hoàn toàn tỉnh hẳn, anh nhìn Lâm Đông như nhìn thấy ma, nói chuyện cũng không lưu loát nữa, "Lẽ nào cậu, cậu cũng vậy..."

Lâm Đông gật gật đầu, hai tay vẫn cứ như cũ, rất không thành thật mà mò lên lồng ngực của Sở Phong. Người phía dưới bởi vì quá mức kinh ngạc, bị cậu sàm sỡ nửa ngày, mới bất giác phản ứng lại.

"Cậu làm cái gì đó ?" Vẻ mặt Sở Phong lúng túng mà đẩy tay cậu ra. Bởi vì vừa mới nôn một trận lớn, nên toàn thân anh đều vô lực, ngay ra lực đạo đẩy ra cũng yếu đi, Lâm Đông dễ dàng tóm lấy hai tay anh, ép người tới gần, con ngươi đen ám trầm, ánh mắt nhìn hắn từ cao xuống.

"Anh hỏi tôi làm cái gì à ?" Lâm Đông đè lên người anh, cái eo ưỡn ra mang theo ám chỉ rõ ràng.

Mọe nó, đè lên đùi anh chính là một vật cưng cứng... Sở Phong từ chối tiếp thu hiện thực, thần sắc anh dại ra, nói, "Cậu đi lệch khỏi nội dung vở kịch, không sợ bị hệ thống cưỡng chế rời khỏi trò chơi sao..."

Lâm Đông nghe anh nói vậy, lơ đễnh nở nụ cười một cái, "Hệ thống dù cao minh đến đâu thì cũng sẽ có lỗ hỏng, anh có tin hay không, dù tôi hoàn toàn không dựa theo nội dung vở kịch mà diễn, thì hệ thống cũng không làm gì được tôi ?"

Sở Phong vẫn cứ cảm thấy đầu óc mình một mảnh rối như tơ vò, anh dùng sức ấn ấn lại cái trán, lắc đầu nói, "Sai rồi, người xứng với cậu là Minh Uyên... Cậu thích hắn mới đúng chứ..."

"Minh Uyên ?" Lâm Đông nhíu mày, khịt mũi lộ ra vẻ coi thường, "Lớn lên cũng không tệ, bất quá lại cứ như một khúc gỗ, vô vị muốn chết." Tầm mắt của cậu chuyển hướng nhìn về Sở Phong, trên khuôn mặt xinh đẹp hiện lên tia ám muội cùng tà khí, "So với hắn, tôi càng thích loại như anh hơn."

"Anh biết không, lần đầu tiên khi nhìn thấy anh, tôi liền không dời mắt đi được, nghĩ tới sẽ thế nào khi hai cái chân dài mạnh mẽ quấn lấy eo tôi." Lời nói của Lâm Đông nhỏ nhẹ, tay dọc theo đùi lớn của Sở Phong mà vuốt ve lên xuống, yên lặng không một chút động tĩnh mà trượt một cái tới nơi giữa hai chân Sở Phong, tới cái vật đang được che bởi một lớp vải mỏng, "Bất quá hiện giờ tôi mới biết được, dáng người của anh so với những gì mà tôi tưởng tượng còn tốt hơn."

Sở Phong không hề được báo trước gì mà đã bị cậu nắm lấy của quý, khẽ rên một tiếng, "CMN cậu... điên rồi sao..."

"Âm thanh cũng rất gợi cảm." Lâm Đông ung dung thong thả mà cởi đai lưng của cậu xuống, ngăn chặn lại động tác vùng vẫy của Sở Phong, hạ thân toàn bộ đều chen vào giữa hai chân anh, cương quyết tách ra hai chân của anh.

"Ừm..." Sở Phong đã cấm dục rất lâu, bi đôi tay hơi lạnh kia nắm rồi xoa nắn mấy lần, dục vọng liền không tự chủ được mà bắt đầu cương nóng lên. Anh chặt chẽ nắm chặt lấy ráp trải giường dưới thân, không cam lòng mà phẫn nộ nhìn Lâm Đông.

"Minh Uyên không có tình cảm gì với anh đi ?" Lâm Đông lấy tay vuốt ve tính cụ cương nóng của anh, âm thanh khàn khàn mê hoặc, "Hà tất phải ủy khuất chính mình như vậy làm gì, không bằng cùng tôi... được chứ ?"

Tôi nghĩ cậu chắc là chưa uống thuốc rồi ! Cho dù ông đây không thích Minh Uyên, cũng sẽ không thích cái tên hai mặt nham hiểm như mày đâu ! Sở Phong ở trong lòng mắng thầm, nhưng không dám nói thẳng ra sợ chọc giận Lâm Đông, bởi vì cậu ta đang nắm trong tay mạng của anh đó a.

"Cậu không sợ Minh Uyên... tìm tới đây sao..." Trán Sở Phong đã chảy ra một lớp mồ hôi mỏng, ngón tay hơi lạnh kia trêu chọc túi túi cùng phần gốc của anh, dùng kỹ xảo chơi đùa lỗ nhỏ ở quy đầu, mang cho anh khoái cảm lúc nhẹ lúc mạnh, so với việc trực tiếp kích thích thì kiểu này càng làm cho anh muốn ngừng mà không ngừng được. Anh cắn chặt môi dưới, đè xuống tiếng rên suýt chút nữa đã phá tan khoang miệng mà phát ra, con ngươi đen hiện lên sự giãy dụa cùng đau

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net