[TGT3] Chương 32 - 33 - 34

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 32. Kế hoạch Hồng Mang.

Nhiệm vụ cái gì thế này ! Sở Phong nhìn màn hình điện tử hiện lên 20 trang tài liệu, phía trên là tư liệu của tất cả các binh lính bộ đội tác chiến của quân bộ, binh lính của quân đoàn Tường Vi tất nhiên cũng được bao gồm trong đó. Nghĩ tới bản thân trong vòng một tháng phải lấy ra 50 tên tinh anh có độ phù hợp cao với Liệt Diễm, đầu Sở Phong đều muốn lớn thêm rồi.

Cốc cốc. Bên ngoài bỗng truyền tới tiếng gõ cửa.

Sở Phong cau mày, mất tập trung nói, "Tiến vào."

"Báo cáo trưởng quan, thượng úy Thành Tường đến báo danh !" Đi vào là một thanh niên cao cao gầy teo, khuôn mặt cậu ta hơi đen, mắt một mí, ngũ quan không xuất chúng, lại giống với người hay chịu khổ.

Sở Phong nhìn lướt qua nhắc nhở dưới góc phải màn hình, ý thức được đây chính là phó quan của mình. Anh đứng lên, trên mặt tươi cười, "Cậu đến rất đúng lúc, tôi vừa mới tới phân khu C3, bên này tôi còn chưa hiểu rõ lắm. Cậu nơi này cũng coi như là lính già, không ngại giới thiệu cho tôi một chút tình huống ở nơi này chứ ?"

Thái độ trưởng quan rất ôn hòa, xem ra cấp trên nhảy này cũng không phải là người hỏng bét như những gì mà người ta đã đoán trước đó. Thành Tường không tự chủ được mà ưỡn ngực, cất giọng nói, "Báo cáo trưởng quan, vinh hạnh cực kỳ. Nhưng mà sau 10 phút nữa, ngài có một hội nghị khẩn cấp cần tham gia. Cho nên tôi chỉ có thể nói một chút tình huống cơ bản ở nơi này."

*nhảy dù: kiểu như 'từ trên trời rơi xuống', tự nhiên vào là có chức vụ ngay. (cám ơn cô @vantich đã trợ giúp ♥)

Anh còn chưa ngồi cho nóng đít ở trong văn phòng mới mà, thế nào mà vừa tới đã muốn tham gia hội nghị rồi ? Tay Sở Phong xẹt qua tư liệu của Liệt Diễm trên màn hình, trong con ngươi chợt lóe lên một tia sáng nhạt, chẳng lẽ là, có liên quan tới việc anh tham gia vào việc bí mật nào sao...

"Ừm, cậu giới thiệu trước đi." Sở Phong chỉ chỉ vào chiếc ghế sô pha chuyên dùng để tiếp khách nằm ở bên cạnh bàn làm việc, "Đừng ngại, cứ ngồi xuống đi."

Thành Tường thụ sủng nhược kinh (được sủng ái mà lo sợ) mà ngồi xuống ghế sa lon, sau khi ngồi với tư thế nghiêm chỉnh thì bắt đầu thao thao bất tuyệt giới thiệu tình huống cơ bản hiện giờ của phân khu C3 với anh.

"Phân khu C3 thuộc một trong ba chiến khu lớn của quân bộ, tổng cộng có 16 chi nhánh tập đoàn quân (gồm nhiều quân đoàn hoặc sư đoàn), trong đó có 3 chi nhánh là lục quân, 4 chi nhánh hải quân, 9 chi nhánh không quân. Mà trong không quân thì chia ra làm không quân tinh tế với..."

*Lục quân là một quân chủng trong quân đội hoạt động chủ yếu trên mặt đất, thường có số quân đông nhất, có trang bị và phương thức tác chiến đa dạng, phong phú.

Nói như vậy, anh nếu chọn người điều khiển Liệt Diễm thì chỉ có thể chọn trong không quân, lục quân với hải quân, và loại bỏ những người không điều khiển được Liệt Diễm ? Có điều là phía trên tại sao lại đưa toàn bộ tư liệu binh lính cho anh...

"Trưởng quan ? Trưởng quan ?" Thành Tường nhìn thấy vẻ mặt hoảng hốt của Sở Phong, không khỏi giơ tay lên giơ giơ trước mặt anh.

"Hả ?" Sở Phong đã hồi hồn lại, nghi hoặc mà nhìn cậu.

"Đã đến giờ hội nghị rồi." Thoạt nhìn Thành Tường so với anh còn gấp hơn.

Sở Phong gật gật đầu, từ chỗ ngồi đứng dậy, nhấp một ngụm trà đen, mới nói với cậu, "Đi thôi."

**

Phân khu C3 – Phòng hội nghị hạng nhất.

Lúc Sở Phong đẩy cửa phòng họp ra thì phát hiện trong phòng đã ngồi đầy người rồi, ngoại trừ hai gương mặt quen thuộc kia ra, thì anh không quen ai hết. Anh cùng với Thành Tường vừa đi vào, cánh cửa lớn dày nặng ở phía sau lập tức khép lại. Lập tức trước phòng hội nghị, một hình chiếu lập thể cao thanh liền sáng lên.

Đó là một huy chương hình lập thể lục giác trông rất sống động cùng với ngọn lửa đan xen vào đó hiện ra trước mặt Sở Phong, lúc anh còn sững sờ tại chỗ, thì một thân ảnh thon dài đang ngồi ở phía trước đứng lên, nhanh chân đi về phía anh.

"Sở trung tá, hoan nghênh gia nhập kế hoạch Hồng Mang, tôi là tổng phụ trách kế hoặc Hồng Mang kiêm tổng đại biểu của quân đội." Nét mặt Minh Uyên nghiêm túc mà lạnh lẽo, hắn chỉ chỉ người tóc hoa râm bên cạnh, một cụ già mặc quần áo nghiên cứu rộng rãi, "Đây chính là người phụ trách của chúng ta, cũng là tổ trưởng tổ nghiên cứu phát minh, giáo sư Cao Á Huy. Những người đang ngồi đây đều có tham gia vào kế hoặc Hồng Mang, anh có thể làm quen một chút. Hi vọng sau khi có sự tham gia của anh, kế hoạch của chúng ta sẽ càng thêm thuận lợi."

Kế hoạch Hồng Mang... Quả nhiên, Minh Uyên và Lâm Đông đều là một trong những người tham gia vào cái kế hoạch này. Dư quang Sở Phong liếc vào Lâm Đông đang ngồi ở phía góc xa kia, đôi mắt híp lại, một tia tàn khốc xẹt qua. Bất quá lúc nhìn về phía Minh Uyên, liền đổi thành vẻ mặt ôn hòa, "Minh thiếu tá, tôi cũng thật vui mừng khi tham gia và kế hoạch Hồng Mang. Có thể cũng với một người ưu tú như anh đây làm cộng sự, là vinh hạnh của tôi mới đúng."

Giáo sư ngồi bên cạnh Minh Uyên ho khan một tiếng, không vừa mắt nói, "Được, những lời khách sáo này thì giữ lại nói sau đi. Minh Uyên, cậu trước tiên nên khẩn cấp mang Sở Phong đi làm quen căn cứ một chút đi. Liệt Diễm lập tức phải thử thiết bị, để tuần sau có thể tiến hành kiểm tra người điều khiển. Chú ý là thời gian của chúng ta không nhiều lắm, tôi cần nhóm cậu nhanh chóng lựa ra những người lái chiến hạm ưu tú nhất trong toàn bộ quân khu, thậm chí là trong toàn bộ đế quốc !"

"Ngài yên tâm, giáo sư, tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng phối hợp làm việc với Sở trung tá." Minh Uyên hướng ông chào theo nghi thức quân đội.

"Tốt, tôi tới căn cứ, còn mấy việc phiền phức nhất..." Cao giáo sư chắp hai tay sau lưng, không kịp chời nữa mà đi ra khỏi cửa phòng hội nghị.

Cao giáo sư vừa đi, thì chỉ còn Minh Uyên cùng với anh đứng trên đài, nhìn về phía dưới là những quân hàm không đồng đều, nhưng mà có rất nhiều quan quân hứng thú đánh giá bọn họ. Minh gia với Sở gia sắp kết thân là tin tức đã truyền khắp hoàng thất liên bang, chớ đừng nói tới các sĩ quan quân đội thích vây xem náo nhiệt này. Lúc này đưa Sở Phong tới phân khu C3, tất nhiên là dễ dàng khiến cho người ta có ý nghĩ kỳ quái. Trong đó có một sĩ quan quân nhân nữ trẻ tuổi, ánh mắt tìm tòi nghiên cứu trắng trợn không ngừng bắn phá về phía hai người, hận không thể tìm trên cơ thể hai người ra một bông hoa.

Minh Uyên không được tự nhiên mà lấy tay sửa lại mũ lính, hắng giọng một cái nói, "Kế tiếp tôi sẽ giới thiệu một chút tình huống về kế hoạch Hồng Mang ở căn cứ cho anh biết, những người phụ trách của các tổ của kế hoạch đều ở trong đây, có vấn đề gì, anh có thể hỏi họ."

"Được a, làm phiền Minh thiếu tá." Sở Phong khẽ mỉm cười.

**

Hội nghị dài dòng hơn 3 giờ cuối cùng cũng kết thúc, Sở Phong vừa về tới văn phòng, liền mệt rã rời mà nhào lên ghế sô pha. Nhưng mà không biết nhớ tới cái gì, anh rất nhanh đã ngồi dậy, hướng về phía bên ngoài cất giọng nói, "Thành Tường, gọi Lâm Đông thuộc tổ nghiên cứu tới cho tôi."

Thành Tường đáp lại một tiếng, không tới 10 phút, thân ảnh Lâm Đông liền xuất hiện ở trước bàn làm việc của Sở Phong.

"Sở thiếu giáo tìm tôi có chuyện gì không?" Lâm Đông mặc đồng phục quân trang liền khôi phục lại hình dáng lần đầu gặp gỡ nói chuyện cười nhẹ nhàng, dáng vẻ xinh đẹp đáng yêu.

Chỉ có điều là Sở Phong đã sớm nhìn thấy lớp ngụy trang của cậu rồi, anh bước hai bước tới trước mặt Lâm Đông, thô bạo mà nhấc vạt áo của cậu lên, đột nhiên đè ngã cậu xuống ghế sa lon.

"Ngày đó ở câu lạc bộ, cậu chơi ông đây chơi tới thật là vui ha!" Sở Phong cắn răng nghiến lời mà nhìn chằm chằm cậu, vừa nghĩ tới buổi tối ngày hôm đó Lâm Đông thừa dịp anh say rượu mà xém chút nữa đã "làm" anh, phản ứng của anh giống như ăn phải c*t vậy.

Mi mắt nhỏ dài của Lâm Đông chớp chớp, dường như không nghe rõ là anh đang nói cái gì, đôi con ngươi đen hiện ra ánh sáng điềm đạm đáng yêu, "Sở trung tá, anh hiểu lầm rồi, ngày đó tôi rõ ràng là không hề làm gì cả a, chỉ là nhìn thấy anh nóng, nên muốn giúp anh cở quần áo ra thôi mà."

Da mặt người này còn có thể dày hơn một chút nữa không a! Sở Phong quả thực sắp nghẹn, anh bóp lấy cổ của Lâm Đông, hung ác nói, "Tốt nhất là như vậy. Hiện tại ông đây là cấp trên của cậu, cậu tốt nhất an phận một chút cho ông, đừng có mà làm những thứ không nên!"

Lâm Đông ha ha hai tiếng nở nụ cười, "Đương nhiên, tôi từ trước tới nay vẫn nhớ kỹ điều này. Chỉ có điều Sở trung tá — —" Trong con ngươi đen của cậu xẹt qua một tia sáng lạnh, "Anh không muốn lên giường với tôi, thế nhưng lại lúc ở dưới thân của Minh Uyên ngược lại kêu rên rất lợi hại nha. Thế nào, anh thực sự thích Minh Uyên?"

Sở Phong bị cậu hỏi cho ngẩn ra, nửa ngày cũng không biết nên trả lời như thế nào.

Lâm Đông nhếch miệng lên, trào phúng nở nụ cười hai tiếng, "Sở Phong, đây chỉ là trò chơi VR, hết thảy đều là giả, hư cấu, chỉ là mọi thứ đều rất chân thật mà thôi. Anh chắc là, sẽ không phải là phải lòng với người trong game rồi đó chứ?"

Chương 33. Sinh nhật

"Làm sao có khả năng!" Sở Phong theo bản năng mà phản bác lại, nhưng trong ánh mắt lại rõ ràng lộ ra mộ tia không xác định.

Lâm Đông tỉ mỉ nhìn kỹ vẻ mặt của anh, không biết là nhìn ra cái gì, cậu khẽ cười một tiếng, trở tay lại nắm lấy cái tay đang nắm vạt áo cậu của Sở Phong, bên trong giọng nói còn mang theo mấy phần mê người.

"Nếu như anh không thích Minh Uyên, vậy anh nhìn xem kiểu hình tôi như thế nào? Dù sao đây cũng chỉ là một trò chơi mà thôi, giá trị trinh tiết của anh chắc là còn không ít đi? Nếu như là chỉ muốn giải quyết vấn đề sinh lý thì, tôi cùng anh cũng..." Lâm Đông ám muốn mà nhìn vào ánh mắt đang trừng của anh, những lời kế tiếp không nói ra.

"Thật ngại quá." Sở Phong lạnh lùng hất tay cậu ra, đứng lên phủi phủi lại quần áo của mình, "Tôi đối với loại người mềm mại nhỏ bé một chút hứng thú cũng không có. Tôi chỉ muốn nhanh chóng hoàn thành nội dung vở kịch, sớm ngày về lại hiện thực mà thôi."

Lâm Đông 'ồ' một tiếng, ngồi dậy trên ghế sa lông, sửa sang lại vạt áo của mình, "Thật là khéo, tôi cũng như vậy. Thuận tiện nói cho anh biết một bí mật, giá trị nhân phẩm nếu mà tích lũy quá 10 ngàn thì sẽ có thể trở về hiện thực, không cần biết là anh đã hoàn thành nhiệm vụ hay chưa."

"Làm sao cậu biết được?" Ánh mắt Sở Phong bỗng trở nên sắc bén.

"Là một trong những bug của hệ thống đó mà..." Lâm Đông lơ đễnh nói, "Bởi vì người chơi không thể ở mãi trong game được, tóm lại thì sau cùng gì cũng sẽ trở về hiện thực thôi."

"Cậu hình như biết rất nhiều chuyện thì phải." Sở Phong không cam tâm mà hơi cong khóe miệng, làm sao mà tên Lâm Đông này lại biết nhiều chuyện liên quan đến hệ thống như vậy chứ, hơn nữa cậu ta với mình cùng xuất hiện trong thế giới này, chẳng lẽ cũng là bug của trò chơi...

"Đúng vậy." Lâm Đông có chút thoải mái mà cười cười, đi tới trước mặt Sở Phong, khẩu khí ngả ngớn mà đi tới trước mặt anh, "Thế nào, có phải là chợt nhận ra tôi cũng không tệ lắm đúng không?

Trán Sở Phong nổi lên gân xanh, anh nâng cằm lên, không kiên nhẫn nói, "Cửa ở bên kia, mau cút!"

"Ngày đầu tiên mới tới mà đã thô bạo như vậy rồi..." Lâm Đông bưng trái tim đang bị hoảng sợ, mặt mày ai oán mà ra khỏi phòng làm việc của Sở Phong.

Chuyện Sở Phong muốn một mình nói chuyện riêng với Lâm Đông rất nhanh đã truyền khắp căn cứ, người nào mà chẳng biết lúc bình thường quan hệ của Minh Uyên với Lâm Đông luôn rất tốt. Vì vậy mọi người dồn dập phỏng đoán rằng đây là thái độ ghen tuông của Sở Phong, vừa mới lên chức liền không chờ được mà muốn phát uy trước mặt tình địch. Thậm chí, có người bắt đầu hoài nghi Sở Phong lạm dụng tư quyền, được điều đến phân khu C3 chính là muốn dễ dàng giám thị Minh Uyên hơn, phòng ngừa ông xã tương lai bị Lâm Đông cướp đi. Sở Phong nghe mấy lời đồn đãi này, vừa mới đầu thì còn muốn phỉ nhổ rồi mắng vài tiếng nghiệp chướng, nhưng sau đó là chết lặng. Dù sao hình tượng của anh cũng đã như vậy rồi, người khác muốn phá hủy nó làm sao cũng chả quan tâm nữa.

**

Đêm nay, Sở Phong ở trong vườn hoa trên không ngồi hóng gió, mấy tuần nay vì chuẩn bị cho cuộc thi lựa chọn người điểu khiển cho Liệt Diễm và phải tiếp thu các loại huấn luyện của căn cứ làm cho anh mệt muốn chết, may mắn là cơ thể này rất tốt, anh tuy rằng gầy đi trông thấy, cũng đen hơn không ít, nhưng mà bắp thịt trên người lại rắn chắc hơn rất nhiều, tổng thể lại thì so với trước kia tốt hơn nhiều lắm. Lúc anh đang nằm trên ghế mây thoải mái hưởng thụ dịch vụ xoa bóp của người máy quản gia, thì bỗng một âm thanh êm tai trong trẻo thì phía sau vang lên.

"Ngày đó anh gọi Lâm Đông tiến vào là để làm gì?"

Minh Uyên mặc áo ngủ rộng rãi, trong tay cầm một ly trà đen, chẳng biết từ lúc nào đã tới trước mặt anh.

Sở Phong mở mắt ra, xì cười một tiếng, "Chuyện này đã qua bao lâu rồi. Thế nào, anh sợ tôi bắt nạt cậu ta hả?"

Minh Uyên siết chặt ly gốm sứ trong tay, ánh mắt rơi vào trên mặt Sở Phong, mi tâm hơi nhíu lại, "Có chuyện gì thì anh hướng về tôi đi, đừng làm khó em ấy."

"Chà chà, xem ra anh vẫn còn rất thích cậu ta nhỉ." Sở Phong lắc lắc đầu, nghĩ thầm bề ngoài vô hại của Lâm Đông thật có tính lừa tình mà. Anh không muốn cùng Minh Uyên tranh chấp nữa, chỉ cảm thấy tâm mệt quá, liền nhắm mắt lại, dặn dò người máy quản gia tiếp tục xoa bóp.

"Không phải là vấn đề có thích hay không." Minh Uyên rũ mắt xuống, nhìn đèn dầu xa xa sắp tàn lụy trong ánh trăng, "Em ấy là cô nhi, xuất thân không được tốt lắm, lúc ở học viện quân sự đã chịu không ít khổ, hôm nay có thể bước tới con đường này thật sự rất không dễ dàng gì..."

Dưới mi mắt mỏng manh hơi giật giật, Sở Phong cũng không mở mắt, mà là lỏng lẻo nói, "Được rồi, trên đời này cậu ta là người đáng thương nhất. Có ai đi đến bước đường này mà dễ dàng đâu? Người quan quân nào ở trong căn cứ này mà chưa từng chân ướt chân ráo để có được chiến tích, mới được tuyển chọn?"

"Tôi không phải là có ý này..." Chân mày Minh Uyên nhíu chặt hơn.

Sở Phong mở mắt ra, vẫy người máy bên cạnh lui, chậm rãi ngồi dậy. Anh nhìn Minh Uyên, bỗng cười trào phúng một tiếng, nói, "Ý anh có phải muốn nói rằng tôi đây là loại công tử bột, căn bản không hiểu được gian khổ của nhân dân ở tầng chót của xã hội — —" Anh vén lên lớp áo sau lưng, chỉ chỉ vào vết sẹo màu nâu, "Năm thứ ba đại học lúc huấn luyện thực chiến, tôi cùng bọn Lê Tuấn, lão Trương nhận được mệnh lệnh phải đuổi theo một nhóm hải tặc tinh tế vô cùng hung ác, đây là vết thương do một trong những tên hải tặc bắn tia laser tạo nên. Dù thêm vào khôi giáp dày cũng vô dụng, tôi nằm trong bệnh viện quân khu tròn 2 tháng. Anh nói Lâm Đông, cậu ta đã từng trải qua chuyện đó chưa ?"

Tầm mắt Minh Uyên rơi vào vết sẹo trên eo anh, con ngươi thâm trầm đi mấy phần. Hắn mím mím môi, chợt không biết nên nói gì.

Sở Phong thả xuống vạt áo, nghĩ thầm rốt cục cũng có thể thành công làm cho người này nghẹn họng lại một lúc, mừng thầm. Anh thay đổi tư thế nằm trên ghế mây, khoanh tay, tâm tình sung sướng mà bắt đầu thưởng thức bầu trời đêm qua lớp kính pha lê trong suốt.

Lông mày Minh Uyên hơi nhăn lại, cầm ly trà đen, xoay người đi về phía phòng ngủ. Toàn bộ hàng lang đều thoang thoảng một mùi hương không biết tên từ phía vườn hoa bay ra. Phảng phất như bị cỗ mùi hương này mê hoặc, lúc nằm ở trên giường, trong đầu Minh Uyên không tự chủ được mà nhớ tới lúc Sở Phong vén lên lớp áo lộ ra đường nét của cái eo gầy khỏe, trong nháy mắt đó, hắn có ảo giác là ở một nơi sâu xa trong cơ thể hắn hình như bị một ngọn lửa thiêu đốt.

Điên rồi, mình làm sao mà nghĩ tới người nọ như thế cơ chứ... Minh Uyên ảo não mà đem mặt vùi vào trong gối.

**

Kết quả vòng loại cuộc thi lựa chọn người điều khiển cho Liệt Diễm đã có, ngoài dự đoán của Sở Phong, những người tiến vào vòng hai phần lớn không phải là binh lính, bất quá trong lục quân và hải quân cũng không thiếu những người tài ba vào được vòng hai. Chờ sau khi kết quả vòng hai kết thúc, chọn ra một nhóm ứng cử viên phù hợp, tháng sau căn cứ sẽ đưa những người này ra ngoài, tiến hành thử nghiệm trên Liệt Diễm.

Nội dung vở kịch gần đây cũng tiến tới không ngừng a... Sở Phong cảm thán, đội mũ lính, nhanh chân đi vào phòng ăn. Vừa bưng mâm thức ăn ngồi xuống, máy truyền tin trên cổ tay liền lách tách vang lên.

Hôm nay là sinh nhật của anh, sáng sớm ba mẹ anh liền thông qua điện thoại tinh tế mà chúc mừng anh rồi. Đoán chừng là cái nhóm bạn xấu xa này muốn hẹn anh ra ngoài tổ chức tiệc mừng đây mà, anh tiếp máy truyền tin, bên kia quả nhiên xuất hiện thân ảnh cao gầy của Lê Tuấn.

"Sinh nhật vui vẻ, Sở Phong !" Lê Tuấn cười tới mức hai mắt đều híp thành một khe nhỏ, "Buổi tối gọi thêm mấy tên nữa đi ăn tiệc đi, ngài mai cậu cũng được nghỉ mà phải không."

"Được đó, cậu tự chọn chỗ đi, tớ bao." Sở Phong thoải mái mà đáp ứng.

"Vậy chỗ cũ nha, 7 giờ, không gặp không về." Trước khi cắt đứt máy truyền tin, Lê Tuấn còn hướng anh ném một cái mị nhãn mang theo ám chỉ đặc biệt.

Sở Phong run run người đã nổi đầy da gà, cúi đầu bắt đầu ăn cơm. Dư quang lướt qua bóng người quen thuộc, nhưng mà Minh Uyên lại bưng mâm cơm đứng cách đó không xa, cùng trò chuyện vui vẻ với Lâm Đông.

Sở Phong ở trong lòng 'sách' một tiếng, cái muỗi trên tay càng dùng sức, đâm vào đĩa khoai tây. Anh lấy muỗi khoai tây này, bỏ vào miệng, nặng nề mà nhai.

Buổi chiều kết thúc công việc, vừa ra phân khu, Sở Phong liền điều khiển xe huyền phù đi thẳng tới câu lạc bộ. Anh đã sớm đói bụng muốn chết, vừa vào phòng riêng anh cái gì cũng không nói, trước tiên đi tới đồ ăn trên bàn lớn.

"Sao chưa gì đã trở thành như thế này rồi?" Lê Tuấn nhìn khuôn mặt đen xanh vì bị phơi của anh, cảm thán không thôi, "May là tớ không tới phân khu C3."

"Cậu đừng có đắc ý, tớ đang đói chết rồi đây này." Sở Phong vừa bắt chuyện với bọn lão Trương rồi ngồi xuống, đồ ăn vừa mang lên bàn, liền đợi không kịp mà bắt đầu ăn.

"Hôm nay sao lại không đem Minh Uyên đến thế?" Lão Trương nháy mắt ra hiệu rồi tiến tới cạnh anh.

"Nhìn anh ta không vừa mắt." Quai hàm Sở Phong đang nhai, lúc nói chuyện có chút mơ hồ không rõ, "Cậu quản anh ta làm gì, dùng bữa dùng bữa!"

"May là hôm nay Minh Uyên không tới." Lê Tuấn ngồi xuống bên cạnh Sở Phong, mỉm cười nắm lấy bờ vai anh, "Ngày hôm nay tớ có chuẩn bị cho cậu một phần quà sinh nhật rất là đặc biệt."

"Quà gì?" Sở Phong nhìn vẻ mặt không có ý tốt của Lê Tuấn, liền biết có trò lừa trong đó.

"Bảo đảm cậu sẽ có một buổi tối khó quên!" Lê Tuấn cười đến vô cùng dâm tà.

Chương 34. Bắt "gian".

Lúc Minh Uyên từ phân khu quân đội về nhà, thì ngoài ý muốn không thấy thân ảnh Sở Phong đâu cả. Hắn nhíu nhíu mày, đang muốn lên lầu, Dung Tình không biết từ đâu xuất hiện, kinh ngạc gọi hắn lại.

"Hôm nay là sinh nhật Tiểu Phong, con không có tham gia tiệc tổ chức sinh nhật của nó sao?"

Nghe lời này, sống lưng Minh Uyên cứng đờ, giật mình tại chỗ. Sinh nhật à... Hắn hình như chưa từng nhớ tới sinh nhật của Sở Phong, càng chưa từng tham gia tiệc sinh nhật của anh. Ngược lại là Sở Phong, cứ mỗi năm vào ngày sinh nhật của hắn đều gửi quà tới. Đương nhiên, những món quà kia đều đã bị hắn tiện tay nhét vào trong tủ chứa đồ rồi, chưa từng mở ra coi.

"Chắc là con không nhớ hôm nay là sinh nhật của Tiểu Phong rồi đi?" Dung Tình cứ tưởng là hai đứa đã có được một bước tiến triển rồi chứ, đáng lẽ ra nên có chút tình cảm. Hơn nữa tối ngày hôm đó cô thấy Minh Uyên ôm Sở Phong từ trên xe huyền phù đi xuống, vẻ mặt tuy rằng lạnh lùng như cũ, nhưng nơi đáy mắt vẫn có chút quan tâm. Không nghĩ tới là ngay cả ngày sinh nhật Sở Phong mà Minh Uyên cũng không biết, ái chà...

"Sinh nhật anh ta thì mắc mớ gì tới tôi." Minh Uyên hừ lạnh một tiếng, hờ hững mà lên lầu. Chỉ là vừa về phòng, tâm hắn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net