[TGT3] Chương 38 - 39 - 40 - 41

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


https://tieuthunhi520.wordpress.com/

Chương 38: Gặp nạn

"Minh thiếu tá, hoan nghênh các anh đến với trại quân sự ở biên giới tinh. Tôi là đoàn trưởng, họ Lý."

"Lý đoàn trưởng, anh khỏe." Minh Uyên đưa tay ra, mỉm cười với nam tử có khuôn mặt đôn hậu trước mặt, người đó cũng đưa tay ra bắt lại.

Lý đoàn trưởng gật gật đầu, ánh mắt nhìn về phía sau lưng hắn, trong mắt có hơi nghi hoặc, "Nghe nói Sở Phong trung tá cũng có tham gia vào kế hoạch Hồng Mang, nhưng hình như tôi không nhìn thấy anh ta ở đâu cả..."

"Sở trung tá là thuộc đội trưởng của đội hàng không, cho nên không có cách nào tự mình tham gia vào chỉ huy mặt đất được." Ngữ khí Minh Uyên bình tĩnh, hắn dừng lại nhìn vào màn hình lớn trong phòng chỉ huy, cất cao giọng nói, "Nhóm đầu tiên thử lái chiếm hạm Liệt Diễm sau 15 phút nữa sẽ tới bãi đổ, Sở trung tá cũng lái chiếm hạm tới đó, vì tiết kiệm thời gian, sau khi làm xong tiếp tế thì lập tức xuất phát, không dừng lại làm việc vô ích. Đến lúc đó chúng ta sẽ trực tiếp thông qua máy truyền tin liên lạc vũ trụ mà gặp Sở trung tá."

"Thì ra là như vậy." Lý đoàn trưởng không nghĩ tới là bản thân Sở Phong lại đích thân ra trận, vì chuyến đi lần này hệ số nguy hiểm cũng không thấp chút nào. Biên giới tinh tuy rằng đang tạm thời do quân đội đế quốc chiếm lĩnh, nhưng quân đội liên bang cũng vẫn luôn chiến giữa một khu vực bên cạnh là Bối Pháp Tinh, nhìn chằm chằm động tĩnh bên này, thậm chí thỉnh thoảng còn phía mấy loại máy bay không người lái đi quấy rầy họ một chút. Y thực sự không hiểu vì sao bọn họ lại lựa chọn đi tới nơi này thử chiếm hạm nữa.

"Minh thiếu tá, anh cũng biết, gần đây thế cuộc ở biên giới tinh không ổn định chút nào, vạn nhất quân đội liên bang nhân cơ hội này mà đánh lén, hoặc là xảy ra chuyện gì đó, ảnh hưởng tới kế hoạch Hồng Mang, tình huống sẽ trở nên rất phức tạp đó."

"Lý đoàn trưởng cứ việc yên tâm." Minh Uyên khẽ mỉm cười, một bộ dáng đã tính trước mọi việc, "Chúng tôi còn ước gì quân đội liên bang qua đây đánh lén, sẽ cho bọn họ nếm thử mùi vị kiểu pháo mới của Liệt Diễm."

Lý đoàn trưởng nhìn biểu tình vân đạm phong khinh của hắn, trong lòng hơi xác định. Hai người sau khi nói chuyện vài câu, thì đội thử lái chiến hạm Liệt Diễm cũng đã tới bãi đổ. Lúc này không nói nhảm nữa, hai người tới phòng chỉ huy ngồi xuống.

"Sở trung tá, sau khi nhận được tiếp tế các anh sẽ bay lên không, có thể sẽ gặp phải quân đội loại nhỏ của liên bang, hi vọng các anh sẽ nhanh chóng kết thúc chiến đấu, cầu chúc tất cả đều sẽ thuận lợi."

Mặt Sở Phong trên màn hình là ẩn sau chiếc mũ sắt trong suốt, kính bảo vệ mắt màu đen che đi đôi mắt, đường nét từ cổ tới cằm đầy mạnh mẽ mà kiên nghị. Tuy rằng không phải là lần đầu tiên nhìn hình ảnh ảo của anh, nhưng lần này Minh Uyên có cảm giác không giống trước đây. Hắn nhìn mặt của Sở Phong, càng có loại cảm giác hoảng hốt không thôi.

"Không thành vấn đề, sau khi về nhớ mời tôi ăn một bữa tiệc lớn đấy." Sở Phong cong lên khóe miệng, ở trên màn hình giơ ngón tay cái về phía hắn.

Người trong phòng chỉ huy đều nở nụ cười. Trong đó có không ít người biết quan hệ của Minh Uyên cùng Sở Phong, dồn dập nhìn Minh Uyên với ánh mắt tán dương và ước ao.

Nhưng mà Minh Uyên cũng không để ý tới tầm mắt của người khác, hắn chỉ ngạc nhiên mà nhìn khóe miệng nở nụ cười của Sở Phong, hắn phát hiện, nhịp tim đập của mình hình như có chút không được tự nhiên...

**

Lúc này, trong căn cứ không quân của An Nhĩ Pháp Tinh.

"Tôi yêu cầu kết thúc nhiệm vụ sớm, trở lại tổng bộ, xin cấp trên hãy phê chuẩn." Lâm Đông ngồi ở trên giường, khuôn mặt nghiêm túc, nhìn vách tường trống không trước mặt, nơi đó chẳng hiểu từ lúc nào đã hiện lên một bóng mờ màu xanh lam nhàn nhạt.

"Liệt Ưng, nhiệm vụ này cậu đã hoàn thành rất xuất sắc. Thật ra một tháng trước cậu có thể trở về rồi, sao lúc đó lại chủ động yêu cầu kèo dài thời gian của nhiệm vụ. Thế nào, lộ ra sơ hở rồi sao?"

Lâm Đông lắc lắc đầu, cười khẩy, "Không phải, là tôi thấy không cần thiết phải đợi tiếp nữa, nên tôi muốn nhanh trở về tổng bộ một chút."

"Có thể, có thể." Bóng người kia trầm ngâm một chút, "Nhưng mà trước khi đi, cậu cần phải hoàn thành một nhiệm vụ cuối cùng."

"Nhiệm vụ gì?" Lâm Đông nhíu mày.

"Giết chết tổ trưởng nghiên cứu khoa học của kế hoạch Hồng Mang, bác sĩ Cao."

"Mấy người không phải đã lấy được tài liệu quan trọng rồi sao, sao còn muốn giết bác sĩ?" Lâm Đông không hiểu đồng thời có chút oán giận, trước khi đi tổng bộ còn muốn cậu làm chuyện này, rõ ràng là không muốn cậu an toàn trốn thoát khỏi nơi này mà.

"Bác sĩ Cao quá thông minh, năm nay có thể làm ra một Liệt Diễm, sang năm không biết còn có thể làm ra cái gì nữa. Giết ông ta, tương đương với việc giúp liên bang loại trừ một đại họa trong đầu."

"Được." Lâm Đông đột nhiên đứng lên, trong ánh mắt hoàn toàn nghiêm túc, "Đêm nay tôi sẽ động thủ, mấy người cũng nên nhanh chóng sắp xếp người tiếp ứng cho tôi đi."

"Đã sớm sắp xếp người xong hết rồi, bất cứ lúc nào cũng đang đợi lệnh." Bóng người kia nhẹ nhàng nở nụ cười.

**

"Gọi A2! Gọi A2!"

"A2 thu được! Trưởng quan, có lệnh?"

Sở Phong lái chiến hạm, không khỏi bổ nhào tới một cái, bỏ rơi truy binh ở phía sau, đồng thời dứt khoát thủ tiêu hai chiếc chiến hạm liên bang trước mặt, "Giúp tôi yểm trợ cánh quân bên trái."

"Vâng, trưởng quan!" Bên trái ở phía sau rất nhanh đã bổ sung thêm một chiếc chiến hạm màu trắng. Hai chiến hạm vũ trụ hình giọt nước vẫn rất thành thạo mà bay xuyên qua không trung, phối hợp tài tình, rất nhanh đã bay tới phía sau hai chiếc máy bay của kẻ địch mà tấn công.

Cảm giác lái chiến hạm đánh máy bay địch này thực sự rất sảng khoái a, giống như chơi game online tinh tế vậy! Sở Phong ở trong lòng nhiệt huyết sôi trào, liếc mắt nhìn màn hình, điểm xanh ở phía trên còn lại không nhiều lắm, xem ra nhiều nhất là 15 phút nữa, bọn họ có thể hoàn thành nhiệm vụ trở về điểm xuất phát được rồi!

"Các tiểu đội báo cáo tình huống bị hư hại!" Sở Phong kéo cần điều khiển, tốc độ chợt chậm lại, chờ máy bay yểm trợ phía sau đuổi theo.

"A2 tốt, báo cáo xong!"

"A3 tốt, báo cáo xong!"

"A4..."

Sở Phong nhìn điểm xanh cuối cùng trên màn hình biến mất hết, khóe môi không nhịn được mà cong lên, nở nụ cười đắc ý, "Các tiểu đội nghe lệnh, hiện lại khởi hành trở về — —" Lời anh nói đột nhiên ngừng lại, bởi vì trên màn hình sáng lên 3 điểm xanh rất nhỏ, giống như là từ hư không vũ trụ mà xuất hiện vậy.

"Là Bạch Ưng đời mới nhất!"https://tieuthunhi520.wordpress.com/

Các chuyên gia ở phòng chỉ huy chiến hạm dựa vào hình ảnh tư liệu được truyền tới mà tiến hành phân tích, rất nhanh đã đưa tới một kết luận làm người ta phải trố mắt ngoác mồm.

"Bạch Ưng của liên bang không phải luôn ở trong chỗ nghiên cứu sao, làm sao lại xuất hiện ở đây được... Hơn nữa trước đó luôn ở trạng thái ẩn hình, như hình là ẩn núp rất lâu rồi..." Lý đoàn trưởng nhìn hình ảnh Bạch Ưng mơ hồ trên màn hình, không dám tin mà tự mình lẩm bẩm.

"Là Bạch Ưng cũng không cần khẩn trương như vậy, tính chất phòng ngự cùng với công kích của Liệt Diễm đều vượt trội hơn bọn họ, dù có đấu chính diện, thì phần thắng của chúng ta cũng chiếm nhiều hơn." Minh Uyên chẳng biết từ lúc nào đã đứng lên, ngữ khí của hắn vẫm vững vàng như trước, chỉ là hai bàn tay chống trên bàn đã nắm chặt lại.

Con mắt hắn gắt gao nhìn chằm chằm cảnh tượng hai phe giao chiến trên màn hình, Sở Phong lái chiến hạm cũng không có lo sợ gì, rất nhanh đã tập trung chiến đấu, một trong đó là đối chiến chính diện với một chiếc Bạch Ưng. Tình hình chiến đấu hết sức căng thẳng, thực lực hai phe tương đương, không lâu sau đã tiến vào trạng thái gay cấn tột độ. Chỉ là không hiểu sao Minh Uyên có cảm giác rất kỳ quái. Pháo đặc chế của Liệt Diễm bắn rất nhiều lần vào Bạch Ưng nhưng lại không trúng một lần nào, chiến hạm của quân địch ngoài trừ hơi run lên một cái, thì không có bất kỳ phản ứng khi hư hại nào. Cứ như là hoàn toàn miễn dịch với vũ khí của Liệt Diễm vậy.

Thật là quỷ dị, mấy chiếc Bạch Ưng thật giống như là đặc biệt nhằm vào ưu thế của Liệt Diễm mà tiến hành cải tiến lại, còn đặc biệt nhằm vào lúc kiểm tra này nữa chứ. Nhưng liên bang làm sao có thể biết được bí mật trọng yếu là Liệt Diễm được... Không biết nhớ tới điều gì, đôi mắt Minh Uyên đột nhiên trợn to, hắn dường như là nhào tới đài chỉ huy, ấn vào máy truyền tin.

"Sở Phong, hãy nghe tôi nói! Không được ham chiến! Lập tức lui về!"

Móa nó, ba chiếc chiến hạm của địch đang đuổi theo sau lưng ông đây thì làm sao mà chạy được hả! Sở Phong cũng không muốn rút lui, nhưng đáng tiếc là tình thế hiện giờ thực sự không mấy lạc quan, cho dù kỹ thuật lái của anh có cao siêu đến đâu, khi đối mặt với việc bị ba chiến hạm của kẻ địch vây quanh, ứng phó vẫn là quá sức.

"A2, A3, yểm trợ! Yểm trợ!"

Thoát được một pháo nguy hiểm của một chiếc Bạch Ưng, Sở Phong điều khiển chiến hạm, đang muốn rút lui, ánh mắt liền nhìn điểm xanh bên phải phía sau đang ngày càng tới gần, anh chỉnh phòng ngự sang cấp bậc cao nhất, chiến hạm ở trong không trung chuyển sang trạng thái ẩn hình. Thừa dịp chiếc chiến hạm của kẻ địch kia vội vàng tìm kiếm vị trí của anh, yểm trợ phía trước cũng vừa lúc đuổi tới, phá tan vòng vây chắc cũng không có vấn đề gì...

Sở Phong nghĩ thật đẹp, nhưng hiện thực lại là, lúc anh vừa xẹt qua một khối thiên thạch cực lớn trong vũ trụ, chiến hạm đột nhiên rung động kịch liệt, cảnh báo màu đỏ đột nhiên vang lên.

"Khoang nhiên liệu đã bị pháo bắn trúng! Cảnh báo cấp một!"

Chương 39: Bệnh viện

Phòng chỉ huy an tĩnh đến đáng sợ.

Ánh mắt mọi người đều tập hợp nơi bị bốc cháy trên chính giữa màn hình lớn, sau khi Sở Phong lái chiến hạm bị công kích lần thứ nhất, không tới hai giây sau, liền bị một chiến hạm khác bắn pháo trúng. Giữa vũ trụ không có cách nào truyền lại được âm thanh, thông tin điện từ cũng đã sớm bị cắt ngang, cho nên mọi người chỉ có thể nhìn thấy chiến hạm màu trắng kia không tiếng động màu bốc khói lên, bỗng nhiên nổ tung.

Minh Uyên đứng trước đài điều khiển, kinh ngạc nhìn cảnh tượng đó.

Hai chiếc Bạch Ưng chạy trốn đã sớm bị đội lái thử chiến hạm bao vây hoàn toàn, rất nhanh đã bị một đống lửa đạn mãnh liệt làm cho tan rã. Mà Sở Phong lái chiến hạm màu trắng kia đang chậm rãi hóa thành một đống mảnh vỡ, trôi nổi trong vũ trụ tối om.

Minh Uyên lần đầu tiên trải nghiệm cái cảm giác nghẹn thở. Như có người gắt gao bóp cổ, khí oxi trong cổ họng bất cứ lúc nào cũng sẽ cạn kiệt, trước mắt là màu mắt đỏ lòm khiến người ta choáng váng.

"Minh thiếu tá." Hồi lâu, một bóng người đi tới, do dự một chút rồi lấy tay đặt lên trên bả vai hắn.

"Còn có khoang đào thoát mà..." Đây là cơ hội của Sở Phong, cũng là một cơ hội vô cùng xa vời.

Minh Uyên xoay người lại, khuôn mặt hắn trắng bệch, đôi môi duyên dáng không có chút hồng hào nào, khẽ gật đầu một cái.

"Tôi biết." Nói xong câu đó, trong lúc mọi người lo lắng mà nhìn hắn, chậm rãi đi tới cửa phòng chỉ huy. Đẩy cửa ra, trong đầu hắn bỗng nhiên xẹt qua hình ảnh Sở Phong lộ ra nụ cười kia, giọng nói anh nhẹ nhàng, "Trở về nhớ mời tôi ắn một bữa tiệc lớn đấy!"

Hắn mờ mịt tới bãi đổ, hình ảnh ngày xưa hai người từng ở chung cứ như phim điện ảnh mà chiếu qua trước mặt hắn, lần đầu tiên ở ngoài nhà nhìn thấy anh, hai người đã đối chọi gay gắt, đều ngứa mắt lẫn nhau; trong phòng khách vip của câu lạc bộ, mình bất đắc dĩ phải cùng người uống rượu say kia lăn cùng một chỗ; hôm tối sinh nhật anh, hai người ở trong xe, tứ chi quấn quýt; khi ở trong không quân của An Nhĩ Pháp Tinh, hai người sớm chiều ở chung, nói chêm chọc cười,...

*Nói chêm chọc cười: ý nói làm động tác chọc cười.

"Minh thiếu tá, anh... không sao chứ?" Lý đoàn trưởng không biết vì sao lúc này lại theo sau hắn.

Minh Uyên bị câu nói này làm cho thức tỉnh, thân ảnh thon dài của anh lung lay, chậm rãi thẳng sống lưng lại, kéo mũ xuống mức thấp nhất.

"Tôi không sao."

**

"Tinh nhanh về quân sự tinh tế: Sự kiện biên giới tinh xuất hiện thiên thạch kịch liệt va chạm với các chiến hạm đang giao chiến, ba chiếc chiến hạm Bạch Ưng kiểu mới đã bị phá hủy, một chiếc chiến hạm màu trắng bạc của đế quốc không biết tên đã bị trúng pháo..."

Lâm Đông đang dựa vào ghế ngồi nhắm mắt nghỉ ngơi, nghe tin tức trong xe, đột nhiên mở mắt ra.

"Cái tin tức mới vừa nói kia, quay lại một lần nữa, chiếu hình ảnh lên."

Trong mắt sĩ quan đang ngồi ghế phó lái xe hiện lên một tia nghi hoặc, nhưng vẫn đưa hình ảnh tin tức tới, đem máy tính đặt trước mặt Lâm Đông.

Bởi vì là do một người bình thường quay chụp lại cảnh tượng giao chiến, cho nên chất lượng của hình ảnh cũng không rõ lắm. Nhưng cho dù có như vậy, Lâm Đông vẫn mơ hồ nhìn thấy được cảnh giao chiến khốc liệt. Trong lòng cậu nhảy lên một cái, một dòng dự cảm không tốt từ trong lòng bay lên.

Mở ra máy truyền tin sau tai, Lâm Đông trầm mặt gọi một cú điện thoại.

"Trưởng quan, tôi muốn biết tình huống cụ thể ở biên giới tinh, buổi chiều đến tột cùng là đã xảy ra chuyện gì?"

Không biết đầu kia nói gì, vẻ mặt Lâm Đông trở nên rất tệ. Cậu đột nhiên cởi máy truyền tin xuống, ngữ khí lạnh như băng, nói, "Quay lại!"

"Lâm trung giáo..." Tài xế cùng với sĩ quan ngồi bên cạnh tài xế đều không rõ lắm, trước mắt bọn họ phải đến cảng hàng không, ít ngày nữa là có thể rời khỏi An Nhĩ Pháp Tinh rồi, quay về liên bang. Sao Lâm trung giáo lại đột nhiên muốn liều lĩnh quay về khi cơ hội bị bại lộ dẫn đến nguy hiểm là rất cao?

"Tôi còn có việc khẩn cấp cần phải xử lý, không nghe rõ sao? Quay đầu lại!"

Tài xế nhìn vẻ mặt vị trung tá trẻ tuổi lạnh lùng nghiêm nghị này, không dám nói thêm nửa câu, lập tức điều khiển tay lái, chuyển hướng thân xe, quay về con đường cũ.

**

Sở Phong bị một trận nước khử trùng gay mũi làm cho tỉnh lại.

Anh nhìn trần nhà màu xanh nhạt trên đỉnh đầu, con ngươi cố gắng lắm nhưng mà vẫn mất hết nửa ngày mới xoay chuyển được, nhìn lại cơ thể mình. Chân trái anh bó thạch cao, không có chút cảm giác gì mà bị treo ở cuối giường, tay phải cũng quấy một vải băng dày đặc, cả người như là xác ướp vậy, bỗng cười ra tiếng.

Một khắc khi chiến hạm nổ tung, anh thực sự tưởng mình đã chết rồi, sự sợ hãi cùng tuyệt vọng ấy, anh cũng không muốn trải nghiệm thêm lần thứ hai. Nhưng trong thời khắc sống còn ấy khoang cấp cứu đã bắn anh ra ngoài, anh ở trong vũ trụ trôi nổi rất lâu, lúc không khí ở khoang cấp cứu sắp hết, mới được bọn Thành Tường tìm được, mang về căn cứ.

Mặc dù có khoang cấp cứu che chở, nhưng thân thể vẫn bị khí lưu chấn động do cao áp của vụ nổ gây ra. Sở Phong có chút vui mừng, bản thân đúng lúc được phẫu thuật, không thì nửa đời sau có khả năng sẽ bị bại liệt...

Đang suy nghĩ đâu đâu, thì bên tai bỗng vang lên tiếng bước chân lưu loát, nhịp điệu ủng chiến (giày quân đội) bước lên sàn nhà đặc biệt quen thuộc, nhịp tim Sở Phong không tự chủ được mà đập nhanh hơn một chút, không khỏi có chút khẩn trương, không thể làm gì khác hơn là nhắm hai mắt lại che giấu.

Người đó tới trước cửa phòng bệnh của anh rồi dừng bước, sau đó nhẹ nhàng mở cửa ra, trong tay hình như có cầm theo vật gì đó, tiếng va chạm với túi giấy phát ra.

Sở Phong cảm giác được người kia ngồi xuống ở đầu giường. Anh biết là Minh Uyên, cũng cảm giác được Minh Uyên đang nhìn anh.

"Sở Phong..." Anh nghe Minh Uyên kêu tên mình, cùng với giọng kêu trước kia không giống nhau. Loại ngữ điệu ôn nhu mà thâm tình này, khiến cho Sở Phong quả thực phải nghi ngờ rằng bản thân sinh ra ảo giác.

"Tôi phát hiện mình thật ngốc... Thật ra tôi đã sớm — —" Trong cổ họng hình như bị ghẹn cái gì đó, Minh Uyên không nói tiếp, mà lắc đầu tự giễu, khóe môi nhếch lên một nụ cười khổ cam chịu số phận.

Sở Phong không tỉnh lại, mình nói những lời này trước giường anh để làm gì. Hắn vốn là một tên quỷ nhát gan, lúc trước khi Sở Phong gặp chuyện, chưa bao giờ dám đối mặt với chính bản thân mình...

"Anh đã ngủ hai ngày rồi, chắc là cũng nên tỉnh lại rồi đi. Còn có, Sở bá mẫu đang trên đường tới An Nhĩ Pháp Tinh, sáng sớm ngày mai là tới rồi..."

Sở Phong cảm thấy bản thân nếu còn không mở mắt ra thì thực sự không thể nói lời nào được, anh ở trong lòng âm thầm thở ra một hơi, lúc đang muốn dùng tư thế tự nhiên nhất để mở mắt ra, thì hai má bỗng ngứa ngứa, hình như là có cái gì đó lướt nhẹ qua gò má anh.

Là ngón tay Minh Uyên. Thân thể Sở Phong không tự chủ được mà cứng đờ, anh rõ ràng cảm giác được, tay Minh Uyên đang vuốt ve gò má anh, hơn nữa loại vuốt ve này rất nhẹ nhàng, như là cách để đối xử với châu báu quý hiếm. Mùi vị trên người người kia hình như đang càng ngày càng gần anh...

Trong chớp mắt, trên môi đột nhiên xuát hiện một xúc cảm non mềm lướt qua bờ môi anh. Chờ tới lúc Sở Phong phản ứng lại với chuyện vừa xảy ra, thì trong đầu vang lên còi báo động lâu rồi không gặp của hệ thống.

【 Cảnh báo, người chơi cố ý lệch khỏi nội dung vở kịch, tỉ lệ trò chơi khởi động lại là 50%! 】

Chương 40: Lệch "đường ray"

Bị tiếng nhắc nhở chói tai làm cho kinh sợ, mi mắt Sở Phong không tự chủ được run rẩy, hô hấp có chút hỗn loạn.

Anh ở thế giới này diễn theo nội dung vở kịch thì thoải mái hơn ở hai thế giới trước rất nhiều, hơn nữa tuyến thời gian ở đây cũng dài hơn, dài đến nổi làm cho anh suýt chút nữa thì đã quên bản thân mình chỉ là một người chơi trò chơi.

Xúc cảm cực kỳ chân thực được lưu lại trên môi, trong lồng ngực là nhịp tim mất trật tự, giống như là tiếng trống gõ ầm ầm mà kịch liệt vang lên bên tai anh.

Sở Phong từ từ mở mắt, liền nhìn thấy khuôn mặt mừng rỡ không thôi của Minh Uyên, trong cặp mắt phượng xinh đẹp thâm thúy kia chợt lóe lên tia ngượng ngùng.

"Anh tỉnh rồi." Minh Uyên cúi người, chăm chú nhìn anh, "Có chỗ nào không thoái mái không?"

Sở Phong gật gật đầu, cười khổ nói, "Chỗ nào cũng đều không thoải mái."

Nhìn bộ dáng anh đã khôi phục lại lắm lời như ngày thường, Minh Uyên trái lại yên tâm hơn rồi. Anh gọi bác sĩ vào làm kiểm tra cho Sở Phong, sau khi xác định tình huống thân thể anh tất cả đều bình thường, lông mày nhíu nhặt mới thoáng thả lỏng ra, một lần nữa ngồi xuống trước giường của Sở Phong.

"Mấy ngày nay, anh đều ở trong bệnh viện sao?" Sở Phong ngủ hai ngày, cơ thể lúc này tuy rằng chưa thể hoạt động bình thường, nhưng mà đại não lại hoạt động mạnh mẽ vô cùng. Anh dựa vào gối, vừa ăn một quả nhỏ mà Minh Uyên lột vỏ cho anh, vừa chậm rãi nói chuyện với hắn.

"Ừm, tôi xin nghỉ phép ở căn cứ rồi." Minh Uyên không biết nhớ tới cái gì, động tác lột vỏ nho ngừng lại, "Mấy ngày nay ở căn cứ cũng xảy ra chuyện lớn."

"Chuyện lớn gì?" Trực giác Sở Phong bảo Lâm Đông có liên quan đến chuyện này.

"Bác sĩ Cao bị giết, Lâm Đông cũng mất tích. Phía trên nghi ngờ trong những thành viên của kế hoạch Hồng Mang có gián điệp của liên bang, rất có thể đó là Lâm Đông."

Vẻ mặt Minh Uyên không có phẫn nộ và thất vọng trong tưởng tượng của Sở Phong, mà là bình tĩnh đến cho chút khác thường.

"Kỳ thực tôi đã sớm nghi ngờ trong căn cứ có kẻ phản bội, chỉ là không ngờ tới rằng, là em ấy..."

Thì ra thân phận thực sự của Lâm Đông thế mà là gián điệp của liên bang, khó trách cậu ta luôn tạo có mình cái cảm giác nhìn không thấu, xuất quỷ nhập thần. Sở Phong thấy Minh Uyên rũ mi mắt xuống, suy nghĩ một chút, vẫn an ủi, "Chưa có kết quả điều tra mà, cũng không thể xác định đó là Lâm Đông."

Minh Uyên cười khổ lắc đầu, "Anh không cần nói giúp em ấy, là tôi nhận thức sai người, nhiều năm như thế lại không nhìn ra được dị tâm của Lâm Đông." Dừng một lát, sắc mặt liền ảm đạm lại nói, "Kế hoạch Hồng Mang có thể nói là hoàn toàn bị phá hủy, chuyện này tôi không trốn nổi trách

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net