Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: PhcNguyn827
Beta: me

 "Không phải là bên ngoài thì sẽ không cố chấp thế đi?"

Đối vẻ ngoảnh mặt làm ngơ từ chối của cậu, gương mặt tuấn tú tà mị của Trần Vân Thụy nổi lên mạt cười tàn ác. Dễ dàng kéo cậu áp dưới thân thoát đi lớp quần áo, ngay cả quần lót đều lột đến kền mạt tịnh*, không cho cậu chừa lại bất cứ đồ gì che đậy.

(*kền mạt tịnh: tạm hiểu là "sạch sành sanh")

"Này nên là thời điểm tôi tìm hiểu toàn bộ cậu đi"
"Không,...cầu anh dừng tay"
Đôi mắt trong trẻo, không nhiễm bụi trần của Tần Tiêu Phong tràn ngập hoảng loạn, trong tâm một mảnh căng thẳng, sợ hãi. Hai chân thon dài trắng nõn cố sức khép lại, muốn cật lực phòng bị nam nhân tự tiện xâm phạm cấm địa.
"Chuyện đến nước này, còn cái gì đáng che lấp?" Trần Vân Thụy thú vị nhìn cậu giãy giụa phí công vô ích, thầm tăng thêm lực đạo,tách ra đôi chân đang run rẩy khép chặt của cậu, tàn nhẫn vạch trần khu vực bí mật bên trong nó.
"Không" cậu thét lên đầy tuyệt vọng, như con cá voi nhỏ kháng cự, sức lực Tần Tiêu Phong cậu căn bản không phải đối thủ của hắn, thật nhanh lại bị nam nhân nắm giữ, cứ vậy để lộ ra toàn bộ nơi tư mật trước tầm mắt đối phương. Tần Tiêu Phong bất lực đau khổ cắn chặt môi dưới, gương mặt trắng bệch không còn chút máu, tựa như thiếu nữ chưa thành thục cơ thể, e ngại mà liên tiếp run rẩy.
"Nằm im!" Trần Vân Thụy đem hai chân cậu gập lên trên, cố định thành chữ M, mò mẫm muốn khám phá hết thay cơ thể xinh đẹp của thiên hạ dưới thân, trí óc mụ mị trầm mê như bị hãm sâu vào bộ phận xinh đẹp ấy, hắn khàn khàn lên tiếng " Để tôi nhìn rõ ràng!" .
"Ô..." cậu thống khổ, cam chịu nhắm lại hai mắt, thân thể cứng còng như một cú ếch nằm trên bàn thí nghiệm, mặc người xâu xé , ánh đèn vàng nhạt trong xe chiếu vào cậu, tâm cực lực muốn che dấu bộ phận xấu hổ dưới thân nhưng tất cả đều bị nam nhân phía trên nhìn đến nhất thanh nhị sở. Ánh mắt của Trần Thụy Vân như bị hút chặt vào đó, chăm chú dừng lại nơi hạ thể mất đi lớp bảo vệ che dấu.

Ngọc hành kích thước so với nam nhân có nhỏ hơn một chút nhưng mềm mại sạch sẽ, vì sợ hãi mà run run, dụ dỗ người đến ngậm vào cùng với hai tiểu cầu nho nhỏ đáng yêu. Phía dưới ngọc hành thế nhưng xuất hiện mật huyệt chỉ ở nữ nhân, hồng nhạt non mềm tiên diễm ướt át, xinh đẹp đến cực điểm, hai phiến thịt hồng run rẩy như  nụ hoa đang chờ nở rộ.
"Thật sự không nghĩ tới, cậu lại ẩn dấu một cơ thể kinh người như vậy" . Trần Vân Thụy phảng phất như là một kẻ buôn đồ cổ chính hiệu đang ướ c định giá trị của vật phẩm, cẩn thận đánh giá nơi riêng tư. Quả thực chính là Hi Lạp thần linh bên trong hán mã phúc địch Thác Tư hóa thân thành ( mã phúc địch Thác Tư là vị thần duy nhất có cơ thể song tính, thường nói chỉ những người song tính, bán âm bán dương, đây có thể coi là danh từ chỉ loài lưỡng tính)

" Cầu anh ..xin anh..đừng xem..đừng xem...." cảm giác xấu hổ tự ti lại nhục nhã khiến cậu tâm đau vỡ nát, hận không thể đập đầu chết ngay tại chỗ, nước mắt nhịn không được mà chảy xuống. Thiên gia, rốt cuộc cậu đã phạm phải tội lỗi tày trời gì mà bây giờ bản thân lại phải chịu sự đối xử đáng thẹn nhường này.??!
Mê muội ngắm nhìn mĩ cảnh bên trong, Trần Vân Thụy ánh mắt không giấu được chấn động và dục vọng: " thân thể kì lạ xinh đẹp như vậy, có tính khí nam nhân lại có cả mật huyệt nữ nhân, khó trách cậu lại không cho tôi xem"

Uyển: ah~ thực ra PhcNguyn827 tỷ edit chap này hay lắm á, nhưng mà tui vẫn phải sửa lại vì câu từ hơi " em đi xa quá " so với bản gốc, mặc dù tỷ viết rất hay.  Ngàn lần xin lỗi tỷ ~_~
Cảm ơn tỷ đã edit chap này ah.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net