Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 5

Đêm lạnh như nước,  đèn rực rỡ bật lên,  một chiếc xe thể thao cao cấp đen bóng chạy băng băng ở Thiểm Thuớc, phía trước đèn nê ông đỏ sáng trong đêm.

Tần Tiêu Phong bất an lo sợ dựa lưng vào ghế da, hai tay quy củ đặt tại đầu gối không dám cử động, hít thở không thông, theo nhịp xe mà xóc nảy lợi hại, căng thẳng đến mức trái tim như đình chỉ.

Làm sao đây? Đại ca mặc hắc phục sẽ giống lời nói đưa cậu về nhà chứ? Hay vẫn là sẽ đưa cậu đến núi sâu rừng hoang vô danh, một súng bắn chết cậu rồi sau đó thần không biết quỷ không hay hủy sác diệt tích.
(Giết ng → hủy sác→ xóa dấu vết, ý em là vậy)

Cậu lén lút nhòm ngó gò má nam nhân lạnh lùng nghiêm nghị, cảm giác khả nghi trường hợp sau xảy ra, trán cậu bắt đầu đổ mồ hôi lạnh, tay không nhịn được run rẩy.  Lẽ nào ông trời muốn cậu chết? Để cậu trẻ tuổi đã chết trong tay đại ca hắc đạo?

Không!  Cậu không muốn chết, cố nghĩ một biện pháp cứu mạng.

Quan sát động tĩnh bốn phía,  cậu trong đầu phản phúc ước định tính khả thi.

" Sao cậu tự dưng chảy mồ hôi. Sắc mặt còn khó coi như thế? - đại ca mặc hắc phục không ngờ quay đầu nhìn cậu - "Là do không thoải mái? "

" Không! Tôi rất khỏe mạnh. ..kh..không phải...do không thoải mái" - Tần Tiêu Phong không dám nói thật, nở nụ cười vô sự giả tạo cảnh thái bình, âm thầm kinh ngạc chuyện hắn hỏi han ân cần. Nghe nói trước  khi mổ lợn, nông dân đều đặc biệt chăm sóc nó, chẳng lẽ hắc y đại ca là nghĩ đến tiên lễ hậu binh (làm lễ trước khi xuất quân chiến đấu), làm cậu đầu tiên mất cảnh giác liền giết chết,  khiến cậu không kịp trở tay?
" Cảm ơn anh quan tâm. Tôi chỉ muốn mau chóng về nhà".

" Đừng sốt sắng, tôi nhất định hộ tống cậu bình an về đến nhà" - hắc y đại ca chắc chắn bảo đảm.

" Cái kia...Làm phiền đại ca anh".- để tránh trọc giận nam nhân làm lớn chuyện,  Tần Tiêu Phong không ngại đóng vai cậu bé ngoan.

Không nghĩ đến nam nhân không thích mà nhíu mày: " Sao lại gọi đại ca, quá xa lạ, Trần Vân Thụy tôi từ trước tới giờ tình nguyện cùng cậu kết bạn  cũng coi như hữu duyên, đâu cần quá câu nệ".

Tần Tiêu Phong không thể phán đoán lời của hắn là thật hay giả,  uyển chuyển nói: "Tôi được anh để mắt, nhưng tôi với anh lại không quen biết , vẫn nên giữ đúng mực".

Trần Vân Thụy bờ môi vẽ một vệt cười khẩy, có ý đồ riêng nói nhỏ: "Vậy cậu sai rồi, ai bảo chúng ta không quen? "

Tiêu Phong không đoán nổi dụng ý câu này của hắn: "Tức là ý gì?"

" Cậu thật sẽ giả ngu !" -  một phát trói người cậu, Trần Vân Thụy trầm trọng đem thân thể ép sát, đôi con ngươi hắc ám tựa đêm khuya như phát hiện con mồi, bắn ra tia hưng phấn " Cậu vừa lên xe tôi, có nhận ra gì không? "

" Nhận, nhận ra?" - chạm đến ánh mắt như hổ giương vuốt , hận không thể nuốt lại ánh mắt chính mình, Tần Tiêu Phong như cừu nhỏ bị trấn kinh. Hắc y đại ca vừa rồi vẫn bình thường, sao đột nhiên lại trở mặt, còn đè lên cả người cậu?
Đây không phải là muốn trực tiếp trên xe giải quyết cậu luôn chứ?
"Đại ca, đừng kích động, giết tôi cũng đâu tốt đẹp gì a, chúng ta bè nước gặp nhau, không gây hận thù với anh, nếu như tôi có điểm nào đấy đắc tội anh, tôi nhất định bồi thường mà,  có chuyện gì chúng ta từ từ nói a." - cảm thấy lập tức sẽ nguy hiểm đến tính mạng, sắc mặt càng thêm trắng,  vì giữ lại mạng trước hết nên nói xin lỗi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net