Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 6 

"Tiểu tử, cậu cho rằng tôi muốn giết cậu?" - Trần Vân Thụy cười đến ngông cuồng, bỏ kiểu giả bộ làm người tốt, nhìn con mồi sợ hãi xin khoan dung; lợi dụng tâm lý hoang mang mà xảo diệu trêu chọc cậu.

"Cậu quá ngây thơ, tôi còn chưa đạt được mục đích sao cam lòng để cậu chết! Tôi còn muốn cùng cậu " vui vẻ" "lăn giường" a~!" - hắn một tay mò đến hai bắp đùi non mềm của nam hài. (Vô sỉ!)

" Làm, làm cái gì?" - trong lòng nổi lên thứ linh cảm chẳng lành, Tần Tiêu Phong không nhịn được thân thể run lên, phản xạ muốn đẩy nam nhân ra nhưng ngược lại bị khóa chặt hai tay không thể động đậy.

" Đến tình thế ngàn cân treo sợi tóc rồi cậu vẫn chưa rõ sao?" - Trần Vân Thụy cân nhắc đôi mắt nam hài thanh thấu óng ánh tựa sao xa, thuần thúy không lẫn vào một tia tạp chất,  đang tràn ngập sợ hãi, thân thể gầy gò như liễu trúc trắc căng thẳng, không khỏi tà ác nở nụ cười : " Nhìn cậu giống như xử nữ chưa có bất kì kinh nghiệm, thực sự là vật quý giá! Vậy để tôi tới khai phá thân thể này đi."

" Không! Đại ca, anh hoàn toàn lầm rồi!" - vạn vạn lần không ngờ cậu nói ra lời đó, Trần Vân Thụy kinh ngạc trừng lớn hai mắt;  tuy rằng không phải chỉ  một lần xuất hiện ý nghĩ trốn chạy, thế nhưng bị đai an toàn trói lại, nam nhân còn đè chặt trên người,  căn bản không cách nào thoát thân.  " Tôi không phải con gái nha! Anh xem thân thể tôi xấu xí vậy, tuyệt đối không thể gây anh nổi thú tính!"

"Tôi đã sớm biết cậu không phải nữ" - Trần Vân Thụy hết sức ghé sát mặt cậu, phả hơi thở nóng bỏng - " Ngược lại nữ nhân tôi chơi đùa qua rất nhiều,  muốn thử thay đổi khẩu vị một chút, không biết thiếu niên thân thể bình thường có tư vị làm sao?"

Sống lưng Tần Tiêu Phong đột nhiên nổi trận run rẩy, vốn cho rằng nói ra bản thân mình chính là nam nhân, liền tiêu tan ý định đánh nhau, bây giờ nhìn lại một điểm hiệu lực cũng không có.
"Thân thể tôi đâu có chỗ nào coi được, anh rất nhanh sẽ mất hứng thôi,  đại ca hãy tìm thiếu niên khác chịu phối hợp cùng anh".

" Sao vậy được? " - Trần Vân Thụy tà mị mò vào chỗ non mềm như bánh pútđing, "Tôi lại thấy thân thể cậu rất hợp khẩu vị, không thử một lần sao biết có được hay không? "

"Không muốn a!" Tần Tiêu Phong quả thực sắp khóc lên, trời ạ! Cậu sao lại ra nông nỗi này, lại gặp phải đặc thù mê hắc đạo lão đại". Tôi cùng anh không thù không oán, mong anh thuơng xót cho tôi con đường sống, thả tôi về nhà!" - cậu hai mắt đãm lệ hướng nam nhân cầu xin, không biết bộ dáng khổ sở cầu xin của cậu trong mắt hắn có bao nhiêu mê người.

"Muốn trách thì trách ba cậu đi!" Trần Vân Thụy chuyển đề tài, "Ai bảo ông ta đến địa bàn chúng tôi vay khoản tiền lớn như vậy, nhưng đến hôm nay có trả tiền hay không? "

"Cái gì? Ba tôi đi mượn tiền khu vực của anh?

"Không sai! Mấy ngày trước tôi cùng các anh em đến thời điểm ba cậu thúc thảo, ông ta còn quỳ xuống khổ sở cầu xin bọn tôi cho ông ta ít thời gian,  nhất định sẽ nghĩ biện pháp,  nói cẩn thận rõ ràng chỉ cần cho ông ta ba ngày, nếu chưa trả sẽ tự động chờ bị đánh gãy tay chân, không nghĩ tới ba ngày vừa qua, ông ta liền cố tình biến mất, khắp nơi  đều không tìm thấy!". Trần Vân Thụy trong mắt lóe ánh sáng xanh phẫn nộ muốn giết người,  ngón tay tùy tiện giơ lên mặt Tần Tiêu Phong,  "Hừ! Không nghĩ tới lão già khốn nạn vô dụng đó thật sự sinh ra được tiểu tử mê người như cậu!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net