Review

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trọng sinh chi tinh tế trúc mộng sư - Thanh Sắc Đích Ngư

Thể loại: trọng sinh, cưới trước yêu sau, chủng điền văn, ngốc bạch ngọt, sinh tử, tô phá thiên tế, đế quốc nam thần công x não động đột phá chân trời thụ

Spoil: (Long Thiên Các )

Em là 1 người trái đất bình thường nhưng 1 hôm bị người ngoài hành tinh bắt sau đó tra khảo về 1 tinh thể Aisura nào đó mà em hem biết. Cuối cùng thì bị bọn chúng lỡ tay bắn chết. Em tưởng nghẻo cmn rùi, ai ngờ mở mắt ra lại thành 1 kẻ thể chất siêu yếu còn tàn tật, vừa khiếm thị lại khiếm thính.

Thân thể này có quá khứ khá là bi thảm. Có thể nói là lai lịch không rõ, được Hạ Kình Thiên đem về nuôi, sai khi Hạ Kình Thiên chết trận, thì được em trai ông nhận quyền nuôi, thật ra là muốn chiếm tài sản mà Hạ Kình Thiên để lại.

Người ở thế giới này chia làm 3 loại: captain, partner, worker. Trong đó worker là thấp nhất, năng lực sinh dục kém, cả đời có thể chỉ sinh được 2 đứa, partner là dạng người có khả năng sinh sản cao và captain thì chỉ có thể làm cho 2 dạng còn lại mang thai chứ bản thân thì không sinh được.

Nguyên chủ do tàn tật nên từ nhỏ luôn mang trang bị che gần hết mặt do đó ai cũng nghĩ là em xấu. Sau đó đến tuổi đi học, thì do khờ dại mà đi tỏ tình với thái tử Bello. Cuối cùng bị kỷ luật sau đó vì muốn xóa vết nhơ mà chấp nhận tham gia thí nghiệm của 1 tổ chức thần bí nghiên cứu khả năng tang tính thụ thai cho worker. Nguyên chủ bị bỏ thuốc, sau đó chịu không nổi mà nghẻo, rồi em xuyên vào, vừa tỉnh lại thì do tác dụng của thuốc nên bị người lạ XXOO. Bi thảm chưa dừng ở đó, sau khi lết được về nhà thì bị báo cho là sắp phải lấy chồng mà càng bi thảm là chồng đã "chết" tức là phải gả cho bài vị.

Chồng em chính là con trai của bạn thân cha nuôi nguyên chủ (Hạ Kình Thiên). Giang gia là thế gia, cũng là hoàng thân quốc thích, chồng em cũng là 1 trong số những ứng cử viên thừa kế ngai vàng. Em không còn cách nào ngoài "cuối đầu trước thế lực tà ác" mà gả cho bài vị của anh. Sau đó thì thoát khỏi Hạ gia, đi học, rồi bắt đầu chế tạo thẻ mộng cảnh.

Tới đây phải nói tới con người ở thế giới này được tiến hóa từ nhiều chủng loại, như con người ở LIên bang thì do cây cối tiến hóa thành. Nhưng nhìn chung thì con người càng tiến hóa càng mạnh, thì cũng có mặt trái, đó là không nằm mơ được, cho nên mới có Dệt mộng sư, tức là những người tạo ra giấc mơ. nghề này đòi hỏi phải có tinh thần lực mạnh, nếu cực mạnh còn có thể điều khiển người khác.

Em đang háo hức với tương lai tươi sáng thì chồng em trở về từ cõi chết, tiếp theo là cả 1 quá trình ma hợp giữ 2 người. Sau đó em phát hiện ra mình mang thai, nhưng không dám nói sợ người họ Giang sẽ nghĩ xấu về em. Mai mắn thay người hôm đó XXOO em chính là anh. Anh trong quá trình làm nhiệm vụ bị người ám toán nên bị thương sau đó bị đám người làm thí nghiệm kia bắt đến XXOO với em. Sau khi làm sang tỏ, em cũng yên tâm dưỡng thai, không còn có ý phá thai nữa, sau đó em xin nghỉ học, chuyên tâm là Dệt mộng sư. Sau đó em bị liên lụy vào án giết người hút khô máu liên hoàn, mém nữa toi mạng, còn bị bắt, sau đó bị hung thủ ngâm trong dịch dinh dưỡng nhằm thuận tiện mang đi hành tinh u linh. hắn còn cho 1 con "sâu" vào người em, em sợ hãi vì còn đứa bé trong bụng, may mà anh tới kịp để cứu em.

Sau đó thì đến án giết người bằng giọng hát, em cũng dính vào, cuối cùng sinh non, tuy bắt được hung thủ nhưng em lại bị đứa em trai tiện nghi kia hại cho nổ tan xác (thằng này là con của ông cha nuôi hiện tại của nguyên chủ, hắn mê sắc đẹp của em nên mới cấu kết làm bậy, thấy thất bại nên muốn giết em). Nhưng nhờ con "sâu" đó mà em sống lại còn lấy lại thể chất hoàn kim vốn có. Thì ra nó là đom đom quý hiếm, chỉ cần nhận chủ thì sẽ giúp người đó tránh được mọi tổn thương vật lý, còn giúp cơ thể cải thiện thể chất. Em sống lại nhưng em quên mất quá khứ, may mà được ba ruột nhặt được.

Nói tới đây phải kể tới ba ruột em, cũng rất khổ bức, thời trẻ do có tài bị vương hậu bây giờ để ý, mà bà ta vốn chỉ là con ngoài giá thú của nhà vua lúc bây giờ, do mẹ bà ta tính kế hãm hại mà có. Bà ta từ nhỏ do thân thế như vậy lại thêm là worker nên bị người khác khinh thường, nhân cách vặn vẹo. Sau khi được nhận trở về hoàng tộc, rồi để ý ba của em thì tìm cách đưa ông trở thành dệt mộng sư hoàng gia, nhưng ông vẫn hờ hững với bà ta, sau đó bà ta giam ông trong phòng mình 3 ngày dẫn đến tin đồn ông là tình nhân của bà ta. Từ đó ông càng xa lánh bà ta, nhà vua bây giờ thấy con gái làm bậy, dù không thích đứa con này nhưng vì mặt mũi đành phải can thiệp, ba em chấp nhận ngay, lên đường nhập ngũ, rồi thành bạn thân với cha nuôi em (Hạ Kình Thiên) và cha anh. Nhưng trong 1 lần chiến đấu bị địch quốc bắt. Ai cũng nghĩ là ông chết rồi. Nhưng không phải, lúc này ông trong người có cổ trùng gì đó do bà ta hạ vào lại bị bắt, sau đó thì bị thái tử địch quốc để ý, rồi cưỡng bức ông. Ông chạy thoát được nhưng lại mang thai, dung đủ cách cũng không phá thai được, nên đành tìm 2 người bạn thân giúp để sinh ra nguyên chủ, do uống thuốc quá nhiều nhằm phá thai không thành nên sinh ra nguyên chủ tàn tật lại thể chất kém, chứ thật ra thể chất em phải rất tốt. Sau đó thì ông dần bị liệt, nhiều thứ đánh úp lại khiến ông nản long ra đi, ném em cho cha nuôi. Sau đó thì tình thế đưa đẩy là cướp tinh tế.

Sau khi em được nhặt về thì như 1 tờ giấy trắng, do ảnh hưởng của vụ nổ nên em hơi có khuynh hướng bạo lực, ba em phải dại em từ đầu, thế là qua 10 năm, em cũng dần tiến vào kỳ tiến hóa lúc này em gặp lại anh. Anh tưởng em chết nên đa khổ suốt 10 năm ít khi dám về nhà vì con quá giống em nên sợ tức cảnh sinh tình. Do băng cướp của cha em dần nổi tiếng nên anh định đi diệt. Ai ngờ gặp được em mà em không nhận ra anh, anh đang đau khổ thì trên đường tẩu thoát em lâm vào giai đoạn cuối tiến hóa nên mất ý thức, ba em chạy tới với em, lúc này cha ruột em hay tin nên dẫn quân tới "hốt" vợ con về. Sau đó em bị sắc phong thái tử. Chuyện được công bố rộng rãi, anh tìm tới. Sau đó em muốn tìm ra sự thật, nên trở về cùng anh. Sau đó thì lấy lại ký ức rồi phá hủy âm mưu của mụ nữ hoàng. Những tưởng đã xong ai ngờ tên chủ mưu trong vụ án thứ 2 trên kia nhờ nhân bản mà không chết, quay lại cấu kết với mụ nữ hoàng, quay về quá khứ giết anh. Em vì cứu anh nên quay về theo, mém nữa là không về lại được. Nhưng may mắn đều ổn lại còn giải được nhiều điều em đã quên ngày xưa. Kết HE.
-------------------------------------
Nói chung thì truyện tạm, tác giả rất tham vọng nhưng khả năng yếu do đó hold không nổi thế giới quan truyện lớn thế này. Thậm chí còn muốn chơi nổi khi xây dựng hệ thống giới tính khác hoàn toàn so với các thể loại như ABO hay lính gác-dẫn đường mà ta thường thấy, tuy nhiên về cơ bản thì không khác nhau mấy. Do tác giả non tay nên tình tiết đôi khi đẩy nhanh quá mức, tính cách nhân vật đều trung nhị, đề cương thì có, nhưng không sâu khiến cho truyện nhìn chung khá nhạt. Tóm lại chỉ giải trí ổn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net