Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TRỌNG SINH CHI TINH TẾ TRÚC MỘNG SƯ

- Thanh Sắc Đích Ngư -

Thể loại: trọng sinh, cưới trước yêu sau, chủng điền văn, ngốc bạch ngọt, sinh tử, tô phá thiên tế, đế quốc nam thần công x não động đột phá chân trời thụ

Bản gốc: 121 chương + 1 Phiên ngoại (TG đang viết tiếp)

Bản dịch: Đang tiến hành PN

Chuyển ngữ: Tẩu Thi Hoàn Hồn

Hỗ trợ dịch: QT, GG

Nguồn: https://battrixu.wordpress.com/trong-sinh-chi-tinh-te-truc-mong-su/

VĂN ÁN:

Mộc Nguyên năm 23333, trên Thôn Nha Tinh, có những tộc người không có giấc mơ sinh sống. Bọn họ tuổi thọ dài, thân thể cường tráng, lại có một vấn đề về thần kinh, là không nằm mơ được. Cũng vì nguyên nhân này, ở đây xuất hiện một thể loại nghề nghiệp —— dệt mộng sư. (người tạo giấc mơ)

...
Hạ Phi cảm thấy bản thân rất xui xẻo.

Thân là một tác giả trạch nam, không cẩn thận bị người ngoài hành tinh đánh chết thì cũng thôi đi, trọng sinh đến hành tinh khác thì cũng thôi đi, vừa tỉnh lại đã bị đè thì cũng thôi đi, nhưng vì cái quái gì hắn lại phải gả cho một tên chết rồi???

Được rồi, giữa bọn họ đúng là đã có hôn ước, nhưng mà là do cha mẹ hai bên tự định đoạt có được không! Người ngoài hành tinh chẳng lẽ cũng lưu hành cái thể loại thông gia từ bé này à? Đối tượng kết hôn của hắn còn được định sẵn rồi!

Hạ Phi cực kỳ không muốn gả cho một người chết, đáng tiếc quân lệnh khó trái, hắn chỉ có thể ôm tấm bài vị trước mặt mà đọc lời tuyên thệ cả đời!

Vốn cho rằng phải làm một quả phu nhất định là vô cùng khổ bức, không ngờ nhà chồng đối xử với hắn không tệ, chẳng những có ăn có uống có tiền tiêu, hắn còn được nối nghiệp nghề cũ ở kiếp trước. Từ tiểu thuyết gia thành dệt mộng sư, một quả phu vô dụng nhanh chóng chuyển mình thành một dệt mộng sư quyền cao thế mạnh trong giới quý tộc.

Sau đó, sự tình bất hạnh xảy ra, Hạ Phi phát hiện mình thế mà có bánh bao!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net