Chương 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Vậy tôi xem qua nhiệm vụ tiếp theo đã rồi đi liền." Diệp Hi nói, mở giao diện hệ thống ra.

Nhiệm vụ chủ tuyến 7: Hai người rời khỏi phòng tắm. Hoàng Phủ X trước mặt mọi người lấy lý do để phòng ngừa Mộ Dung X chạy trốn, đưa ra yêu cầu muốn ngủ chung giường với Mộ Dung X. Mộ Dung X tức giận cự tuyệt cái yêu cầu hạ lưu này nhưng lại bị Hoàng Phủ X một phen bế lên đi về phòng ngủ, tiếp đó lại bị hắn hung hăng ném tới giường lớn, ngủ cùng Hoàng Phủ X...

Trước mặt mọi người mạnh mẽ từ chối Hoàng Phủ X, làm tăng thêm ham muốn chinh phục của hắn, cuối cùng vẫn phải ngủ chung với Hoàng Phủ X một đêm. (0/1)

TIPS: Hưởng ứng lệnh nghiêm trị, ngủ chung đơn thuần chỉ là ngủ chung.

Thời buổi này thậm chí ngay cả hệ thống cũng biết hưởng ứng nghiêm trị.

Diệp Hi: "... Thẩm tổng, ngài đọc nhiệm vụ mới chưa?"

Cứu mạng! Phải ngủ cùng lãnh đạo trên một giường mình sẽ căng thẳng đến thức trắng đêm mất thôi!

... Nhưng mà nghĩ kỹ một chút, nếu như một người nằm đằng đông, một người ở đằng tây giường thì thực ra cũng không khác ngủ tại hai căn phòng là bao, dù sao cũng không thấy nhau.

Thẩm Tu Lâm cầm khăn tắm đã dùng xong tiện tay ném đi, mặc áo ngủ vào, bình tĩnh nói: "Tôi xem rồi, nhiệm vụ là tôi phải cưỡng ép cậu ngủ chung.

"Ha ha, thật ra dáng ngủ của tôi đặc biệt xấu, đã lăn qua lăn lại, còn hay nói mớ, ngài nằm gần tôi có thể không ngủ được." Diệp Hi cười gượng đề nghị, "Không bằng chúng ta một người nằm phía đông, một người nằm phía tây nhé?"

Thẩm Tu Lâm sờ sờ cằm, lắc đầu nói: "Sợ là không được rồi."

Diệp Hi: "Tại sao vậy?"

Đừng nói là lại có cái TIPS gì mất tiết tháo nha?

Một giây sau, Thẩm Tu Lâm liền mặt không đổi sắc thì thầm:

TIPS: Khoảng cách của hai người suốt đêm không được vượt quá 20 cm.

Diệp Hi mặt nhăn thành một quả mướp đắng: "..."

Hệ thống lưu manh kiaaa, sớm muộn gì ta cũng sẽ xử lý ngươi!

Thật ra nếu đổi thành người khác, trong tình huống không thấy được bảng nhiệm vụ của đối phương, Diệp Hi có lẽ sẽ hoài nghi tính chân thực lời nói đối phương một chút. Nhưng trước mặt mình chính là vị lãnh đạo luôn luôn tác phong nghiêm túc, thiết diện vô tư, tâm lý Diệp Hi cũng tự nhiên sinh ra loại cảm giác tin phục cùng thuận theo. Hơn nữa ngữ khí và thần sắc lúc nói chuyện của Thẩm Tu Lâm hết sức lãnh đạm bình tĩnh, không có nửa điểm vui đùa hay ý tứ xấu xa gì. Huống hồ hai người còn đang cùng hội cùng thuyền, đến cả EXP cũng đều cộng hưởng chung nên Diệp Hi thực sự không nghĩ tới Thẩm Tu Lâm phải tăng cường độ khó nhiệm vụ, tự hố bản thân làm gì. Cậu chính là tin tưởng tuyệt đối lời Thẩm Tu Lâm nói!

Thẩm Tu Lâm liếc mắt nhìn Diệp Hi: "Cậu không muốn?"

"Không không không." Diệp Hi liền thu hồi mặt mướp đắng: "Tôi nguyện ý."

"Ừm." Thẩm Tu Lâm lúc này đã mặc xong áo ngủ, hắn xoay người quan sát Diệp Hi từ đầu đến chân một lần, từ khuôn mặt còn đọng vài giọt nước đến khuôn ngực màu da lấp ló đang dính sát vào áo sơ mi trắng, rồi lại nhìn đến hình dạng bộ vị nào đó phía dưới bị nước thấm vào lộ rõ mười mươi trong mảnh vải nhỏ kia, cuối cùng chậm rãi đảo mắt tại cặp chân trần dưới ánh đèn hiện ra có vẻ trơn bóng... Đột nhiên, Thẩm Tu Lâm bế Diệp Hi lên.

Diệp Hi tim nhảy dựng đầy hoảng hốt, sợ đến mặt đỏ rần: "Sao vậy? Thẩm tổng, ngài làm gì thế?"

"Tôi muốn ước chừng xem cậu nặng bao nhiêu." Thẩm Tu Lâm vẫn duy trì tư thế ôm công chúa, hơi nhíu mày: "Một lát nữa tôi phải ôm cậu tới phòng ngủ, còn phải ném lên trên giường."

Mới đó mà mình đã quên mất nhiệm vụ rồi, may mà được Thẩm tổng nhắc lại, Diệp Hi thở phào nhẹ nhõm, đồng thời nỗ lực không để ý tới chút suy nghĩ đen tối vừa lướt qua trong đầu mình...

Nhất định là do hai tháng nay mình đã đọc tiểu hoàng văn (*) nhiều đến choáng váng!

(*) Tiểu hoàng văn: Truyện người lớn.

"Tôi nặng không?" Diệp Hi trong lòng Thẩm Tu Lâm điều chỉnh sang một tư thế thoải mái hơn: "Lát nữa tôi dùng tư thế này được chứ? Ngài vất vả rồi."

"Không nặng, thể lực của tôi bây giờ khá hơn so với trong thế giới hiện thực một chút." Thẩm Tu Lâm ôm Diệp Hi chặt hơn, vẻ mặt chính trực nói, "Tư thế này ổn."

Diệp Hi an ủi hắn: "May mà hệ thống không bắt ngài đem tôi 'Ném vào giữa giường', không thì ngài phải ném xa tận trăm mét. Cứ cho là ngài ném tới nơi, tôi sợ cũng ngã chết, ha ha ha ha ha!"

Nhưng mà trên mặt Thẩm Tu Lâm một nụ cười cũng không có, chỉ yên lặng nhìn chằm chằm Diệp Hi, ngay cả mí mắt cũng không chớp.

Diệp Hi: "..."

Chuyện mình vừa nói chắc là không buồn cười rồi... Xấu hổ quá TvT.

"Đi tắm đi." Thẩm Tu Lâm ôm một hồi bèn thả Diệp Hi xuống.

Diệp Hi chân trần đạp lên hai ba cánh hoa tường vi không biết từ đâu tới, bắt đầu cởi cúc áo sơ mi của mình.

Thẩm Tu Lâm xoay người đi đến gương lớn đối diện bồn tắm, ung dung thong thả điều chỉnh dây thắt áo ngủ của mình, cũng kéo phẳng những chỗ nhăn nhúm.

Tuy rằng cùng lão tổng trong một phòng tắm có chút lúng túng, nhưng mà dù sao Thẩm Tu Lâm cũng không nhìn nên Diệp Hi cũng không để ý lắm, thoải mái cởi quần áo ướt đẫm đi tắm vòi hoa sen.

Trong suốt thời gian Diệp Hi tắm, Thẩm Tu Lâm không hề rời khỏi buồng tắm nửa bước. Ngay cả thời điểm Diệp Hi mặc áo ngủ, hắn cũng đứng trước gương vuốt vuốt tóc mình, thoạt nhìn giống như muốn đem từng sợi tóc mái trên trán đặt tại vị trí thích hợp.

Diệp Hi nhìn bộ dáng Thẩm Tu Lâm mặt nghiêm túc sửa tóc trước gương, có chút buồn cười.

Thẩm tổng của chúng ta hóa ra lại thích trang điểm đến vậy ha ha ha!

Nhưng mà suy nghĩ này của Diệp Hi vừa xuất hiện thì Thẩm Tu Lâm cũng ngay lập tức đứng thẳng người, hình như là đã chuẩn bị xong.

"Thẩm tổng, tôi xong rồi, chúng ta bây giờ đi ra ngoài làm nhiệm vụ sao?" Diệp Hi hỏi.

"Ừ." Thẩm Tu Lâm gật đầu.

"Híc, chờ chút, tôi còn muốn..." Diệp Hi chỉ chỉ bồn cầu kim cương của Thẩm Tu Lâm, có chút ngượng ngùng: "Dùng cái này một xíu."

Trước khi đi ngủ nhất định phải giải quyết xong vấn đề này, bằng không lát nữa nằm xuống chưa được bao lâu liền phải chạy đi nhà xí !

Thẩm Tu Lâm lại bắt đầu đứng trước gương sửa tóc, lạnh lùng nói: "Được."

Diệp Hi: "... Ngài không ngại?"

Thẩm Tu Lâm: "Ừ."

Diệp Hi không thể làm gì khác hơn là cố nén xấu hổ, móc cái gì kia ra, vẽ ra một chiếc cầu vồng.

Vẽ xong, Diệp Hi nghiêng đầu kinh hoảng phát hiện Thẩm Tu Lâm đã xoay người lại, không chớp mắt nhìn chằm chằm cái gì kia của mình! Hơn nữa ánh mắt phi thường kỳ lạ!

Diệp Hi mặt già đỏ ửng, cười gượng nói: "Không làm ngài sợ đi, thế giới này quá vi diệu ha ha ha ngay cả nước tiểu cũng bảy màu..."

Thẩm Tu Lâm khóe môi cong lên một độ cong có thể nhìn thấy bằng mắt thường, nói: "Không sao, tôi là có điện."

Diệp Hi ngẩn ra, bất chợt cười ha hả: "Ha ha ha ha ha!"

Một dòng điện chớp giật đó!

Thẩm tổng của chúng ta quả thực lợi hại!

Thẩm Tu Lâm cũng ý tứ hàm xúc không rõ mà cười nhẹ một tiếng, nói: "Đi thôi."

Vì vậy hai người vai sóng vai đi ra buồng tắm, trong nháy mắt cửa mở, Diệp Hi lập tức bày ra bộ mặt không cao hứng.

Thẩm Tu Lâm cũng liền biến thành khốc soái cuồng bá duệ, trước mặt nhóm người hầu lạnh lùng nói: "Đề phòng em lại chạy trốn, đêm nay em phải ngủ cùng tôi."

"Tôi không muốn!" Diệp Hi tỏ vẻ kháng nghị.

"Haha", Thẩm Tu Lâm đột nhiên xoay người, nắm lấy cằm Diệp Hi chuẩn motip cũ nhèm, ngữ khí tà mị nói: "Em có biết bao nhiêu người nằm mơ cũng muốn bò lên giường tôi không? Em thế nhưng dám từ chối?"

Diệp Hi suýt nữa thì bật cười thành tiếng, tỉnh táo lại khinh thường đáp: "Ha ha, Hoàng Phủ đại thiếu gia không khỏi quá tự tin rồi."

"Rất tốt." Thẩm Tu Lâm kiêu ngạo tuyên bố: "Em đã thành công gợi lên ham muốn chinh phục của bổn thiếu gia!"

Diệp Hi tình ý chân thành lườm hắn một cái.

Một giây sau, Thẩm Tu Lâm dựa theo nội dung cốt truyện bế Diệp Hi lên, nhanh chân hướng về phòng ngủ. Bởi vì nhiệm vụ cũng không yêu cầu phải giãy dụa kịch liệt cho nên Diệp Hi chỉ tượng trưng giãy giãy mấy cái liền an tĩnh, cực kì giống một tiểu yêu tinh dục cự còn nghênh!

Thẩm Tu Lâm ôm Diệp Hi đi một hồi, bỗng nhiên nghiêng đầu, đối với nhóm người hầu cứ hai mét lại có một người ở bên hành lang nói: "Tất cả lui ra đi."

Nhóm người hầu lập tức như hiệu ứng domino nhanh chóng rút lui, bốn phía chỉ còn lại mỗi mình Diệp Hi và Thẩm Tu Lâm.

"Như thế chúng ta thuận tiện trò chuyện hơn." Thẩm Tu Lâm nói.

Vì vậy đoạn đường bôn ba dài dằng dặc này lại bắt đầu...

Cảnh tượng "Thụ sau khi chọc tức công liền bị công ôm lên, nhanh chân đi vào phòng ngủ ném lên giường" đáng ra phải tràn đầy xúc cảm mãnh liệt, nhưng mà ở trong thế giới Mary Sue này, không chỉ không có chút cảm xúc mãnh liệt nào, hơn nữa còn rất mệt mỏi, có thể so với chạy Maraton tốc độ cao!

Bất quá, qua đây chúng ta chắc chắn khẳng định được thể lực Thẩm Tu Lâm thật sự tốt hơn nhiều so với trong thế giới hiện thật, bế một người sống đi mấy phút mà cũng chỉ hơi thấm ra một tầng mồ hôi mỏng, thần sắc cũng không có chút khổ cực nào.

Tuy rằng lúc mới bắt đầu còn hơi biệt nữu, nhưng sau khi đã quen rồi thì Diệp Hi cảm thấy bị Thẩm Tu Lâm ôm ngược lại cũng không tính là dở. Để tạo ra tư thế thoải mái một chút, cậu thật cẩn thận tựa đầu lên ngực Thẩm Tu Lâm, âm thanh tim hắn đang cuồng loạn đập thìch thịch thìch thịch không chút trở ngại truyền vào tai Diệp Hi.

"Ngài mệt sao? Có muốn nghỉ ngơi một chút không?" Diệp Hi hiểu ý săn sóc hỏi, nhanh chóng dùng cổ tay áo lau mồ hôi cho Thẩm Tu Lâm.

Thẩm Tu Lâm: "Tôi không sao."

"Nhưng mà tim ngài đập nhanh quá." Diệp Hi ân cần nói: "Ngài tuyệt đối không được cậy mạnh."

Thẩm Tu Lâm trầm mặc chốc lát, nói: "Ừm, cũng có hơi mệt chút nhưng mà tốt nhất vẫn nên một hơi đi về thôi, tránh cho hệ thống lại tính là không đạt."

Nhiệm vụ này mà làm lại lần nữa Thẩm tổng xác thực sẽ hỏng mất... Diệp Hi rất tán thành gật gật đầu, an ủi: "Vậy lát nữa tới nơi tôi mát-xa cho ngài nhé?"

Thẩm Tu Lâm ánh mắt hơi sáng lên: "Được."

Diệp Hi trong lòng tự thưởng cho mình một like.

Mình thật là thông minh! Sau khi trở về nhất định sẽ được thăng chức tăng lương rồi! Haha!

Vài cánh hoa tường vi đỏ bừng từ tóc Diệp Hi bay xuống, rơi trên sàn nhà đá mắt mèo xa xỉ.

Diệp Hi vừa vui vẻ lại vừa có chút bất đắc dĩ.

Aida, mình cũng thật sự là không có tiền đồ, mới nghĩ tới được thăng chức tăng lương thôi mà đã mừng rỡ nở hoa luôn rồi!

Không biết đi bao lâu, hai người rốt cục về tới phòng ngủ. Sau khi vứt Diệp Hi lên giường lớn, Thẩm Tu Lâm giang hai tay hai chân thành hình chữ đại (大) nằm ngửa trên giường thở mạnh. Cơ ngực rắn chắc, kiện mỹ của hắn bị mồ hôi thấm ướt, hơi bóng loáng, hiện ra rất đỗi mê người.

Diệp Hi nhìn cơ ngực lấp lánh của Thẩm Tu Lâm, nghĩ thầm, Thẩm tổng mất công tắm rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net