Văn Án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tính cách nhân vật chính thẳng thắn, là biên tập viên của một trang web văn học nữ giới.

Bởi vì quá ngay thẳng, cậu đã đắc tội các tác giả tiểu thuyết Mary Sue đã nhiều lần muốn ký kết hợp đồng.

-- "Xin lỗi, hành văn của bạn xốc nổi non nớt, chưa đạt đến tiêu chuẩn ký kết."

-- "Xin lỗi, tình tiết trong tác phẩm của bạn phi logic, chưa đạt đến tiêu chuẩn ký kết."

Các tác giả tiểu thuyết Mary Sue bị cự tuyệt tập trung oán niệm lại, đưa nhân vật chính tới thế giới tiểu thuyết Mary Sue.

Đó cũng không phải thảm nhất, thảm nhất chính là, nhóm tác giả này miêu tả khoa trương đến đáng sợ, lại không ngờ những điều đó đều trở thành sự thật...

Nhân vật chính mỗi buổi sáng đều phải dùng tốc độ như chạy trăm mét bứt lên, đoạt mệnh lao nhanh tìm kiếm nhà xí trong biệt thự lớn diện tích mười vạn mét vuông.

Nhân vật chính không dám khóc, thậm chí còn không dám dùng sức ngáp, bởi vì truyện được thiết lập rằng: Nước mắt của cậu là kim cương, không cẩn thận khóc sẽ bị mù.

Lúc nhân vật chính vui vẻ, đỉnh đầu sẽ có hoa tường vi bay xuống, lúc không vui thì đỉnh đầu sẽ bay xuống hoa anh đào. Nhân vật chính dứt khoát cạo trọc đầu mình, thế nhưng thiết lập thật bá đạo, mười giây sau tóc đã tự mọc ra.

Bố nhân vật chính mỗi lần nạp tiền thẻ giao thông công cộng cho cậu đều là một ngàn vạn trở lên, nhân vật chính hỏi tại sao bố không mua cho con chiếc Ferrari đi, ổng liền hiền lành mà từ chối, bởi vì tác giả không viết như thế.

Thảm nhất chính là nhân vật chính từ nhỏ đã đính hôn cùng với con trai tập đoàn tài chính lớn nhất thế giới. Cái tên ngu ngốc kia là con lai mười tám nước, lớn hơn nhân vật chính một tuổi, tuyên bố mình điên cuồng yêu trúng nhân vật chính từ trong trứng, vai chính mỗi lần nhìn thấy hắn đều muốn lôi hắn ra đánh, nhưng lại phải kiên trì hoàn thành cốt truyện, e lệ mà xụi lơ nằm trong lòng hắn...

Vai chính: Thẩm Tu Lâm X Diệp Hi ┃ vai phụ: Vai phụ đều không có tên ha ha ha ┃ cái khác:

Chú ý:

1, Ngốc bạch ngọt, cường công nhược thụ, băng sơn công X trì độn thụ

2, Tâm hồn và thể xác đều là 1V1, nam phụ có 99 người, tất cả đều là pháo hôi có sức chiến đấu thấp xuyên lục địa.

3, Đây thật ra là một câu chuyện phản Mary Sue trá hình Mary Sue...

***

Lời của editor: Đây là 1 trong những truyện đầu tiên mình edit, nên thực sự là mấy (chục) chương đầu có rất nhiều sạn. Mong mọi người thông cảm và bỏ qua cho, mình sẽ cố gắng beta lại lúc rảnh rỗi. Cảm ơn các bạn rất nhiều (*^^*)♡.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net