Review

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Review by A Cảnh

Khép lại "chuyện xấu" năm xưa của Chử Diệu ở Hoàng Sủng, chúng ta cùng nhau "xuyên không" đến mười lăm năm sau, khi những đứa trẻ đã lớn và dần trưởng thành ở Kiều Sủng nhé.

Nữ chính của Kiều Sủng là đóa hoa đặt biệt nhất của Đại Diễn triều - Xương Hoa công chúa. Nàng dịu dàng xinh đẹp xuất chúng, khiến người ta yêu thích từ tận đáy lòng.

Còn chàng, nam chính của chúng ta - Diêm Mặc, một vị đại Tướng quân giết địch như ngóe, cả người nhuốm đầy máu tươi. Tính tình thì lạnh lùng, khô khan, chưa kể cơ mặt còn bị liệt hầu như không có biểu cảm gì
(o'・ε・o), miệng lưỡi thì vụng về, đầu gỗ...(゚ω゚;)

Sẽ thế nào khi mà một người thì xinh đẹp mềm mại phải gả cho một kẻ thô lỗ lạnh lùng?

Tính cách trái ngược thôi chưa đủ, còn hàng tá những "bóng đèn" công suất lớn sẵn sàng "thắp sáng" mọi lúc mọi nơi. :v

Vì Xương Hoa công chúa Chử Thanh Huy cùng Thái tử Chử Hằng là huynh muội sinh đôi, cho nên đường tình duyên vô cùng khó khăn. Tại sao lại khó khăn? Bởi vì Thái tử có bệnh, chính là bệnh muội khống mức độ nhẹ. ・°°・(>_<)・°°・Chỉ cần muội muội ngầm quan sát người nào đó để chọn làm phò mã, thì Thái tử bức bối nhìn chằm chằm vào những kẻ muốn đoạt muội muội của hắn. Hỏi sao mà kẻ nào dám ngồi vào ghế phò mã chứ! Ôi ~ vậy sao có thể gả đi được chời ಥ◡ಥ

Chưa hết! Một hoàng huynh thôi chưa đủ, còn có cả phụ hoàng tay cầm sẵn gậy luôn chực chờ để đánh uyên ương!

(À khoan khoan anh Hoàng ơi, hình như chính con gái cưng của anh mới là người đi trêu chọc con zai người ta trước mà? ~\(≧▽≦)/~ )

Con đường truy thê của Diêm Mặc sẽ trắc trở như thế nào khi có một vị nhạc phụ là Hoàng đế đương triều thương con gái như mạng, còn chưa tính đến vị ca ca Thái tử luôn nhìn những kẻ cướp muội muội mình mà moi móc đủ thứ từ đầu đến chân lông kẽ tóc...( ╹ਊ╹)

Không sao, nếu đã có hai nhân vật "đóng vai ác" thì còn không ít người ngược lại sẽ ủng hộ Xương Hoa và Diêm Mặc tới cùng!

Hoàng Đế nửa đêm muốn đi gây rối? Yên tâm, đã có Hoàng Hậu ở đây:

[ "Nếu hôm nay bệ hạ dám bước ra khỏi chỗ này, thì sau này không cần đến nữa!" Hoàng hậu lạnh giọng.

Lời này như một chậu nước lạnh dội thẳng từ trên đầu Hoàng đế, vừa vặn dập tắt lửa giận ngập trời vừa rồi của hắn. Còn sót lại một ít tro tàn, cũng theo gió nhẹ nhàng thổi bay.

Hoàng đế bất động đứng ở cửa cung.
Hoàng Hậu không hề nhìn hắn, từ từ nằm xuống, còn trở mình đưa lưng lại.

Tổng quản thái giám Đức công công canh giữ bên ngoài cửa cung nghe được động tĩnh, khóe mắt liếc vào trong nội điện một cái, lại liếc liếc Hoàng đế đang khó xử đứng ở cửa, cúi đầu thật thấp, vẫn nên đưa một cái bậc thang cho bệ hạ đi xuống thì hơn, đành phải chạy chậm tiến lên, khom người nói: "Bệ hạ có cái gì phân phó?"

Hoàng đế ho nhẹ một tiếng: "...... Nước ấm." ]

-----

Ngoài câu chuyện xoay quanh mối tình "gian nan trắc trở" của cặp đôi chính thì còn những cặp đôi phụ rất chi là đáng yêu.

Một Trương Chí Châu trẻ chou (trẻ trâu)z suốt ngày tìm mọi cách từ đường đường chính chính, đến lén lút lấy cớ để đến gặp thê tử sắp cưới Lâm Chỉ Lan của mình.

Một cặp đôi Chử Hằng - Tần Hàm Quân suốt ngày giận dỗi nhau, với nguyên nhân chủ yếu là một người đòi xoa và một người không cho xoa, vì lí do số đo của vòng nào đó tăng lên nhanh chóng sau ngày đại hôn. *khụ khụ*

Và còn những nhân vật nhí ngây ngô đáng yêu khác nữa.

Tất nhiên đó là cả một câu chuyện không quá dài, nhưng vừa đủ cho mọi người nhảy hố đầy đường ngọt này rồi...Một câu chuyện nằm trong hệ liệt của Hoàng Sủng, khi nàng công chúa cũng viết tiếp lên câu chuyện đầy đường ngọt của mình, và vị tướng quân bước chân vào con đường thê nô dù cơ mặt vẫn liệt. (・ωー)~☆

Theo mình thấy đáng lẽ ra Diêm Mặc là con trai ruột của Chử Diệu mới đúng hơn, vì cả hai giống nhau quá chèn. Lúc đầu nạnh nùng cấm dục, ôm vợ về nhà được rồi thì như sói đói vậy, chưa kể miệng nói ra những lời... ôi thôi, cấm trẻ em mà nói tỉnh bơ. >_<

-----

Nhận xét chung: Truyện ngọt sủng, không cẩu huyết hay đau tim, lời văn nhẹ nhàng, không có nhân vật não tàn gây ức chế. Nhưng ở một vài tình tiết phụ tác giả chỉ viết sơ qua nên hơi mơ hồ. Nhìn chung nếu các bạn thích đã Hoàng Sủng thì mình chắc chắn cũng sẽ thích luôn Kiều Sủng này cho xem. ~o(〃'▽'〃)o~

Có thể ví Kiều Sủng như một chiếc bánh gato đầy kem, bên trên có kẹo đường ngọt ngào và một ít hoa quả chua chua nhiều màu sắc. Nó không thích hợp cho những bạn bị tiểu đường, thất tình, không thích ngược cẩu đâu nhé. Vì trong suốt câu chuyện tác giả đều rãi đường every where. Còn những bạn nào hảo ngọt thì bơi hết vào đây nào.
Σ(っ°v°;)っ~~

----------------

Đây là lần đầu tui viết review ớ ⊙﹏⊙ nên mong có gì không hay thì mọi người bỏ qua nha. Truyện vừa đủ, không quá dài cũng không quá ngắn. Nếu ai đã đọc Hoàng Sủng thì sẽ biết Kiều Sủng sẽ là một hố đường ngọt to chà bá lửa....Nào nào nào, hãy nhảy hố mà tận hưởng vị ngọt đến chết người nào p(`ε'q)

[...] Nội dung trích từ truyện.

∆ Trước khi đọc truyện, mời các bạn bỏ chút thời gian qua tường nhà bọn mình đọc nội quy trước nhé, lỡ như có một ngày chẳng mấy đẹp trời nào đó bị block thì còn biết nguyên nhân. Có thể các bạn sẽ bảo nhà mình chảnh hoặc làm màu này nọ, nhưng nếu không có nội quy thì có MỘT SỐ thành phần loạn ngôn, thậm chí còn không tôn trọng editor, nhân vật trong truyện và cả tác giả viết truyện. Vì thế nên đọc nội quy trước để còn tránh. Tôn trọng nhau để có môi trường đọc truyện LÀNH và SẠCH nhé. Peace. 😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net