Giới Thiệu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên tạm dịch: Tằm ăn rỗi (Từng Bước Xâm Chiếm)

Tác giả: Tiểu Yêu Tử – 小妖子

Thể loại: R18, hắc ám, vặn vẹo biến thái, khẩu vị nặng, ngắn, ngược luyến tình thâm, huyền nghi, bí ẩn, kinh dị, bất luân chi luyến.

Tình trạng bản gốc: 42 chương.

Tình trạng edit: Đã hoàn thành.

Biên tập: ♪ Đậu ♪

∗ Bất luân chi luyến: Tình yêu không được thế tục chấp nhận, như là cha con, anh em...

< Giới thiệu >

Đó là căn phòng thần bí nhất, âm u tối tăm nhất, phòng của cha.

Mẹ có từng nhắc nhở cậu: Tuyệt đối không được đi vào.

Cậu hỏi: "Tại sao?"

Mẹ tái mét mặt trả lời: "Bởi vì bên trong có chứa một con quái thú nhện đỏ! Một khi nó nhìn thấy con, nó sẽ gặm nát con từng miếng từng miếng!"

Giới thiệu của biên tập:

 Năm 10 tuổi, Tiếu Triệt vì đuổi theo con mèo đen mà chạy xuống hầm có cất chứa con quái thú nhện đỏ theo lời mẹ nói. Trong ánh sáng tăm tối, cậu nhìn thấy con mèo tiến vào khe cửa căn phòng, tiếp đó là một loạt âm thanh rít gào hết sức hãi hùng của con mèo. Khi cậu đi vào, thì cửa phòng đóng sập lại, Tiếu Triệt sợ đến mức ngã ngồi xuống sàn, nhưng khi ngón tay chạm đến mặt sàn, lại cảm nhận được từng dòng chất lỏng sền sệt.... Mọi chuyện bắt đầu từ ngày hôm ấy. Rốt cục cha vì sao lại lãnh đạm như vậy? Mẹ lại nửa tỉnh nửa dại? Căn phòng ấy thật sự có quái vật sao? A, tại sao khi cha bước ra từ căn phòng ấy, trên người đầy nốt đỏ? Đến cùng gia tộc này chất chứa bí mật kinh tởm gì? Cậu... là ai?

Warning của biên tập:

 Như các bạn đã thấy, truyện này rất biến thái, hắc ám, kinh dị, vặn vẹo, còn thêm loạn luân nữa. Nên hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đọc, đừng cố quá ~ Cũng đừng nói lời cay đắng với mình TvT. Và, lại một lần nữa mình bị xoắn não vì chị tác giả. Lạy chị TvT

- - - - - - - - -

TRUYỆN EDIT ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ.

Truyện nằm trong hệ liệt Máu Anh Túc. Hệ liệt bao gồm Người Điên (đam), Quái Vật (đam), Tự Sa Vào Lưới (đam), Song Sinh (bách), (đam).


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net