Q5- Chương 11: Xú tiểu tử, ngươi nằm mơ!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ăn xong điểm tâm, Tần Ly lập tức đi tới thư phòng của Tần Vinh Hải.

"Đại tiểu thư sớm!" Một đội sáu bảy người hộ vệ đi tới trước mặt Tần Ly, một đám trên mặt thần thái sáng láng, vừa hưng phấn lại có chút đắc ý. Đại tiểu thư thật sự đã trở lại, ngày hôm qua nghe được những người đó nói, bọn họ còn có chút không thể tin được!

Tần Ly gật đầu, "Sớm!" Nàng nghĩ một lát nói chuyện với Tần Vinh Hải, cũng không quá để ý, đi ngang qua mấy người rồi đi tới hành lang.

"Đại tiểu thư sớm!" Tần Ly còn chưa đi xa mười bước, lại gặp một đám người nữa, Tần Ly lúc này chỉ gật đầu, trong lòng buồn bực hiện tại ở Tần gia người tuần tra như thế nào nhiều như vậy?

Nếu nói một lần hai lần không khiến cho nàng chú ý, nhưng ngắn ngủn một đường gặp hơn mười đội, hơn nữa nói được đều là cùng câu "Đại tiểu thư sớm!", khiến nàng không thể không cảm thấy một đầu hắc tuyến. Thẳng đến lúc đi đến thư phòng, xem như gặp đội cuối cùng, Tần Ly gọi bọn họ lại: "Các ngươi nói cho Khải thúc, gọi người vào luyện võ trường tập hợp!"

Nàng cũng không muốn chạy đến chỗ nào đều có thể gặp dù cố ý hay vô tình, dù sao nếu muốn gặp, dứt khoát tý nữa gặp hết một thể. Huống hồ nàng quả thật định gặp đội hộ vệ hiện tại, không biết đã hơn một năm bọn họ trưởng thành đến trình độ gì.

Mấy người nghe xong ý cười trên mặt lớn hơn nữa, một đám trông rất ngốc, cười rộ lên lộ ra tám cái răng. Vội gật đầu, lập tức rời đi đi tìm Tần Khải.

Tần Ly lúc này chạy tới cửa thư phòng, nhìn bóng lưng mấy người bất đắc dĩ lắc đầu, quay đầu lại gõ cửa: "Gia gia, Ly nhi có việc tìm ngài."

"Ly nhi à, vào đi!" Tần Vinh Hải thấy cháu gái bảo bối đã trở lại, nói chuyện đều tăng lên vài phần. Từ ngày hôm qua cho tới hôm nay, tâm tình rất tốt, nhìn cái gì đều cảm thấy thuận mắt.

Tần Ly nhẹ nhàng đẩy cửa ra, xoay người đóng cửa lại sau cất bước đi vào.

"Ly nhi, có chuyện gì sao?" Tần Vinh Hải khép sổ sách, trên mặt mang theo ý cười ấm áp.

Tần Ly từ trong huyền giới lấy ra hơn mười bình đan dược cùng hơn mười kiện thiên phẩm thánh khí: "Gia gia, mấy đan dược này đều là tăng lên thực lực với đột phá bình chướng, dược hiệu trong đó đều đã viết ra. Ngài cùng vài vị trưởng lão gia gia mỗi người ba bình, còn lại thì phân cho khách khanh trưởng lão đi! Vài thiên phẩm thánh khí đều là trong khoảng thời gian này luyện chế, ngài cũng chia đi xuống đi!"

Kỳ thực mấy thánh khí này đều là đêm qua Tần Ly vừa mới luyện chế. Nàng nhìn một chút, thiên phẩm thánh khí lấy được trong di tích tuy rằng đều là thượng phẩm, nhưng số lượng hữu hạn, quả là phân cho đám người Vệ Khanh và Liễu Hàn Vân sẽ không đủ phân cho Tần gia. Mấy thánh khí này tuy rằng không có phẩm chất cao như thánh khí trong di tích, nhưng hơn ở đẳng cấp cao, chất liệu tốt.

Phải biết rằng, dù là đại gia tộc như Lôi gia lúc đó, một gia tộc có thể xuất ra thiên phẩm thánh khí cũng không vượt qua ba cái. Hiện tại Tần Ly có thể bỗng chốc lấy ra nhiều đan dược cùng linh khí phẩm cấp cao như vậy, đã đưa Tần gia lên ngai vàng đệ nhất gia tộc.

Ngày hôm qua thủ pháp và tốc độ luyện khí của nàng cũng dọa đám người Khuynh Nhan, quả thực chính là sản xuất hàng loạt. Không có biện pháp, nàng trừ bỏ luyện chế cho trưởng lão Tần gia, còn muốn luyện chế cho một đám hộ vệ huyền phẩm thánh khí. Trừ bỏ Tần gia, nàng còn muốn cho Hàn gia cùng Vệ gia, bởi vậy mới có thể khiến mấy người Khuynh Nhan cảm thấy kinh hách.

Tần Ly coi đan dược cùng linh khí như cải trắng từng thứ bày ra trên bàn Tần Vinh Hải, khiến hắn nhìn xem phải trợn mắt há hốc mồm. Phải biết rằng, lúc trước vì bảo hộ kiện thiên phẩm thánh khí Kim Huyễn Linh, phải bỏ mất mười mấy tính mạng. Kiện thiên phẩm thánh khí đó không thể nghi ngờ đã trở thành bảo vật gia truyền của Tần gia. Nhưng hôm nay gặp Tần Ly thế này, hắn cảm thấy thiên phẩm thánh khí nháy mắt không đáng giá, quả thực chẳng khác gì linh khí bình thường.

"Ly nhi, khụ khụ, con đây là đánh cướp siêu cấp thế gia nào sao?" Tần Vinh Hải nghĩ nát óc cũng sẽ không nghĩ mấy cái này đều do Tần Ly luyện chế. Mỗi kiện linh khí này đều là thiên phẩm thánh khí, mà đan dược đều là cửu phẩm, thập phẩm đan dược. Nàng một lần lấy chính là hơn mười bình, thật sự khiến trái tim Tần Vinh Hải như ngừng đập. Nếu không không phải thân thể hắn cường tráng, sợ là căn bản không trải qua được đả kích này.

Tần Ly sắc mặt lạnh nhạt như nước, vân đạm phong khinh nhả ra bốn chữ: "Con tự luyện ạ."

Tần Vinh Hải hiện tại trong lòng trừ bỏ cảm thấy biến thái, đã không tìm ra từ ngữ nào có thể hình dung Tần Ly. Nếu nói có chuyện gì không thể xảy ra trên người Tần Ly, hắn hiện tại là trăm phần trăm tin tưởng.

"À, đúng rồi, gia gia, đây là Ly nhi luyện chế cho ngài." Tần Ly nói xong lấy một nhẫn không gian từ trong huyền giới, xác thực nói là không gian linh khí.

Tần Vinh Hải có chút run run tiếp nhận nhẫn Tần Ly đưa qua, dùng tay vuốt ve nó nói: "Đây là?"

"Không gian linh khí, có thể chứa đựng sinh mệnh." Tần Ly định hai ngày này mang người của đội hộ về đi vào Lạc Hoa sơn lâm, cho huyền linh sư bắt giữ một ít huyền linh thú thích hợp. Nghe Khuynh Nhan nói, hiện tại trong cơ thể nàng hỗn độn căn nguyên sẽ tự nhiên hấp dẫn một ít thiên địa linh vật, vậy chắc sẽ hấp dẫn một ít huyền linh thú.

Tần Vinh Hải dùng sức nuốt ngụm nước miếng, trái tim nhảy lên "thình thình". Đeo lên ngón tay giữa, trên trán đầy mồ hôi.

"Đúng rồi, gia gia, trong chiếc nhẫn có một ít công pháp cùng vũ kỹ, ngài có thể trong gia tộc chọn lựa một ít người thích hợp để bọn họ tu tập. Bên trong vũ kỹ đều là địa phẩm đến thiên phẩm, dẫu bản thân tu vi không cao, nếu luyện tập mấy vũ kỹ này cũng có thể bù lại không ít."

Tần Vinh Hải hiện tại đã không biết nên dùng ngôn ngữ gì để hình dung tâm tình của bản thân, hắn chính là đờ đẫn nghe Tần Ly giới thiệu, hiển nhiên đã kinh hách đến cùng m.

"Gia gia, một lát ta muốn đi học viện một chuyến thăm lão sư." Khóe miệng Tần Ly hơi run rẩy, nàng tựa hồ làm gia gia kinh hách hơi lớn. Nàng hiện tại đã không có cảm giác với mấy thứ này, bởi vậy cũng không chú ý tới năng lực thừa nhận của người khác.

Tần Vinh Hải nhìn đồ trên bàn, trong mắt vẫn là có chút không thể tin tưởng. Đợi vài giây mới phản ứng lại, ngẩng đầu nói: "Đi đi, lão sư con trong một năm đã tới nhà vài lần, Tần gia cũng là bởi vì hắn quan tâm mới miễn đi một ít phiền toái không cần thiết. Con đã trở lại, gặp lại lão nhân gia hắn cũng là phải."

Kỳ thực dựa theo tuổi mà nói, Tần Vinh Hải chỉ là vãn bối của Nguyệt Diệu Thương, trong giọng nói tự nhiên phải kiêm tốn kính cẩn một ít.

Tần Ly gật đầu: "Gia gia, mấy đan dược và linh khí này ngài thu vào đi, chờ thực lực cao lên là có thể sử dụng. Nếu không có gì việc, vậy Ly nhi đi trước ạ?"

Tần Vinh Hải liên tục vẫy tay: "Đi đi, buổi tối sớm một chút trở về là tốt rồi."

Ngắn ngủn một năm, cấp bậc Tần Vinh Hải cùng vài vị trưởng lão đã tăng lên tôn cấp, nhưng hiện tại xem ra vẫn chưa đủ. Tuy rằng cấp bậc chung của bọn họ còn không phải quá cao, nhưng tốc độ tăng lên này đặt ở chỗ nào cũng làm cho người ta sợ hãi. Hiện tại Tần Ly lại đưa tới nhiều đan dược cùng linh khí như vậy, tin tưởng qua không lâu, Tần gia sẽ trở thành thế gia đứng đầu Nguyệt Diệu.

Tần Ly đi ra thư phòng Tần Vinh Hải thì thấy Tần Khải chờ ở cửa, Tần Khải nhìn thấy Tần Ly đi ra đầu đang cúi lập tức ngẩng lên, trong mắt đều là ý cười. "Đại tiểu thư, nghe nói cô tìm ta?"

"Khải thúc, ngài tập hợp mọi người, ngày mai chúng ta đi Lạc Hoa sơn lâm. Hiện tại số lượng người trong đội hộ vệ đã đủ, nhưng thực lực còn chưa đủ. Nếu gặp phải cường giả, an toàn Tần gia vẫn không thể bảo đảm." Cường giả theo như lời Tần Ly cũng không bao gồm thế lực trong tây đại lục, thế lực này tích lũy đều đã mấy trăm đến một ngàn năm, căn bản không phải nàng một sớm một chiều có thể vượt qua. Theo như lời nàng cũng chỉ là mấy người tông cấp tôn cấp, hiện tại đội hộ vệ đội chống lại cường giả cấp bậc này, một chút phản kháng cũng không.

Tần Khải nghe Tần Ly tính tự mình thao luyện thành viên đội hộ vệ, cũng liên tục gật đầu. Mấy tiểu tử này nên ăn chút khổ, hiện tại cuộc sống an nhàn ở Tần gia đã khiến một ít người trong đó có chút buông lỏng. "Được, ta đây hiện tại sẽ đi báo cho mấy xú tiểu tử này."

"Ha ha, Khải thúc cũng không cần rất sốt ruột, hôm nay để cho bọn họ chuẩn bị sẵn sàng. Đồ ăn cùng đồ cần thiết đều chuẩn bị tốt, lần huấn luyện này sẽ rất gian khổ ."

Tần Ly phân phó Tần Khải xong, chuẩn bị đi tìm Lục Kình Thương. Hiện tại Liễu Hàn Vân tuy rằng không ở trong học viện, nhưng Lục Nhã chắc ở đó.

Lục Kình Thương lúc này đang ngồi trong phòng, cảm thụ bốn phía yên tĩnh hài hòa, trong lòng có một loại sảng khoái chưa bao giờ từng có. Trước khi hắn bị nhốt trong động, cuộc sống vẫn kém hơn một bậc. Tuy rằng thực lực của hắn là không phải nghi ngờ, nhưng thủy chung không được nhân loại và huyền linh thú tán thành. Vốn đang lo lắng người Tần gia cũng sẽ không chào đón hắn người ngoài này, nhưng mọi người nhìn thấy hắn đều hữu hảo mỉm cười, khiến hắn cảm giác được một loại ấm áp chưa từng có.

"Lục tiền bối, ngài ở đó không?" Tần Ly đi đến bên ngoài viện của Lục Kình Thương, cao giọng hỏi.

Lục Kình Thương nghe tiếng của Tần Ly, rời khỏi trạng thái tu luyện. Đẩy cửa đi ra khỏi phòng: "Tần nha đầu, sớm như vậy tìm ta có việc gì?" Hắn cảm thấy mình hiện tại trang điểm thật nhã nhặn, bởi vậy nói chuyện cũng chú ý hơn trước rất nhiều. Tuy rằng thường thường vẫn lão tử gọi tới gọi lui, nhưng đã chú ý hơn trước.

"Ta hiện tại chuẩn bị đi học viện, mang ngài đi gặp một người." Tần Ly ý cười nói.

Lục Kình Thương vừa nghe Tần Ly nói như vậy, thì biết người muốn gặp chắc có liên quan đêm mình. Hắn lặng im một chút rồi gật đầu nói: "Ừ, đi thôi!"

Hai người lúc này không ngự không phi hành, dù sao ở trong kinh thành hiếm thấy người ngự không phi hành, bởi vậy hai người lựa chọn đi bộ. Dù sao vị trí Tần gia cách Nguyệt Diệu học viện chẳng phải quá xa, rất nhanh là có thể đi tới.

Lúc hai người đi vào trong học viện, đệ tử đi ngang qua đều ghé mắt xem bọn họ. Hơi suy tư một chút, rồi hiện lên trước mắt. Đây không phải Tần Ly một năm trước rời Nguyệt Diệu học viện sao? Nàng đã trở lại? Như thế rất tốt, một người biết, không tới một lát, toàn học viện đều biết Tần Ly đã trở lại. Nói đùa chứ, nàng là tấm gương trong lòng đệ tử Nguyệt Diệu, ai có thể ở nhập học mấy tháng đã đạt đến độ cao kia? Có người nghe nói nàng phải đi tây đại lục thần bí khó lường, hiện tại ánh mắt nhìn nàng không khác gì thần thánh.

Tần Ly và Lục Kình Thương phát hiện người vây xem càng đến càng nhiều, thực có chút đau đầu. Lúc này có một nam sinh mang theo một đám đệ tử đi tới, vừa thấy Tần Ly thì chào hỏi: "Tần Ly, ngươi còn nhớ ta không?"

Tần Ly đầu tiên là sửng sốt một cái chớp mắt, nhớ tới thiếu niên, đây không phải Tề Phàm lúc trước cùng tỷ thí luyện dược sao? "Ta nhớ được ngươi, ngươi tên Tề Phàm đúng không?"

"Mỗi người đều đang truyền ngươi đã trở lại, cho nên ta lập tức dẫn bọn họ tới gặp một chút. Vị này chính là Tần Ly, năm đó luyện dược thuật của ta chính là thua dưới tay của nàng!" Thời điểm Tề Phàm nói đến mình từng bại bởi Tần Ly trên mặt không có gì không cam lòng hay không vui. Hắn vừa nói xong, một ít tân sinh phía sau đều nhìn Tần Ly như thần tượng.

Tần Ly cười nói: "Ha ha, đừng đem ta nói như thần vậy, luyện dược thuật của ngươi cũng không tệ. Lúc trước chúng ta chỉ là luận bàn mà thôi, cũng không có ai thua ai thắng. Ngươi hiện tại ở trong học viện tốt không?"

"Ừm, mọi thứ đều tốt, à, lão sư bảo ta dẫn theo mấy đệ tử. Nếu lão sư cùng các trưởng lão biết ngươi đã trở lại, nhất định sẽ phi thường cao hứng. " Tề Phàm hiện tại nhớ tới tỷ thí lúc trước, trong lòng vẫn khó tránh khỏi có chút kích tình mênh mông. Hắn luôn luôn đều coi Tần Ly là thần tượng, hi vọng bản thân có một ngày có thể trưởng thành đến độ cao của nàng.

Tần Ly nhìn đệ tử phía sau gật đầu nói: "Ta còn có chút chuyện, về sau lại tán gẫu!" Nói xong, liền cùng Lục Kình Thương đi về phía thể viện.

Hai người tiến tiến vào ký túc xá, Tần Ly nhìn cảnh vật quen thuộc xung quanh, thật đúng là có chút hoài niệm. Nàng đi rất chậm, trên mặt mang theo ý cười. Đi đến cửa tiểu viện của Liễu Hàn Vân, Tần Ly gõ cửa nói: "Lục di, ngài ở bên trong không?"

Lục Nhã từ sau khi mấy người Liễu Hàn Vân và Vệ Khanh đi ra ngoài lịch lãm, không có việc gì cũng tự tu luyện một chút. Hiện tại nàng cảm thấy cuộc sống này cũng rất tốt, không có Liễu Nguyên, sinh hoạt của nàng cũng không đến nỗi, hiện tại ngược lại cảm thấy an tâm.

Nghe bên ngoài hình như có người gọi nàng, từ trong phòng đi ra ngoài. Sau khi mở cửa thấy Tần Ly và một người nam nhân đang đứng ở ngoài cửa.

"Là Ly nhi đã trở lại?" Trên gương mặt thanh tú của Lục Nhã nở một nụ cười ôn hoà, kỳ thực Tần Ly có thể coi là ân nhân của hai mẹ con họ, bởi vậy nàng là hết sức thích nàng. Huống chi tâm tư Liễu Hàn Vân nàng cũng biết được, tuy rằng nàng cảm thấy hi vọng không phải rất lớn, nhưng nàng cũng hi vọng Tần Ly có thể trở thành con dâu nàng.

Lục Kinh Thương luôn nhìn cô gái trước mặt, mặt mày đều có một cảm giác quen thuộc. Kỳ thực Lục Nhã cũng giống vậy, tuy rằng chưa thấy qua Lục Kình Thương, nhưng không hiểu sao có một cảm giác thân thiết.

"Lục di, đây là Lục tiền bối. Hai người trò chuyện, ta muốn đi tìm lão sư một chút, một lát rồi trở về." Tần Ly thấy trong mắt hai người đều có kinh ngạc, cảm thấy chắc mình đoán không sai. Giữa bọn họ hẳn là có rất nhiều điều muốn nói, nàng vừa vặn thừa dịp lúc này đi xem lão sư nàng.

Lục Nhã từ trong sững sờ tỉnh lại, trên mặt mang theo ý cười nói: "Vị này mời vào!"

Trong mắt Lục Kình Thương có từ ái khi nhìn vãn bối, gật đầu đi theo nàng vào viện.

Tần Ly đưa Lục Kình Thương đến tiểu viện rồi thì lập tức đến tiểu lâu của Nguyệt Diệu Thương, còn chưa đi vào, đã nghe thấy "Phanh" một tiếng, nàng lập tức bay nhanh lên lầu hai. Hàng hiên lầu hai ngập tràn khói đặc, một mùi thuốc truyền ra.

Khóe mắt nàng có chút run rẩy, không biết lão sư của nàng lại đang làm phát minh mới gì, lại làm ra động tĩnh lớn như vậy.

Nàng không khỏi nhíu mày, dùng chưởng phong xua tan khói, vừa vào cửa thì thấy nơi nơi đều là mảnh nhỏ dược đỉnh, mặt Nguyệt Diệu Thương tối đen, tóc với râu lộn xộn bù xù, không khác chuồng gà.

"Sư phụ, ngài dùng động tĩnh lớn như vậy tới đón tiếp đồ nhi, đồ nhi thật đúng là có chút không tiêu thụ nổi." Tần Ly bất đắc dĩ lắc đầu, thấy cả người Nguyệt Diệu Thương lộn xộn, cười đến vô lương tâm.

"Hừ, người nào không muốn sống dám giả mạo đồ đệ lão phu?" Nguyệt Diệu Thương ho nhẹ vài tiếng, dùng thân vung tay áo xua tan khói.

Tần Ly cười cười nói: "Ôi sư phụ ngài thật đã quên ta? Vốn đang nghĩ sau khi trở về đến thăm ngài, thuận tiện đưa ngài mấy thứ tốt, ngài không cần, vậy quên đi."

Tần Ly nói xong liền đi ra ngoài, Nguyệt Diệu Thương ngồi dưới đất phản ứng một lát, lập tức vọt tới trước mặt Tần Ly: "Tiểu đồ đệ?"

"Xem ra là không quên à! Sư phụ, đã hơn một năm không gặp, ngài ổn không?" Tần Ly nhìn phòng lẻ lộn xộn, đuôi lông mày nhướng lên. Sư phụ này thật đúng là cái gì cũng dám làm, hiện tại là phá dược đỉnh, lần sau không chừng sẽ bắt đầu phá phòng ở.

Kỳ thực nàng không biết là, trong một năm này Nguyệt Diệu Thương phá dược đỉnh đã không dưới hai mươi cái, hắn làm thí nghiệm cũng sẽ không sử dụng dược đỉnh rất trân quý, bởi vậy loại nổ mạnh này thường phát sinh. Vừa mới bắt đầu lão sư và các trưởng lão trong học viện nghe được động tĩnh còn có thể đến xem, hiện tại đã chẳng thèm đoái hoài. Nếu cách vài ngày không có nghe thấy động tĩnh gì, bọn họ ngược lại có điểm lo lắng.

Nguyệt Diệu Thương vội lấy tay vuốt tóc và râu, hắc hắc cười mỉm nói: "Thí nghiệm, sư phụ ta đang thí nghiệm phản ứng dung hợp một ít dược liệu. Tiểu đồ đệ, con không biết, trong khoảng thời gian con không ở đây, sư phụ ta vô cùng nhung nhớ! Hiện tại không ai có thể cùng sư phụ ta thảo luận dược lý, cho nên sư phụ ta chỉ có thể tự mình mân mê."

Tần Ly thấy tiểu lão đầu càu nhàu, thật đúng là có chút buồn cười. "Sư phụ, ngài đây là nghiên cứu cái gì dung hợp đó, có thể nói với ta?"

Nguyệt Diệu Thương thấy Tần Ly chủ động nói, cười hắc hắc nói: "Tiểu đồ đệ, biết con tốt nhất mà. Con qua đây, ta cho con xem xem."

Nguyệt Diệu Thương lật đống hỗn độn nửa ngày, rốt cục tìm được hai gốc thảo dược đen như mực. Hắn vội dùng tay áo xoa xoa, cầm tới trước mặt Tần Ly nói: "Chính là cái này, con giúp sư phụ nhìn xem, hai loại thảo dược này rõ ràng dược tính bù trừ, dược tính ôn hòa, vì sao để cùng nhau sẽ có phản ứng lớn như vậy?"

Tần Ly đi qua quan sát mẩu thuốc, sau đó hỏi Nguyệt Diệu Thương: "Ngài nói trình tự để được liệu với nhau cho ta xem nào." Nàng nhìn hai loại dược liệu và mẩu thuốc cũng không thể xác định vấn đề ở đâu, còn phải biết một ít chi tiết mới được.

Nguyệt Diệu Thương vội nói quá trình mình luyện chế cho Tần Ly, hai người bắt đầu thảo luận. Thảo luận qua đi, Tần Ly lấy dược đỉnh mình lấy được trong di tích, trong ánh mắt Nguyệt Diệu Thương sáng ngời.

"Tiểu đồ đệ, dược đỉnh này của con cũng không một loại, vừa thấy chính là đỉnh tốt." Nguyệt Diệu Thương thật cẩn thận vuốt dược đỉnh, khom lưng cẩn thận quan sát.

Tần Ly cười khẽ nói: "Chúng ta hiện tại thí nghiệm một chút đã, chờ về sau ngài có rất nhiều thời gian ngắm dược đỉnh."

Nguyệt Diệu Thương vừa mới bắt đầu không hiểu ý Tần Ly, nhưng sau liền nhịn không được có chút hưng phấn nói: "Tiểu đồ đệ, con là nói muốn đưa dược đỉnh này cho sư phụ?"

"Ngài nói đi?" Tần Ly khẽ cười nói.

"Hắc hắc, tiểu đồ đệ, cũng là con tốt!" Ánh mắt Nguyệt Diệu Thương hiện tại nhìn dược đỉnh rõ ràng đã không phải thưởng thức, nghiễm nhiên đã đem nó cho rằng vật của mình.

Trong quá trình Tần Ly đang làm thí nghiệm, Nguyệt Diệu Thương chăm chú nhìn động tác trong tay nàng, sợ dược đỉnh bị hư tổn gì đó. Tần Ly trợn trắng mắt, nếu biết hắn sẽ như vậy, để tối nay mới nói cho hắn.

Hai người nỗ lực cả một buổi sáng, rốt cục luyện chế ra một lò đan dược. Xem sắc màu, vàng óng ánh mượt mà, bên ngoài ánh một tầng vầng sáng nhàn nhạt, vừa thấy thì biết không phải phẩm chất thường. Thập phẩm đan dược phẩm chất cao cấp, đây chính là vật báu vô giá.

Nguyệt Diệu Thương cầm bình nhỏ che chở như bảo bối, làm Tần Ly lại là một trận câm như hến. Nàng lấy từ trong huyền giới ba bình đan dược cho Nguyệt Diệu Thương, đều là thập phẩm đan dược nàng luyện chế, vốn chính là chuẩn bị đưa cho hắn.

"Tiểu đồ đệ, hiện tu vi và luyện dược thuật của con đã tới cảnh giới nào?" Nguyệt Diệu Thương nhìn bình nhỏ trước mặt, như thế nào cũng có cảm giác như nằm mơ, đây chính là ba bình đan dược thập phẩm chân chân thực thực đó! Thập phẩm đan dược, đừng nói là một lọ, chính là một viên đặt ở đông đại lục đều là tuyệt thế bảo vật! Chính hắn luyện chế cũng chính là dựa vào thủ pháp của mình nghiên cứu, cho tới bây giờ cũng chưa thấy đan phương thập phẩm.

"Ách,......" Tần Ly còn chưa mở miệng đã bị Nguyệt Diệu Thương đánh gãy, "Con đợi chút, để lão phu đoán nhé. Tôn cấp cửu giai đỉnh phong?"

Sáu chữ cuối cùng như rít qua hàm răng, suy đoán này cũng phải mất nửa ngày ổn định tâm lý mới dám nói ra.

Tần Ly lắc đầu, trong mắt Nguyệt Diệu Thương tràn đầy kinh ngạc nói: "Chẳng lẽ còn cao hơn?"

Tần Ly cười cười nói: "Sư phụ, ngài đừng đoán mò. Đồ đệ dù thế nào cũng là đồ đệ ngài, tu vi bao nhiêu cũng không quan trọng không phải sao?"

Nguyệt Diệu Thương vừa nghe Tần Ly nói, thì biết mình tám phần là đoán thấp. Hắn ngẫm nghĩ, tự tiểu đồ đệ mình đã là tên biến thái, hắn cũng già đi, vẫn là không chịu nàng kích thích.  Nghĩ thông suốt, hắn cũng không quấn lấy Tần Ly hỏi nữa, còn không bằng dùng thời gian nghiên cứu đan dược trong tay.

Tần Ly thấy hắn lại bắt đầu tập trung tinh thần nghiên cứu đan dược trên tay, nghĩ mình hiện tại cũng nên đi trở

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net