Q5- Chương 14: Minh Dạ thắng, đan thất đưa tin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Minh Hạo thét lên một tiếng lực dưới chân càng mạnh, tựa như cuồng phong. Trên thân Bàn Long đao lóng lánh kim quang chói mắt, một đạo trận gió xẹt qua, bổ tới trên người Minh Dạ.

Minh Dạ nhanh chóng đè thấp thân hình, như hắc báo trong bóng đêm phi ra ngoài. Thân hình linh hoạt như hồ, một bóng đen áp sát thân thể Minh Hạo. Sát khí màu đen trên Long Uyên ánh một đạo lưu quang màu đen.

"Oanh", "Ầm"!

Hai khí linh phân tranh, nhìn qua chỉ là chuyện trong chớp mắt. Bàn Long đao "Ong ong" rung động, sát khí màu đen trên Long Uyên ngăn chặn.

Minh Dạ và Minh Hạo hai người xẹt qua nhau, nhất thời đổi vị trí.

Hai mắt Tần Ly luôn nhìn chằm chằm Minh Dạ, thấy Minh Hạo trước sau đều bị Minh Dạ chèn ép, nỗi lo thả xuống. Có điều nàng cũng không hoàn toàn yên tâm, không biết những người này có dùng chiêu ám toán gì.

Trên đài có rất nhiều trẻ tuổi đồng lứa cùng thế hệ trước Minh gia xem hai người tỷ thí. Trẻ tuổi chỉ thấy một ánh sáng lạnh màu đen cùng một đạo kim quang bá đạo va chạm, cũng không thấy rõ động tác hai người. Nhưng trong thế hệ trước vẫn có một số người có thể thấy rõ động tác bọn họ, trong lòng đều gật đầu. Hai người kia thực lực cũng không tồi, động tác cùng tốc độ đều mang theo phong phạm cường giả.

Song bọn họ không biết là, nhìn qua tựa hồ là hai người đánh ngang tay, trên thực tế Minh Hạo đã trúng ám kình của Long Uyên. Hắn âm thầm cắn răng, tay ôm ngực. Vừa nãy chỉ cảm thấy khí huyết trong cơ thể cuồn cuộn lợi hại, cổ họng có chút tanh ngọt. Nhưng ngẫm lại bản thân không thể thua, lại nỗ lực áp chế lực lượng kia xuống.

Mặc Nha thừa dịp Minh Hạo áp chế chiến khí trong cơ thể, vận dụng không gian lực bóp chặt không gian xung quanh Minh Hạo. Minh Hạo cảm giác được không gian quanh thân có chút vặn vẹo, muốn dùng chiến khí ngăn cách không gian xung quanh. Nhưng làm như vậy áp chế lực lượng chiến khí còn có chút miễn cưỡng, một cái bất ổn, một ngụm máu tươi từ trong miệng phun ra.

Không đợi Minh Hạo điều tức lại, Minh Dạ lại từ phía sau công tới. Hắn cũng chống lại công kích của Mặc Nha, vội chống đỡ công kích của Minh Dạ. Công kích của Minh Dạ từng chiêu sắc bén như gió, vị trí cùng góc độ công kích cũng đã tính toán tốt. Làm cho Minh Hạo có chút ứng phó không nổi, tốc độ trốn tránh càng ngày càng chậm, dần dần trên người đã có nhiều chỗ tổn hại.

"Ti bỉ!" Minh Hạo trong lòng không phục, luôn luôn cảm thấy Minh Dạ do số lượng hơn mới thắng hắn. "Có bản lĩnh thu hồi huyền linh thú của ngươi, chúng ta đơn đả độc đấu."

"Đây là tỷ thí, không phải một mình đấu!" Minh Dạ mới mặc kệ hắn nhiều như vậy, từng bước một dồn Minh Hạo vào góc.

Trên đài người trẻ tuổi thấy phía dưới kim quang và quang mang màu đen không ngừng đan vào rồi phát ra, một đám xem cũng nhiệt huyết sôi trào.

"Minh Hạo, phản kích đi!" Trong đó một người tuổi còn trẻ vung nắm tay nói.

"Thiếu chủ uy vũ, Minh Hạo sắp thua rồi!" Vài người khác hô.

Dưới đài không ngừng phát ra tiếng vũ khí chạm vào nhau, trên đài đều là tiếng ồn ào hò hét.

Minh Dạ lúc này tay phải cầm chủy thủ, tay trái bắt đầu ngưng tụ linh lực, trong nháy mắt một quang cầu linh lực xoay trong từ trong tay hắn thoát ra, ném tới chỗ Minh Hạo.

Minh Hạo lợi dụng không gian lực không ngừng trốn tránh, cắn răng nói: "Âm U trảo!" Dứt lời, hắn vươn chưởng, biến chưởng thành trảo, chụp vào Minh Dạ. Cùng lúc hắn vươn tay, phía trước hình thành một bàn tay to hư ảo, bàn tay to nháy mắt bị một tầng hắc khí bao phủ, ngón tay là một căn bạch cốt, troing rất ghê người.

"Không ngờ Minh Hạo đã luyện thành Âm U trảo, lần này Minh Dạ sợ là phải khó khăn."

"Không nhất định, Minh Dạ là đệ tử đích truyền, uy lực của Minh Vương Thiên Giáng cũng không thấp hơn Âm U trảo. Hiện tại xem thực lực và trụ cột của hai người."

Tần Ly nghe nghị luận dưới đài, đoán Âm U trảo này chắc là vũ kỹ gia truyền của Minh gia, mà Minh Vương Thiên Giáng là linh kỹ gia truyền. Cũng không biết hai chiêu này chiêu nào lợi hại hơn.

Minh Dạ cầm Long Uyên trong tay, không ngừng hấp thụ lực lượng trên Long Uyên. Trên người hắn bắt đầu hắc khí, phía sau nháy mắt hình thành một pho tượng hư ảnh Minh Vương.

Tần Ly thấy thời gian Minh Dạ ngưng tụ linh kỹ này ngắn hơn Minh Chỉ Nhu nhiều, hơn nữa tựa hồ trải qua thay đổi, so với hư ảnh Minh Vương lần trước, càng nhìn kỹ, lực lượng ẩn chứa trong đó lớn hơn nữa. Chính nàng cũng từng dùng Minh Vương Thiên Giáng, bởi vậy vẫn có thể nhìn ra một ít môn đạo. Chỉ sợ loại bất đồng này là đến từ Long Uyên, xem ra Minh Dạ đang mượn sức mạnh của nó.

Ngay tại lúc hư ảnh ngưng tụ thành, cự quyền oanh lạc một cái chớp mắt, cự trảo đối diện cũng công qua. Lại "Oanh" một tiếng, vô số dòng khí làm cho người ta sợ hãi trải qua va chạm hướng bốn phía tản ra.

Phía trước trưởng bối Minh gia xem tình huống không ổn, đều vận khởi không gian lực, cản dòng khí chiêu này sinh ra. Bằng không sợ là khán đài này khó giữ được, người trẻ tuổi còn có thể bị thương.

Chiến khí của Minh Hạo đã có chút khô kiệt, một chiêu này hắn dùng vẫn có chút miễn cưỡng. Hắn hô hấp dồn dập, trên trán bắt đầu đổ mồ hôi.

Trái lại, Minh Dạ tựa hồ căn bản không phí sức, ngược lại chớp đúng thời cơ tấn công.

Minh Hạo lúc này đã bị Minh Dạ bức đến chỗ cách khán đài không xa, mắt thấy đã không còn đường lui. Hắn cảm thấy không đỡ được, không thể bởi vì một vị trí người thừa kế mà mất tánh mạng. Huống hồ nếu đánh tiếp, nếu hắn vẫn không thắng được Minh Dạ, lại càng mất mặt. Tuy rằng chỉ trong nháy mắt, trong đầu hắn đã ngàn hồi trăm chuyển, dứt khoát cắn răng một cái nói: "Ta nhận thua!" Dù sao dù hắn thua, vị trí người thừa kế cũng không nhất định chính là Minh Dạ. Thực lực Minh Nam hắn vẫn biết, tiểu tử kia luôn luôn giữ lại một chút.

Minh Dạ thu tay, phong ấn Long Uyên trong cơ thể. Hắn không nhìn Minh Hạo nữa, bay thẳng đến chỗ Tần Ly đang ngồi.

Chỗ ngồi bên cạnh Tần Ly vẫn không, Minh Dạ đi qua ngồi xuống.

"Dạ, chàng không sao chứ?" Tần Ly quan sát khí sắc Minh Dạ nói.

Minh Dạ lắc đầu, bàn tay to đặt lên mu bàn tay của Tần Ly, ánh mắt nhìn dưới đài. Hắn vừa rồi chỉ kích phát một phần huyết mạch lực, mà Minh Hạo đã kích phát ra toàn bộ. Hiện tại huyết mạch lực của hắn đã không không chịu khống chế như trước, bởi vậy không có gì trở ngại.

Tần Ly từ trong lòng lấy ra một lọ đan dược, đổ ra một viên cho Minh Dạ ăn vào. Ăn đan dược, Minh Dạ cảm giác linh lực tiêu hao vừa nãy rất nhanh liền bổ sung lại, hơn nữa trạng thái tốt hơn trước.

Lần tiếp theo là Minh Nam với hai huynh đệ Minh Tuấn, bọn họ sau khi thương lượng lên sân khấu là Minh Tuấn, Minh Kiệt ở trên đài xem. Hai người đều là huyền linh sư, vừa lên đến đã triệu ra huyền linh thú của mình.

Huyền linh thú của Minh Nam đã biến hóa, là một nam nhân trông cao lớn khôi ngô, cơ bắp hữu lực. Làn da hắn hơi hơi phiếm hồng, tóc đen xen lẫn vài sợi màu đỏ. Hắn cùng Minh Nam đứng chung một chỗ, cái đầu cùng thể tích đối lập càng thêm mãnh liệt. Minh Nam chỉ có thể đến ngực nam nhân, nhìn qua cũng tương đối gầy yếu.

Tần Ly híp mắt phượng, nhận thấy được hơi thở trên thân nam nhân. Cực nóng như lửa, bản thể hắn hẳn là hỏa hệ huyền linh thú. Hơn nữa hơi thở cương mãnh, thực lực nhất định không kém. Trọng yếu nhất là, hắn và Bạch Diễm bọn họ giống nhau, đã đến thần thú.

Xem xong huyền linh thú của Minh Nam, Tần Ly lại nhìn mỹ nữ cao gầy bên người Minh Tuấn. Toàn thân nàng tỏa ra hàn khí khiếp người, vừa thấy chính là mỹ nữ lãnh diễm. Tần Ly không ngờ huyền linh thú của hai người này đều là thần thú, quả nhiên đại gia tộc là không thể so.

"Tiểu Ly, chẳng có gì đáng xem, huyền linh thú của bọn họ tuy rằng giống tương đối đặc biệt, nhưng chẳng phải thần thú trời sinh, nói cách khác huyết mạch chẳng phải quá thuần khiết, là dựa vào ngày sau tu luyện biến hóa trở thành thần thú." Phượng Tiêu và Tần Ly tâm linh tương thông, thấy nàng kinh ngạc, có chút khinh thường giải thích.

Tần Ly mấp máy môi, chờ xem hai người quyết đấu.

Mỹ nữ bên cạnh Minh Tuấn xoã mái tóc dài màu lam của mình, có chút khinh bỉ nhìn thần thú vóc dáng cao to nói: "Này, tên ngốc to lớn kia, ai cho ngươi nhìn bổn tiểu thư?"

Minh Nam vừa quay đầu lại, quả nhiên thấy Xích Tê đang nhìn chằm chằm huyền linh thú đối diện của Minh Tuấn. Hắn gầm nhẹ một tiếng: "Thu hồi ánh mắt cho ta."

Xích Tê hiển nhiên rất e ngại Minh Nam, lập tức thu hồi tầm mắt, liễm hạ con ngươi.

Minh Tuấn tuy rằng chán ghét Minh Dạ, nhưng đối với Minh Nam cũng không có hảo cảm. Hắn cười lạnh: "Không biết huyền linh thú của ngươi một lát còn có sức chiến đấu không!"

"Hừ, nói nhiều lời vô nghĩa làm gì?" Nói xong, liền hét lớn một tiếng: "Minh Vương Thiên Giáng!"

Người xem trên đài càng thêm hưng phấn, không ngờ mấy người này đều đã luyện thành chiêu thức gia truyền. Phải biết rằng vũ kỹ hoặc là linh kỹ gia truyền đều là chiêu mạnh nhất trong gia tộc, yêu cầu thực lực của người thi triển rất cao. Giống Minh Hạo, hắn vừa rồi thực lực tuy rằng tới huyền linh thánh thất giai, nhưng chẳng phải thực lực thật sự, chiêu này ít nhất cũng phải ngoài thánh cấp thi triển ra thực lực chân chính.

Minh Vương Thiên Giáng của Minh Chỉ Nhu chỉ là một cái xác không chết, nói cách khác thì khí thế thật đấy, nhưng so với Minh Vương Thiên Giáng Minh Hạo thi triển kém một vạn tám ngàn dặm. Đó chính là lí do vì sao chiêu thức lúc đó của nàng ta dễ dàng bị Tần Ly phá, mà chính nàng lại căn bản trốn không thoát chiêu thức Tần Ly thi triển ra.

Minh Tuấn thấy Minh Nam vừa lên đã thi triển ra Minh Vương Thiên Giáng, cũng không trì hoãn nữa. "Thủy Cơ lên!" Dứt lời, ngay tại lúc mỹ nữ tóc lam tên Thủy Cơ lao lên, hắn cũng nhanh chóng ngưng tụ linh lực của mình hô: "Minh Nam, ta sẽ không thua ngươi! Minh Vương Thiên Giáng!"

Nhất thời, trên lôi đài hình thành hai hư ảnh Minh Vương, nhưng Minh Tuấn nhìn qua tựa hồ kém hơn một chút. Minh Nam cười âm hiểm: "Hôm nay để cho ngươi cảm thụ một chút thực lực Minh Vương Thiên Giáng chân chính!"

Trên đài tất cả mọi người cả kinh, chỉ thấy hư ảnh phía sau Minh Nam, ẩn chứa thực lực càng ngày càng mạnh, cho tới bây giờ còn đang không ngừng tăng lên, mà Minh Tuấn bên kia dĩ nhiên đình chỉ.

Ngay lúc hai người ngưng tụ chiêu thức, một bên Xích Tê cùng Thủy Cơ đã qua mấy trăm chiêu. Hai người đều là giống huyền linh thú đặc biể, chiêu thức của Thủy Cơ là băng tiễn, Xích Tê là quyền xen lẫn lửa cháy, trong lúc nhất thời trên đài băng hỏa đan vào, hình thành băng hỏa lưỡng trọng thiên.

"Dạ, Minh Nam kia quả nhiên không đơn giản, Minh Tuấn chỉ sợ không phải đối thủ của hắn." Tần Ly có chút lo lắng nói. Nàng tổng cảm thấy trên người Minh Nam có cổ tử tà khí, khiến nàng cảm thấy cả người không thoải mái.

Minh Dạ nhìn chằm chằm vào phía dưới, hơi ngưng mi nói: "Theo lý thực lực của hắn tuyệt đối sẽ không mạnh như vậy, không biết trong khoảng thời gian ta không ở nhà, hắn đã gặp gỡ được gì."

Lúc này, linh kỹ của Minh Nam và Minh Tuấn đều đã chuẩn bị hoàn thành, hư ảnh Minh Vương phía sau hai người đồng thời ra quyền, đánh về phía đối phương.

Hai bên hư ảnh nắm tay đối chội trong nháy mắt, dưới đài khói bụi nổi lên bốn phía. Chờ khói bụi tản ra, hư ảnh bên Minh Tuấn đã biến mất, chính hắn cũng đã ngã xuống trên đất, đã bất tỉnh nhân sự .

Thủy Cơ vốn cùng Xích Tê đánh đúng là khó phân thắng bại, nhưng bởi vì Minh Tuấn bị trọng thương, lập tức về bên người Minh Tuấn.

Tam trưởng lão lập tức từ trên đài lao xuống, vội vàng chuyển vận linh khí cho Minh Tuấn, chờ hắn mở mắt, thì bỏ một viên đan dược vào miệng hắn. Hắn chẳng thể nghĩ tới Minh Nam đã cường đến tình trạng này, sắc mặt rất không dễ nhìn.

Đại trưởng lão vẻ mặt vui sướng cười to: "Nam nhi, không tệ, không có làm gia gia thất vọng, ha ha......"

Hôm nay tỷ thí đến đây tính là kết thúc, ngày mai liền xem Minh Dạ và Minh Nam ai có thể lấy được vị trí người thừa kế. Minh Nam đi lên trên đài, lúc đi ngang qua Minh Dạ nói: "Minh Dạ, ngày mai ngã xuống đất sẽ là ngươi!" Nói xong đi đến chỗ ngồi của Minh Chỉ Huyên.

Tần Ly nhíu mày: "Dạ, ngày mai chàng nhất định phải thập phần cẩn thận."

"Ly nhi, nàng phải tin ta. Được rồi, nơi này cũng không có cái gì để xem, chúng ta trở về đi!" Minh Dạ kéo Tần Ly rời khán đài.

Minh Nam ngồi xuống cạnh Minh Chỉ Huyên, thấy nàng như có tâm sự, mặt hắn nhanh chóng trầm xuống. Từ sau khi Minh Dạ dẫn theo nữ nhân kia về, nàng luôn luôn rầu rĩ không vui. Hắn hận Minh Dạ, không riêng gì bởi vì thân phận hắn, còn có một nguyên nhân chính là bởi vì Minh Chỉ Huyên thích hắn. Vốn hắn đã nghĩ xong, chỉ cần Minh Dạ có thể đối xử tốt với muội muội, hắn sẽ từ bỏ tranh đoạt vị trí người thừa kế với hắn. Nhưng hắn cũng dám cự tuyệt muội muội mình, lại còn dẫn một nữ nhân xa lạ về, quả thực chính là muốn chết.

"Huyên nhi, chúng ta trở về đi!" Sắc mặt Minh Nam có chút tối tăm.

Ánh mắt Minh Chỉ Huyên luôn dõi theo Minh Dạ cùng Tần Ly, thấy bọn họ nắm tay rời khán đài, trong mắt nàng có hận ý mãnh liệt. "Ca ca, ta nhất định phải gả cho Dạ ca ca, huynh giúp ta được không? Huynh giúp ta giết nữ nhân kia, chỉ cần nữ nhân kia chết, Dạ ca ca nhất định sẽ thấy ta tốt."

"Huyên nhi, ca ca nhất định sẽ giúp muội, muội yên tâm. Minh Dạ chỉ có thể cưới muội, bằng không cũng chỉ có chết." Minh Nam nắm Minh Chỉ Huyên như rối gỗ, về nơi mình sống.

Thời điểm Minh gia bên này đang an bày tỷ thí, Lăng Trung đã đi tới đông đại lục. Hắn lúc này đang ngồi trong đại trạch Tô gia, ngồi ở ví trí ghế trên nói với Tô Thái đối diện: "Ngươi nói, mấy ngày trước đây nơi này có ba gã cường giả đến, nhưng đều bị Tần Ly giết chết phải không?"

"Đại nhân, là như vậy. Tần Ly này rất đáng giận, cố tình thực lực lại cao. Thù hận giữa Tô gia chúng ta và nàng cũng không nhỏ, nhưng bất hạnh thực lực rất thấp, không đối phó được nàng." Tô Thái biết người nọ là người tây đại lục đến đối phó Tần gia, lập tức liền bắt đầu kể nể. Chỉ cần có thể diệt Tần gia, Tô gia còn có ngày xuất đầu.

Lăng Trung làm sao có thể không biết ý tưởng của Tô Thái chứ, xem ra Tô gia này bị Tần gia áp chế gay gắt, không có lúc nào là không muốn xoay người. "Tần Ly kia hiện tại còn ở Tần gia?"

"Này, hẳn là còn ở!" Tô Thái luôn luôn chú ý động tĩnh Tần gia, cố tình hai ngày trước lúc Tần Ly đi là trực tiếp truyền tống đi, bởi vậy hắn cũng không biết Tần Ly đã rời đi.

Lăng Trung cũng không có vội vàng đi Tần gia, chủ yếu cũng là lo lắng thực lực của Tần Ly. Hắn chỉ sợ cũng không phải đối thủ của Tần Ly, xem ra phải bẩm báo với chủ tử một chút mới được. "Tốt lắm, ta trước hết đi nghỉ ngơi, nếu không có việc gì không cần quấy rầy."

Lăng Trung hiện tại ở Tô gia, Tô Thái nghe hắn nói xong liên tục gật đầu: "Đại nhân, mời ngài! Phòng cũng đã sắp xếp cho ngài, tùy thời có thể vào ở."

Lăng Trung trở lại trong phòng lập tức tạo một kết giới quanh phong, sau đó lấy truyền âm thử ra. "Chủ tử, Tần Ly tựa hồ trở lại Tần gia, ba người Lăng Không đều chết trong tay nàng."

Lăng Kiếm thu được tin tức của Lăng Trung, cau mày. Tần Ly không phải đã trở lại Thanh Vân tông sao, lại còn về đông đại lục. Xem ra phải nghĩ cách giải quyết nàng mới được, nghĩ đến trên danh sách sự kiện đan dược mấy ngày nữa có tên Tần Ly, hắn nghĩ ngợi nói: "Ngươi về đây đi, việc này ta có tính toán khác."

"Dạ, chủ tử!" Lăng Không thu hồi truyền âm thử, phá kết giới.

Lăng Trung không nghĩ ở trong này chậm trễ thời gian, đi ra khỏi phòng chuẩn bị trở lại tây đại lục. Nhưng vừa ra khỏi cửa hắn liền cảm giác được hơi thở che giấu ở phụ cận, một tay tóm lấy người.

Hắn đẩy người xuống trước mặt Tô Thái: "Tô gia chủ, ngươi đây là ý gì?"

Tô Thái trong mắt ám quang chợt lóe nói: "Đại nhân, xảy ra chuyện gì?"

"Ngươi sai nô tài này đi giám thị hành tung của bổn hoàng?" Lăng Trung nổi giận gầm lên một tiếng, một chưởng đánh hạ nhân kia thành tro bụi.

Trong lòng Tô Thái cả kinh, không ngờ nô tài này lại bị lộ chân tướng. Nhưng hắn làm gia chủ nhiều năm như vậy, năng lực ứng biến vẫn phải có. "Ha ha, đại nhân đừng hiểu lầm, lão phu chính là phái hắn đến mặc đại nhân sai phái. Có phải hắn làm không tốt, lão phu lại đổi người khác là được."

"Không cần, truyền âm thử này ngươi cầm, mỗi cách một đoạn thời gian ta sẽ liên hệ ngươi. Chú ý Tần gia cho tốt, nếu bỏ sót gì, Tô gia ngươi cũng không cần tồn tại nữa." Lăng Trung nói xong, trực tiếp bay lên bầu trời.

Tô Thái lạnh mặt đứng ở nơi đó, trong lòng rất không bình tĩnh. Sớm biết thế hắn sẽ không nên chứa tôn đại phật, xem ra thật đúng là mời thần thì dễ tiễn thần thì khó.

Ngày thứ hai, người Minh gia lại tập trung ở trong diễn võ trường, hôm nay người đến xem tỷ thí nhiều hơn ngày hôm qua, dù sao liên quan đến người kế thừa gia chủ, mọi người vẫn rất quan tâm.

Minh Dạ đi đến vị trí của mình đứng vững, Minh Nam đứng ở đối diện hắn.

Minh Nam nhìn vị trí Minh Chỉ Huyên ngồi, nói với Minh Dạ: "Minh Dạ, ta hỏi lại ngươi một lần, ngươi có cưới muội muội ta không?"

"Nói tới đây ta sẽ lại nói cho ngươi một lần, về sau bảo nàng cách xa ta một chút!" Minh Dạ lạnh lùng thốt.

Minh Nam cắn răng, cau mày, trong mắt bắn ra một đạo âm lãnh u quang. "Minh Dạ, ngươi muốn chết!"

Minh Nam nói xong thì bắt đầu kích phát huyết mạch lực, ngày hôm qua sở dĩ hắn không kích phát huyết mạch lực của mình, chính là bởi vì thực lực Minh Tuấn kém hắn rất lớn, bởi vậy hắn căn bản không cần. Nhưng thông qua tỷ thí giữa Minh Hạo và Minh Dạ, hắn phát hiện thực lực Minh Dạ rất mạnh, bởi vậy hắn cũng không dám sơ ý.

Hơi thở trên người hắn tăng vọt, tóc đen dài biến thành màu đỏ tinh thuần, cả ánh mắt cũng lóe quỷ dị hồng quang.

Minh Dạ không ngờ huyết mạch lực của Minh Nam lại tinh thuần như vậy, hắn hiện tại rốt cục biết vì sao hơi thở hắn kỳ quái, lại có người truyền huyết mạch lực cho hắn.

Hắn theo bản năng nhìn phía đại trưởng lão, vì vị trí người thừa kế, bọn họ thật đúng là tận hết sức lực. Phải biết rằng độ tinh khiết huyết mạch của mỗi người cũng không giống nhau, mạnh mẽ truyền huyết mạch lực lên người hắn, là có nguy hiểm nhất định. Thành công khỏi nói, thất bại thì hai người đều sẽ tử vong.

"Xem ra đại trưởng lão đã truyền mọi thứ lên người ngươi!" Minh Dạ lãnh đạm nói.

Minh Nam hừ lạnh một tiếng: "Hãy bớt sàm ngôn đi, chỉ cần có thể thắng ngươi là được!" Nói xong, triệu hồi Xích Tê.

Xích Tê nhằm phía Mặc Nha, đánh với Mặc Nha ở một chỗ.

Minh Nam bắt đầu ngưng tụ linh lực trên người, sau đó nhanh chóng ngưng tụ thành hư ảnh Minh Vương ở sau người. Hôm nay hư ảnh lại cao hơn hôm qua vài phần, bên trong ẩn chứa năng lượng đủ để hủy thiên diệt địa.

Minh Kính Thiên không ngờ ngày hôm qua Minh Nam lại còn ẩn tàng thực lực của chính mình, hắn phẫn nộ nhìn đại trưởng lão bên cạnh: "Đại trưởng lão, ngươi đây là ý gì? Lại truyền huyết mạch lực của mình cho Minh Nam!"

"Không có ý gì, người thừa kế không phải dựa vào thực lực sao? Lão phu cũng không có phạm quy!" Đại trưởng lão hiện tại hoàn toàn xem trọng Minh Nam, hắn cảm thấy hôm nay người thắng khẳng định là cháu trai của mình.

Hư ảnh phía sau Minh Nam đã hình thành, Minh Vương giơ nắm tay, trên quyền ngưng tụ năng lượng cuồng bạo, ném về phía Minh Dạ.

Minh Dạ cũng đồng thời ra chiêu, ngay tại một khắc Minh Vương của hắn ra quyền, hắn lấy Long Uyên, tốc độ tăng lên tới cực hạn, như một con ám dạ cuồng lang, phóng mạnh về phía trước.

Minh Kính Thiên cùng các vị trưởng lão không thể không ngưng tụ kết giới, lúc này lực lượng càng thêm cuồng bạo.

"Oanh" một tiếng, toàn bộ mặt đất đều chấn động. Chỗ Minh Dạ và Minh Nam hình thành một lốc xoáy năng lượng to lớn, trong phạm vi mấy trăm mét mặt đất toàn bộ tơi bời. Nơi nơi khói đặc cuồn cuộn, cát bay đá chạy.

Mọi người ở đây vô cùng chờ đợi, thời điểm một đám đều mở to hai mắt nhìn chằm chằm, Minh Dạ đã thành công vọt tới cạnh Minh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net