Q5- Chương 29: Phi thăng thượng giới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lăng Nhân Toàn và Tần Dịch Dương nhìn nhau, biểu cảm vốn tươi cười nháy mắt cứng lại. Thánh cấp? Mới bao lâu chứ? Nhất là Lăng Nhân Toàn, nàng là người rõ tu vi của con trai nhất.

"Ly nhi, con nói thật?" Lăng Nhân Toàn có chút kinh ngạc hỏi.

Tần Ly mỉm cười nói: "Đương nhiên là sự thật, hiện tại đã không chỉ là thánh cấp."

Tần Dịch Dương kinh ngạc chỉ trong chớp mắt, ngẫm lại con gái mình đã luôn gây cho hắn kinh ngạc, lập tức liền tỉnh táo lại.

Tần Ly nhớ tới chuyện muốn nói, nói với hai người: "Cha, mẹ, Ly nhi lần này trở về là có đại sự muốn nói, hiện tại gia gia bọn họ đã ở tiền thính chờ, chúng ta cũng đi thôi?"

Tần Dịch Dương nhướng mày hỏi: "Đại sự? Đại sự gì vậy?"

"Đi thôi, Ly nhi có việc muốn nói, chúng ta nghe là được." Lăng Nhân Toàn kéo cánh tay Tần Dịch Dương.

Tần Dịch Dương gật đầu, cùng Lăng Nhân Toàn đi đến đại sảnh, Tần Ly thừa dịp lúc này trở về huyền giới, nàng muốn nhìn một chút Lăng Cảnh tu luyện thế nào.

Trong huyền giới, trước phòng Lăng Cảnh, linh khí thiên địa đang điên cuồng hướng vào bên trong.

Thời điểm Tần Ly đi đến, thì đứng ở nơi đó. Hiện tại đúng là thời khắc mấu chốt, chắc là sắp đột phá. Nàng thấy linh khí bắt đầu khởi động tốc độ dần dần hạ, mới gõ cửa.

Sau một lúc lâu, cửa từ bên trong mở ra. Trên mặt Lăng Cảnh hiện ý cười, thấy là Tần Ly, kích động nói: "Ly nhi, ta đột phá thánh cấp nhị giai."

"Ừ, chúc mừng ca ca. Hiện tại đi ra ngoài với muội đã, có việc muốn nói, bảo đảm huynh càng cao hứng." Tần Ly cười gật đầu.

Thời điểm hai người đến đại sảnh thì người Tần gia cơ bản đều đã đến đông đủ, các trưởng bối ngồi ở trong sảnh, đám người Tần Dịch Dương đứng ở bốn phía, mấy người trẻ tuổi đứng ngoài sảnh.

Mọi người thấy Tần Ly và Lăng Cảnh tiến đến, đều nhường đường.

Vừa vào cửa, chỉ thấy Tần Nguyệt, Tần Giác và Hàn Hi Tuấn cũng đứng ở trong sảnh, Tần Nguyệt vừa thấy nàng, liền cao hứng đã chạy tới nói: "Ly nhi, A Cảnh, các muội đã trở lại?"

"Ừm, đi, đi vào trước đi!" Tần Ly và Lăng Cảnh đi vào đại sảnh.

Tần Vinh Hải đầu tiên mở miệng nói: "Ly nhi, hiện tại người một nhà đều đến đông đủ, con có chuyện gì có thể nói chưa?"

Tần Ly đi đến giữa, nhìn qua người trong sảnh và ngoài sảnh một lần, cảm xúc có chút kích động. "Gia gia, các vị trưởng lão gia gia, hôm nay Ly nhi muốn nói là, Tần gia chúng ta có thể trở về tây đại lục!"

Sau khi tiếng Tần Ly rơi xuống, trong sảnh một mảnh yên tĩnh, cả tiếng mấy đứa trẻ thấp giọng bên ngoài cũng lắng lại. Đại bộ phận người trẻ đều không biết lịch sử Tần gia, nhưng người hơi lớn tuổi đều biết một chút. Nghe tin tức, kích động nhất chính là Tần Vinh Hải.

Chỉ thấy cơ thể hắn vốn đứng thẳng khẽ run lên, thong thả quay đầu lại nhìn Tần Ly nói: "Ly nhi, con nói cái gì?"

"Gia gia, chúng ta có thể quang minh chính đại về tây đại lục, U cung và Liệt Diễm môn đã hoàn toàn biến mất." Tần Ly phát hiện hốc mắt Tần Vinh Hải đều đỏ, hai tay ở trên đùi có chút run run.

Môi Tần Vinh Hải run run, không mở miệng. Ngược lại là những người khác nghị luận trước.

Nhị trưởng lão cùng tam trưởng lão nhìn nhau, tha thiết nhìn Tần Ly nói: "Ly nhi, con nói là thật?"

"Tất nhiên là thật. Tần gia chúng ta có thể về tây đại lục, tùy thời đều có thể trở về." Tần Ly nặng nề mà gật đầu nói.

Về tây đại lục, Tần Vinh Hải không biết bản thân hy vọng bao lâu. Tuy rằng cháu gái hắn luôn luôn gây cho hắn kinh hỉ, tuy rằng hắn nói hy vọng của mình cho cháu gái, nhưng hắn chưa từng nghĩ tới một ngày này đến nhanh như vậy, mau khiến hắn không kịp phản ứng.

Qua ước chừng một khắc, Tần Vinh Hải mới xem như hơi chút tiêu hóa tin tức này. "Tốt, tốt...... Tốt!" Trong miệng hắn nỉ non chữ tốt, càng nói tâm tình càng kích động, không khỏi nước mắt tuôn rơi.

Một khắc nghe được tin tức này, còn có hai người kích động nói không ra lời. Lăng Nhân Toàn hiện tại cả đầu đều là tương lai Tần gia, cũng có liên quan đến Lăng gia. Tuy rằng nàng hận phụ thân chia rẽ nàng và phu quân mười lăm năm, nhưng trong tâm vẫn cứ hi vọng Tần gia, Tần Dịch Dương có thể được Lăng gia chấp nhận. Không ngờ cho nàng hi vọng, chính là nữ nhi của nàng.

Tần Dịch Dương lúc này tâm tình không khác nàng là bao, bởi vì hắn, làm nữ nhân hắn yêu và con gái hắn chịu khổ nhiều năm, làm nam nhân hắn làm sao có thể cam tâm? Muốn nói hắn cảm thấy đời này hắn kiêu ngạo nhất chính là nữ nhi của hắn Tần Ly.

Tần gia tự giờ khắc này bắt đầu, trên mặt mọi người đều tràn đầy hạnh phúc kích động tươi cười. Linh khí bên tây đại lục dư dả hơn đông đại lục, tuy rằng hiện tại Tần gia có không ít đan dược và không gian phụ trợ tu luyện, nhưng đại đa số người vẫn hi vọng có thể đi tây đại lục nhìn xem.

Nhưng cũng có người có chút phát sầu, thì phải là Tần Nguyệt. Nàng đã gả đến Hàn gia, tự nhiên chính là người Hàn gia, nếu gia gia bọn họ đều đi tây đại lục, vậy chẳng phải nàng rất lâu không thể gặp bọn họ sao?

Nàng kéo quần áo của Hàn Hi Tuấn: "Tuấn ca, ta, ta có điểm luyến tiếc gia gia."

Tam trưởng lão lúc này cũng nhìn Tần Nguyệt đối diện, có điểm rối rắm.

Tần Ly nhìn ra Tần Nguyệt lo lắng, mỉm cười nói: "Gia gia, dù sao thời gian Tần gia sống ở đông đại lục cũng không ngắn, tự nhiên ở bên cạnh có chút bằng hữu, Ly nhi định xây dựng một thông đạo không gian trong kinh thành, về sau người hai bên có thể qua lại."

Tần Vinh Hải cùng mấy vị trưởng lão liếc mắt nhìn nhau, sau đó suy tư một chút nói: "Này cũng tốt. Chênh lệch giữa đông đại lục và tây đại lục thật sự quá lớn, nếu có thể liên thông với nhau, có trợ giúp cùng tiến bộ. Chỉ là thông đạo không gian này nên tạo nơi nào con đã nghĩ chưa?"

Tần Ly gật đầu nói: "Cái này Ly nhi cũng nghĩ qua, nên xây dựng ở trong Nguyệt Diệu học viện, quyền quản lý sẽ giao cho hoàng gia và tam đại gia tộc cùng giữ, như vậy đối mọi người sẽ công bằng một chút. Tin tưởng trong lòng mấy người Vệ bá bá và Hàn bá bá đều có chừng mực, sẽ không tạo thành hiện tượng lũng đoạn. Dù sao đi tây đại lục lịch lãm, đối người trẻ tuổi là có ưu việt, đặt ở trong học viện, còn có lão sư trông coi."

Tất cả mọi người đều tỏ vẻ đồng ý, như vậy bọn họ còn có thể thường xuyên trở về thăm nhà.

Tần Ly quay đầu nói với Tần Nguyệt: "Nguyệt tỷ tỷ, tỷ cứ an tâm ở nơi này, nhớ tam trưởng lão gia gia thì đi thăm. Bọn tỷ đều ở trong học viện, có thể làm nhóm đầu tiên tiến vào tây đại lục lịch lãm."

Hàn Hi Tuấn khẽ cười nói: "Cái này hay đó, ta muốn báo danh đầu tiên."

Thời điểm Tần gia một mảnh vui mừng, Tần Ly trở về Nguyệt Diệu học viện. Nàng muốn đi thăm đám người Lam Tiêu Tiêu và Hàn Hi Bạch, còn có Nguyệt Diệu Thương, dù sao sắp phải dẫn Tần gia rời đi, thuận tiện còn muốn thảo luận một chút chuyện thông đạo không gian.

Đến học viện, Tần Ly thấy được không ít gương mặt xa lạ, chắc là đệ tử mới thu nhận. Nàng trực tiếp đến chỗ tiểu viện, bởi vì đám người Lam Tiêu Tiêu từ khi nhận đan dược và nguyên tinh của Tần Ly, tu vi đột nhiên tăng mạnh, dĩ nhiên đều trở thành trụ cột của học viện.

Nàng đi tới tiểu viện, đầu tiên đi tới tiểu viện của Vệ Khanh tìm. Nhưng gõ cửa rất lâu không có tiếng trả lời, lại đi tìm chỗ tiểu viện của Hàn Hi Bạch.

Hàn Hi Bạch vừa ra khỏi cửa, phát hiện dĩ nhiên là Tần Ly, bỗng chốc sững sờ ở nơi đó.

Tần Ly thản nhiên cười nói: "Hàn ca ca, nhìn thấy ta kinh ngạc vậy sao?"

"Ly nhi, muội chừng nào thì trở về thế?" Hàn Hi Bạch cảm thấy có chút kinh hỉ.

"Mới về không lâu, vừa nãy đi tìm Vệ ca ca, không thấy hắn. Hôm nay huynh có tiết sao? Nếu không có việc gì, kêu mấy người Tiêu Tiêu, chúng ta náo nhiệt một chút." Tần Ly hỏi.

"Ta không sao, Vệ Khanh gần đây đang bận chuyện đấu giá, mấy người Tiêu Tiêu lúc này chác đang lên lớp. Chúng ta đi tìm bọn họ đi?"

Tần Ly nghĩ ngợi nói: "Như vậy đi, Hàn ca ca, chờ bọn họ trở về bảo bọn họ ở tiểu viện chờ ta, giừo ta đi thăm lão sư, thuận tiện nói chút chuyện."

"Được rồi, muội đi đi, chuyện này giao cho ta là được rồi."

Tần Ly từ tiểu viện đi ra, đi về phía tiểu lâu của Nguyệt Diệu Thương. Vừa lên lâu khó được không nghe thấy động tĩnh kỳ quái, trong lúc nhất thời hơi không thích ứng.

"Sư phụ, con đã trở về!" Tần Ly vừa lên lâu liền hô.

Đợi một lát, một chút động tĩnh cũng không có. Tần Ly có điểm nghi hoặc, lại đi đâu rồi?

Vào phòng, phát hiện Nguyệt Diệu Thương cầm trên tay một tờ giấy, trước mặt bày bừa dược đỉnh, ngũ quan nhăn hết lại, hiển nhiên là đang bị cái gì đó làm khó.

"Sư phụ, con đã trở về!" Tần Ly đi qua, đoạt đi giấy trong tay hắn, lại nói một lần.

Nguyệt Diệu Thương vừa muốn phát hỏa, thấy là Tần Ly, phẫn nộ còn chưa tan, liền biến thành kinh ngạc, sau đó cười hắc hắc nói: "Tiểu đồ đệ, là con hả?"

Tần Ly trợn trừng mắt, mất công nàng hô nửa ngày, hắn một câu cũng không nghe. Tò mò dưới cầm giấy lấy trước mặt, phát hiện đan phương này lại là đan phương thánh cấp đan dược.

"Sư phụ, người lấy đan phương này ở đâu thế?" Tần Ly cười hỏi.

"Hắc hắc, không tệ chứ? Đây là mượn từ chỗ lão hữu, hắn hàng năm đi ra ngoài du lịch, lấy được không ít đồ tốt, ta thấy đan phương này, định nghiên cứu vài ngày. Hiện tại thập cấp đan dược đã không thành vấn đề, vẫn là thánh cấp đan dược hấp dẫn người ta!"

Tần Ly cười nói: "Sư phụ, tu vi ngài lại tiến cảnh?"

"Hắc hắc, tiểu đồ đệ, nhờ đan dược và nguyên tinh của con đó! À này, này, chỗ con có cái gì tốt không cho sư phụ xem với nào?" Ánh mắt Nguyệt Diệu Thương nhìn Tần Ly tựa như trước mắt một tòa bảo khố di động.

"Đồ đệ có thứ tốt, làm sao có thể quên sư phụ ngài chứ? Nơi này có hai bình đan dược, là đồ đệ cố ý lấy đến hiếu kính ngài." Tần Ly lấy ra hai bình thánh cấp đan dược, đưa qua.

Nguyệt Diệu Thương lập tức nhận lấy như nhận bảo bối, giống như chậm sẽ có người cướp của hắn vậy.

"Sư phụ, lần này con đến có chuyện cần thương lượng với ngài một chút." Tần Ly bất đắc dĩ lắc đầu, đối với việc này, nàng đã thói quen.

Nguyệt Diệu Thương cười híp mắt, lập tức gật đầu nói: "Tiểu đồ đệ, có chuyện gì, nói đi! Sư phụ có thể làm, nhất định sẽ giúp con."

"Con chuẩn bị mang theo Tần gia chuyển đến tây đại lục, nhưng mọi người đều luyến tiếc lão bằng hữu bên này, hơn nữa tỷ tỷ con gả đến Hàn gia, nếu về sau không gặp được người thân, khó tránh khỏi tiếc nuối. Con đã nghĩ, nếu có thể ở trong học viện mở một không gian thông đạo, không chỉ có tiện đệ tử đến tây đại lục lịch lãm, những người khác cũng có thể qua lại. Về phần quyền quản lý không gian thông đạo, sẽ giao cho sư phụ ngài cùng mấy đại gia chủ, người xem như vậy như thế nào?" Tần Ly nói hết ý nghĩ của mình.

Nguyệt Diệu Thương càng nghe ánh mắt trừng càng lớn, liên tục gật đầu nói: "Tiểu đồ đệ, tốt đó! Sư phụ ta là trăm phần trăm tán thành, nhưng xây dựng không gian thông đạo cũng không phải là dễ dàng như vậy, tối thiểu phải có tu vi thần cấp mới làm được. Tiểu đồ đệ, con đừng có nói với vi sư tu vi của con?"

Tần Ly lắc đầu nói: "Còn không có, nhưng rất nhanh, chỉ còn thiếu một cơ hội. Con chuẩn bị trong thời gian này bế quan tu luyện, phá tan tầng vách tường chướng kia."

Nguyệt Diệu Thương ngây người, miệng không khép được lại. Muốn dọa lão nhân gia hắn à? Hai năm trước tu vi tiểu đồ đệ mới chỉ là đại huyền linh sư, cả tông cấp cũng chưa đột phá. Này, này trong nháy mắt, sẽ đột phá cảnh giới trong truyền thuyết kia?

Tần Ly thầm lắc đầu, xem ra nàng đã dọa lão sư rồi. "Lão sư, cái kia, chuyện này cứ định như vậy nhé, ngài tiếp tục nghiên cứu đan phương đi!"

"Tiểu đồ đệ, con, hiện cấp bậc luyện dược của con là?"

Lão nhân này, rõ ràng bị kích thích, lại còn không hết hy vọng, còn muốn chịu kích thích lớn hơn nữa! Sau này hắn nhớ lại, cảm thấy bản thân khi đó nhất định là đầu óc không bình thường.

Tần Ly sờ cái mũi, ho nhẹ hai tiếng nói: "Luyện dược thần sư!"

Nguyệt Diệu Thương ôm ngực nói: "Con là tiểu yêu quái, đi mau, đi mau, đừng ở chỗ này kích thích lão nhân gia ta! Hu hu, sao lại thu nhận một đệ tử yêu nghiệt như vậy hả trời?"

Nào là yêu quái, nào là yêu nghiệt, nói hết ra à! Đầu Tần Ly đầy hắc tuyến, xoay người đi ra tiểu lâu.

Chờ Tần Ly lại trở lại tiểu viện, mấy người Vệ Khanh cùng Lam Tiêu Tiêu đã trở lại, mọi người đều tụ ở trong viện Hàn Hi Bạch chờ nàng trở về.

Tần Ly vừa vào cửa, chợt nghe đến một trận cười vui, hiển nhiên tâm trạng mọi người không tồi.

"Tần Ly, ngươi đã trở lại?" Lam Tiêu Tiêu phát hiện Tần Ly ngoài cửa đầu tiên, vui vẻ chạy tới kéo nàng vào tiểu viện.

Mấy người Nguyệt Diệu Thần và Vệ Khanh mẫn cảm phát hiện, hơi thở trên người Tần Ly càng thêm phiêu miểu, bọn họ đã vô cảm hết rồi.

Tần Ly gặp người đều ở đây thì nói: "Thật vất vả trở về một hồi, đi, mời các người ăn cơm."

"Đang chờ những lời này của ngươi, ha ha." Lam Tiêu Tiêu cười nói.

Khi mọi người đến Thiên Hương cư, mới phát hiện bên trong trang hoàng cùng bố trí hoàn toàn bất đồng. Tần Ly hiếu kỳ nói: "Đây là có chuyện gì?"

Nguyệt Diệu Hinh nhìn mấy người nói: "Nơi này đã được Vệ Khanh mua lại."

"Ồ, như vậy à! Không tồi ha, bữa hôm nay có thể miễn phí." Tần Ly vui đùa nói. Nàng cũng không biết vì sao, cứ cảm thấy Vệ Khanh mua lại nơi này có liên quan tới mình. Có thể là bản thân xấu hổ, liền cười che giấu.

Kỳ thực nàng không đoán sai, sau khi lần trước Vệ Khanh thổ lộ thất bại, đã mua lại nơi này. Nơi này ghi lại vui mừng và mất mát, huống hồ lại là nơi bọn họ hay tụ hội. Trong đó đồ trang trí thanh nhã cao thượng, kỳ thực trừ bỏ mấy người bọn họ, nhã gian nơi này không mở cho người ngoài.

"Keo kiệt!" Lam Tiêu Tiêu bĩu môi.

"Tiêu Tiêu, ta thật vất vả mới trở về một lúc, sao không thấy ngươi dẫn Lăng Hạo đến nhỉ?" Tần Ly bất đắc dĩ nói.

Mặt Lam Tiêu Tiêu bỗng chốc liền đỏ, lườm Tần Ly một cái nói: "Ngươi đừng có đùa ta, lâu như vậy không gặp, cũng không biết mang chút lễ gặp mặt."

Tần Ly từ trong huyền giới cầm một cái bình nhỏ nói: "Làm sao có thể quên mọi người chứ? Nè, một người một lọ."

Mấy người Nguyệt Diệu Thần vừa mở nắp, liền phát hiện bên trong đan dược bất đồng. Kỳ thực bọn họ hiện tại cũng không quá ỷ lại đan dược, dù sao dựa vào ăn đan dược tăng lên tu vi không quá ổn định. Hiện tại không gian tạo ra của Tần gia trái lại thành nơi bọn họ thường xuyên đi vào lịch lãm, tu vi tăng lên cũng không tính chậm.

Tần Ly nói tiếp: "Chờ thêm đoạn thời gian, ta sẽ mang theo Tần gia về tây đại lục, sẽ sẽ mở một không gian thông đạo, mọi người muốn đi tây đại lục lịch lãm với ta một chút không?"

Mấy người liếc mắt nhìn nhau, đều có chút kinh ngạc, nhưng kinh ngạc qua đi thì còn lại hưng phấn.

Nếu có thể đi tây đại lục lịch lãm, đối với việc tăng lên tu vi của họ có ưu việt không nhỏ. Hơn nữa người đông đại lục nếu có thể tiến vào tây đại lục, còn có thể kéo gần chênh lệch giữa hai đại lục.

Nguyệt Diệu Hinh hưng phấn qua đi, thấy một mình Tần Ly trở về, lại hỏi: "Tiểu Ly, Minh Dạ không cùng muội trở về à?"

Tần Ly vốn trên mặt có chút tươi cười, ngay sau đó giảm dần. Nguyệt Diệu Hinh cảm thấy hình như mình vừa nói lời không nên nói, những người khác cũng phát hiện nàng không bình thường.

Tần Ly hạ con ngươi, cười nói: "Hắn không ở nơi này, nhưng ta sớm muộn gì sẽ đi tìm hắn. Lần này trở về chính là muốn mau chóng đột phá, sau đó có thể sớm một chút đi tìm hắn." Nàng nói qua chuyện của hai người ở tây đại lục, mấy người đều là một trận trầm mặc.

Lam Tiêu Tiêu vỗ vai Tần Ly: "Tần Ly, hai người nhất định sẽ gặp mặt."

"Ừ, không sao, thôi, mau ăn đi, đồ ăn nguội hết rồi." Tần Ly cầm chiếc đũa gắp cho mỗi người một miếng rồi mới bát đầu ăn.

Sau khi ăn cơm xong, Tần Ly trở về Tần gia, sau đó liền chuẩn bị tiến vào trạng thái tu luyện. Nàng cảm thấy cảm giác đối với tầng vách tường chướng kia càng ngày càng mãnh liệt, chỉ cần cho nàng một chút thời gian, hẳn là có thể đột phá.

Lăng Cảnh đến cửa phòng Tần Ly, gõ cửa nói: "Ly nhi, muội đã trở lại?"

Tần Ly ra ngoài cửa hỏi: "Ca, có việc sao?"

"Ta muốn tiếp tục tu luyện, hiện tại tu vi vẫn là kém một ít, không đủ để bảo hộ Tần gia." Hắn biết Tần Ly sẽ không thể mãi ở nhà, sớm muộn gì cũng sẽ đi vị diện khác. Hắn muốn nỗ lực tu luyện, sau đó thay muội muội bảo vệ tốt người nhà và bằng hữu.

Tần Ly gật đầu nói: "Đúng lúc, muội cũng chuẩn bị bắt đầu tu luyện."

Hai người vào huyền giới, trước hết nhìn cha mẹ Bạch Diễm. Bạch Diễm đang nói chuyện với cha mẹ, thấy hai người Tần Ly đi vào, bước lên nói: "Tiểu Ly, phụ vương mẫu hậu ta muốn gặp mặt cám ơn ngươi."

Tần Ly đi qua nói: "Đừng khách khí như vậy, đều là ta phải làm."

Ảnh Nguyệt Bạch Hổ vương cùng Bạch Hổ vương hậu nhìn Tần Ly gật đầu, Bạch Hổ vương nói: "Tần cô nương, cám ơn cô lúc trước cứu con của bổn vương, còn có ân cứu mạng của cô, một nhà chúng ta báo cũng không hết."

"Ngài đừng khách khí như vậy, Bạch Diễm là bằng hữu của ta, đây đều là ta phải làm. Nếu không ghét bỏ, về sau liền ở lại Tần gia đi!"

Bạch Hổ vương cùng vương hậu lại một trận cảm thán, hiện tại bộ tộc Ảnh Nguyệt Bạch Hổ đã không có người, bọn họ quyết định ở lại Tần gia, giúp Tần Ly bảo hộ người Tần gia.

Tần Ly và Lăng Cảnh cùng vào cung điện, đều tự trở về phòng tu luyện.

Một tháng sau [ bên ngoài ], trời đất bên ngoài biến sắc, thất thải mây tía bao phủ toàn bộ kinh thành. Tất cả mọi người ngắm nhìn thiên địa biến hóa, ngay cả mọi người trong tây đại lục cũng nhìn bầu trời biến hóa. Mấy gia chủ tông chủ thế lực lớn đều thả người bay lên không trung, bay về phía đông đại lục.

Lúc này người Tần gia đều tụ tập ở ngoài cửa phòng Tần Ly, trong huyền giới một trận bạch quang chói mát xuất hiện, thẳng tiến lên trời, thiên địa pháp tắc buông xuống.

Trong huyền giới, mấy người Bạch Diễm, Tử Nhiễm, Phượng Tiêu và Lăng Cảnh đang canh giữ cửa phòng Tần Ly, cảm thụ được biến hoá kinh thiên bên trong.

Chỉ thấy Tần Ly lúc này đang ngồi trong cột sáng, hơi thở toàn thân đã trở về tự nhiên. Bề ngoài nàng vẫn kinh người như cũ, nhưng cũng không làm cho người ta cảm thấy chói mắt. Lúc này nàng tựa như hoàn toàn dung hợp vào tự nhiên, siêu thoát ngoài trần thế.

Tần Ly mở mắt, nhìn cảnh tượng trước mặt, dường như mọi thứ đều do nàng nắm giữ. Thần thức của nàng bao trùm từ Tần gia đến toàn bộ đông đại lục, kéo dài đến tây đại lục. Đây là sức mạnh thần cấp sao? Cảm nhận hoàn toàn khác thánh cấp.

Tần Ly từ trên giường đi xuống, đi ra cửa, nhìn đám người Bạch Diễm nói: "Ta đột phá!"

"Ly nhi, muội đột phá thần cấp?" Lăng Cảnh nhìn Tần Ly trước mặt, phát hiện lại không có cảm giác gì. Nếu không phải hắn đặc biệt chú ý, tựa hồ đều phải xem nhẹ sự tồn tại của Tần Ly.

Tần Ly gật đầu, bước ra huyền giới. Vừa ra cửa phòng, chỉ thấy toàn bộ Tần gia đều bị bao vây. Ngẩng đầu nhìn phía trên, chỉ thấy đến Minh Trường Phong, Tinh Phượng Sương và mấy lão giả không biết tên đều đứng ở bên trên Tần gia.

Tần Ly đầu tiên thấy được Đoan Mộc Vân Nghệ cùng lão giả bên cạnh, sải bước tới: "Thiếu chủ, sao ngươi lại tới đây?"

Đoan Mộc Vân Nghệ khẽ cười nói: "Cảm giác được trong đông đại lục có người đột phá thần cấp, liền đoán được là ngươi. Hiện tại không cần gọi ta thiếu chủ, ta nên tôn ngươi thần giả mới đúng."

"Thiếu chủ, vẫn là gọi tên ta đi, ngươi gọi ta như vậy, ta ngược lại không quen." Tần Ly cũng mỉm cười nói.

"Ngươi là Tần Ly?" Một lão giả bay đến bên người Tần Ly nói.

"Ngài là?" Tần Ly có chút không xác định, nàng cũng không nhận thức lão nhân này.

Đúng lúc này, Lăng Nhân Toàn đi qua, ngửa đầu kêu lên: "Gia gia."

Gia gia của mẫu thân? Đó không phải là ngoại tằng tổ phụ của nàng? Sắc mặt Tần Ly suy sụp, cho dù hiện tại nàng vẫn không thể tha thứ việc Lăng gia làm lúc trước.

Lăng Chính Đức gật đầu, nói: "Toàn nhi, con sinh được nữ nhi tốt!"

Lăng Nhân Toàn đã rất lâu chưa được gặp gia gia, lúc nàng còn rất nhỏ,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net