Chương 197-263

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Q2-Chương 197: Kiêu ngạo nhục nhã! trưởng quan đã đến

Giờ phút này, thật sự không có ai dám đi cười nhạo đám tân sinh không biết tự lượng sức nữa.

Nhìn một màn này, trong nháy mắt vừa rồi đã xảy ra việc gì? Người cười nhạo rốt cuộc phát không ra được bất luận thanh âm gì.

"Tốc độ của ngươi không được." Hạ Thiên Tịch đạm mạc tự thuật một sự thật.

Thanh âm bình đạm không có bất luận kiêu ngạo khoe khoang nào, nhưng nghe vào trong tai Hạ Cung lại tràn ngập ý vị châm chọc.

Hắn chính là chiến sĩ cơ giáp cấp 4, nhưng đối mặt với một tân sinh, lại còn là chiến sĩ cơ giáp cấp 3, tốc độ của hắn lại không bằng cái tân sinh này, thậm chí bị chỉ ra trước mặt mọi người, loại cảm giác này, không thể nghi ngờ chính là hung hăng cho hắn một cái tát vang dội ngay trước mặt công chúng.

Mọi người nhịn không được líu lưỡi, da mặt co giật.

Tốc độc không được.

Hạ Cũng chính là chiến sĩ cơ giáp cấp 4 a, đối đầu với một tên chiến sĩ cơ giáp cấp 3 mà vẫn còn không được, như vậy tốc độ của bọn họ thì sao? Ở trong mắt ngươi có phải biến thành ốc sên hay không!

Flina hai mắt tỏa sáng, ánh mắt mang theo sùng bái nhìn Hạ Thiên Tịch, thật không hổ là người nàng đi theo, Hạ thiếu quả thực quá soái.

Mấy người Tô Thanh Khê trong mắt lóe ra tia sáng kỳ dị, đồng tử mỗi người đều co lại nhìn chằm chằm vào thiếu niên trên sàn đấu, thậm chí còn đem bản thân đổi chỗ với Hạ Cung, nếu vừa rồi là bọn họ đối mặt với thiếu niên này, không biết có thể tránh thoát một kiếm này của thiếu niên hay không?

Tốc độ nhanh như vậy, ra tay nhanh như vậy, căn bản là khiến mọi người không nhìn ra được, ở thời điểm chiến đấu không thể nghi ngờ là một chỗ dựa rất lớn, vì trong chiến đấu, thông thường đều là tốc độ trí thắng.

"Hừ!" Hạ Cung lạnh lùng hừ một tiếng, sắc mặt tối tăm tựa hồ đều có thể trực tiếp kết thành vụn băng, cười nhạo một tiếng nói: "Ngươi cho rằng, chỉ là dựa vào tốc độ là có thể thắng được ta sao? Ta chính là chiến sĩ cơ giáp thủy hệ cấp 4!"

Cấp bốn đấu với cấp 3, đồng thời là thủy hệ, nếu không có một chút tuyệt chiêu phòng thân, cấp 3 nhất định thua.

"Vậy sao?" Hạ Thiên Tịch nhướng nhướng mi, gợi lên khóe môi nhàn nhạt nói: "Vậy đến đây đi, để ta nhìn xem ngươi chiến sĩ cơ giáp cấp 4 này so với chiến sĩ cơ giáp cấp 3 ta mạnh hơn bao nhiêu?"

Lời nói bình đạm không gợn sóng, nhàn nhạt không có bất luận phập phồng, nhưng lại có thể kích thích nhẫn tâm, lời nói âm điệu bình đạm như vậy, tuy không có bất luận khiêu khích cùng kiêu ngạo gì, nhưng lại so với y vênh váo tự đắc khiêu khích càng có thể kích thích người.

Sắc mặt tối tăm của Hạ Cung như màu đại tiện, khống chế cơ giáp công kích về phía Hạ Thiên Tịch, phía trước cơ giáp vung ra một dải lụa nước màu xanh trong suốt, dải lụa từ nước này đặc biệt mềm mại, quấn lên thanh thủy kiếm của Hạ Thiên Tịch, hai người ngươi tới ta đi không cuốn theo cũng không buông tha đối phương.

Kiếm của Hạ Thiên Tịch, tuy không có mũi kiếm sắc bén, nhưng kiếm mang chợt lóe rồi lại biến mất kia sắc bén vô cùng, theo cổ tay linh hoạt của y vũ động, mang theo từng luồng kình phong thổi tóc hai người rối loạn.

Mà trong tay Hạ Cung là dải thủy lụa vũ động, giống như một con rắn độc vây quanh thanh kiếm trong tay Hạ Thiên Tịch, theo kiếm vũ động, dải thủy lụa này cũng vũ động dị thường mềm mại xinh đẹp.

Hai người ngươi tới ta đi, ngắn ngủn trong nháy mắt cũng đã đánh không dưới một trăm chiêu.
Nhìn một màn này trên sàn đấu, hai mắt mọi người thiếu chút nữa đều muốn lồi ra ngoài.

Đệch! Chiêu thức hoa lệ như vậy, hai người bọn họ giờ phút này thật là đang thi đấu chứ không phải là biểu diễn xiếc phải không? Quá đẹp quá xuất sắc, nếu ai thi đấu cũng giống như hai người bọn họ, sau này có phải mua vé vào cửa bọn họ cũng nhất định phải xem!

Đối với tâm tư của đám người phía dưới, Hạ Cung cũng không biết, nhưng giờ phút này sắc mặt của hắn thật là thối đến không thể thối hơn, vì hắn cũng không làm gì được thanh kiếm trên tay Hạ Thiên Tịch, cho dù hắn là cấp 4, nhưng kiếm vũ động trong tay Hạ Thiên Tịch mang theo lực lượng tựa hồ không phân cao thấp với hắn, thậm chí còn cao hơn hắn, điều này làm cho sắc mặt Hạ Cung càng ngày càng khó coi, nếu cứ dây dưa với y như vậy, cho dù cuối cùng mình có thắng, cũng không vẻ vang.

Cũng đúng, hắn cấp bốn đấu với cấp 3, nếu hao hết thể lực của đối phương mà chiến thắng, chứ không phải một chiêu liền thắng, nói ra cũng sẽ khiến mặt mũi hắn không đầy đủ.

Sắc mặt Hạ Cung ám ám, không được, không thể cứ như vậy, hắn cần phải có biện pháp để chiến thắng nhanh chóng.

Hạ Cung lập tức thúc giục lực lượng muốn thu hồi dải thủy lụa trong tay, nhưng trong một giây này, Hạ Thiên Tịch đã nhận ra ý đồ của hắn lạnh lùng hừ một tiếng, thủy kiếm trong tay y lập tức cũng biến thành một dải thủy lụa dài màu xanh mềm mại, dải lụa trong tay y không dài bằng thủy lụa của Hạ Cung, nhưng dải thủy lụa trong tay y gắt gao quấn lấy dải thủy lụa trong tay Hạ Cung, khiến Hạ Cung nhất thời không có cách nào thoát ra được.

Nương theo tâm tính nôn nóng của Hạ Cung, Hạ Thiên Tịch hừ lạnh một tiếng, thân hình nhanh chóng di động.

Mà Hạ Cung nhìn thấy Hạ Thiên Tịch trong nháy mắt lại biến mất, trong lòng lập tức cảm giác không tốt, không hề dây dưa nữa, lập tức lui lại, nhưng đã chậm, Hạ Thiên Tịch đã xuất hiện ở phía sau hắn, bên ngoài cơ giáp khổng lồ nhộn nhạo gợn sóng trong suốt, những gợn sóng này ngưng tụ thành từng loại gió lốc nhỏ sau đó bắt đầu hợp thành một trận gió lốc thật lớn, điên cuồng gào thét đem cả người Hạ Cung cuốn vào, đưa lên cao trên không trung, sau đó hung hăng ném xuống đài chiến đấu bên dưới, phát ra một tiếng bịch thật lớn.

......
Hiện trường lại lần nữa yên tĩnh không tiếng động.

Hạ Cung nằm trên mặt đất phát ra tiếng rên rỉ thống khổ.

Mà lúc này, Hạ Thiên Tịch đã thu hồi cơ giáp, y nện bước nhẹ nhàng từng bước một đi xuống sàn đấu tới bên cạnh Hạ Cung, nhìn Hạ Cung sắc mặt trắng bệch hộc ra mấy ngụm máu, Hạ Thiên Tịch nhẹ nhàng cất tiếng như tự thuật một sự thật: "Ngươi quá yếu"

Mọi người: "......"
Là ngươi quá mạnh được chưa?

Hạ Cung bị một câu của Hạ Thiên Tịch kích thích không thở nổi, lập tức lại phun là một búng máu.

Hạ Thiên Tịch không nhìn Hạ Cung nữa, nâng lên bước chân đi về phía Lăng Thần.

Trong nội tâm mọi người giờ phút này đã không biết phải cảm tưởng thế nào mới được. Đám tân sinh này, năm nay thực là hung hăng cho đám lão sinh bọn họ một cái tát, lại còn rất vang, nghe vào trong tai bọn họ quả thực khiến bọn họ không còn chốn dung thân.

"Ngươi thế nào? Có muốn đi tới phòng y tế xem không?" Khi mọi người đang ngốc lăng nhìn Hạ Thiên Tịch, Tô Thanh Khê cất tiếng dò hỏi Hạ Cung.

"Không cần." Hạ Cung thối sắc mặt, giãy giụa thân thể đứng lên khỏi mặt đất, bước chân lảo đảo hai bước, vừa muốn nhấc chân đi, thân thể liền mềm nhũn té xỉu trên mặt đất.

Phanh ――

Thanh âm không quá vang dội này lại lần nữa khiến mọi người chú ý, mọi người nhìn Hạ Cung té xỉu trên mặt đất, ánh mắt đồng thời nhìn về phía Hạ Thiên Tịch, sôi nổi âm thầm thề trong lòng, về sau tuyệt đối không thể đi chọc hàng này, tâm trả thù của y quá lớn.

Hạ Cung không phải té xỉu ngay lúc đầu, mà là nói được mấy câu còn đứng lên được, sau đó lại lập tức té xỉu, khiến mọi người ngộ nhận Hạ Cung là thể lực hết chịu đựng nổi, càng khiến Hạ Cung hung hăng nhục nhã thêm.

Mấy người Tô Thanh Khê nhìn thiếu niên đã chạy tới trước mặt Lăng Thần, vẻ mặt cười hì hì muốn tranh công, khóe miệng đồng thời run rẩy, quả nhiên bề ngoài cho dù giống một con cừu non, nhưng bên trong thực tế vẫn là một con sói xám phải không?

Tô Thanh Khê lập tức cho người nâng Hạ Cung đang té xỉu vào phòng ý tế.

"Mấy tên tiểu tử các ngươi ở chỗ này làm gì?"

Tại thời điểm hiện trường lặng ngắt như tờ, một đám trưởng quan đột nhiên xuất hiện.

"Trưởng quan."

Mọi người vội vã cúi chào.

"Ừm." Một vị trưởng quan cầm đầu vẻ mặt nghiêm túc đi tới, phía sau hắn có vài vị trưởng quan đi theo, nhìn ra ít nhất có hơn mười người, vị trưởng quan này sắc mặt nghiêm túc, nhìn mọi người trong sân huấn luyện lập tức nói: "Các ngươi đều ở chỗ này làm gì? Nên làm gì thì làm đi? Lập tức tản ra cho ta."

Bị đôi mắt hổ của vị trưởng quan này đảo qua, mọi người tuy rất không muốn rời đi, nhưng giờ phút này cũng không thể không vội vã rời đi được.

Otis trưởng quan chính là một người trưởng quản phụ trách tất cả các trưởng quan ở ngoại viện, người của hắn giống như diện mạo, lưng hùm vai gấu, thủ đoạn trừng phạt vô cùng tàn nhẫn, thủ đoạn mạnh mẽ, tác phong cứng rắn căn bản không có ai dám đi chọc giận hắn.

Chỉ chốc lát, các lão sinh trong sân huấn luyện đều đi hết, chỉ dư lại Tô Thanh Khê, Vân Bối Nhi cùng Eureka, ngay cả mấy người Tinh Tuyết Y bọn họ cũng không dám chọc tới Otis trưởng quan, lòng bàn chân vội vã như bôi mỡ mà rời khỏi.

Đám lão sinh bị hù dọa chạy, nhưng những tân sinh ủng hộ Hạ Thiên Tịch bọn họ lại không nhận biết Otis, tuy bọn họ bị một đôi mắt hổ đảo qua, ánh mắt sắc bén đều dọa bọn họ tiểu ra quần, nhưng bọn họ vẫn không chạy, bọn họ lựa chọn đi theo Hạ Thiên Tịch bọn họ cùng tiến cùng lùi.

Otis vừa thấy đám tân sinh còn không chạy đi, mắt hổ lại lần nữa trừng: "Đám nhãi ranh các ngươi, lập tức cút ra ngoài cho ta."

Đám tân sinh tuy rằng sợ đến thân thể run bần bật, nhưng vẫn gắng gượng cố đứng ở phía sau mấy người Hạ Thiên Tịch.

Otis tức giận lập tức đem mắt hổ trừng qua, quả thực so với chuông đồng còn lớn hơn.

"Mẹ cái chim, đám tiểu tử các ngươi có phải da ngứa hết rồi hay không?" Kyznie vừa thấy toàn bộ đều là học sinh lớp mình, tuy lời nói mang theo tức giận, nhưng người sáng suốt đều nhận ra sắc mặt của hắn không có tức giận, trên khuôn mặt nghiêm túc mang ý cười kia rõ ràng chính là kiêu ngạo cùng đắc ý.

Lúc này đây, tân sinh do hắn dẫn dắt cho hắn mặt lớn như vậy, hắn có thể không đắc ý sao!

Cho dù Kyznie trưởng quan lên tiếng, mọi người cũng không có lui ra.

"Đều lui ra cho bổn điện hạ!" Lancet một tay đang đùa nghịch mái tóc vàng của mình rơi xuống, quay đầu ánh mắt hoa lệ nhìn mọi người phía sau hắn.

"Này......" Mọi người hai mặt nhìn nhau.
"Các ngươi đều trước đi ra ngoài đi! Có việc gì chúng ta sẽ lại thông tri cho các ngươi." Hạ Thiên Tịch quay đầu cười nói với mọi người.
"Vậy Hạ thiếu, nếu là...... Nếu là có việc gì ngươi nhưng nhất định phải nói cho chúng ta biết nha!"
"Đúng vậy, Lancet điện hạ, chúng ta vĩnh viễn ủng hộ các ngươi."
"Lăng thiếu, chúng ta vĩnh viễn ủng hộ các ngươi."
"......"
Sau khi mọi người kiên định không đổi cho thấy lập trường, mới ngoan ngoãn đi ra khỏi sân huấn luyện!

..........

Q2-Chương 198: Mười danh ngạch nội viện!

Mấy vị trưởng quan nhìn một màn này, quả thực líu lưỡi trừng mắt.

Bọn trẻ ranh chưa cai sữa, bọn họ giáo huấn đám tiểu tử vương bát đản này nhiều năm như vậy còn chưa từng gặp qua đám tiểu vương bát đản nghe lời như vậy, như thế nào hiện tại một đám đều nghe lời quả thực giống như cừu non, đều không cần bọn họ thuần phục.

Mấy vị trưởng quan nhìn mấy người thiếu niên trước mặt, quả thực dưới giá trị nhan sắc cho dù nhân tài cũng chịu đãi ngộ khác nhau sao?

Tâm tư hiện tại của mấy trưởng quan này, quả thực không cách nào hình dung.

Otis trưởng quan nhìn một màn này, da mặt giật giật, thì ra uy nghiêm của hắn đã thoái hóa tới loại trình độ này rồi sao? Xem ra về sau hắn phải đưa ra nhiều hoạt động hơn mới được.

Nội tâm trưởng quan Kyznie cũng phi thường hụt hẫng, tuy đám tiểu tử này hắn mới dạy một buổi sáng, nhưng uy nghiêm của bản thân còn không bằng mấy tên học sinh có mẽ ngoài này sao, này đối với đám trưởng quan bọn họ thật đúng là một đả kích không nhỏ.

Lớn lên xấu thì sao? Lớn lên xấu cũng không phải lỗi của hắn! Huống hồ, hắn cũng đâu xấu xí lắm! Kyznie nội tâm mỹ tư tư nghĩ.

Đương nhiên, Kyznie trưởng quan, ngươi chắc chắn không tính là xấu, chẳng qua so với các nam thần, các ngươi dứt khoát là không đủ nhìn nha.

"Khụ khụ..." Chờ các học viên lục tục ra ngoài, Otis ho khan hai tiếng, đánh vỡ không khí mà hắn cảm thấy có chút xấu hổ lúc này, mắt hổ trừng mắt với bảy người trước mặt hỏi: "Mấy người các ngươi đang làm gì? Đều tụ tập ở đây là muốn làm cái gì? Còn chưa được cho phép đã tự mình thi đấu, trường học có quy định, các ngươi có phải muốn bị phạt hay không? Hả?"

Đám Hạ Thiên Tịch như mặt ngươi chết nhìn lẫn nhau, trận t hi đấu này không phải là Tô Thanh Khê bọn họ nói ra sao? Tại sao lại có thể là tự mình thi đấu? 

"Được rồi, các ngươi đều mau đi ra ngoài, về sau không có việc gì không cho phép lại tự làm hẳn là phải chết." Otis trưởng quan chau mày có điểm không kiên nhẫn nói.

"Báo cáo trưởng quan, chúng ta không phải tự mình thi đấu." Xem Lancet và Dạ Đồng rõ ràng không có ý tứ muốn nói chuyện, Hạ Thiên Tịch đứng dậy, bọn họ còn dư lại một trận đấu, mắt thấy thắng lợi trước mắt, như thế nào có thể để người quấy rầy? Hiện tại cư nhiên còn chụp mũ bọn họ tự mình thi đấu?

Nếu nói, vừa rồi vị trưởng quan này mới nói câu đầu tiên Hạ Thiên Tịch còn không nghe hiểu có ý gì, nhưng câu nói thứ hai, Hạ Thiên Tịch cũng đã nghe ra Otis trưởng quan trong lời nói mang theo nồng đậm khẩu khí bao che cho bọn Tô Thanh Khê.

Hắn rộng lượng để mọi người tản ra như vậy, chắc chắn là muốn bảo vệ mặt cho mấy người Tô Thanh Khê, phỏng chừng lần chặt đứt thi đấu này cũng là vị trưởng quan này cố ý chặt đứt.

Hạ Thiên Tịch suy đoán một chút cũng không sai, Otis trưởng quan chính là cố ý chặt đứt, thậm chí để bảo vệ cho Tô Thanh Khê bọn họ, mấy người Tô Thanh Khê chính là lão sinh, hơn nữa lại là người xuất sắc của ngoại viện, hiện tại cư nhiên bị một đám tân sinh kiêu ngạo khiêu khích, vấn đề là bọn họ còn không chút sức lực chống cự, nhìn đến ba trận thi đấu, Otis trưởng quan liền hiểu rõ, đám tân sinh này không phải dễ chọc, hắn thật sự nếu không xuất hiện, mặt mũi đám lão sinh này từ trong ra ngoài đều phải ném hết. Hơn nữa, mất mặt không chỉ là học viên, mà còn là đám trưởng quan bọn họ, dạy đám học sinh này mấy năm, còn không bằng mấy đứa tân sinh mới nhập học, có thể nói đám tân sinh này quả thực đã cho đám trưởng quan bọn họ một cái tát vang dội mà!

Để giữ gìn một tia mặt mũi cuối cùng của mấy vị trưởng quan cùng đám lão sinh, Otis trưởng quan mới không thể không đi ra, cố ý giả vờ bản thân không biết quy tắc thi đấu này, muốn dùng mấy câu nói dọa cho bọn tân sinh này chạy đi.

Nhưng Otis trưởng quan lần này nghĩ sai rồi, mấy người này há là bị hắn dọa mấy câu liền dễ dàng sợ chạy mất sao?

Lancet là vẻ mặt cao ngạo khinh thường, bước chân đứng vững vàng, căn bản là không có  ý tứ muốn rời đi.

Dạ Đồng hai tay khoanh trước ngực, vẻ mặt vân đạm phong khinh, biểu tình việc không liên quan tới mình, nhưng cũng không có chút ý tứ nào là muốn rời đi.

Lăng Thần gắt gao đứng bên cạnh Hạ Thiên Tịch, phàm là ý tứ của phu nhân nhà mình, phu nhân nói cái gì, là một trung khuyển ngoan ngoãn, tuyệt đối sẽ không phản đối.

Cho nên, Hạ Thiên Tịch vừa thấy mấy người ý tứ không muốn phản ứng vị trưởng quan này, không khỏi thay vị trưởng quan này xấu hổ, y đành phải ra mặt.

Ánh mắt Hạ Thiên Tịch nhìn chằm chằm vào Otis trưởng quan cung kính thi lễ nói: "Báo cáo trưởng quan, lần thi đấu này chúng ta và Tô Thanh Khê bọn họ định ra, rất nhiều học viên đều biết, này cũng không phải tự mình thi đấu, đây là có liên quan tới quyết định tiến vào tứ đại thế lực của chúng ta."

Otis trưởng quan quả thực muốn trợn mắt, nhìn mấy đứa học viên rắn mặt này, nội tâm điên cuồng hét lên, trách không được không có ai thích Thái tử gia, thật là một kẻ so với một kẻ cứng đầu.

Nhưng mà, Otis trưởng quan trong lòng đối với mấy vị thái tử gia này cũng phi thường vừa lòng, chỉ với thành tích này, thực lực này, cho dù hiện tại cho bọn họ tiến vào nội viện, lại bồi dưỡng một đoạn thời gian liền có thể tiến vào quân đội, đúng là một đám toàn chiến sĩ cơ giáp ưu tú nha! 

"Báo cáo trưởng quan, lần thi đấu này là quy củ từ trước tới nay của chúng ta, cũng không phải tự mình thi đấu." Ba người Tô Thanh Khê (Hạ Cung không ở) trăm miệng một lời nói.

Otis trưởng quan cùng mấy vị trưởng quan phía sau hắn tức đến sắp nổ tung cả lỗ mũi, chẳng qua mấy trưởng quan phía sau Otis trưởng quan ngại Otis trưởng quan còn đứng đây nên không dám nói cái gì, nhưng mỗi người hai mắt đều hung hăng trừng ba người bọn họ, không thấy Otis trưởng quan đang bắc thang cho bọn ngươi xuống sao? Sao một đám đều xuẩn như vậy không biết?

Ba người đều không quan tâm, ý tứ của mấy vị trưởng quan này bọn họ cũng rất rõ ràng, nhưng trong lòng bọn họ cũng minh bạch, nếu hôm nay trước mặt đám tân sinh này không dám thừa nhận, rụt rè, điều này sẽ làm cho bọn họ sau này sao dám ngẩng cao đầu trước mặt tân sinh được nữa?

"Khụ khụ..." Otis trưởng quan chỉ có thể xấu hổ ho khan một tiếng, nếu hiện tại Tô Thanh Khê bọn họ cũng thừa nhận, hắn lại muốn bao che nữa cũng không phải biện pháp, chỉ có thể trừng đôi mắt trâu tức muốn hộc máu nhìn ba người quát: "Các ngươi đều là trứng ngốc sao? Hả? Lão tử thật vất vả tìm cho các ngươi một cái bậc thang cũng không biết tự mình đi xuống, một đám đều không biết hai chữ mất mặt viết như thế nào sao?Hả?"

Otis tức giận giơ tay đem cái mũ trên đầu kéo xuống, trước mặt mấy người đi qua đi lại, trong miệng mắng: "Mẹ cái chim, hôm nay mặt mũi của đám trưởng quan chúng ta đều bị các ngươi ném không còn một mảnh, ngươi nói xem các ngươi vẫn là lão sinh sao? Học ở đây mấy năm rồi, các ngươi nói các ngươi là giống gì? Hôm nay cư nhiên bị mấy cái tân sinh giáo huấn, một đám đều đi Hoàng Sa tinh tu luyện nửa năm cho ta, không đủ nửa năm, không cho trở về, có nghe thấy không?"

"Vâng, huấn luyện viên." ba người Tô Thanh Khê  lập tức cung kính có lễ trả lời.

"Vậy còn không nhanh cút đi cho lão tử, nhìn mấy người các ngươi thật khiến cho tâm phiền."

Otis không kiên nhẫn hướng vài người xua tay, để mấy người cút càng nhanh càng tốt.

Thật là, mặt mũi của đám trưởng quan bọn họ trước mặt đám tân sinh hôm nay đều bị ném tới tận nhà bà ngoại rồi.

"Báo cáo trưởng quan, chúng ta còn một trận cuối cùng còn chưa đấu xong." Hạ Thiên Tịch lập tức đứng ra nói, y chắc chắn không muốn cho mấy người này rời đi dễ dàng như vậy đâu.

Hôm nay nếu không đem chuyện này giải quyết rõ ràng, ai biết về sau sẽ còn xảy ra việc gì?

Tựa hồ không nghĩ tới mấy tên tân sinh này ngay cả mặt mũi của đám trưởng quan bọn họ cũng không cho, mấy người Otis ngơ ngác trừng lớn mắt nhìn Hạ Thiên Tịch, trong ánh mắt đều mang theo hung khí.

Làm một trung khuyển sủng lão bà một quả, Lăng Thần sao có thể để bảo bối của mình bị một đám người tùy ý trừng mắt, hừ lạnh một tiếng, cả người bá khí trắc lậu, khí thế lạnh lùng không thua kém gì mấy vị huấn luyện viên này, trận đấu cuối cùng là của hắn và Vân Bối Nhi, lại bị mấy tên trưởng quan này cố ý cắt ngang, hơn nữa Otis còn nơi chốn giữ gìn mấy lão sinh này, Lăng Thần tuy không cảm thấy có gì, nhưng những người này dám trừng mắt tiểu tức phụ như vậy là không được.

Hạ Thiên Tịch là bảo bối của hắn, hắn phủng trên tay còn sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan, như thế nào có thể để người bắt nạt.

Đừng thấy Lăng Thần còn nhỏ tuổi, thực lực cũng không cao bằng mấy vị trưởng quan này, nhưng khí lạnh cả người phóng ra, một chút cũng không nhỏ, lạnh lùng đến nỗi khiến người xung quanh đều cảm giác được da gà nổi hết cả lên.

Đôi mắt phượng màu bạc của Lăng Thần lạnh lùng nhìn các vị trưởng quan một cái nói: "Các vị trưởng quan, ta không ngại các ngài giữ gìn bọn họ, nhưng bọn họ là lão sinh, càng không phải tự mình thi đấu, trận thi đấu này là hai bên người tình ta nguyện, mấy vị hiện tại muốn giữ gìn bọn họ, có phải hay không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net