Q1-Chương 103: Nghỉ về nhà ^-^

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở ký túc xá với Lăng Thần nghỉ ngơi một ngày, Oka mới phát tới tin tức cho hai người, bảo bọn họ 9 giờ sáng mai tập hợp ở sân thể dục, xem ra mọi người an dưỡng ở phòng y tế mấy ngày nay đều đã tỉnh lại.

Mà Hạ Thiên Tịch lấy lý do vì chân mình bị thương, hai ngày nay hoàn toàn được Lăng Thần coi là tổ tông mà hầu hạ.

Kỳ thực sau khi được Lăng Thần băng bó cẩn thận ngón chân, Hạ Thiên Tịch đã thừa dịp Lăng Thần không chú ý trộm dùng quang minh ma pháp đem miệng vết thương trên ngón chân mình chữa khỏi, đây là lần đầu tiên y dùng quang minh ma pháp trị liệu vết thương, chút tiểu thương này cũng chỉ hao phí một chút tinh thần lực, cũng không cảm giác được mệt như thế nào nữa.

Chẳng qua Hạ Thiên Tịch không để cho Lăng Thần biết, có thể nói y thích cái loại sinh hoạt được trở thành tổ tông mà hầu hạ như thế này, lại còn phi thường đắc ý.

Mà hai ngày này, Thẩm Hạo và Tinh Dạ cũng không trở lại ký túc xá, không biết hai người bọn họ là không thông qua khảo hạch hay là chưa tỉnh lại ở khoang điều dưỡng, Hạ Thiên Tịch phát cho bọn họ tin tức qua quang não, vẫn không nhận được trả lời, cũng liền không để ý nữa.

Còn Flina cũng vẫn luôn không liên hệ với Hạ Thiên Tịch, nàng tuy đối với ma pháp rất là tò mò, nhưng cũng biết hiện tại không phải thời điểm tò mò, quan trọng là, nàng không muốn trở thành người bị Lăng Thần nhớ thương.

Phải biết rằng, nam nhân ghen tuông rất là rất đáng sợ.

Bị nam nhân lòng dạ hẹp hòi như vậy nhớ thương, nàng về sau tuyệt đối sẽ không có ngày lành.

May là Flina có tự mình hiểu lấy, hai ngày nay tuy Hạ Thiên Tịch rất là nũng nịu như tiểu tổ tông, nhưng Lăng Thần lại phi thường vui vẻ mà hầu hạ tên tổ tông này, đây là kẻ muốn cho người muốn nhận, Lăng Thần thật đúng là không muốn người khác đến quấy rầy sinh hoạt ấm áp vui vẻ của hai người.

Trong lòng cùng trong mắt hắn, Hạ Thiên Tịch làm nũng như vậy không chỉ không khiến hắn chán ghét, ngược lại càng khiến hắn thích.

Phu nhân của mình chỉ biểu lộ một mặt chân thật như vậy ở trước mặt mình, làm một trượng phu muốn sủng phu nhân thì làm sao? Hoàn toàn đủ tư cách!

Nhân được tin tức của Oka, hai người lại ngủ một giấc ở ký túc xá, trước 9 giờ sáng hôm sau liền chạy tới địa điểm sân thể dục tập hợp.

Lúc này, trên sân thể dục đã có không ít học viên, giống bọn họ đều là học viên dự bị, hiện tại đã thông qua khảo hạch sắp trở thành học viên chính thức của trường quân đội số 1.

Trên sân thể dục có không ít người, có đếm mấy trăm người, xem ra người có thể tiến vào trường quân đội số 1 cũng không ít đâu.

"Hạ thiếu"

 Khi Hạ Thiên Tịch  đang quan sát người trên sân thể dục, một giọng nói quen thuộc vang lên bên tai, Hạ Thiên Tịch  nghiêng đầu liền thấy, cư nhiên là Lori.

Lori bước nhanh đi đến trước mặt Hạ Thiên Tịch, một khuôn mặt anh tuấn đầy tinh thần cười rất là sảng khoái nói: "Ta biết ngay các ngươi nhất định thông qua khảo hạch, chúc mừng." Hắn nói, ánh mắt cũng nhìn Lăng Thần.

Lăng Thần mặt lạnh gật gật đầu, xem như đáp lại.

"Còn ngươi?" Hạ Thiên Tịch nghi hoặc nhìn Lori, Lori đáng thương đúng là đáng thương, không phải bị những người kia đuổi bắt được, mà nguyên nhân là do tự bản thân hắn không đi nổi nữa, cho nên từ bỏ thi đấu.

Theo lý thuyết, người rời khỏi khảo hạch không phải là phải trở về sao?

"Ta cũng không biết sao lại thế?" Lori cười nói: "Những những học trưởng đó cũng không bảo chúng ta rời đi, nói chúng ta hiện tại cũng coi như là học viên chính thức của trường quân đội số 1."

"Vậy thì thật đáng chúc mừng." Hạ Thiên Tịch lập tức chúc mừng, kỳ thực y cảm thấy trường quân đội số 1 tuyển chọn học viên thực quá nghiêm khắc, từ lúc đầu có mấy ngàn người báo danh, đến bây giờ chỉ còn mấy trăm người, tỉ lệ này thật đúng là chênh lệch quá lớn.

"Hắc hắc." Lori đắc ý cười cười, vốn tưởng rằng hắn kiên trì thời gian dài như vậy cuối cùng vẫn bị đánh trượt, không nghĩ tới cư nhiên còn có thể tiến vào trường quân đội số 1, quả thực chính là vạn hạnh trong vạn hạnh.

Theo thời gian trôi đi, càng ngày càng nhiều học viên tụ tập tới sân thể dục, Hạ Thiên Tịch như cũ không có nhìn thấy Tinh Dạ và Thẩm Hạo.

"Sao vậy?" Thấy Hạ Thiên Tịch nhìn ngó xung quanh, Lăng Thần đứng bên cạnh y quan tâm dò hỏi.

  Hạ Thiên Tịch liền đem nghi hoặc của mình nói ra, sau đó nhăn mày nói: "Theo lý thuyết không thể không nhìn ra, Lori thất bại cũng được giữ lại, Thẩm Hạo và Tinh Dạ cho dù thất bại, cũng nên được giữ lại chứ!"

Tại sao hiện tại không thấy hai người bọn họ đâu?

"Kia!" Lăng Thần dùng ngón tay chỉ về một phía. 

"A?" Hạ Thiên Tịch ngẩng đầu nhìn về phía ngón tay Lăng Thần chỉ, rốt cục cách hai người không xa thấy được Tinh Dạ.

Tinh Dạ vừa lúc đang đứng cùng Dạ Đồng, hai người bọn họ có lẽ là vừa mới đến, một đầu tóc băng lam dài sắp chạm đất của Dạ Đồng xứng với một khuôn mặt tuyệt mỹ, mắt màu đỏ, hắn chỉ cần đơn giản đứng đó không làm gì, cũng đều hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

Tinh Dạ đứng bên cạnh hắn, đang ríu rít nói gì đó với hắn, mà Dạ Đồng tuy không có trả lời, nhưng lại cười đến ôn hòa, có vẻ đang nghiêm túc lắng nghe.

  Hạ Thiên Tịch ngạc nhiên nhìn một màn này, phải biết rằng ở cùng Tinh Dạ lâu như vậy, y phi thường hiểu biết tính cách Tinh Dạ.

Có chứng sạch sẽ, chứng cưỡng bách nghiêm trọng, lại là một người phi thường nhát gan, căn bản không dễ dàng cùng người khác nói chuyện, hiện giờ có thể nhìn thấy hắn líu ríu không ngừng như vậy, thật đúng là hiếm thấy!

  Hạ Thiên Tịch nhìn qua, mà Dạ Đồng hình như cũng phát hiện, cặp mắt màu đỏ như máu không biểu tình nhìn Hạ Thiên Tịch  một cái.

Hạ Thiên Tịch  lập tức kinh ngạc một chút, ánh mắt của Dạ Đồng trong nháy mắt giống như đặc biệt khủng bố, khiến cậu cảm thấy một loại tim đập nhanh trong giây lát. 

Y cùng Dạ Đồng tuy rằng ở cùng một đội lâu như vậy, nhưng bọn họ cũng không thân không quen mấy, trong đội ngũ Dạ Đồng rất được khen ngợi, vốn dĩ có được một khuôn mặt tuyệt mỹ, lại có tính cách ôn nhu như nước, tuyệt đối là người được phát thẻ người tốt nhiều nhất, nhưng Hạ Thiên Tịch không quên được ánh mắt đỏ như máu trong chớp mắt vừa rồi của Dạ Đồng khiến cho tim y đập nhanh vài nhịp.

  Hạ Thiên Tịch lần nữa nhíu mày, ánh mắt vừa rồi của Dạ Đồng, thật giống như chỉ là ảo giác của Hạ Thiên Tịch  mà thôi.

Nhưng Hạ Thiên Tịch cảm thấy phi thường chắc chắc, một màn kia tuyệt đối không phải là ảo giác của y.

"Làm sao vậy?" Lăng Thần phát hiện Hạ Thiên Tịch nhíu mày, còn tưởng rằng y không thoải mái, lập tức khẩn trương dò hỏi.

  Hạ Thiên Tịch  lắc đầu nói: "Không có gì."

Y đem một thoáng tim đập nhanh vừa rồi đè ở đáy lòng, hiện tại lúc này cũng không phải thời điểm nói này đó với Lăng Thần.

Thấy được Tinh Dạ, nhưng mãi tới tận 9 giờ, Hạ Thiên Tịch nhìn tới nhìn lui vài lần trong mấy trăm người này cũng không nhìn thấy bóng dáng Thẩm Hạo đâu, cũng không tìm kiếm nữa, có lẽ Thẩm Hạo có việc gì đó không chừng.


Mà lúc này Oka cũng đã tới, hắn nhìn mấy trăm người trên sân thể dụng, lớn tiếng nói: "Yên lặng."

Mấy người trên sân thể dục tụ tập lại với nhau, cũng đều là học viên đủ tư cách chịu qua huấn luyện, lời Oka vừa nói ra, mọi người lập tức đình chỉ nghị luận, ánh mắt nhìn về phía Oka.

Oka đứng ở chỗ cao hơi hơi mỉm cười, ánh mắt nhìn mọi người nói: "Ta tên Oka, là người chuyên môn phụ trách nhập học cho tân sinh các ngươi, các ngươi có thể gọi ta là Oka học trưởng, mà mấy người các ngươi, hiện tại đã thông qua khảo hạch của trường quân đội số 1."

Phía dưới một mảnh hoan hô, bọn họ trải qua bốn tháng, gần nửa năm thời gian mới thông qua đủ loại khảo hạch của trường quân đội số 1, rốt cuộc chính thức trở thành học viên của trường quân đội số 1, quả thực không dễ dàng chút nào.

Trên mặt mỗi người bởi vì lời Oka nói mà đầy hân hoan.

Mà Oka cũng không dừng lại nói: "Kế tiếp, ta sẽ nói cho mọi người một chút nội quy của trường quân đội số 1, cùng với phân viện của trường, mời tất cả mọi người đều nghiêm túc chú ý lắng nghe."

Hiện trường tức khắc  càng thêm yên tĩnh, vừa lòng nhìn hiện trường, Oka mỉm cười nói:" Trường quân đội số 1 chia làm ngoại viện cùng nội viện, đương nhiên, mặc kệ là ngoại viện hay là nội viện đều là  học sinh của trường quân đội số 1, nhưng nội viện và ngoại viện không giống nhau, ngoại viện là nơi đa số học sinh trường Quân đội số 1 tồn tại, nội viện là nơi rất ít học viên tinh anh mới có thể tiến vào, mà phàm là học viên có thể tiến vào nội viện, chờ ngươi tốt nghiệp trường quân đội số 1 liền có thể trực tiếp nhậm chức quân hàm thượng úy trong quân đội."

Ánh mắt mọi người sáng lên, quân hàm thượng úy, đó là tên tuổi vang dội cỡ nào a!

Bọn họ một cái học viên vừa tốt nghiệp là có thể tiến vào quân đội nhậm chức thượng úy, này quả thực chính là vinh quang vô thượng!

Vừa lòng nhìn biểu tình mọi người, Oka tiếp tục nói: "Nhưng nội viện cũng không phải là nơi dễ vào như vậy, cụ thể phương pháp tiến vào nội viện ra sao chờ các ngươi khai giảng sau sẽ có người giảng cho các ngươi. Hiện tại ta liền nói cho các ngươi về ngoại viện, sau khi tiến vào trường quân đội số 1, tinh tế tệ là không thể dùng, ngoại viên chuyên môn cấp cho học viên một  thẻ tích phân, loại thẻ tích phân này ngay từ đầu sẽ cho cá ngươi 100 điểm, về sau các ngươi tiêu dùng trong trường quân đội số 1 không phải là tinh tế tệ, mà là tích phân, đương nhiên, điểm tích phân cũng thực dễ dàng sử dụng hết, này liền yêu cầu các ngươi kiếm lấy, kiếm điểm tích phân như thế nào chờ các người phân ban xong sẽ có đạo sư giảng giải cho các ngươi."

"Hiện tại, các ngươi cần phải hiểu, tiến vào trường quân đội số 1, tinh tế tệ là không thể dùng, các ngươi phải nỗ lực kiếm lấy điểm tích phân để sử dụng chi tiêu trong trường quân đội số 1, nghe rõ chưa?"

"Đã rõ."

Tuy hiện tại bọn họ không biết thẻ tích phân là gì, nhưng người ta cũng nói, chờ bọn họ phân ban sau sẽ có người giảng giải cho bọn họ.

"Tốt, kế tiếp, ta sẽ chia các ngươi mỗi người một tờ báo danh, các ngươi đem lựa chọn ban học của mình ghi vào, liền sẽ là phân ban của các ngươi, cho nên các ngươi phải suy nghĩ kỹ nên lựa chọn ban học gì cho ta."

Các phân hệ  của trường quân đội:

1. Hệ chỉ huy: bồi dưỡng nhân tài quân sự chuyên chỉ huy quản lý

2.Hệ chiến đấu: Bồi dưỡng những nhân tài trời sinh chiến đấu, có năng lượng cường hãn.

3. Hệ cơ giáp: Bồi dưỡng những nhân tài chuyên sửa chữa bảo dưỡng cơ giáp.

4. Hệ điều khiển: Bồi dưỡng những nhân tài có thể điều khiển chiến hạm, những người này cần phải có tinh thần lực cao mới được.

  Hạ Thiên Tịch  nhận được phiếu báo danh, không chút nào do dự chọn hệ chiến đấu, y muốn giống như phụ thân làm thống sao tối cao của liên bang.

Mục tiêu của Lăng Thần và Hạ Thiên Tịch là giống nhau, cũng không chút do dự hệ chiến đấu.

Rất nhanh học viên đem phiếu báo danh của mình nộp lên, Oka vừa lòng gật đầu nói: "Kế tiếp, cũng chính là liên quan tới vấn đề nghỉ ngơi của các ngươi, không lâu sau sẽ nghỉ tết, cho nên hôm nay các ngươi báo danh xong liền có thể trực tiếp về nhà, sang năm thu được thông báo của trường quân đội số 1 tới báo tin, liền có thể chính thức tới trường quân đội số 1."

"Oa!" mọi người hoan hô, bọn họ rốt cuộc trở thành học viên trường quân đội số 1, quả thực quá không dễ dàng, bốn tháng này đối với bọn họ quả thực chính là lịch sử huyết lệ a!

Mà bọn họ, cũng trải qua bốn tháng thời gian khảo hạch tuyển chọn mới trở thành học viên của trường quân đội số 1, thậm chí phải vượt qua cửa ải cuối năm, có thể thấy được trường quân đội số 1 là cỡ nào nghiêm khắc.

Quyển 1: Trường quân đội số 1-Hoàn

..........  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net