Q1-Chương 6: Thế giới đáng sợ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: Bilun

"Tiểu thiếu gia, ngài đi làm gì?" Libor quản gia không tán đồng nhíu mày, trong lòng ông phế vật này đi cũng chỉ gây thêm phiền toái cho nguyên soái mà thôi.

Ánh mắt Hạ Thiên Tịch bỗng nhiên nhìn về phía Libor, trong mắt toàn là lạnh băng.

Libor bỗng nhiên cả kinh, cảm giác kia lúc trước  của ông không phải là giả, tiểu thiếu gia thực sự có thể tản mát ra loại khí thế cường đại này của nguyên soái.

"Libor quản gia, ngươi chỉ là một quản gia mà thôi, khi nào dám can đảm hỏi đến sự tình của chủ nhân? Nhớ kỹ thân phận của ngươi." Hạ Thiên Tịch lạnh lùng nói.

Trong lòng Libor càng là kinh ngạc, tiểu thiếu gia cư nhiên có khí thế như vậy.

"Vâng!" Libor rất nhanh áp xuống kinh ngạc trong lòng, hơi hơi cúi đầu cung kính nói, giờ khắc này thái độ cực kỳ tôn kính.

Tuy rằng thái độ của tiểu thiếu gia với ông vừa nãy không tốt, nhưng Libor lại mười phần vui mừng, tiểu thiếu gia có khí thế của nguyên soái như vậy, mới thật sự càng giống một vị liên bang thống soái chi tử.

Y như vậy, mới có thể không bị người khác bắt nạt!

Hạ Thiên Tịch không để ý đến Libor chậm rãi hướng phía cửa đi tới, khi tới cửa, thân ảnh Hạ Thiên Tịch dừng lại một chút, y không quay đầu lại, thanh âm lạnh băng truyền tới "Libor quản gia, ta...đã không phải là ta lúc trước." Nói xong không đợi Libor trả lời, Hạ Thiên Tịch cũng không quay đầu lại đi ra phòng ngủ.

Libor khiếp sợ nhìn bóng dáng Hạ Thiên Tịch, lúc này ông mới phát hiện, mái tóc dài đến eo kia của Hạ Thiên Tịch đã bị cắt mất, ông kinh ngạc đến ngẩn người, ông nhớ rõ thiếu gia lúc trước thực thích mái tóc dài kia, đơn giản là vì Lancet điện hạ cũng có một mái tóc dài kim sắc đến eo, vì để cho hai người khi đi cùng một chỗ ngầm tuyên cáo với mọi người quan hệ của họ, Hạ Thiên Tịch để tóc dài, lúc ấy còn bị nguyên soái mãnh liệt phản đối, nhưng là Hạ Thiên Tịch vì việc này lập tức tuyệt thực ba ngày, nguyên soái không còn cách nào chỉ có thể tùy ý y.

Libor đi vào phòng tắm, nhìn lũ lũ tóc đen rơi tán loạn trên mặt đất, khóe miệng nhếch lên vui mừng, tiểu thiếu gia của ông có lẽ là trưởng thành sau một đêm.

Hiện tại là thứ nguyên tinh tế năm 983, địa cầu bởi vì bị con người làm ô nhiễm tương đối nghiêm trọng, đất đai bị phá hư hoàn toàn, lũ quét bất ngờ bùng nổ, tiến tới thời kỳ tận thế, nhân loại lâm vào nguy cơ hoàn toàn diệt vong, chỉ có cực ít một số người còn sót lại.

Mà địa cầu hiện tại đã không còn gọi là địa cầu, đổi tên thành thứ nguyên tinh tế.

Tuy rằng con người còn sót lại, nhưng là trên trái đất lại xuất hiện tang thi cùng ma thú.

Ma thú cùng tang thi đều là tại thời điểm địa cầu sắp bị hủy diệt chịu cảm nhiễm mà xuất hiện, những tang thi cùng ma thú này có lực công kích rất lớn, bọn chúng thích ăn thịt nhân loại.

Ma thú cấp bậc: ma thú cấp 1, cấp 2, cấp 3, cấp 4, cấp 5, cấp 6, cấp 7, cấp 8, cấp 9, cấp 10.

Cấp bậc tang thi: Cũng từ cấp 1 đến cấp 10.

Ma thú cùng tang thi cấp bậc càng cao, lực công kích càng cường đại, khi đạt đến cấp 7 ma thú cùng tang thi đã mở ra linh trí đơn giản, ma thú cùng tang thi cấp 8 liền tương đương với quý tộc của nhân loại, linh trí đã toàn bộ mở ra, tang thi cùng ma thú cấp 9 liền tương đương với vương giả, bởi vì cấp 10 còn chưa bao giờ xuất hiện qua.

Tóm lại đây là một thế giới phi thường đáng sợ, thế giới này bị nhân loại, tang thi cùng ma thú chia làm ba phần thiên hạ.

Mà ở thế giới nhân loại, lại bị chia thành đế quốc và liên bang.

Tại cái thế giới tràn ngập nguy hiểm tập trung, vũ lực là hy vọng sinh tồn duy nhất của nhân loại, cho nên khi tang thi cùng ma thú đều tiến hóa, nhân loại chỉ có thể càng thêm nỗ lực rèn luyện chính mình, làm bản thân tồn tại được ở thế giới cá lớn nuốt cá bé này.

Trải qua nhân loại chậm rãi phát triển, tuổi thọ của nhân loại cũng được tăng lên, nhân loại có tuổi thọ cao nhất có thể đạt tới 500 tuổi.

Nhân loại thời kỳ sinh trưởng từ trẻ con đến thiếu niên là không đổi, từ sau 16 tuổi là người trưởng thành, sau đó thời kỳ thành niên  của nhân loại kéo dài từ 16 đến 400 tuổi, sau 400 tuổi mới tiến vào thời kỳ lão niên và tử vong. Cho nên chỉ cần không gặp phải tang thi cùng ma thú, nhân loại có thể sống thật lâu.

Mà tuổi thọ của nhân loại được kéo dài, giá trị vũ lực cũng được tăng lên, nhân loại không hề cậy mạnh đối phó với tang thi cùng ma thú, lúc này liền sinh ra cơ giáp.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net