Q1-Chương 85: Năm ngày cuối cùng! Lăng Thần khó chịu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  "Được rồi, được rồi, bây giờ ta nói không phải cũng không muộn sao!" Tiểu Cửu dùng một móng vuốt nhỏ gãi gãi đầu nói: "Phân loại vũ khí rất đơn giản, bảo khí, pháp khí, linh khí, tiên khí, thần khí, siêu thần khí, vũ khí hiện tại trên tay các ngươi chỉ là bảo khí mà thôi, theo lực lượng của các ngươi ngày càng mạnh lên, hệ thống sẽ thăng cấp, hệ thống thăng cấp vũ khí của các ngươi cũng thăng cấp theo, cho nên ngươi phải nhanh chóng mạnh mẽ lên, cấp bậc vũ khí càng cao lực lượng sẽ càng trở nên cường đại."

Hạ Thiên Tịch sờ sờ mũi, thì ra vẫn có liên quan tới y, xem ra y vẫn cần phải nhanh chóng thăng cấp a!

"Không vội, ngươi đã mệt mỏi thời gian dài như vậy, trước nghỉ ngơi một chút." Lăng Thần tiến lên trước ánh mắt đau lòng nhìn Hạ Thiên Tịch, trong ánh mắt mang theo nhạt nhạt ôn nhu.

Hơn một tháng qua, Hạ Thiên Tịch ban ngày thì rèn luyện thể thuật, ban đêm thì tu luyện ma pháp, căn bản không có thời gian nghỉ ngơi, tuy tu luyện ma pháp chỉ ngồi một chỗ minh tưởng, không cần ngủ hôm sau cũng vẫn sinh long hoạt hổ, nhưng trong mắt Lăng Thần vẫn thực đau lòng, không ngủ chính là không được nghỉ ngơi, hiện tại thật vất vả sau ba tháng thăng cấp thành ma pháp sư sơ cấp, vậy có thể nghỉ ngơi một chút rồi tu luyện, dù sao cũng không cần vội vã nhất thời.

"Ừ" Hạ Thiên Tịch  cũng muốn nghỉ ngơi một chút, mỗi ngày phải tu luyện mức độ cao cũng thực mất tinh thần, thật vất vả thăng cấp, y trước cứ nghỉ ngơi mấy ngày rồi lại tu luyện tiếp.

  Hạ Thiên Tịch không chút do dự đồng ý.

Tiểu Cửu vẫy cái đuối nhìn hai người, cho nên nói nhân loại thật phiền phức, nhân loại có tình yêu càng phiền phức hơn. 

Trong mắt nó, tình yêu chính là trói buộc của nhân loại, nếu chỉ có một mình Hạ Thiên Tịch nó liền có thể thúc giục Hạ Thiên Tịch nhanh chóng trở nên mạnh mẽ lên.

Uông! hệ thống vì sao lại lựa chọn đồng đội cho Hạ Thiên Tịch?

Thật là đáng ghét! nội tâm tiểu Cửu lệ rơi đầy mặt!

Tích tích tích--

Thời gian nửa đem, trong ký túc xá lại vang lên thanh âm của quang não, mọi người trong ký túc xá lập tức nhanh chóng mở mắt, không chút nào bối rối mặc xong quần áo, sau đó nhanh chóng hướng tới địa điểm tập hợp.

Hơn hai tháng qua, bọn họ đã có thói quen âm thanh của quang não vang lên lúc nửa đêm, cho nên khi quang não vang lên âm thanh đầu tiên, mọi người trong ký túc xá liền lập tức xoay người xuống giường, mở ra quang não liền thấy ngay tin tức Cadien phát tới: Các em thân ái, trong vòng ba phút có mặt tại địa điểm tập hợp, đến muộn tự gánh lấy hậu quả nha ^_^ mang thêm một khuôn mặt tươi cười tượng trưng.

Nhớ tới hậu quả mà Cadien nói, tuyệt đối sẽ không có người hoài nghi hậu quả kia có bao nhiêu biến thái.

Trừng phạt hắn tự chế đã cải tiến, sau khi cải tiến cố tình cho Thẩm Hạo nếm thử hương vị, bởi vậy Thẩm Hạo chính là ở trong khoang điều dưỡng của phòng y tế an dưỡng cả một ngày mới tỉnh lại, câu đầu tiên của Thẩm Hạo sau khi tỉnh lại là: Ta không bao giờ muốn uống thứ kia nữa.

Thứ mà ngay cả cái tên tham ăn như Thẩm Hạo đều có thể sợ hãi cự tuyệt, bọn họ có liều chết cũng không uống thứ trừng phạt phiên bản cải tiến của Cadien biến thái kia. Hiện tại cách thời hạn ba tháng còn đúng năm ngày, chỉ cần vượt qua năm ngày này, bọn họ có thể chính thức trở thành học viên của trường quân đội số 1, cho nên mọi người đối với năm ngày cuối cùng này đều kiên cường tin tưởng tràn đầy, dù sao ba tháng bọn họ đều có thể kiên trì chịu đựng được, không có lý nào năm ngày cuối cùnglại không kiên trì được.

Thời gian hơn hai tháng gần ba tháng, trải qua huấn luyện cùng trừng phạt biến thái của Cadien đối với bọn họ, nhưng cũng đem bọn họ mỗi người đều huấn luyện trở thành một đám tiểu biến thái, đặc biệt là Flina, càng được coi là chân truyền của Cadien.

Qua hai phút, 15 người còn lại của tiểu đội cuối cùng cũng có mặt tại địa điểm tập hợp Cadien thông bao trước ba phút quy định, có thể trong hai phút liền tới được địa điểm, chính là kết quả bọn họ dùng máu cùng nước mắt đổi lấy trong hai tháng qua.
Quả thực không thể nói, tràn đầy đều là máu cùng nước mắt.

"Không tồi không tồi, Tiểu Tinh Dạ hôm nay chính là không có đến trễ nga!" Flina thích nhất là đùa giỡn Tinh Dạ đáng yêu, vừa thấy Tinh Dạ tới, lắc lắc cột tóc dài gợn sóng tiến lên ôm ấy Tinh Dạ vào trong ngực hung hăng chà đạp một phen.

Chiều cao của Tinh Dạ so với Flina lùng hơn chừng 6 cm, cho nên khi nàng ôm Tinh Dạ vào trong lòng ngực của mình mà chà đạp, đầu của Tinh Dạ lập tức chui vào hai luồng đại bạch thỏ sinh động kia, bộ ngực mềm mại cọ xát hai má Tinh Dạ, Tinh Dạ dùng sức giãy giụa cũng không thoát ra được.

Mọi người nhìn một màn này đã nhiều lần không thể trách, nữ nhân Flina kia quả thực liền không xứng được gọi là nữ nhân, nàng phi thường thích đùa giỡn Tinh Dạ, nếu ai dám can đảm tiến lên giải cứu Tinh Dạ, thì nên chuẩn bị sẵn tinh thần bị nàng trả thù.

Nữ nhân cùng tiểu nhân là khó dưỡng!

Flina nữ nhân này, mọi người không dễ dàng dám đắc tội!

"Ngô..." Tinh Dạ giãy giụa, y sợ nhất là Flina, cố tình Flina lại thích đùa giỡn y nhất.

"Tiểu Tinh Dạ, giãy giụa cái gì? tỷ tỷ đều miễn phí cho ngươi cảm thụ bộ ngực mềm mại của tỷ tỷ, ngươi sao có thể cự tuyệt chứ?" Flina một chút cũng không thèm để ý tới nơi này trừ bỏ một mình nàng là nữ nhân còn lại toàn nam nhân, nói ra lời thực dọa người.

Rốt cuộc, sau khi nàng chà đạp vừa lòng Tinh Dạ mới được buông ra, Tinh Dạ thoát ra khỏi bộ ngực vĩ ngạn của nàng lập tức nhảy ra cách xa Flina, khuôn mặt nhỏ của mỹ thiếu niên do bị thiếu khí mà trở nên hồng hồng, đôi mắt tròn tròn tràn đầy nước mắt, treo trên hốc mắt rơi xuống không xong, môi hồng phần đô đô, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy u oán cùng ủy khuất, ánh mắt im lặng lên án hành vi biến thái của Flina.

"Chậc chậc, tiểu Tinh Dạ, ngươi nếu lại như vậy nhìn ta, ta chính là muốn bắt ngươi vào trong vòng tay ôm ấp của ta hung hăng mà chà đạp một phen." Flina nháy mắt một cái với Tinh Dạ.

Tinh Dạ tiểu thân thể gầy yếu lạnh run  rùng mình một cái, trên mặt toàn bộ là biểu tình muốn khóc tới nơi.

"Đừng sợ." Lúc này, Dạ Đồng đi lên trước mặt Tinh Dạ che chắn ánh mắt đùa giỡn của Flina, đôi mắt đỏ như mã não nhàn nhạt liếc nhìn Flina một cái, trong ánh mắt ý tứ uy hiếp mười phần.

"Chậc" Flina nhướng mày ái muội cười cười, quay đầu không đùa giỡn Tinh Dạ nữa. Lúc này Cadien trong miệng ngậm một điếu thuốc, cà lơ phất phơ đi tới địa điểm tập hợp. Vẻ mặt cà lơ phất phơ, trên mặt vĩnh viễn là tươi cười thập phần đáng khinh, quân trang không phải chỉnh tề mặc trên người, mà là khoác trên vai, trong miệng ngậm thuốc là, nói ra lời đều mang theo giọng điệu ngả ngớn, nhưng một giáo quan như vậy, trải qua gần ba tháng ở chung, đều không có người dám coi thường hắn.

Thật sự chiêu số biến thái của Cadien ùn ùn không dứt, đám dự bị sinh bọn họ, có vài người không phải vì huấn luyện vất vả, mà là vì thực sự không chịu được chiêu số biến thái của Cadien mà rời đi, đủ để chứng minh Cadien người này có bao nhiêu biến thái. Nhưng, nói đi cũng cũng phải nói lại không thể phủ nhận thành quả của Cadien.

Bọn họ dưới sự giáo dục trong ba tháng này, tuy rằng ăn không ít khổ, nhưng thể thuật, tinh thân lực cùng độ phù hợp cơ giáp lại tăng lên phi thường nhanh chóng.

"Nha, không tồi, đều có thể đến trước hạn." Cadien đứng ở trước mặt mọi người một tay cầm thuốc lá, trong miệng phun ra từng vòng từng vòng khói thuốc trắng, cực kỳ ngả ngớn nói.

Mọi người: Đây tuyệt đối là giáo huấn bằng máu và nước mắt, không sai!

Cadien nhìn nhìn mọi người, mẩu thuốc cầm trong tay ném trên mặt đất dùng dày quân đội màu đen dẫm diệt, sau đó mới chậm rãi cười nói: "Thời hạn ba tháng còn lại 5 ngày cuối cùng, các ngươi có thể kiên trì đến giờ, cũng coi như không tồi."

"Huấn luyện viên, như vậy chúng ta có phải hay không đều thông qua?" Flina nháy một đôi  mắt đẹp hỏi, nhóm học viên còn lại chỉ có một mình nàng là nữ, may mà tính tình phi thường nóng bỏng bạo liệt, tên gọi tắt nữ hán tử, cho nên nàng phi thường phù hợp với tính cách của Cadien, cũng chỉ có nữ hán tử này bình thường mới có thể nêu lên một ít đề tài vui đùa với Cadien.

Cardine cười nhìn nhìn Flina sau đó ánh mắt lại liếc liếc mọi người, hỏi: "Các ngươi đều rất muốn thông qua?"

Mọi người: Này không phải vô nghĩa sao?
"Nhưng mà...... Ta lại luyến tiếc các ngươi làm sao bây giờ?" Cardine nhìn mọi người, trên mặt xuất hiện biểu tình lưu luyến.
Mọi người: Ọe!
Huấn luyện viên, chúng ta phi thường buông được ngươi!

Cadien không để ý đến biểu tình muốn nôn của mọi người, tự mình nói: "Cho nên, vì để ở cùng các ngươi thêm mấy ngày, ta quyết định, trong năm ngày cuối cùng, 15 người các ngươi phân thành 3 tổ nhỏ, mỗi tổ 5 người, tham gia một loại trò chơi đuổi bắt, nếu ai bị bắt được, hừ hừ..." Cadien cười đến thập phần biến thái, trên mặt là nụ cười trăm phần trăm xấu xa, ánh mắt thẳng tắp nhìn mọi người khiến mọi người lạnh cả sống lưng.

"Mang lên." Cardine nói.

Lúc này, một người học viên trong tay bưng một cái ly thủy tinh thật lớn, trong ly thủy tinh là một chất lỏng quỷ dị màu tím, hơn nữa chất lỏng quỷ dị kia còn ở ục ục sôi sục, chỉ nhìn thôi cũng phi thường khủng bố.
Cardine nhìn này ly chất lỏng cười nói: "Đây chính là ta dùng hơn một tháng thời gian mới cải tiến thành công trừng phạt, đặc biệt vì các ngươi đặc chế nha, các ngươi nếu ai có hứng thú có thể nếm thử nha."
Mọi người lập tức lắc đầu, bọn họ trừ phi là đầu bị nhúng nước mới có thể uống cái loại đồ vật biến thái này.
"Cho nên, trong năm ngày tới, các ngươi nếu ai bị bắt được, đây là phần thưởng cho các người nha!" Cardine nhìn mọi người cười đến vẻ mặt biến thái, làm mọi người đồng thời đánh một cái rùng mình.
Bọn họ tuyệt đối không thể bị bắt được! Có chết cũng tuyệt đối không uống cái loại đồ vật biến thái này! Mọi người ở trong lòng thề.
"Dạ Đồng, Tinh Dạ, Trương Thiên Phi, Phó Lâm, Tes, năm người các ngươi một đội."
"Lori, Flina, Lam Linh, Lăng Thần, Tề Phi, năm người các ngươi một đội."
"Lancet, Thẩm Hạo, Hạ Thiên Tịch, Lane, Lâm Hạ, năm người các ngươi một đội."
Vừa mới phân đội xong, mọi người liền chợt cảm giác được nhiệt độ không khí xung quanh tựa hồ giảm xuống rất nhiều.
Mọi người từ nơi phát ra hơi thở lạnh băng nhìn được, thiếu chút nữa bị dọa tiểu ra quần, sắc mặt Lăng Thần âm u quả thực đen đến khủng bố.
Mọi người đồng thời đánh một cái rùng mình, mẹ ơi! Ai lại chọc tới ông nội này!
Cadien gợi lên khóe môi cười đến vẻ mặt biến thái.
Hạ Thiên Tịch sờ sờ cái mũi, y thập phần khẳng định, Cadien là cố ý, cố ý đem y và Lancet phân vào một đội.
Nhưng hiện tại, cũng không phải là thời điểm nói lời phản đối, thời hạn ba tháng thời gian của bọn họ còn dư lại mấy ngày cuối cùng, Hạ Thiên Tịch không muốn trong mấy ngày cuối cùng cành mẹ đẻ cành con, cho nên y lôi kéo tay Lăng Thần dùng sức nắm một chút, cho hắn một ít an ủi, cũng ý bảo hắn không nên ở ngay lúc này tìm chút phiền toái không đáng có.
Lăng Thần cũng không phải một người hay xúc động, chỉ là vì biết  phu nhân của mình cùng  tình địch của mình phân đến trong cùng một đội, trong lòng hắn khẳng định sẽ thực không thoải mái, nhưng hiện tại cảm nhận được lực đạo trên tay, tâm tình Lăng Thần mới từ từ chuyển biến một chút, ít nhất phu nhân vẫn là hướng về hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net