Q1-Chương 88: Chất lỏng đặc chế! Lăng Thần phúc hắc!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đối với  mấy người này, mặc kệ là bình dân hay quý tộc, bọn họ từ trước tới nay đều chưa từng bao giờ bị đói, cho dù là dịch dinh dưỡng khó ăn, cũng tốt hơn nhiều so với những con vật ghê tởm này . Cho nên vừa nghe Lăng Thần nói muốn bọn họ ăn sâu, vài người đầu lắc lắc quả thực so với trống bỏi còn kịch liệt hơn.

Thề có chết! Bọn họ cũng không muốn ăn sâu.

Thân là nhân loại cao cấp, tuyệt đối không thể ăn sinh vật cấp thấp này, quá CMN muốn mạng người có được không?

Lăng Thần không để ý tới sự phản đối kịch liệt của mọi người, đối với sự giáo dục từ nhỏ tới lớn của Lăng nguyên soái với hắn mà nói, đừng nói là ăn sâu, đồ vật ghê tởm hơn hắn đều đã ăn qua.

Làm quân nhân, không chỉ có thói quen với khổ cực và mệt nhọc, còn phải thích ứng với các loại điều kiện ác liệt, bọn họ phải thay đổi bản thân theo từng điều kiện khác nhau, chỉ có con người thay đổi theo hoàn cảnh chứ không có hoàn cảnh thay đổi theo con người.

Đừng nhìn Lăng Thần từ nhỏ sinh ra trong gia đình thống soái tối cao của liên bang, thân phận tôn quý tự nhiên, nhưng Lăng Thần cũng ăn không ít khổ, để huấn luyện hắn, Lăng nguyên soái quả thực so với Cadien còn tàn nhẫn hơn.

Đương nhiên, Cadien là phần biến thái nhiều hơn một chút, nhưng Lăng nguyên soái là trình độ nhiều hơn một chút, bằng không cũng sẽ không đem Lăng Thần giáo dục thành cái bộ dạng lạnh băng mặt than không biểu tình hiện tại, chỉ có khi gặp Hạ Thiên Tịch, phu nhân của mình, bộ mặt hắn mới có biểu tình khác.

Không để ý tới mấy người, Lăng Thần dựa gần bụi cây bên người, từ cành lá tìm được mấy con sâu mềm mềm, sau đó từ trên mặt đất nhão nhoét bắt được mấy con sâu đen mềm oặt, mấy con sâu này dưới ánh sáng của ánh trăng đều ngọ ngoạy uốn éo thân thể, mới chỉ nhìn thôi cũng khiến người buồn nôn, đừng nói là bắt bọn họ ăn vào.

Bọn họ tuyệt đối không ăn! Mọi người trong lòng kiên định lên tiếng.

Nhưng Lăng Thần cũng không để ý đến ánh mắt muốn nôn của mọi người, duỗi tay vặt vài cái lá cây đem con sâu đang uốn éo mềm như bông kia dùng lá quấn lại thành mấy lớp thật dày, sau đó bỏ vào trong miệng, một ngụm một ngụm ăn xong.

Mọi người biểu tình rối rắm nhìn Lăng Thần mặt không đổi sắc đem con sâu bọc lá cây ăn sạch sẽ, bọn họ một bên vặn vẹo rối rắm, một bên lại âm thầm nuốt nước miếng, phải biết rằng bọn họ vừa đói vừa khát cả một ngày, vẻ mặt vô biểu tình kia của Lăng Thần trong mắt bọn họ là ăn vô cùng ngon. 

"Cái kia...... Lão đại, thế nào?" Flina đại biểu cho tiếng lòng của mọi người hỏi ra lời.

"Tàm tạm." Lăng Thần vẻ mặt vô biểu tình trả lời, cả ngày đói bụng lại vận động kịch liệt khiến cho cơ năng thân thể rõ ràng theo không kịp, sau khi ăn một ít ,hiện tại mới hơi chút chuyển biến tốt hơn.

Nghe được Lăng Thần nói như vậy, mấy người nuốt nước miếng nhìn nhau một chút, lập tức bới lùm cây cùng bùn đất, tìm ra một ít sâu bọ còn đang ngo ngoe uốn éo.

Nhìn mấy con sâu trên mặt đất, thân thể mấy người run rẩy, chẳng lẽ bọn họ thật sự phải ăn mấy thứ này?

"Qua tối nay, chúng ta còn ba ngày hai đêm." Giọng nói lạnh lẽo của Lăng Thần chợt vang lên bên tai mấy người "Không ăn bất cứ thứ gì, cho dù phía sau không có người truy đuổi và nơi này cũng không có bất cứ bẫy rập gì, các ngươi cảm thấy mình có thể mấy ngày mấy đêm không ăn uống sao?"

Lời nói của Lăng Thần giống như chậu nước lạnh đổ lên tâm can của mọi người! Đúng vậy! CÒn có mấy ngày mấy đêm nữa, cho dù không có truy binh, thân thể bọn họ cũng khẳng định sẽ không chịu nổi, hơn nữa mỗi ngày vận động kịch liệt, nếu không ăn gì, ai cũng không dám đảm bảo bọn họ có đủ thể lực để tới đích.

Nhưng, để bọn họ ăn mấy con sâu ghê tởm này...

"Cùng lắm thì không kiên trì được liền bắn súng báo hiệu là được." Có một người yếu ớt nói, cùng lắm thì uống một ly đồ vật thoạt nhìn quỷ dị kia, cũng so với việc ăn mấy con sâu này tốt hơn nhiều!

Con ngươi màu bạc của Lăng Thần không chút để ý nhìn nam sinh nói ra lời này một cái, ánh mắt rõ ràng không mang theo bất cứ ẩn ý gì, lại khiến trái tim nam sinh đập dữ cùng dội toàn thân phát lạnh, trong lòng đều sợ hãi.

Ngay sau đó, Lăng Thần cười, khóe môi mỏng hơi nhếch lên, nụ cười tà khí nghiêm nghị, trong nháy mắt bày ra dụ hoặc nhân tâm, quả thực làm mấy người đều xem đến ngây người.
Thì ra, một người nam nhân cười, cũng có thể yêu nghiệt khuynh thành như thế.
"Ngươi cảm thấy thứ mà thứ Cadien biến thái làm ra ' đặc biệt trừng phạt ' là dùng cái gì làm?" Lăng Thần gợi lên khóe môi hỏi.
"Cái, cái gì?" Nam sinh ngơ ngác hỏi.
"Dù sao có thể khẳng định cách làm đủ phù hợp với khẩu vị biến thái của Cadien!" Flina nghĩ cũng không cần nói ra.
Cadien biến thái như vậy, hắn làm gì đó nếu là không biến thái liền không khả năng.
"Chẳng lẽ...... Lão đại, ngươi biết?" Lori đôi mắt lượng lượng nhìn Lăng Thần.
"Cái gì? Lão đại, ngươi thật sự biết?" Flina vừa nghe, lập tức tinh thần tỉnh táo, đôi tay cầm cánh tay Lăng Thần nói, "Lão đại, nói nhanh lên, cái tên biến thái Cadien là dùng thứ gì làm kia muốn mệnh uống?"
Nhớ tới hương vị của thứ kia, Flina thật là muốn chết!
Nàng thật đúng là bội phục Cadien, không biết hắn rốt cuộc là như thế nào mà nghiên cứu ra mùi vị biến thái như vậy.
Lăng Thần lạnh lùng liếc Flina một cái, con ngươi màu bạc phảng phất như nhiễm một mảng băng sương lạnh lẽo, nháy mắt làm Flina thiếu chút nữa bị đông chết.

Flina lập tức đem móng vuốt của mình rời khỏi tay Lăng Thần, cười gượng, lại ở trong lòng phun tào, không phải chỉ chạm vào ngươi một chút thôi sao? Có thể keo kiệt như vậy?

Nhưng động tác kế tiếp của Lăng Thần thiếu chút nữa làm Flina muốn đi tự sát.

Lăng Thần lấy ra một cái khăn từ trong túi, dùng khăn lau chùi sạch sẽ vị trí mà tay Flina chạm vào, sau đó thập phần ghét bỏ mà đem khăn tay vứt vào trong lùm cây.

Flina trắng mắt trợn trừng, cho dù ngươi là gay, nhưng ta tốt xấu cũng là mỹ nữ một người, ngươi sao có thể ghét bỏ giống như rác rưởi vậy?

Mấy người nhìn thấy đều cười trộm, cũng chỉ có Lăng Thần làm như vậy, cái cô Flina nữ hán tử bưu hãn này mới không dám phát hỏa, nếu là người khác làm như vậy, Flina đã sớm dùng nắm tay bưu hãn của mình tiếp đón đối phương.

"Đừng ai lại gần ta như vậy, phu nhân của ta không thích." Trong thanh âm chậm rãi lạnh lùng của Lăng Thần là nhàn nhạt ngữ khí cảnh cáo, nếu không phải bởi vì điều kiện không cho phép, hắn hiện tại khẳng định phải đi đổi quần áo.

Lăng Thần cũng coi như là một người có thói quen sạch sẽ, chẳng qua không nghiêm trọng bằng Tinh Dạ mà thôi, hắn chỉ không thích người khác đụng chạm, kể từ khi gặp Hạ Thiên Tịch hắn càng thêm không thích người khác đụng chạm.

Trong lòng hắn, mình là nam nhân đã có phu nhân, làm một người nam nhân, khi không có phu nhân ở bên cạnh hắn cần phải nghiêm khắc giữ gìn bản thân, sao có thể để cho cơ thể mình dính hơi thở của người khác.

Này tuyệt đối là tiền đề của việc phản bội

Bánh trôi: Hãn! Ngươi nghĩ quá  xa rồi!

Mấy người đồng thời run rẩy khóe miệng, mồ hôi hắc tuyến đầm đìa.

Lão đại, ngươi hiện giờ hoàn toàn xứng đáng danh hiệu nam nhân tốt!

"Lưu huỳnh trùng, bọc mủ trùng, rệp, du trùng, giòi bọ."

"Cái gì?" chợt nghe thấy mấy cái tên liên tiếp được Lăng Thần nói ra.

"Đây là 'gia vị chủ yếu' của 'trừng phạt nâng cấp' mà Cadien đặc chế." Lăng Thần nhàn nhạt nói.

Mấy người còn lại trong nháy mắt khiếp sợ vô cùng, biểu tình mỗi người dường như bị sét đánh, bò trên đất nôn khan, đặc biệt là những người đã uống qua thứ 'trừng phạt đặc chế' kia, chỉ nghĩ tới đồ vật làm nên thứ đó là những con sâu ghê tởm kia, bọn họ đều hận không thể lôi hẳn dạ dày của mình ra ngoài rửa sạch một phen mới được.

Lưu huỳnh trùng là một loại sâu toàn thân mềm như bông phát ra mùi lưu huỳnh nồng nặc, cái này có thể tiếp thu.

Bọc mủ trùng, không cần nhìn chỉ cần nghe tới tên cũng khiến mọi người ghê tởm một trận, là một loại sâu cả người mọc đầy bọc mủ màu xanh lá cây, đem nó dẫm nát sẽ chảy ra nước mủ giống như cơ thể con người bị thối nát, đặc biệt ghê tởm.

Con rệp là một loại phi thường hôi thối, chỉ ngửi mùi bọn họ cũng tình nguyện đi ngửi mùi chất thải đại tiện còn hơn.

Du trùng cùng giòi bọ, có thể nói là một loại sâu lấy ra từ phân, còn có thứ gì ghê tởm hơn được không?

Nhìn phản ứng của mấy người, khóe môi Lăng Thần nhàn nhạt gợi lên.

Phải biết rằng, lúc hắn biết được, thiếu chút nữa đem dạ dày của mình nhổ ra.

Tuy rằng dưới sự giáo dục của Lăng nguyên soái hắn cũng ăn qua một ít đồ vô tương đối ghê tởm, nhưng Cadien tên biến thái kia làm ra đồ vật quả thực là biến thái tới cực điểm.

Vốn dĩ Lăng Thần cũng không biết, vẫn là tiểu Cửu, nó là một bộ phận của hệ thống, lợi dụng trí năng cao cấp của hệ thống liền phân tích ra thành phần của chất lỏng trừng phạt kia, làm hắn uống qua một lần đều muốn nôn ra đến chết.

Hắn đều như vậy, càng đừng nói mấy người bọn họ.

Vốn dĩ mệt nhọc cả ngày không có cơm ăn, hiện tại lại nôn đến rối tinh rối mù, trời đen kịt, lúc này bọn họ thật thiếu chút nữa là nôn ra cả dạ dày.

Huấn luyện viên, ngươi còn có thể biến thái hơn chút nữa được không?

Mọi người trong lòng lệ rơi đầy mặt.
Đang ngủ Cadien vô duyên vô cớ đánh một cái  hắt xì: "Nhất định đám nhóc con đáng yêu đang nhớ ta!" Cadien nhìn cái ly chứa chất lỏng màu tím quỷ dị đặt trên cửa sổ , cười đến vẻ mặt biến thái.
"Lão đại, ngươi là cố ý đi!" Flina nôn đến thiếu chút nữa ngay cả mật đều nhổ ra, thập phần uể oải nói.
Mấy người khác cũng phi thường không dễ chịu, mỗi người dùng tay che lại dạ dày của mình, vốn dĩ bọn họ đã đói bụng một ngày, lại nôn ra một trận, hiện tại đói đến mức dạ dày bọn họ quả thực đều run rẩy.
Lăng Thần gợi lên khóe miệng tà khí, con ngươi màu bạc không chút để ý liếc nhìn mọi người một cái, phi thường hào phóng gật đầu: "Đúng."
Hắn chính là cố ý, dựa vào cái gì chỉ có hắn biết mấy thứ  ghê tởm kia? Hắn vẫn phi thường vui vẻ cùng mọi người chia sẻ.
Mọi người đồng thời đánh một cái rùng mình, ở trong lòng đồng thời hò hét, lão đại, ngươi chừng nào thì cũng phúc hắc như vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net