Q1-Chương 91: Đối chiến! Học viên chính thức!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một hàng năm người lại lần nữa xuất phát, lúc này bọn họ liền không có vận may như cũ, thậm chí có thể nói là vận đen!
Tiểu đội của Lăng Thần vốn dĩ tổn thất một người, lại gia nhập một Hạ Thiên Tịch, có thể nói vừa lúc đủ năm người, nhiều thêm một sự giúp đỡ, vốn đang rất khiến người cảm thấy may mắn, nhưng bọn họ vừa mới đi được không lâu, đã bị người vây kín, hơn nữa lúc này đám người vây lấy bọn họ lại là hai tiểu đội cũng chính là 6 người vây lấy 5 người bọn họ.
Quả thật là xui xẻo đến không thể xui xẻo hơn! Tiểu đội của bọn họ thật vất vả mới gia nhập thêm một người, người khác cư nhiên gia nhập cả một cái tiểu đội, này không phải muốn ngược bọn họ sao!
"Sẽ không xui xẻo  như vậy đi!" Khuôn mặt anh tuấn của Lori đầy khổ bức, quả thực muốn chết.
Quả thực nhân sinh không thể quá đắc ý!
Kinh nghiệm chiến đấu của mấy người học viên chính thức này so với bọn họ có thể nói là phi thường phong phú, ngày hôm qua nếu không phải Lăng Thần mang đội phản ứng cực nhanh, tránh né nhóm học viên chính thức đuổi bắt, phỏng chừng ngày hôm qua hắn liền chết thẳng cẳng, không nghĩ tới hôm nay vừa mới hạnh phúc mà ăn một bữa đã bị tóm được, nhân sinh quả thực quá bi ai!
"Tới liền tới, lão nương chẳng lẽ sợ bọn họ sao?" Ngày hôm qua chạy trốn cả một ngày cũng đã đủ làm Flina nghẹn khuất, đối với một phần tử hiếu chiến, không thể thống thống khoái khoái đánh một hồi lại phải trốn đông trốn tây, quả thực so với tra tấn nàng còn khiến nàng khó chịu gấp trăm lần.
Hạ Thiên Tịch ánh mắt nhìn về phía Lăng Thần, Lăng Thần chậm rãi gật đầu, cũng là ý bảo muốn đánh một hồi, chạy trốn không phải phong cách của bọn họ, hơn nữa nếu cứ chạy trốn, không cho những người này một chút giáo huấn, sẽ làm những người này cho rằng bọn họ dễ bị bắt nạt.
"Thế nào? Là các ngươi ngoan ngoãn đem súng báo hiệu giao ra đây? Hay là một hồi kêu cha gọi mẹ xin tha giao ra đây?" Một nam sinh anh tuấn mặc áo ngắn vải màu nâu, khóe môi treo lên nụ cười xấu xa, một đôi phượng nhãn hơi mang vẻ phong lưu nhìn mấy người nói, một cái nam sinh tướng mạo tốt, dáng người tốt như vậy, vốn dĩ sẽ khiến cho mọi người có hảo cảm, nhưng lời  hắn nói ra lại một chút cũng không khiến người khác có chút hảo cảm nào.

"Lori, ngươi nói ta làm sao ở chỗ này cứ nghe được một con chó con đang sủa vậy?" Flina không chút qua tâm tới hình tượng thục nữ dùng ngón tay ngoáy ngoáy lỗ tai khinh miệt nói.
Đối với người có tính cách nóng nảy như nàng mà nói, không chịu nổi nhất chính là người khác khiêu khích. Dám ở nàng trước mặt khiêu khích, quả thực chính là tìm chết!
"Chó? Ở nơi nào?" Lori đầu còn không quay lại, chớp một đôi mắt to đáng yêu qua lại nhìn xem, hắn thật sự không có nhìn thấy chó.
"Ngu ngốc, thì con chó màu nâu kia kìa, có nhìn thấy không?" Flina tức giận thật muốn cho cái đầu của Lori một cái cốc miễn phí, thật là ngu ngốc.
"Oa oa oa! Trước mặt chúng ta không phải có vài con chó con." Đôi mắt Lori sáng lấp lánh nhìn mọi người cười lớn nói, còn phi thường thiếu đánh dùng ngón tay chỉ chỉ phía trước mà đếm "Một con, hai con......"

Giọng điệu khiêu khích này, quả thực thiếu đánh!
"Ngươi...... Tìm chết!" Nam sinh mặc áo ngắn màu nâu bị hai người giọng điệu châm chọc sắc mặt lập tức liền tức giận, nghiến răng nghiến lợi múa may nắm tay muốn xông lên.
"Torear, đừng cùng bọn họ chấp nhặt, chẳng lẽ chó cắn ngươi một cái, ngươi còn muốn cắn lại một cái sao?" Một nam sinh  anh tuấn tóc lam  giữ chặt nam sinh anh tuấn mặc áo ngắn màu nâu lại tươi cười nói, chỉ nhìn khí chất của hắn liền cảm giác được hắn là người tu dưỡng cực tốt, đây là một người khiến cho người khác không thể nào không có hảo cảm.

Nhưng lời hắn nói, lại thực sự làm người chán ghét.
"Ngươi......" Lori cùng Flina hai người đều là tính tình nóng nảy, lập tức liền nổi giận, trước mặt bọn họ lại vươn tới một cánh tay trắng nõn, tay thiếu niên, ngón tay tinh tế thon dài, khớp xương rõ ràng xinh đẹp, móng tay phấn nộn mượt mà, phi thường đẹp, quả thực so với tay nàng con xinh đẹp hơn, Flina nhìn, trong ánh mắt là thật sâu ghen tị, sao nàng lại không có ngón tay đẹp như vậy chứ?
Thượng đế quả thực không công bằng, không chỉ có khiến nam nhân đẹp đều giảo cơ (gay), hơn nữa một người nam nhân quả thực so nữ nhân còn muốn xinh đẹp, quả thực liền không có thiên lý.
Flina ai oán nghĩ.
Hạ Thiên Tịch không có chú ý tới ánh mắt Flina trong nháy mắt dần hiện ra thật sâu đố kỵ, đi lên trước hơi hơi thượng nhíu đôi mắt đào hoa, khóe miệng nhếch lên tươi cười đường hoàng cuồng vọng : "Đều nói chó không sủa là chó cắn người, kế tiếp các ngươi cần phải chú ý chút, đừng bị đám chó  này cắn phải!"
Nam sinh tóc lam hơi hơi nheo lại đôi mắt, trong ánh mắt là quang mang sắc bén.
Lúc này, Lăng Thần một chân vượt đến bên cạnh Hạ Thiên Tịch, hắn cũng không có vượt qua che chắn ánh mắt sắc bén của nam sinh trước mặt Hạ Thiên Tịch, mà là cùng Hạ Thiên Tịch sánh vai đứng chung một chỗ.
Thiếu niên tươi cười cuồng vọng đường hoàng như vậy, thần thái phi dương, trong mắt hắn  ánh sáng quang mang chói mắt vạn trượng, hấp dẫn hắn một lòng hướng tới bay theo thiếu niên, cho dù phía trước là vực sâu vạn trượng, hắn cũng không muốn quay đầu lại.
Hắn muốn cùng thiếu niên cùng song song bước đi, chứ không phải đứng ở trước mặt y che đi quang mang vạn trượng phát ra trên người y. 
Một đầu tóc bạc đứng bên người Hạ Thiên Tịch, khí thế cường đại lạnh lẽo của hắn lập tức khiến cho mọi người chú ý.
Hai người một kẻ tuấn mỹ vô song, một kẻ tinh xảo tuyệt luân, một người khí chất lạnh lẽo tà tứ, một người khí chất đường hoàng cuồng vọng, phong cách đối lập như vậy của hai người, đứng chung một chỗ hình ảnh quả thực quá xứng đôi!
"Lên." Lam phát nam sinh đôi mắt nhíu lại, ra lệnh một tiếng.
"Thế nào? Có hay không hứng thú so một hồi?" Hạ Thiên Tịch hơi nhướng mày nheo mắt nhìn Lăng Thần, trong ánh mắt thần thái phi dương, một đôi ánh mắt đen láy sáng ngời có thần, nhìn đặc biệt hấp dẫn người.
"So cái gì?" Lăng Thần gợi lên khóe môi tà khí nghiêm nghị, hứng thú hỏi.
Thiếu niên như vậy, quả thực làm hắn thích tới cực điểm, hận không thể đem thiếu niên như vậy giấu đi, chỉ có mình hắn có thể nhìn thấy.
Đáng tiếc, hắn không thể bẻ gãy đôi cánh của thiếu niên, vì thiếu niên không hề tản mát ra quang mang như vậy sẽ không còn là thiếu niên mà hắn yêu thích đến cực điểm.

Hắn vẫn là yêu thích nhất thiếu niên luôn tản mát ra mãnh liệt quang mang hấp dẫn hiện tại.

"So xem chúng ta ai hạ được nhiều người!" ánh mắt Hạ Thiên Tịch khinh miệt liếc những người kia một cái.
"Phần thưởng là gì?" Một đôi con ngươi màu bạc của Lăng Thần tràn đầy hứng thú quang mang.
"Ta có thể đáp ứng ngươi một việc bất luận là gì!" ánh mắt Hạ Thiên Tịch nhàn nhạt nhìn Lăng Thần một cái, ánh mắt tràn đầy khiêu khích quang mang.
Lăng Thần nhướng mày: "Bất luận một việc gì?"
Hạ Thiên Tịch gật đầu: "Đương nhiên."
"Tịch Tịch, vậy ngươi không được nuốt lời nha!" con ngươi màu bạc của Lăng Thần tản mát ra khí thế mãnh liệt, vì phần thưởng này của phu nhân, hắn bằng bất cứ giá nào đều phải thắng.
Tịch Tịch nói bất luận là việc gì, còn không phải là nói chỉ cần hắn thắng, Tịch Tịch có thể đồng ý cùng hắn kết giao! Lăng Thần mỹ tư tư nghĩ.
"Vậy để ta rửa mắt mong chờ đi!" mức độ hiếu chiến của nội tâm Hạ Thiên Tịch cũng bị gợi lên, đối mặt với mấy học viên chính thức này, y cũng muốn nhìn một chút học viên trường quân đội số 1 rốt cuộc thế nào?
Hai người đối thoại càng khiến cho cảm xúc của đám học viên chính thức sôi trào, thân là học viên chính thức của trường quân đội số 1, sao có thể trơ mắt nhìn bản thân bị đám tân sinh này khiêu khích chứ?
"Trạch học trưởng, tân sinh năm nay rất là cuồng vọng a!" Một người ánh mắt khiêu khích nhìn Hạ Thiên Tịch liếm môi nói.
"Cho nên chúng ta mới phải giáo huấn bọn họ, khiến cho đám tân sinh này biết dự bị sinh cùng học viên chính thức chênh lệch như thế nào." Một người ánh mắt khinh miệt nói.
"Đều xuống tay nhẹ chút, bọn họ tốt xấu cũng sắp trở thành học đệ của chúng ta,  lưu lại hình ảnh quá tàn bạo đối với bọn họ sẽ khiến cho bọn họ có bóng ma thì không tốt lắm." Nam sinh làam phát tên Trạch ngữ điệu bằng phẳng, nhàn nhạt nói.
"Còn có học muội, thì làm sao? Các ngươi xem thường nữ nhân phải không?" Flina trong nháy mắt dậm chân, một tay giơ lên nắm đấm hung ác nói: "Dám xem thường nữ nhân, ta sẽ khiến các ngươi biết nữ nhân cũng không phải có thể dễ dàng đắc tội!"
Mọi người khóe miệng giật giật, bọn họ có lẽ là lần đầu tiên gặp được nữ hán tử bưu hãn hung tàn như Flina, quả thực không thể thích ứng được sự thô bạo của nàng.
"Ngươi thật là nữ nhân sao?" Torear quả thực không tin hình ảnh nữ nhân ở trong lòng hắn  luôn rụt rè ôn nhu còn có một mặt khác như vậ, quả thực  là đại đổi mới tam quan của hắn.
"Như thế nào? Ngươi dám hoài nghi lão nương?" Flina ưỡn ưỡn bộ ngực ngạo nhân, hai luồng đại bạch thỏ sinh động trong nháy mắt thoáng hiện trong tầm mắt mọi người, rõ ràng biểu hiện một sự thật, nàng xác thật là nữ nhân.
Torear khóe miệng hung hăng run rẩy, cái trán che kín hắc tuyến đầm đìa, nữ nhân như vậy  quả thực làm hắn chịu không nổi!
Bởi vì Torear coi khinh khiến Flina đặc biệt sinh khí, hét lớn một tiếng vung lên lên nắm đấm liền hướng tới Torear ra chiêu, chiêu chiêu hung mãnh nảy sinh ác độc, thẳng bức Torear liên tục lui về phía sau, thiếu chút nữa đều chống đỡ không được,khiến mọi người nhìn một màn này khóe miệng đồng thời hung hăng run rẩy, nàng thật là nữ nhân sao?
Có Flina dẫn đầu công kích, mấy người cũng lập tức triển khai công kích, Hạ Thiên Tịch đối với nam sinh cách mình gần nhất một chân đá ra, bị nam sinh này nhanh chóng né tránh, Hạ Thiên Tịch nhướng mày, học viên chính thức xác thật không tồi, phản ứng vẫn là rất nhanh chóng, nhưng chỉ có mỗi phản ứng nhanh thì không được.
Hạ Thiên Tịch triệu hồi ra cơ giáp, một thân cơ giáp màu xanh da trời rất là xinh đẹp, tản mát ra nhàn nhạt ánh sáng màu xanh.
Người đối chiến cùng Hạ Thiên Tịch cũng lập tức triệu hồi ra cơ giáp, thổ hoàng sắc cơ giáp thuộc về thổ hệ chiến sĩ cơ giáp.
Thổ hệ chiến sĩ cơ giáp chủ yếu dựa vào chính là lực lượng, người mang thổ hệ giống nhau đều có hình tượng cơ giáp lực lưỡng, mà Hạ Thiên Tịch là thủy hệ cơ giáp chiến sĩ, thuộc về hình thái nhu hòa, lấy nhu thắng cương, vừa lúc khắc chế chiến sĩ cơ giáp này.
Hạ Thiên Tịch vì kiểm tra đo lường thể thuật cùng khả năng khống chế cơ giáp của bản thân ra sao, lúc này hoàn toàn không sử dụng ma pháp phụ trợ, hoàn hoàn dựa vào lực lượng chiến đấu của cơ giáp chiến sĩ của bản thân.
Thổ hệ cơ giáp chiến sĩ, đem lực lượng của bản thân áp chế đến cấp ba, cùng cấp bậc với Hạ Thiên Tịch, đây cũng là một loại quy định, bằng không lấy bọn họ tứ cấp đối ba cấp, không thể nói là hoàn toàn ngược bọn họ nhưng cũng không sai biệt là mấy.
..........  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net