Q1-Chương 98: Hai người trí khí! Mời đồng bạn!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Hai người rời đi, trực tiếp đến nhà ăn, mấy ngày nay đều không hảo hảo ăn một bữa, hiện tại thân thể tuy đã trải qua điều dưỡng trong khoang, các phương diện cơ năng đều hồi phục, nhưng thân thể bởi vì trong thời gian dài không nạp đồ ăn bình thường, vẫn có chút suy yếu hư không, cho nên hiện tại bọn họ phải hảo hảo ăn một bữa thật no.

Ăn xong cơm, hai người cũng không làm việc vô nghĩa, lập tức đi phòng y tế tìm Oka, để Oka xử lý một chút sự tình nhập học cho hai người.

Kỳ thực sự tình nhập học rất đơn giản, chẳng qua hiện tại mọi người tỉnh lại không nhiều lắm, Oka muốn chờ mọi người tỉnh lại hết mới xử lý nhập học cho tất cả mọi người, bằng không từng người một sẽ rất mất thời gian.

Cho nên Oka bảo hai người về trước đến phòng ký túc ban đầu chờ tin tức, chờ mọi người đều tỉnh lại hắn sẽ lập tức thông báo tin tức lên quang não, vì thế Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần không nói hai lời liền trở lại ký túc xá chuẩn bị nghỉ ngơi.

"Đúng rồi, ngươi biết chúng ta ngủ bao lâu rồi không?" Hạ Thiên Tịch quay đầu hỏi Lăng Thần, y cùng Lăng Thần tới đích rồi liền ngất đi, sau đó cũng không biết là ai nâng bọn họ tới khoang điều dưỡng, tỉnh lại liền cùng Lăng Thần ăn cơm, cho nên không biết bản thân ngủ bao lâu mới tỉnh lại.

"Hai ngày một đêm." Lăng Thần sờ sờ cằm nói.
"Hai ngày một đêm......" Hạ Thiên Tịch âm thầm trầm tư một chút.
"Làm sao vậy?" Lăng Thần nhìn biểu tình của Hạ Thiên Tịch, cho rằng y có chuyện gì ?
"Không." Hạ Thiên Tịch lắc đầu, sau đó nói: "Hệ thống lại lựa chọn cho chúng ta tiểu đồng bọn."
Dù sao Lăng Thần cũng đã biết sự tồn tại của hệ thống và Tiểu Cửu, cho nên hiện tại Hạ Thiên Tịch cũng có thể trắng trợn táo bạo nói cho Lăng Thần về nhiệm vụ của hệ thống.
"Ân?" Lăng Thần ánh mắt khó hiểu nhìn Hạ Thiên Tịch.
Hạ Thiên Tịch liền đem nhiệm vụ lúc trước hệ thống phân bố  cùng lựa chọn tiểu đồng bọn nói cho Lăng Thần.
Lăng Thần nghe xong lúc sau trầm mặc một chút, nghĩ nghĩ mới nói: "Flina xác thực là một người đáng tin cậy."
Hạ Thiên Tịch gật gật đầu, Flina xác thật là thông qua y khảo nghiệm, bằng không tin rằng hệ thống cũng sẽ không dễ dàng lựa chọn Flina, mà Lăng Thần nhìn người càng thêm chuẩn xác, có một câu này của Lăng Thần, Hạ Thiên Tịch càng thêm yên tâm.
"Chính là hệ thống giao nhiệm vụ thời hạn là ba ngày." Hạ Thiên Tịch buồn rầu nói, thời gian còn lại là một ngày hai đem, vấn đề là y căn bản không biết Flina ở nơi nào? Đã tỉnh lại hay chưa?

"Không phải ngươi có số quang não sao? trước nhắn tin cho cô ta, nếu cô ta tỉnh lại thấy được sẽ trả lời." Lăng Thần nói.

  Hạ Thiên Tịch gõ đầu một cái, thật là càng nghĩ càng rối, vì thế lập tức mở ra quang não trên cổ tay tìm dãy số của Flina sau đó gửi cho nàng một cái tin nhắn, tin nhắn phát đi, qua một hồi lâu không có trả lời, thoạt nhìn Flina còn chưa tỉnh lại trong khoang điều dưỡng. 

"Chúng ta đi về trước nghỉ ngơi." Nhìn quang não của Hạ Thiên Tịch không có tin nhắn trả lời lại, Lăng Thần liền nói.
Hạ Thiên Tịch gật gật đầu, liền cùng Lăng Thần trở về ký túc xá.
Bọn họ đã sáu bảy ngày không về ký túc xá, trong ký túc xá đã có một tầng tro bụi hơi mỏng, nhìn ký túc xá trống rỗng, thoạt nhìn Thẩm Hạo và Tinh Dạ còn chưa trở về, bằng không lấy sức mạnh sạch sẽ của Tinh Dạ , hắn khẳng định sẽ quét dọn lau chùi từ trên xuống dưới ký túc xá một phen cho xem.

Hai người cũng chỉ quét tước qua loa một chút rồi nằm xuống nghỉ ngơi, tuy trong khoang điều dưỡng ngủ lâu như vậy, nhưng đó là an dưỡng, tinh thần lực của bọn họ tiêu hao quá lớn, hiện giờ tinh thần lực khôi phục, thân thể lại không có hồi phục hoàn toàn, cho nên hai người không nói gì nữa thực nhanh liền nhắm mắt đi ngủ.

Tích tích tích --

  Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần tỉnh lại khi nghe thấy tiếng quang não thông báo, từ lúc huấn luyện đặc biệt thanh âm quang não phát ra liền lập tức mở mắt, đây là cảnh giác cần có của một người quân nhân đủ tư cách. 

  Hạ Thiên Tịch mở ra quang não vừa thấy là Flina phát tới, nói cho y, nàng đã tỉnh lại, hơn nữa hỏi hai người thế nào? Tìm nàng có chuyện gì?

Bởi vì sáng nay Hạ Thiên Tịch  nhắn tin cho Flina nói muốn Flina tỉnh lại liền nhắn tin cho y, bất cứ lúc nào cũng được, y tìm nàng có việc.

Cho nên, hiện tại đã là nửa đêm, Flina tỉnh lại nhìn thấy Hạ Thiên Tịch nhắn tin, lập tức trả lời tin nhắn.

"Là Flina, cô ấy đã tỉnh lại." Giải thích với Lăng Thần một chút, Hạ Thiên Tịch nói nhanh chóng trả lời lại tin tức Flina.

Y không biết ngày mai có thể nói chuyện hay không, nhưng thời hạn ba ngày sắp hết, nếu Flina hiện tại đã tỉnh, mà y cũng đã tỉnh, Hạ Thiên Tịch quyết định tối hôm nay liền cùng Flina ký kết khế ước đồng bạn.

Trả lời lại Flina hơn nữa hẹn nàng giờ giấc, Hạ Thiên Tịch nhanh chóng rời giường, sau đó Lăng Thần cũng đi theo, Hạ Thiên Tịch vừa thấy liền hỏi: "Ngươi ngủ tiếp một lát đi, bây giờ ta đi tìm Flina, ngươi đi theo cũng vô dụng."

Hạ Thiên Tịch nói lời này, tuyệt đối là nghĩ cho Lăng Thần, nhìn hiện tại bên ngoài trời còn tối đen, lời này cũng coi như là quan tâm hắn.

Nhưng Lăng Thần nhướng mày, đôi con ngươi màu bạc nhàn nhạt liếc nhìn Lăng Thần một cái, không nói tiếp liền rời giường.

Nhưng cái liếc nhìn kia của hắn, trong ánh mắt mang theo hàn khí khiến Hạ Thiên Tịch rùng mình một cái, càng cảm thấy không thể hiểu được.

Sao y vất vả nói ra một câu quan tâm, người ta còn không muốn hưởng chứ?

  Hạ Thiên Tịch bực mình.

Nhưng Lăng Thần càng thêm bực mình. 

Ngươi nói hắn muốn đi theo làm gì? Nửa đêm tối lửa tắt đèn, trai đơn gái chiếc ở cùng một chỗ, cho dù biết bọn họ có vệc cần làm, Lăng Thần lòng dạ hẹp hòi phi thường không yên tâm.

  Hạ Thiên Tịch là phu nhân hắn nhận định, hiện tại phu nhân hắn muốn đi tìm một nữ nhân, nhìn trời bên ngoài, ân...là nam nhân đều sẽ không yên tâm.

Mẹ nói chính là, hai ngày trước Hạ Thiên Tịch còn không cố kỵ nói thẳng y có hảo cảm với Flina, Lăng Thần lòng dạ hẹp hòi nhớ kỹ, đương nhiên càng không yên tâm.

Cho nên khi Hạ Thiên Tịch vất vả có một câu quan tâm với Lăng Thần, Lăng Thần lòng dạ hẹp hòi đánh đổ bình dấm chua căn bản không nghe được sự quan tâm trong giọng nói của Hạ Thiên Tịch, hắn chỉ cảm thấy, phu nhân trong đêm tối như vậy đi tìm một nữ nhân hắn có hảo cảm, còn không cho hắn đi theo, này tuyệt đối không được.

Khuôn mặt Lăng Thần trầm mặc, khuôn mặt tuấn mỹ dài ra, biểu tình âm trầm như nước có thể khiến người sợ tiểu ra quần.

Mà Hạ Thiên Tịch không rõ tình huống càng tức giận, ngươi nói một chút ngươi hơn nửa đêm thật vất vả quan tâm người ta, người ta còn không biết tốt xấu bày sắc mặt âm trầm là cho ai xem?

Hạ Thiên Tịch không để ý đến Lăng Thần, bực mình thu thập xong tự mình lập tức ra cửa.

Nhìn Hạ Thiên Tịch một lời không nói thậm chí ngay cả ánh mắt cũng không nhìn mình, Lăng Thần mím mím đôi môi, sắc mặt càng thêm âm trầm khó coi, nhưng bước chân lại không chậm tí nào đuổi theo Hạ Thiên Tịch.

Hai người một người biệt nữu tức giận, một người sắc mặt âm trầm như nước, tới nơi hẹn cùng Flina, đem Flina vừa mới ra khỏi khoang điều dưỡng thiếu chút nữa lại muốn vào lại khoang điều dưỡng một lần nữa.

Là một hủ nữ thâm niên, thật xa Flina liền nhìn ra hai người không thích hợp, càng ngửi được  không khí quỷ dị quay chung quanh hai người, nàng chớp mắt nhìn vẻ mặt biệt nữu của Hạ Thiên Tịch, nhìn nhìn vẻ mặt âm trầm như nước của Lăng Thần, với cái vẻ mặt này của Lăng Thần, nửa đêm không hù chết người thì cũng tuyệt đối có thể đem người sợ tiểu ra quần.

Flina vỗ vỗ trái tim nhỏ của mình, may mắn nàng chỉ ở cùng Lăng Thần mấy ngày, rất rõ tính tình của Lăng Thần.

Lăng Thần là người vừa cường đại lại dễ hắc hóa, bình thường khuôn mặt than tuy lạnh như băng, một ngày cũng không nói mấy câu, nhưng chỉ cần gặp Hạ Thiên Tịch nữ vương đại nhân này, băng sơn lập tức hòa tan, lại còn đem lời Hạ Thiên Tịch là tôn chỉ thứ nhất cho mình chấp hành, quả thực là trung khuyển khiến người ta không nói được lời nào.

Nhưng là chỉ cần đụng phải Hạ Thiên Tịch, hắn cũng dễ dàng hắc hóa.

Chỉ cần Hạ Thiên Tịch có hảo cảm với ai, mà sự hảo cảm này cũng chỉ là giữa bằng hữu với nhau mà thôi, nhưng đều bị Lăng Thần phóng đại, sau đó phóng một cái lãnh đao  về phía ngươi, không khiến ngươi đông chết cũng có thể khiến ngươi muốn tìm một cái hầm trực tiếp trốn vào.

Trải nghiệm qua loại giáo huấn sâu đậm này Flina lại lần nữa vừa thấy không khí quỷ dị giữa hai người, liền minh bạch khẳng định là có liên quan tới nữ vương đại nhân làm Lăng Thần lại lần nữa hắc hóa, lúc này nàng liền biết như thế nào lấy lòng hai người.

Flina cười vẻ mặt lấy lòng tiến lên nói: "Hạ thiếu, Lăng thiếu, các ngươi thật không hổ là một đôi a! Ngay cả tỉnh lại cũng cùng nhau, ha ha..."

Lăng Thần dương dương cằm ngoài ý muốn nhướng mày nhìn Flina một cái, lúc này đây không còn lãnh đao mắt, chỉ là nhàn nhạt thoáng nhìn cũng không có gì áp lực, nháy mắt làm Flina thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Lăng Thần thực vừa lòng nghe lời Flina nói, bọn họ vốn dĩ chính là một đôi, cho nên sau khi Flina khích lệ hai người, Lăng Thần cũng khó được cho một cái sắc mặt tốt.

Nhưng rõ ràng còn biệt nữu Hạ Thiên Tịch không nhất định có sắc mặt tốt, giơ giơ cằm lên kiêu ngạo hừ hừ: "Ai một đôi với hắn?"

Bình thường Flina trêu đùa như vậy, Hạ Thiên Tịch đều không phản bác, vì y cảm thấy không cần thiết, dù sao mọi người cũng chỉ là vui đùa một chút mà thôi, một người nam nhân như y không cần thiết phải phản bác, mà có một số việc vốn dĩ không ảnh hưởng tới việc của y, ngược lại sẽ bị ngươi phản bác càng ngày càng liên quan. Huống chi, y và Lăng Thần có phải một đôi hay không, trong lòng bản thân biết là được, hà tất để ý tới cái nhìn và cách nói của người khác.

Nhưng hiện tại Hạ Thiên Tịch còn đang tức giận, lập tức liền phản bác, nhưng thật ra khiến Flina ánh mắt xấu hổ nhìn người này lại nhìn người kia, hé miệng nửa này cũng không biết nói gì cho phải.

Mà sắc mặt Lăng Thần, lại càng trở nên khó coi.

  Hạ Thiên Tịch không để ý tới sắc mặt khó coi của Lăng Thần lại hướng tới FLina đang xấu hổ nói: "Flina, ta tới tìm ngươi là có một việc muốn thương lượng với ngươi."

"Việc, việc gì?"Flina cũng theo bậc thang Hạ Thiên Tịch đưa tới mà dời đi đề tài, bằng không nàng thật đúng là không biết phải làm cái gì bây giờ mới tốt. 

Nhưng vừa nhìn thấy sắc mặt nghiêm túc của Hạ Thiên Tịch như vậy, nàng lại cảm thấy Hạ Thiên Tịch tìm nàng hẳn là có chuyện gì đó phi thường quan trọng đi!

  Hạ Thiên Tịch  cũng không quanh co lòng vòng, trực tiếp hỏi: "Ngươi có nguyện ý làm đồng bạn của ta hay không?" 

..........  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net