Q1: TQĐS1-Chương 72: Huấn luyện! Lancet đã đến!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lăng Thần nói xong, bốn người lập tức ra khỏi phòng chạy đi, buổi sáng ngày hôm qua bị Cadien ra oai phủ đầu dọa, tin tưởng hôm nay khẳng định cũng không có người dám đến muộn.

Bọn họ nhanh chóng chạy đến sân thể dục, sửa sang lại đội ngũ, lúc này người đều đã đến đông đủ.

Cadien nhìn nhìn đồng hồ bấm giờ trong tay, vừa lòng gật gật đầu nói "Không tồi, hôm nay không có đến trễ."

Khóe miệng mọi người nhất loạt run rẩy vạn phần, này rõ ràng là mới rạng sáng có được không.

"Ngươi CMN đai lưng chạy đi đâu?" Cadien mắt to lưu chuyển một vòng toàn bộ đội ngũ, lập tức mắng to "Ngươi CMN giày đâu? Ngươi quần áo vì sao không cài?"

Tuy rằng đội ngũ không có ai đến muộn, nhưng là đa số mọi người đều quần áo không chỉnh, sau khi phát hỏa Cadien lớn tiếng nói "Đây là lần cuối cùng, lần sau tập hợp các ngươi còn là dạng này, lập tức cút đi cho lão tử, lão tử mới không cần các ngươi ngay cả thời gian cũng không nắm được, nghe rõ không?"

"Nghe rõ."

"Lớn tiếng lên."

"Nghe rõ."

"Ân." Cadien lúc này mới vừa lòng gật gật đầu nói "Lăng Thần, bước ra khỏi hàng."

Lăng Thần vượt lên phía trước một bước.

"Từ hôm nay trở đi, ngươi chính là tiểu đội trưởng chi đội này." Cadien an bài, tuy rằng hắn mới tiếp xúc chi đội này, nhưng là với biểu hiện của mọi người hai ngày này, hắn đều nhìn ở trong mắt, Lăng Thần thân mình liền sinh ra tại quân nhân thế gia, trên người tự dưng mang theo một cỗ phong tư quân nhân, hơn nữa vừa thấy Lăng Thần chính là một người trầm ổn ổn trọng, cho hắn làm tiểu đội trưởng chính là thích hợp.

"Vâng, huấn luyện viên."

"Ân." Cadien vừa lòng gật đầu cười mị mị nói "Ta thật lâu chưa thấy cảnh mặt trời mọc, hôm nay ta liền mang theo các ngươi đi xem mặt trời mọc được không? Ta đối với mọi người thật đủ tốt đi? Vừa tới ngày đầu tiên liền mang theo bọn ngươi đi xem mặt trời mọc, nhìn xem các ban đội khác cũng không có đãi ngộ như này đâu."

Mọi người nhất tề co giật khóe miệng, bọn họ muốn rống to, huấn luyện viên, chúng ta lại không phải đau trứng, hơn nửa đêm đứng lên xem mặt trời mọc cái nỗi gì a?

Đáng tiếc từ lúc Cadien ra oai phủ đầu ngày hôm qua, liền không có ai lại tới chọc vào vị huấn luyện viên biến thái này.

Phi thường vừa lòng với biểu hiện của đội ngũ, Cadien cười càng thêm sung sướng, duỗi duỗi người nói "Ai, vì đối tốt với các ngươi một chút, có thể để các ngươi khắc sâu tình yêu của ta với các ngươi, ta chỉ có thể hy sinh thời gian ngủ quý báu của mình."

Huấn luyện viên, chẳng nhẽ chúng ta không hy sinh sao?

Mọi người cuồng nộ trong lòng.

"Đến đây đi, hôm nay để cho các ngươi biết ta là cỡ nào yêu các ngươi, các ngươi nếu không ai tiếp thu được tình yêu của ta có thể lập tức cút đi!" Cadien cười đến biến thái nói "Nhìn thấy đống gạch ở kia không? Mỗi người bỏ vào ba lô của mình 10 viên cho ta, nhanh lên."

Mọi người nhanh chóng mở ra ba lô trên người bỏ gạch vào trong.

Một viên gạch này ước chừng 0.5kg, mười viên tức là 5kg, đối với bọn họ mà nói thật không phải quá nặng, nhưng là không còn cách nào, ai bảo bọn họ lại chọn con đường quân nhân như này.

Muốn trở thành một chiến sĩ cơ giáp đủ tư cách, đầu tiên cần phải đem thể thuật của bản thân đủ tư cách, thể thuật không đạt tiêu chuẩn căn bản là không thể khống chế cơ giáp, cho nên trong vòng ba tháng này, bọn họ đầu tiên là phải tăng lên thể thuật của bản thân.

"Báo cáo huấn luyện viên, tập hợp xong." Lăng Thần giám sát mọi người trang bị thêm gạch vào xong đứng trước mặt Cadien nghiêm túc báo cáo.

"Ân, chạy đi theo xe huyền phù của ta." Cadien nói xong bước lên xe huyền phù quân nhân, lái xe dẫn đầu chạy đi.

"Bên trái, chạy."  Lăng Thần ra lệnh một tiếng, đội ngũ chỉnh tề chạy theo phía sau xe dưới ánh sáng đèn đường.

Là quân nhân, bọn họ đầu tiên phải không sợ khổ, không sợ bẩn , không sợ tinh thần mệt mỏi, nếu  bọn họ không có ba điều này thì bọn họ liền không đủ tư cách là một người quân nhân.

Rạng sáng, gió lạnh phơ phất, tiểu đội bọn họ chỉ có 17 người đầu đội ánh trăng chạy trên đường cái, nóng bức của mùa hè ban đêm còn có chút mát mẻ, nhưng là vác theo 5kg chạy đặc biệt không thoải mái, đặc biệt sau khi bọn họ chạy bộ được ba giờ, may mắn là bọn họ sau khi rời khỏi rừng rậm Tử Vong đã chạy một thời gian dài, lúc này coi như là có thể thích ứng.

"Toàn bộ lên tinh thần chạy nhanh cho ta, bằng không bằng vào tốc độ như rùa này của các ngươi, chờ các ngươi chạy đến nơi, đừng nói mặt trời mọc, ngay cả mặt trời lặn cũng không thấy." Cadien cầm loa lớn tiếng kêu.

Mọi người cắn răng chạy vội vàng.

Có thể làm học sinh trường quân đội số 1, cho dù hiện tại chỉ là dự bị sinh, chỉ cần thông qua ba tháng rèn luyện này, bọn họ có thể lấy thân phận học viên chính thức nhập học.

Trường quân đội số 1, nhắc tới cái tên này không thể nghi ngờ làm cho người ta có cảm giác kiêu ngạo, chính là để đổi lấy sự kiêu ngạo đó là bao nhiêu đại giới, bởi vì trường quân đội số 1 không phải dễ tiến vào, muốn đi vào, chỉ có nỗ lực cùng nỗ lực.

Khi bọn họ vừa phụ trọng và chạy năm tiếng đồng hồ, mới tới được bờ biển, lúc này cũng chỉ khoảng 5 giờ sáng, mặt trời như lửa đỏ nhô lên từ mặt biển, màu xanh thẳm của nước biển phản chiếu màu đỏ của mặt trời, khiến cho bọn họ khi nhìn được cảnh này cảm thấy đẹp không sao tả xiết.

"Thế nào? Đẹp chứ!" Cadien nhìn thần sắc say mê của mọi người đắc ý cười nói "Tại chỗ nghỉ ngơi 1 giờ, sau đó chạy về cho ta, trước 10h phải về được trường học cho ta, nếu không các ngươi sẽ không kịp ăn bữa sáng."

Trước cảnh đẹp như vậy, giọng nói ác ma của Cadien vang lên, mọi người kêu rên một mảnh, bọn họ ngày hôm qua đã không ăn sáng rồi a!

Huấn luyện viên, chúng ta đều đói đến ngực dán vào lưng rồi!" Một nam sinh ồn ào.

"Đừng nói vô nghĩa với lão tử, lão tử liền cho các ngươi ở chỗ này một ngày ăn cát." Cadien cười nói với mọi người.

"Mệt sao?" Lăng Thần giúp Hạ Thiên Tịch đem ba lô trên vai bỏ xuống, ba lô nặng trĩu đè ép bả vai Hạ Thiên Tịch, hiện giờ vừa bỏ ra, chợt cảm giác được một trận nóng rát đau đớn, hẳn là bị tê mỏi.

"Không có việc gì." Hạ Thiên Tịch lắc đầu, híp mắt nghe thanh âm gió biển, tuy rằng cảnh mặt trời mọc trên bờ biển đẹp không sao tả xiết, nhưng đối với bọn họ mà nói, một giờ đồng hồ vẫn là nên nghỉ ngơi cho thỏa đáng, bọn họ là bị nửa đêm gây sức ép đi!

"Ngươi gối lên chân ta ngủ đi!" Lăng Thần đem một chân của mình duỗi ra, nói với Hạ Thiên Tịch.

  Hạ Thiên Tịch nhìn người ngổn ngang nằm trên cát, nghiêng đầu không để ý tới hình tượng nằm xuống, lấy đùi của Lăng Thần làm gối đầu.

Có gối thịt miễn phí, không nên từ chối.

Lăng Thần một tay chống cằm nheo nheo lại đôi mắt nhìn mặt biển nơi xa, khóe môi hơi nhếch lên.

"Chậc chậc, thật sự là đến chỗ này còn không quên tú ân ái a!" Cadien vẻ mặt tề mi lộng nhãn nhìn Lăng Thần quái dị cười.

Lăng Thần dùng ánh mắt lạnh như đao liếc nhìn hắn, tiếp tục híp mắt không nói gì.

Cadien lắc đầu, thật sự là nhóc con một chút cũng không làm cho người ta thích, một chút cũng không đáng yêu a.

Nhìn nhóm hài tử nằm ngổn ngang trên mặt đất, chậc chậc hai tiếng, cũng không biết sau ba tháng đội ngũ này còn lại mấy người? Thật sự là rất chờ mong a!

Đúng rồi, hôm nay vị điện hạ kia hẳn là sẽ tới đi!

Cadien ánh mắt nhìn Hạ Thiên Tịch tựa hồ như đang ngủ, khóe môi nhếch lên một mạt ý cười không rõ, đói với nghe đồn phế vật Hạ Thiên Tịch này có thể lập tức biến thành như vậy hắn vẫn thực giật mình, thoạt nhìn lời đồn gì đó đều không đáng tin a!

Có điều, đối với quan hệ giữa  Hạ Thiên Tịch cùng Lancet cũng là có nghe qua, chung quy bốn tháng trước hắn còn trong quân đội đế quốc, khi đó người đứng đầu liên bang Hạ nguyên soái là có ý khai chiến với đế quốc thực rõ ràng, sau đó chuyện này lại không có gì, không biết hai cái tình nhân này gặp mặt sẽ là cảnh tượng như thế nào?

Dư quang liếc qua một thân ảnh màu bạc kia, tươi cười trên mặt Cadien càng thêm phần biến thái, phải nói là tình yêu tay ba đi! Ha ha, chỉ nghĩ đến một hồi quay về liền có trò hay để xem, nội tâm Cadien phi thường hưng phấn.

Thật sự là rất mong đợi nha!

Một giờ sau, bọn họ bắt đầu khởi hành quay về.

Sau bốn giờ, bọn họ rốt cục mệt muốn chết về tới trường quân đội số 1.

Thiếu chút nữa thành chó bị chết mệt bọn họ giờ phút này rốt cuộc cảm thấy hàm nghĩa bốn chữ trường quân đội số 1, đại giới đằng sau bốn chữ này chính là bọn họ thiếu chút nữa bị mệt chết.

Bị gây sức ép từ nửa đêm, chạy tới tới lui lui gần mười tiếng, còn có thể để cho người ta sống không?

Giờ phút này sắc mặt cả tiểu đội không ai là đẹp, đều trở nên thập phần tái nhợt, mệt nhọc cùng đói khát, bọn họ còn có thể lực chạy về mà không té xỉu coi như là tốt lắm rồi.

"Báo cáo huấn luyện viên, đội ngũ tập hợp xong."

"Ân." Nhìn mọi người uể oải không có tinh thần, Cadien cười cười với Lăng Thần cùng Hạ Thiên Tịch, khóe miệng tươi cười biến thái khiến mọi người một trận mao cốt tủng nhiên.

Cadien cười nói "Hôm nay, ta giới thiệu với mọi người một thành viên mới"

Thành viên muốn giới thiệu là ai? Là ai mặt mũi lớn như vậy cư nhiên muốn Cadien biến thái này giới thiệu?

Mọi người rất hiếu kỳ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net