Q1-TQĐS1: Chương 73: Tình địch gặp mặt! Đằng đằng sát khí!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi mọi người đang tò mò, một lát sau bốn xe hơi huyền phù từ cửa trường tiến vào, xe hơi sang trọng, đường cong lưu sướng, màu đen vừa đại khí vừa quý giá, ai cũng biết trường quân đội số 1 không cho xe huyền phù tiến vào, nhưng người này lại có thể cho cả xe đi vào, có thể thấy được thành viên mới tới có thân phận cỡ nào trâu bò.

Khi ánh mắt mọi người đang chăm chú dõi theo, bốn cỗ xem huyền phù sang trọng liền thống nhất dừng lại, trong ánh mắt sợ ngây người của mọi người, chỉ thấy cửa hai chiếc xe sang trọng mở ra, tây trang màu đen thống nhất, bảo tiêu mang theo kính râm dẫn đầu đội hình bước xuống, sau đó khí phách đứng trước xe, đối tay đặt ở sau lưng, lúc này chiếc xe còn lại cũng có động tĩnh, cửa phó lái bị mở ra, một người trung niên nam tử mặc một thân trang phục lưu loát từ trong xe bước ra.

Ánh mắt mọi người ngây ra kinh ngạc, sẽ không phải để một vị trung niên đại thúc làm tiểu đồng bọn của bọn họ chứ!

Trong khi mọi người đang hỗn độn trong gió, đại thúc trung niên đi đến cửa sau xe, vươn tay mở ra cửa xe, hơi hơi khom lưng thành chín mươi độ, thái độ thập phần cung kính nói "Điện hạ, chúng ta đã đến."

Bên trong không có động tĩnh, nửa ngày giọng nói mang theo xa cách mới truyền đến "Ân."

Sau đó trung niên nam nhân đứng thẳng người, cung kính chờ đợi bên cạnh xe, lúc này chỉ thấy một đôi giày đen quân trang từ trong xe bước ra, trong ánh mắt chờ đợi của mọi người, một người từ bên trong xe khom lưng bước ra.

Xuất hiện đầu tiên trong mắt mọi người là một mái tóc dài kim sắc, sợi tóc vàng mềm mại thả rối tung trên bờ vai, sau đó là một khuôn mặt tinh xảo đến thoát tục, dung nhan của hắn có thể nói như được điêu khắc ra theo tiêu chuẩn hoàng kim, dáng người thon dài phối hợp với một thân quân trang màu xanh, cúc áo kim sắc, đai lưng kim sắc, phụ trợ cho hắn càng trở nên siêu phàm thoát tục, sang trọng vô cùng.

Rõ ràng hắn cũng mặc quân trang giống mọi người, nhưng bộ quân trang này mặc trên người hắn lại khiến hắn khác xa bọn họ tới một trời một vực.

Dung nhan thiếu niên này thực quá tinh xảo, khí chất tự nhiên cao quý của hắn làm cho người ta không dám giương mắt đi nhìn, chỉ sợ làm khinh nhờn thiếu niên tôn quý.

"Ha ha...Lancet, ngươi rốt cuộc đã đến, ngươi nếu là còn không tới, lão tử có thể sẽ không cần ngươi nữa." Cadien cười ha ha tiến đến trước mặt Lancet., khô

"Cadien trung úy." Lancet khẽ gật đầu, thanh âm lạnh băng mang theo xa cách.

"Oa! Là Lancet điện hạ! Quả thực quá suất khí!" Một nữ sinh nhịn không được hoa si.

"Ta trước kia nghe nói Lancet điện hạ cũng sẽ học ở trường quân đội số 1, không nghĩ tới thế mà lại phân cùng một đội với chúng ta, quả thực khiến cho ta quá hạnh phúc, nói gì đi nữa cũng nhất định phải lưu lại." Một nữ sinh khác đôi mắt phiếm đào nhìn Lancet không dời.

"Ta cảm thấy được ở tiểu đội này của chúng ta quả thực chính là khiến người hưng phấn, không chỉ có tôn quý Lancet điện hạ, còn có lãnh liệt Lăng thiếu soái, càng có ôn nhu làm cho người ta say Tử Dạ vương tử, xuẩn manh Thẩm Hạo, xinh đẹp Tinh Dạ, ngạo kiều Hạ nữ vương, oa oa oa! Tiểu đội chúng ta nếu đi so suất khí với đội khác, đảm bảo có thể lấy danh hiệu đệ nhất!" Một nữ sinh líu ríu nói.

"Bị một đám suất đến nhân thần cộng phẫn suất ca vây quanh, ta quả thực hạnh phúc muốn chết."

"Giống như trên!"

"+1"

"+10086"

"..."

Vốn dĩ số lượng nữ sinh không nhiều chỉ có năm người lập tức triển khai thảo luận kịch liệt.

Nghe những nữ sinh này líu ríu thảo luận, khóe môi Hạ Thiên Tịch run rẩy vạn phần, khi ánh mắt y còn đang nhìn Lancet, một nữ nhân đi đến bên cạnh y vỗ vỗ vai.

Hạ Thiên Tịch quay đầu lại nhìn, đây là một nữ sinh trong tiểu đội của bọn họ.

Nữ sinh một đầu tóc dài đỏ rực, ăn mặc quân trang chỉnh tề rất có phong phạm đại tỷ, nhìn Hạ Thiên Tịch tùy tiện cười nói "Xin chào, ta tên là Flina."

"Xin chào, ta tên Hạ Thiên Tịch." Không biết nữ nhân này muốn làm gì, nhưng Hạ Thiên Tịch vẫn lễ phép giới thiệu.

"Ân ân, ta biết ngươi." Flina hào phóng cười nói "Ngày hôm qua ta đã muốn làm quen ngươi, nhưng vẫn không có cơ hội, hôm nay thừa dịp Lancet điện hạ tới ta có thể hỏi ngươi một số vấn đề không?"

Flina nháy đôi mắt đáng yêu hỏi.

"Có thể." Hạ Thiên Tịch gật gật đầu.

"Ngươi cùng Lancet trước kia thật là có quan hệ tình nhân sao?"

  Hạ Thiên Tịch "A!"

Nhìn thần sắc mê mang của Hạ Thiên Tịch, Flina xin lỗi cười "Xin lỗi, ta thật sự rất hiếu kì, trước kia nghe đồn người là một phế vật, hiện tại liền thấy lời đồn đại quả thực đều là gạt người, cho nên hiện tại ta rất hiếu kì trước kia lời đồn ngươi cùng Lancet điện hạ có quan hệ không biết có phải là thật hay không?"

"Không phải!" Giọng nói lãnh liệt vang lên chen vào cuộc nói chuyện của hai người, Lăng Thần vượt lên một bước ngăn cách Hạ Thiên Tịch  với Flina, ánh mắt như đao không chút nào keo kiệt  phóng về phía Flina.

Flina đôi mắt khôn khéo run rẩy một cái, đây là tình huống gì?

Lăng Thần không để ý đến nghi hoặc của Flina, ánh mắt lãnh liệt nhìn Hạ Thiên Tịch, con ngươi bạc sắc nguy hiểm nheo lại, thanh âm lãnh liệt mang theo mệnh lệnh bá đạo "Không cho nhìn hắn."

Lăng Thần trong lòng ấp ủ mưa rền gió dữ.

Đáng chết, hắn còn không có đi tìm Lancet phiền toái, Lacet cư nhiên tự mình tìm đến, đặc biệt là nhìn Hạ Thiên Tịch vừa rồi ánh mắt nhìn Lacet không chớp, Lăng Thần trong lòng tức giận đến muốn đem trường quân đội số 1 đốt hết, nên khi nghe thấy nữ nhân kia hỏi tới, hắn rất muốn giết chết nữ nhân kia.

Nhìn khuôn mặt tuấn mỹ lãnh liệt không có bất luận biểu tình gì, rồi lại dùng mệnh lệnh bá đạo không cho người phản kháng như vậy ra lệnh cho mình, Hạ Thiên Tịch gợi lên cánh môi đỏ tươi cười "Làm sao? Ghen tị?"

"Hừ!" Lăng Thần hừ lạnh một tiếng, đồng tử màu bạc lóe lóe, nheo lại ánh mắt gắt gao nhìn Hạ Thiên Tịch bá đạo tuyên bố "Tịch Tịch, ngươi là của ta."

Ngươi là của ta, chỉ có thể là của một mình ta, ai dám đoạt ngươi, ta liền diệt người đó.

  Hạ Thiên Tịch gợi lên khóe môi tươi cười, nhìn Lăng Thần như vậy, kỳ thật cũng thực đáng yêu không phải sao? Tuy rằng hiện tại y còn không thích Lăng Thần, nhưng hiện tại y đối với Lancet đã không còn cảm tình từ lâu. Không yêu không hận, sau khi trọng sinh lần đầu tiên nhìn thấy Lancet, tâm tình của y rất bình tĩnh, bởi vì có đôi khi hận một người, ngươi hận hắn có bao nhiêu sâu liền đại biểu ngươi yêu hắn bấy nhiêu, cho nên Hạ Thiên Tịchmới có thể không hận Lancet.

Hiện tại loại tâm tình bình tĩnh này thực khiến y thoải mái.

Nhưng rõ ràng, có người căn bản không muốn y thoải mái.

"Ha ha..." Tiếng cười biến thái của Cadien vang vọng ở trên quảng trường, ngay sau đó liền nghe hắn nói "Đúng rồi Lancet, tiểu tình nhân của ngươi cũng ở tiểu đội này của ta nga!"

Cadien quay đầu hướng về phía Hạ Thiên Tịch làm mặt quỷ cười.

  Hạ Thiên Tịch khóe miệng giật giật, y hiện tại có thể khẳng định, Cadien làm một đại biến thái không hơn không kém, hay là một cái đại biến thái thực thích xem náo nhiệt.

Quả thực nghe xong Cadien nói, Lancet ngẩng đầu hướng về phía Hạ Thiên Tịch nhìn lại, tầm mắt hai người giao nhau ở trong không trung.

"Oa! Cảnh tượng thật khiến người kích động!" Flina ánh mắt thoáng hiện hủ nữ lang quang.

"Nhưng mà ta lại cảm thấy Lăng thiếu soái rất xứng đôi với Hạ nữ vương cơ!" Đoạn Lâm Nhi vẻ mặt như uống máu gà nhìn hình ảnh này.

"Là vương tử xứng với nữ vương hay là thiếu soái xứng nữ vương? Chậc chậc, quan hệ tay ba thực quá phức tạp!" Flina loạng choạng nói "Lâm Nhi, ngươi nói xem đầu năm nay nam nhân tốt vì sao đều giảo cơ (gay) a? Cái này là cho nữ nhân chúng ta biết sống sao đây?"

"Không sao, bọn họ chính là tinh thần trụ cột của ta, ta nhất định lưu lại tiểu đội này nhìn xem đến cuối cùng nữ vương xứng với ai?" Đoạn Lâm Nhi hào ngôn chí khí thề.

Nam sinh xung quanh nhìn hai cái hủ nữ như sói đói, một trận ác hàn!

Nha! đầu năm nay nữ nhân cũng thật là đáng sợ!

  Hạ Thiên Tịch khóe miệng càng run rẩy không ngừng, trán hắc tuyến đầm đìa, xin các ngươi đừng thảo luận sau lưng lớn tiếng như vậy được không?

Nếu không muốn ta nghe được, các ngươi không thể tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, nhỏ giọng thảo luận sao?

  Ánh mắt Hạ Thiên Tịch  cùng Lancet chỉ chạm nhau trong nháy mắt, ngay sau đó bị Lăng Thần phá hủy.

Lăng Thần vươn một chân chắn trước mặt Hạ Thiên Tịch, hắn đem cả người che chở ở phía sau bản thân, một khuôn mặt tuấn mỹ tà mị cuồng quyến lạnh lùng, môi mỏng mím lại, phượng mâu nheo lại, đồng tử bạc sắc bắn ra một mạt tia sáng nhiếp người, ánh sáng lạnh lùng, quả thực so laze còn lợi hại hơn, bắn tới người nào là khiến người ta cảm nhận được sâu thẳm trong tâm hồn một cỗ hàn ý thấu triệt.

Người xung quanh nháy mắt bị nhìn đến nổi da gà, ở cái thời tiết nóng nực như này, bọn họ rõ ràng là phải nóng đến chảy mồ hôi mới đúng, vì răng hiện tại lại lạnh đến rùng cả mình như này?
Này không khoa học!!!

Tầm mắt Lăng Thần cùng Lancet đối diện nhau, giờ phút này mọi người thậm chí đều có thể nghe được trong không khí truyền đến thanh âm bùm bùm, thậm chí còn có ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt.

Các nam sinh vô ngữ, thân là nam nhân không phải hẳn là nên thích em gái mềm mại sao?  Có cần vì một người nam nhân khiến cho sát khí đằng đằng như vậy sao?

Các nữ sinh quả thực so với uống máu gà còn hưng phấn hơn, những đôi mắt như sói phát sáng quang mang nhìn chằm chằm ba người, không chút nào làm tổn hại trách nhiệm hủ nữ của các nàng.

Khí tràng cường đại của hai người phát hỏa toàn bộ..

Không gian trong nháy mắt tĩnh lặng như tờ.

Không khí giống như bị đông lại.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net