Q2-Chương 133: Hạ Thanh phản đối! Lăng Nghị tán đồng!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Vốn dĩ y cũng đã ăn no, hiện tại lại ăn, Hạ Thiên Tịch cũng không ăn nhiều, nhưng vì để không cho phụ thân nhìn ra, Hạ Thiên Tịch cũng liền ăn một lúc, chỉ là động tác gắp đồ ăn rất chậm, trong miệng nhai cũng rất chậm.

Hạ Thanh liếc mắt nhìn y, nhưng không nói gì, ăn một hồi cảm thấy trong bụng không còn khó chịu nữa lại hỏi: "Con ngày hôm qua ở cùng với tiểu tử Lăng gia!"

Tuy là nghi vấn, nhưng tuyệt đối là khẳng định.

Đang âm thầm vuốt vuốt cái bụng no phình của mình Hạ Thiên Tịch thình lình nghe được phụ thân hỏi như vậy, a một tiếng chớp chớp đôi mắt mờ mịt nhìn Hạ Thành. Y vốn dĩ đã no căng, hiện tại càng căng hơn, vừa rồi khi đang vuốt bụng đang nghĩ có thể vỡ bụng hay không nên cũng không cẩn thận mà nghe Hạ Thanh hỏi chuyện.

Hạ Thanh lại hỏi một câu: "Con ngày hôm qua ở cùng tiểu tử Lăng gia!"

"Vâng" Lần này nghe rõ, Hạ Thiên Tịch nhanh chóng gật đầu.

"Vậy..." Hạ Thanh dừng một  chút, đặt đôi đũa lên bàn, ánh mắt nhìn Hạ Thiên Tịch muốn nói lại thôi.

  Hạ Thiên Tịch thông mình dữ dội, vừa thấy biểu tình này của Hạ Thanh liền biết anh khẳng định là có chuyện muốn nói với mình, lập tức chớp đôi mắt ngoan ngoãn hỏi: "Có việc gì sao phụ thân?"

Hạ Thanh dừng một chút, lại cầm lấy đôi đũa trên bàn nói: "Không có việc gì, tiếp tục ăn đi!"

Biểu tình muốn nói lại thôi kia sao có thể không có việc gì?

Nhưng Hạ Thanh không muốn nói, Hạ Thiên Tịch cũng không truy vấn, ngoan ngoãn mà nga một tiếng.

Nhưng ăn một hồi, Hạ Thanh lại đặt đôi đũa lên bàn, ánh mắt lần nữa phức tạp nhìn Hạ Thiên Tịch, biểu tình muốn nói lại thôi, thực sự khiến người đau cả trứng.

Hạ Thiên Tịch bị Hạ Thanh nhìn mà dựng cả lông tơ, bất thình lình rùng mình một cái quyết định vẫn là tự mình đi hỏi mới được, nếu không bị phụ thân nhìn chằm chằm như vậy, cứ có cảm giác áp lực như núi.

"Phụ thân, là có chuyện gì muốn nói với con sao?"

"Con..." Hạ Thanh ngập ngừng, há miệng thở dốc như muốn nói điều gì, nhưng nửa ngày lại cầm lấy đôi đũa trên bàn ăn tiếp, cái gì cũng không nói.

  Hạ Thiên Tịch "...." 

Nếu Lăng Thần có bộ dáng như này, y đã sớm cho một cước phát hỏa, quả thực phụ thân cùng tình nhân đãi ngộ là không giống nhau a!

Run run khóe miệng, Hạ Thiên Tịch thoải mái nói: "Phụ thân, người nếu có chuyện gì thì cứ nói đi, chỉ cần con biết chắc chắc sẽ nói cho người."

Nhìn ánh mắt Hạ Thanh liền biết, điều anh muốn nói chắc chắn liên quan tới y, Hạ Thanh im lặng một chút, nghĩ nghĩ mới nói: "Con thích tiểu tử Lăng gia kia sao?"

"A?" Hạ Thiên Tịch chớp chớp mắt, vốn dĩ còn không muốn nói chuyện này với phụ thân kìa, sao phụ thân lại biết rồi?

  Hạ Thiên Tịch đáng thương còn không biết, bởi vì việc Hoàng Hưng hạ dược ngày hôm qua, Hạ Thanh đã có hiểu lầm với hai người.

"Phụ thân..." Hạ Thiên Tịch ngượng ngùng sờ sờ mũi, nếu quyết định ở bên Lăng Thần, phụ thân hiện tại đã hỏi tới, y vẫn là nói cho thỏa đáng. 

  Hạ Thiên Tịch chuẩn bị nói rõ với Hạ Thanh, Hạ Thanh vừa thấy thần sắc Hạ Thiên Tịch liền biết chắc chắn y thích tiểu tử Lăng gia kia, khuôn mặt Hạ Thanh lập tức liền căng thẳng, giọng nói lạnh lùng không cho phép phản kháng: "Ta không đồng ý con và tiểu tử Lăng gia kia ở bên nhau."

" A" Hạ Thiên Tịch không rõ chớp chớp mắt nhìn Hạ Thanh, đây là lần đầu tiên phụ thân dùng giọng điệu kiên quyết như vậy phản đối y.

Hạ Thanh lời lẽ chính đáng mà nói: "Con đã quên mất sự tình tối hôm qua, dù sao hai đứa đều là nam nhân, cũng không có cần tiêm, sẽ không mang thai, về sau đoạn tuyệt qua lại với tiểu tử Lăng gia kia."

  Hạ Thiên Tịch đầu đầy hắc tuyến, nghĩ thầm đây là có chuyện gì? nghe phụ thân nói, sao lại khiến cho người ta tưởng tượng đến chuyện gì rồi.

Nghĩ nghĩ một chút, Hạ Thiên Tịch liền hiểu ra, nếu phụ thân biết Hoàng Hưng hạ dược y, mà tối qua Lăng Thần lại ở bên mình, Hạ Thanh chắc chắc cho rằng giữa hai người đã xảy ra quan hệ.

  Hạ Thiên Tịch run run khóe miệng, lau sạch hắc tuyến trên trán giải thích: "Phụ thân, giữa con và Lăng Thần không phát sinh quan hệ gì, tối hôm qua hai bọn con không làm gì cả."

Chẳng lẽ vì phụ thân hiểu lầm hai người bọn họ đã xảy ra quan hệ, mà hắn chán ghét loại chưa kết hôn đã phát sinh quan hệ như vậy cho nên mới lời lẽ thẳng thắn mà không cho mình và Lăng Thần qua lại sao?

  Hạ Thiên Tịch suy đoán thật là đúng rồi, một nguyên nhân là vì điều này, vì mình đã từng chịu qua khổ như vậy, cho nên anh đặc biệt chán ghét loại quan hệ phát sinh trước hôn nhân, vả lại còn liên quan tới Lăng nguyên soái. Hai người vốn dĩ đã không ưa nhau, hơn nữa tối qua nhìn thấy Lăng Nghị, Lăng Nghị để lại ấn tượng cho anh quả thực là không thể kém hơn, trước kia trong quân đội hai người chỉ chạm mặt ngắn ngủi vài lần, Lăng Nghị còn giả vờ giả vịt, ngày hôm qua cái loại hình tượng lưu manh vô lại của Lăng Nghị quả thực khắc sâu vào ấn tượng của anh.

Vừa thấy Lăng Nghị như vậy, con của hắn khẳng định cũng không phải thứ tốt gì, về sau nếu hai đứa thực sự ở bên nhau, nói không chừng Hạ Thiên Tịch còn phải chịu ủy khuất.

Cho nên hình tượng cực kém của Lăng Nghị đã làm ấn tượng của Hạ Thanh đối với Lăng Thần cũng kém đến không thể kém hơn, lần này mới có thể kiên quyết phản đối hai người như vậy.

Nghe được Hạ Thiên Tịch giải thích, ánh mắt Hạ Thanh nhìn biểu tình trên mặt Hạ Thiên Tịch, nửa ngày nói: "Không phát sinh quan hệ càng tốt, các ngươi hiện tại liền chặt đứt, về sau không cho liên hệ nữa." Mặc kệ Hạ Thiên Tịch có phải nói thật hay không, Hạ Thanh đều không cho hai người lại liên hệ.

"Được rồi, ăn no rồi liền đi nghỉ ngơi đi! Nhớ kỹ lời ta nói là được"

"Vâng." Hạ Thiên Tịch sờ sờ mũi, không biết phụ thân vì sao phản đối mình, nhưng vừa rồi mới chọc phụ thân thương tâm, y cũng không muốn ngay lúc này lại khiến phụ thân tức giận, cho nên Hạ Thiên Tịch ngoan ngoãn mà đứng lên đi lên lầu ngủ.

Trở lại phòng, Hạ Thiên Tịch mới nhớ ra, y căn bản là không ăn mấy miếng cơm, phụ thân sao lại nói y ăn no chứ? Xem ra, ở trước mặt phụ thân, mình vẫn là quá non."

Mặc kệ vì sao phụ thân lại phản đối y và Lăng Thần, Hạ Thiên Tịch hiện tại cũng không muốn suy nghĩ, chỉ muốn tắm rửa một cái rồi thoải mái ngủ một giấc, dù sao phụ thân phản đối cũng không phải việc khiến y nên nhọc lòng, Lăng Thần không đả động được phụ thân, đó là việc Lăng Thần nên buồn.

Hãn! gặp được một tên người yêu không tim không phổi như vậy, Lăng Thần cũng đủ xui xẻo đi!

Khi Lăng Thần trở lại Lăng gia, tiếng cười sang sảng của Lăng Nghị vang vọng khắp đại sảnh, mắt vừa nhìn thấy con trai đi vào đại sảnh, Lăng Nghị lập tức ha ha cười giơ tay vẫy vẫy: "Con trai, lại đây"

"Phụ thân." Lăng Thần hướng tới chỗ Lăng Nghị.

"Con trai, ngươi thật không hổ là con ta, ngay cả tiểu tử Hạ gia đều có thể thu phục, ha ha...xem Hạ Thanh về sau ở trước mặt ta còn thế nào đi ngang, ha ha..." Lăng Nghị thật có cảm giác quá mức sảng khoái trong lòng!

"Im miệng." Lạc Ngôn trừng mắt nhìn Lăng Nghị không có chút hình tượng nào một cái, ngẩng đầu nhìn Lăng Thần nói: "Con trai Hạ nguyên soái ta cũng không gặp qua, chỉ cần con coi trọng là được, chỉ là ta nghe đồn tới việc có liên quan tới đứa trẻ kia." Lạc Ngôn ánh mắt nghiêm khắc nhìn Lăng Thần: "Con nếu là thật tình với đứa trẻ kia, ta cũng không nói cái gì, nhưng ta tuyệt đối không cho phép các ngươi chỉ là chơi bời qua lại mà thôi."

"Nga! Lời đồn về đứa trẻ kia ta cũng nghe qua một ít." Lăng Nghị đình chỉ tiếng cười, ánh mắt nghiêm túc nhìn Lăng Thần nghiêm khắc nói: "Tuy ta nghe đồn nói đứa trẻ kia là vô dụng gì đó, nhưng tốt xấu cũng là con trai Hạ Thanh, tuy hai người chúng ta không ưa nhau, nhưng mặt mũi vẫn là không có trở ngại, con cũng không thể linh tinh pha trộn."

"Phụ thân, mẫu thân, ta đối với Tịch Tịch là thiệt tình, tuyệt đối không phải chỉ là chơi bời mà thôi." Lăng Thần nhớ tới Hạ Thiên Tịch trong lòng lại một trận mềm mại, nhớ tới hiện tại hai người cơ bản đã xem như chính thức kết giao, nhớ tới tính cách của Tịch Tịch hôm nay trước mặt hắn khác với lúc trước, trong mắt Lăng Thần bày ra một trận ôn nhu, nghiêm túc nhìn về phía phụ mẫu của mình bảo đảm nói: "Hai người chúng ta đều là thiệt tình, hơn nữa lời đồn về Tịch Tịch cũng chỉ là lời đồn thôi, hiện tại Tịch Tịch giống như con đều là học viên chính thức của trường quân đội số 1".

"Cái gì?" Lăng Nghị trừng đôi mắt hổ nhìn Lăng Thần, lời đồn có liên quan tới Hạ Thiên Tịch hắn đã sớm biết, một năm trước Hạ Thanh thậm chí còn vì y mà khai chiến với Đế quốc, có điều bị hắn ngăn cản, cho nên từ khi đó hai người vốn dĩ đã không ưa nhau lại càng thêm ác liệt.

Hiện tại lại nghe thấy Lăng Thần nói như vậy, Lăng Nghị nói không khiếp sợ là giả. Trường Quân đội số 1 là nơi như thế nào? Hắn chính là từ trường quân đội số 1 đi ra, hắn có thể không rõ sao?

Trường Quân đội số 1 cũng không phải là người có tiền có thể tùy tùy tiện tiện tiến vào được, đó chính là nơi người cần có thực học, không có một chút bản lĩnh thực sự muốn tiến vào trường Quân đội số 1, quả thực chính là nằm mơ.

Hiện tại nghe Lăng Thần nói Hạ Thiên Tịch cư nhiên cũng là học sinh trường quân đội số 1, nháy mắt càng thêm vừa lòng đứa con dâu này, cười ha hả nói: "May mắn ta không có nghe mấy lời  đồn không tốt vô căn cứ kia ngăn cản các ngươi, bằng không không phải đã sẽ mất đi một đứa con dâu không tồi sao! Đáng chết, cũng không biết là kẻ vương bát tiểu dê nào trước mặt ta nói mấy lời đồn linh tinh đó, ta thấy đám tiểu tử trong quân đội kia hẳn là da bị ngứa rồi, không hảo hảo thao luyện cư nhiên giống như đám đàn bà khua môi múa mép, lão tử phải hảo hảo mà thao luyện bọn chúng mới được! Lăng Nghị hùng hùng hổ hổ mà nói, đứng lên liền rời đi.

Lăng Thần cùng Lạc Ngôn nhìn nhìn Lăng Nghị cũng không ngăn cản, bọn họ cũng biết tính cách của Lăng Nghị.

"Vậy mẫu thân, con đi lên phòng."

"Ừ, đi đi!" Lạc Ngôn gật gật đầu.

Lăng thần vào phòng, nhìn nhìn đồng hồ treo trên tường, tính thời gian một chút, Tịch Tịch hiện tại hẳn là đã ngủ rồi, ban ngày hắn cũng không thể ngủ quá lâu, liền đem đồng hồ báo thức điều chỉnh hai tiếng, tin rằng Tịch Tịch cũng sẽ tỉnh ngủ, hai giờ sau hắn có thể liên lạc với y.

Lăng Thần gợi lên khóe môi ngọt ngào nghĩ, hắn đợi lâu như vậy quan hệ của hắn với Hạ Thiên Tịch mới có thể tiến lên một bước, hiện tại hắn chỉ muốn lúc nào cũng nhìn thấy Hạ Thiên Tịch, không có lúc nào mà không cùng y ở chung một chỗ....


..........  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net