Q2-Chương 170: Đoạt nam nhân của ta? Tìm chết!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước bữa trưa, Lăng Thần mang  Hạ Thiên Tịch trở về Lăng gia, nơi Lăng nguyên soái ở cũng được gọi là đại viện quân khu, người ở đại viện quân khu này giống với chỗ Hạ Thanh đều là quan chức chính phủ Liên bang, chẳng qua quan chức chính phủ nơi này cơ bản đều đi theo Lăng nguyên soái, người ở cùng chỗ Hạ Thanh đều là người về phe Hạ Thanh.

Từ lúc Lăng Thần dừng xe tại đại viện quân khu, hắn bước từ trên xe xuống đã trở thành tiêu điểm, có thể nói toàn bộ ánh mắt ở đại viện quân khu đều tập trung ở nơi này, chính xác hơn là dừng ở xe của Lăng Thần.

Lăng Nghị có tính cách như thế nào?

Tùy tiện, hào sảng thẳng thắn, kỳ thật chính là một tên tính cách du côn lưu manh.

Khi biết con trai mình và con trai của Hạ Thanh ở cùng một chỗ phi thường vui mừng, hôm nay lại còn gân cổ thét to ở đại viện quân khu một lần, con của hắn đã mang theo con dâu trở về.

Kết quả là, ánh mắt của toàn bộ đại viện quân khu đều tập trung lại đây.

Lăng nguyên soái và Hạ nguyên soái không hợp, người toàn Liên bang đều biết, hiện tại toàn bộ giới thượng lưu nháo đến ồn ào huyên náo nghe ngóng tin tức chính là hai nhà này có liên hôn hay không?

Lăng Thần ở đại viện quân khu này là nhân vật tồn tại giống như thiên chi kiêu tử, quả thực chính là cao phú soái trong hàng ngũ kim cương vương lão ngũ, nếu không phải tính cách hắn bình thường tương đối lạnh lẽo, cả người đều tản mát ra hơi thở người sống chớ lại gần, thì đã sớm bị nữ nhân trong đại viện quân khu này đoạt đi rồi.

Nữ nhân ở đại viện quân khu, có người nào là không coi trọng Lăng Thần? Một nam nhân vừa có thân hình, tướng mạo tốt, gia thế tốt ai lại không thích? Nữ nhân ở đại viện quân khu cũng không giống như các nữ nhân nơi khác, các nàng đều là tinh anh trong quân đội, tính cách quả thực ngay thẳng giống như Lăng Nghị, cũng chỉ có người lạnh lùng như Lăng Thần mới có thể trấn trụ được các nàng, nếu không hắn đã sớm ngay cả bã cũng không còn rồi.

Nhưng hiện tại, đột  nhiên nghe đồn Lăng Thần đã có người yêu, Lăng Thần trong lòng các nàng cư nhiên sẽ yêu thích người khác? Mọi người vừa khiếp sợ vừa tức giận, bởi vì người Lăng Thần thích cư nhiên là một nam nhân! Lại còn là phế vật trong lời đồn kia.

Cái danh phế vật của  Hạ Thiên Tịch ở liên bang quả thực như sấm bên tai, tuy gần đây y cũng tỏ ra nổi bật ở xã hội thượng lưu vài lần, xem như dần dần đem cái danh phế vật bỏ đi, nhưng người chưa gặp qua  Hạ Thiên Tịch như cũ không quá tin tưởng tên phế vật này có thể lập tức trở nên lợi hại như vậy, căn bản là không có ai tin lời đồn gần đây ở giới thượng lưu- Hạ Thiên Tịch không phải là một phế vật mà là một thiên tài.

Một phế vật trong mười mấy năm đột nhiên được coi là thiên tài, cho dù là ngươi, ngươi tin lời đồn mười mấy năm hay là lời đồn gần đây? Cho nên khi Lăng nguyên soái ở đại viên quân khu thét to con của hắn hôm nay sẽ mang con dâu tới chúc tết, các nữ nhân ở đại viện quân khu liền thương nghị, tuyệt đối phải cho Hạ Thiên Tịch một cái ra oai phủ đầu, tốt nhất là dọa cho tên phế vật này đi luôn, cho dù dọa không đi, cũng cho y biết, dám can đảm đoạt nam nhân của nữ nhân, các nàng nhất định sẽ khiến y có đến mà không có về.

Hạ Thiên Tịch đang thoải mái ngồi trong xe căn bản là không biết bản thân đang khiêu khích nhiều người tức giận, chờ Lăng Thần xuống xe, sau đó lại tự mình mở cửa xe cho y, hơn nữa đầy săn sóc khom lưng giúp y mở đai an toàn,  Hạ Thiên Tịch mới từ trên xe bước xuống.

Mà nơi xa nhìn thấy một màn này các nữ nhân trong lòng quả thực nén giận.

Nữ nhân Giáp: "Oa ca ca, y...y cư nhiên dám để cho Lăng thiếu mở cửa xe  cho y?"

Nữ nhân Ất: "Ta nhìn thấy rõ ràng, y cư nhiên còn dám để Lăng Thiếu mở dây an toàn cho y? Y không có tay sao? Việc nhỏ như vậy cư nhiên dám bắt Lăng thiếu làm?"

Nữ nhân Bính: "Ta nghe nói, y tuy là một phế vật, nhưng mặt mũi không tồi, còn có danh xưng là đệ nhất mỹ nhân liên bang kìa!"

"Xuy..." Nữ hài Đinh nhịn không được phì cười một tiếng: "Một nam nhân lớn lên yêu nghiệt hơn cả nữ nhân, ngươi cảm thấy nam nhân như vậy còn là nam nhân sao?"

"Ta tin Lăng Thiếu tuyệt đối không phải loại người chỉ coi trọng bề ngoài."

"Nhất định là y không biết xấu hổ câu dẫn Lăng thiếu."

"Cho nên nam nhân xinh đẹp quả thực so với nữ nhân còn khiến người chán ghét hơn."

"May là nam nhân ở đại viện quân khu chúng ta lớn lên đều không dễ nhìn."

Một đám nữ nhân ríu rít thảo luận, mà mấy nam nhân đứng bên cạnh đám nữ nhân này ai nấy đều run rẩy khóe miệng.

Bọn họ hẳn là cảm thấy may mắn mặt mình không dễ nhìn sao? Dưới sự mong chờ của mọi người,  Hạ Thiên Tịch rốt cuộc từ trong xe bước ra.

Nhìn dung mạo  Hạ Thiên Tịch, mọi người lập tức sợ ngây người!

Đây...đây....đây....thật là tên phế vật trong lời đồn kia sao?

Quả thực rất đáng yêu có phải không?

Một thân quần áo hưu nhàn màu trắng gạo kết hợp với giày thể thao màu trắng, y đội một cái mũ lông xù xù, trên tay còn mang theo bao tay thật dày, đây tuyệt đối là trang phục tiêu chuẩn của học sinh vị thành niên, lập tức có thể khiến cho nữ nhân nảy sinh tình mẫu tử tràn lan, đặc biệt chính là  Hạ Thiên Tịch lớn lên tinh xảo, mặt mày như vẽ, quả thực giống như nhân vật bước ra từ tranh thủy mặc, khóe môi cong cong, một khuôn mặt thiếu niên non nớt thật khiến người ngay từ ánh mắt đầu tiên đã không dậy nổi bất luận cảm giác chán ghét nào.

Trang phục hôm nay là Lăng Thần chuẩn bị cho  Hạ Thiên Tịch, bị tạo dáng non nớt như vậy, nhìn qua đúng tiêu chuẩn của một thiếu niên vị thành niên,  Hạ Thiên Tịch vốn không muốn mặc như vậy, nhưng Lăng Thần nói y mặc như vậy càng khiến cho cha mẹ có hảo cảm hơn,  Hạ Thiên Tịch lúc này mới đồng ý.

Lăng Thần nắm tay Hạ Thiên Tịch,  Hạ Thiên Tịch mi mắt cong cong đi theo bên người hắn, chớp chớp mắt nhìn một đám người đang tò mò cách đó không xa, một đám nam nữ thanh niên mấy chục người, ánh mắt của mỗi người đều đang nhìn bọn họ, nhưng  Hạ Thiên Tịch không quan tâm, người khác nhìn thì liên quan gì tới y.

"Khẩn trương không?" Lăng Thần quan tâm quay đầu nhìn  Hạ Thiên Tịch hỏi một câu.  Hạ Thiên Tịch hít sâu một hơi, nói: "Đi thôi!" Cho dù khẩn trương thì có ích lợi gì? Dù sao sớm muộn cũng phải qua một cửa này.

"Vậy...chúng ta còn muốn cho y một cái ra oai phủ đầu hay không?" trong đám nữ sinh, có một giọng nho nhỏ vang lên.

Các nàng vốn cho rằng  Hạ Thiên Tịch lớn lên xinh đẹp, hẳn là thuộc cái loại vừa nhìn liền đặc biệt yêu nghiệt, tuyệt đối không thể khiến người khác có hảo cảm. Nhưng các nàng không nghĩ tới,  Hạ Thiên Tịch nhìn qua cư nhiên là một khuôn mặt mỹ thiếu niên đặc biệt non nớt, căn bản là khiến người không đành lòng đi thương tổn mà!

"Đương....đương nhiên phải cho, không thể nhìn y lớn lên đáng yêu như vậy chúng ta liền đem Lăng thiếu chắp tay dâng cho y được!"

"Đúng vậy, tuyệt đối không thể."

"Giữa chúng ta có thể tồn tại cạnh tranh, nhưng sao lại để một người nam nhân cướp đi Lăng thiếu?"

"Tuyệt đối không thể đem Lăng thiếu nhường cho một người nam nhân, nếu các ngươi không muốn tranh thủ cho bản thân, thì có thể ở chỗ này nhìn, ta đi tranh thủ vì hạnh phúc của mình."

Một nữ sinh thoạt nhìn có khí thế đại tỉ, nói xong liền đi về phía Hạ Thiên Tịch. Mấy nữ sinh khác nhìn thoáng qua nhau một cái, cũng lập tức đuổi theo nữ sinh kia đi về phía Hạ Thiên Tịch, nói gì thì các nàng cũng không thể đem Lăng thiếu nhường cho một người nam nhân.

Lăng Thần nắm tay Hạ Thiên Tịch hướng về phía Lăng gia, đột nhiên bị mấy nữ nhân bao quanh, hơn nữa nhìn tư thế mấy nữ nhân này đều là người tới không có ý tốt.

  Hạ Thiên Tịch ánh mắt nghi hoặc nhìn Lăng Thần, y không biết người ở đây nên không thể gây chuyện, như thế nào Lăng Thần lại chọc phải một đống nữ nhân như này? 

"Tránh ra." Lăng Thần lạnh lùng trực tiếp nhíu mày nhìn đám nữ nhân mới tới.

"Lăng thiếu." Một nữ sinh rất có khí thế trong đó làm đại biểu không chút nào rụt rè nói: "Ngươi là nam nhân mà chúng ta sùng bái, trước kia chúng ta đã thổ lộ với ngươi, ngươi cự tuyệt, nhưng hiện tại ngươi lại mang theo một nam nhân trở về, chúng ta rất muốn biết người nam nhân này có chỗ nào hấp dẫn ngươi?" Ánh mắt nữ sinh cao ngạo liếc nhìn Hạ Thiên Tịch, trong ánh mắt mang theo khinh miệt: "Chính là vì khuôn mặt so với con gái còn xinh đẹp hơn của hắn sao?"

Nữ nhân ở đại viện quân khu, mỗi người đều là nữ hán tử thuần khiết, cho nên các nàng nói chuyện cũng không cố kỵ, không thể tìm ra hai chữ e dè ở trên người các nàng.

Mấy nam nhân đi tới xem náo nhiệt quả thực không còn lời gì để nói, động tác nhất trí nhìn trời, bọn họ thực sự không muốn thừa nhận hộ mấy nữ hán tử này là người đại viện quân khu bọn họ, không có chút rụt rè của nữ nhân nào mà!

 Khóe miệng Hạ Thiên Tịch giật giật nhìn Lăng Thần, đôi mắt đào hoa thon dài hơi hơi nheo lại, ánh mắt sáng ngời quang mang lưu chuyển, y gợi lên khóe môi cười như không cười nhìn Lăng Thần.

Cư nhiên là người ngưỡng mộ hắn? Kháo! Xem ra Lăng Thần ở chỗ này thực nổi tiếng nha!

Nhưng mà đáng tiếc, nam nhân trước mắt này đã là của y, bất luận kẻ nào cũng không thể cướp đi, mặc kệ các ngươi có bản lĩnh đó hay không! Ai dám đoạt nam nhân của y, tới một người giết một người, tới hai người giết một đôi!

Khi Lăng Thần không muốn để ý tới đám nữ nhân này muốn nắm tay Hạ Thiên Tịch rời đi, Hạ Thiên Tịch vươn tay cản lại, khóe môi hơi gợi lên vài phần yêu nghiệt, đôi mắt đào hoa thon dài híp lại, đuôi mắt mang theo một cỗ ý vị phong lưu, khuôn mặt tinh xảo lập tức chuyển biến thành vài phần yêu nghiệt, mấy người nhìn thấy có vài phần ngơ ngác.

Thiếu niên trước mắt thoạt nhìn thực yêu nghiệt này đúng là thiếu niên có vẻ mặt như trẻ con lúc trước sao?

"Như thế nào? Các ngươi muốn cướp nam nhân của ta?"Hạ Thiên Tịch bỏ cái mũ lông xù xù trên đầu xuống ném cho Lăng Thần, cũng tháo luôn đôi găng tay đang đeo ném xuống, hai tay khốc suất đút trong túi quần, đôi mắt đào hoa híp lại nhìn đám nữ nhân này, ánh mắt mang theo trào phúng cùng khinh thường nhè nhẹ: "Các ngươi ai muốn đoạt thì lên đi! Mặc kệ các ngươi có phải nữ nhân hay không? Chỉ cần dám đoạt nam nhân của ta, ta cũng sẽ không bỏ qua!"

Khí thế bức người chờ đánh nhau.

Mấy đôi mắt ngơ ngác ngốc lăng nhìnHạ Thiên Tịch, mỹ thiếu niên tinh xảo đáng yêu nháy mắt biến thành một mỹ thiếu niên yêu nghiệt câu nhân còn chưa tính, cư nhiên còn có khí thế như vậy? Chẳng lẽ không nên rung mình nép ở sau lưng Lăng Thần run bần bật sao?

Không phải nghe đồn Hạ Thiên Tịch là một phế vật sao? Y từ khi nào đã trở nên có khí thế như vậy? Này quả thực không khoa học mà!

 Phản ứng của Hạ Thiên Tịch  hoàn toàn nằm ngoài dự kiến của mọi người nha! 

..........  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net