Q2-Chương 172: Vừa lòng con dâu! Luận bàn!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ha ha...đây là tiểu Tịch đi! Không tồi không tồi, nhưng mà nhìn qua sao lại gầy như vậy?"

Khi Hạ Thiên Tịch tới Lăng gia, Lăng nghị cười ha ha, vẻ mặt hòa ái dễ gần nhìnHạ Thiên Tịch nhíu mày nói: "Sao lại nhỏ như vậy? Ngươi thật sự không phải vị thành niên chứ?"

Vừa rồi lúc nhìn đằng xa từ kính viễn vọng còn không phát hiện, thân thể nhỏ gầy này sao lại đơn bạc như vậy? Có thể chịu được nhiệt của con hắn sao? Tuy khuôn mặt nhỏ này nhìn qua đủ tiêu chuẩn đủ tinh xảo, nhưng sao lại giống trẻ con vậy? Đừng thật là vị thành niên nhé!

  Hạ Thiên Tịch vẻ mặt quẫn bách nhìn Lăng Nghị, quả thực không biết nói gì mới được.

Lần đầu tiên nhìn thấy Lăng Nghị, khác biệt quá lớn so với Lăng nguyên soái trong tưởng tượng của y, Hạ Thiên Tịch run rẩy khóe miệng nhìn Lăng Thần.

Ngươi chơi xỏ! Phải không phải không! Bảo bối của hắn đã tới đây ngươi còn không đứng đắn cho hắn một lần.

Thật là có chút mất mặt! Lăng Thần vô ngữ nhìn trời, không muốn thừa nhận đây là phụ thân hắn.

"Nghị." Lạc Ngôn lập tức ra tiếng ngăn cản, thanh âm mang theo nghiêm khắc, con dâu này lần đầu tới cửa, sao lão còn không đứng đắn? Để con dâu thấy thì sao? Ánh mắt nghiêm khắc hình viên đạn của Lạc Ngôn ném qua, khiến Lăng nguyên soái lập tức ha ha cười ngậm miệng lại, không có cách nào, hắn không muốn buổi tối ngủ thư phòng. Tức phụ giận lên, thật là đáng sợ!

"Tịch Tịch, đây là phụ thân, còn đây là mẫu thân." Lăng Thần đơn giản giới thiệu phụ thân và mẫu thân của mình choHạ Thiên Tịch.

  Hạ Thiên Tịch quẫn bách nhìn Lạc Ngôn, trong lòng y vẫn luôn có nghi vấn chưa kịp hỏi Lăng Thần, Lạc Ngôn rõ ràng là nam nhân sao Lăng Thần lại gọi anh là mẫu thân?

Nhưng Hạ Thiên Tịch chỉ nghi hoặc thoáng qua, hiện tại cũng không phải thời điểm để y dò hỏi, dù sao Lăng Thần cũng đã gọi Hạ Thanh là phụ thân rồi, y cũng không làm kiêu, Hạ Thiên Tịch  đối với Lăng Nghị và Lạc Ngôn ngoan ngoãn kêu một tiếng: "Phụ thân, mẫu...ba ba." 

  Hạ Thiên Tịch không gọi mẫu thân, vì y cảm thấy Lạc Ngôn là một nam nhân nên gọi là ba ba, tuy không biết vì sao Lăng Thần lại gọi  là mẫu thân. 

Lạc Ngôn sửng sốt, ngay sau đó khuôn mặt cười càng thêm dịu dàng, ôn thanh nói: "Tiểu Tịch đúng không, lại đây, lại đây ngồi xuống, để ta nhìn."

  Hạ Thiên Tịch ngoan ngoãn đi tới, y vốn dĩ đã có một khuôn mặt hiền lành vô hại, tên gọi tắt lại lừa chết người không đền mạng, hiện tại bị Lăng Thần tạo dáng thành như vậy, có vẻ nhỏ tuổi, càng thêm khiến người yêu thích!

"Ha ha...tiểu Tịch a, ta nghe nói ngươi cũng là học viên trường Quân đội số một phải không?" Lăng Nghị nhìn Hạ Thiên Tịch càng xem càng thuận mắt !

Hắn không khỏi tò mò, như thế nào trước kia nhìn Hạ Thanh không thuận mắt như vậy nhỉ? Nếu không hắn và Hạ Thanh sao còn không hợp nhau chứ? Nhưng nhìn con trai người ta sao lại càng nhìn càng thuận mắt thế nhỉ? Ngươi nhìn xem, khuôn mặt nhỏ này lớn lên...chậc chậc...cảm giác xứng với con trai mình còn có điểm ủy khuất, còn có ngươi nhìn xem nhu thuận chưa kìa, con của hắn từ nhỏ đến lớn cũng không nghe lời như vậy, nhìn qua liền thấy tri kỷ mà!

Lăng Nghị nhìn Hạ Thiên Tịch, thật là càng nhìn càng vừa lòng, may là con hắn ra tay sớm, nếu không con dâu này thành của nhà khác, hắn lúc đó còn không phải hối hận chết sao!

"Vâng, phụ thân."Hạ Thiên Tịch quả nhiên thoải mái hào phóng để Lăng Nghị nhìn, tuy vị Lăng nguyên soái này khiến cho người ta cảm giác rất không đáng tin, nhưng nếu không có chút tài năng, Hạ Thiên Tịch sẽ không cho rằng hắn có thể dễ dàng lên làm nguyên soái Liên bang.

"Ừm, không tồi không tồi, nhưng béo thêm một chút thì tốt hơn, gầy như vậy về sau tiến quân bộ sẽ phải chịu khổ!" Quân đội là chỗ như nào? Tân binh đi vào chính là một thân mỡ thịt cũng có thể bị lột hai ba tầng da, con dâu hắn gầy như vậy, về sau vào quân bộ chịu khổ đều là chuyện này.

  Hạ Thiên Tịch run khóe miệng miễn cưỡng cười, đây thật là Lăng nguyên soái sao? Đệch, quá không khoa học! 

"Được rồi, người đừng nói lời vớ vẩn nữa." Lạc Ngôn thực rất muốn lấp kín miệng Lăng Nghị, đây là lời nói cha chồng nói với con dâu sao?

"Ta nói vốn dĩ là sự thực mà!" Lăng Nghị cảm thấy mình đúng là thập phần ủy khuất, hắn coi con dâu như con trai ruột của mình có gì không đúng sao?

Dù sao về sau cũng phải tiến vào cửa nhà hắn, vào cửa nhà hắn còn không phải người nhà hắn sao. Hơn nữa, con dâu cũng là nam nhân, lại không phải nữ nhân, ngươi nói phải kiêng kị cái gì, tất cả mọi người đều là nam nhân thì có gì phải kiêng kị? chờ Hạ Thiên Tịch vào nhà hắn, hắn chẳng khác nào nhiều thêm một đứa con trai, đứa nhỏ nhìn qua tri kỷ như vậy, quả thực còn tri kỷ cả con trai mình, hắn chắc chắn muốn yêu thương.

Ánh mắt Lạc Ngôn sắc bén nhàn nhạt liếc Lăng Nghị một cái, Lăng nguyên soái đáng thương một khuôn mặt ủy khuất càng thêm ủy khuất, 10/10 bộ dáng tiểu tức phụ bị bắt nạt, đã vậy cái gì cũng không dám phản bác, khiến Hạ Thiên Tịch nhìn mà mí mắt giật giật.

Thì ra Lăng nguyên soái là vợ quản nghiêm! Nhưng mà...ánh mắtHạ Thiên Tịch nhàn nhạt liếc Lăng Thần một cái, cười. Lăng Thần sao lại không phải chứ!

Ở phòng khách cùng Lạc Ngôn và Lăng Nghị nói mấy câu, Hạ Thiên Tịch rất nhanh liền thích ứng, Lăng Nghị và Lạc Ngôn cũng là người rất dễ ở chung, hơn nữa bọn họ cũng đều rất thíchHạ Thiên Tịch, cho nên Hạ Thiên Tịch ở Lăng gia một ngày liền giống như ở nhà thoải mái nhẹ nhàng.

"Con dâu, đi, cùng ta ra ngoài luận bàn, để ta nhìn xem thể thuật của ngươi thế nào?" Thừa dịp Lạc Ngôn và Lăng Thần không có ở đây, Lăng Nghị lập tức nói.

Không có cách nào, tức phụ ở đây hắn căn bản là không dám nói, còn con trai, nếu biết mình bắt nạt tức phụ của nó, về sau chắc chắn hắn sẽ bị con trai ghi thù.

Nhưng khi biết Hạ Thiên Tịch cũng là học sinh trường Quân đội số 1, Lăng Nghị thật sự muốn nhìn xem thể thuật của Hạ Thiên Tịch thế nào? Hắn thực sự rất hoài nghi, thân thể nhỏ nhắn gầy gầy như này, giống như chỉ cần đụng phải một trận gió tuyết cũng bị thổi bay, thật sự có thể vào được trường Quân đội số 1 sao? Hay là gần đây trường Quân đội số 1 khảo hạch trở nên đơn giản?

  Hạ Thiên Tịch không biết suy nghĩ của Lăng Nghị, chẳng qua một tiếng con dâu của Lăng Nghị khiến cả người y suýt chút nữa muốn hộc máu.

Con dâu! Hai chữ này sao nghe có vẻ không được tự nhiên thế nhỉ?

Xấu hổ ho khan hai tiếng,Hạ Thiên Tịch nhìn cái mặt tươi cười như hoa nở của Lăng Nghị mà run rẩy khóe miệng nghiêm túc nói: "Phụ thận, ngài gọi tên con là được rồi." Không cần gọi cái gì mà con dâu, cảm giác thật mất tự nhiên!

"Như vậy sao được chứ? Chỉ gọi tên ngươi có vẻ quá khách khí, ngươi chính là con dâu ta mà!" Lăng Nghị một câu một chữ con dâu quả thực khiếnHạ Thiên Tịch sặc chết. Nhìn gương mặt tươi cười như hoa của Lăng Nghị, Hạ Thiên Tịch từ trên sô pha đứng lên nhếch lên khóe môi nói: "Phụ thân, đi, ta bồi ngài ra ngoài luận bàn."

  Hạ Thiên Tịch  đem hai chữ luận bàn nghiến chặt, cho dù biết mình không phải đối thủ của Lăng Nghị, y cũng tuyệt đối phải cho Lăng Nghị một giáo huấn, đây là đại giới cho việc dám can đảm gọi y là con đâu.

"Được, đi!" Lăng Nghị lập tức vẻ mặt vui mừng mang theo Hạ Thiên Tịch  đi tới sân huấn luyện của đại viện quân khu.

Khi hai người vừa tiến vào khu huấn luyện liền khiến cho người khác chú ý, không có cách nào, ai bảo Lăng gia là ngôi sao sáng của toàn bộ đại viện quân khu chứ, hôm nay Lăng Thần mang theoHạ Thiên Tịch trở về, mà vừa rồi Hạ Thiên Tịch chỉ dùng mồm mép cũng thắng được mấy nữ hán tử kia, quả thực sắp trở thành nam thần trong lòng của các nam nhân trong đại viện quân khu đã từng bị những nữ hán tử kia chà đạp qua, hiện giờ cư nhiên nhìn thấy Hạ Thiên Tịch đi cùng Lăng Nghị tới sân huấn luyện, mọi người sôi nổi suy đoán, chẳng lẽ Lăng nguyên soái không hài lòng vị con dâu này?

Bọn họ đã nói mà! Lăng nguyên soái và Hạ nguyên soái không hợp, Lăng nguyên soái sao có thể vừa lòng vị con dâu này?

Kết quả là, mọi người đều ôm tâm tình xem diễn sôi nổi đi tới sân huấn luyện, muốn nhìn xem Lăng nguyên soái làm thế nào nhục nhã Hạ Thiên Tịch.

Hai người vừa vào sân huấn luyện, sân huấn luyện vốn không một bóng người ngay lập tức phần phật ba lớp trong ba lớp ngoài đầy người vây quanh, nhìn những người đó rõ ràng mang theo tâm tình xem kịch, khóe miệng Hạ Thiên Tịch run rẩy, không cần nghĩ y cũng biết suy nghĩ trong đầu những người này là gì.

Nhưng mà, Hạ Thiên Tịch cong cong khóe miệng, như vậy cũng tốt, vừa lúc y có thể mượn cơ hội này bộc lộ tài năng, cũng có thể cảnh cáo một số người, ai dám đem chủ ý đánh lên người nam nhân của y, đừng trách y không khách khí!

  Hạ Thiên Tịch cởi áo khoác ra, bên trong y chỉ mặc một cái áo lông màu đen, vừa rồi tới Lăng gia, Lăng Thần liền đem mũ và găng tay của y cởi ra, hiện tại cởi nốt áo khoác, chỉ mặc một cái áo lông cổ chữ V, Hạ Thiên Tịch lập tức trở thành tiêu điểm mà mọi người trong sân huấn luyện chú ý tới.

Vô phương, khuôn mặt Hạ Thiên Tịch tinh xảo, vốn dĩ đã rất hấp dẫn người, sau khi y cởi áo khoác ra, trên người chỉ mặc một kiện áo lông hưu nhàn màu đen rộng thùng thình, xương quai xanh tinh tế lộ ra dưới cái cổ áo chữ V, hình dáng xương quai xanh...CMN, thật khiến người hâm mộ ghen tị hận mà!

Ở đây không ít nữ nhân, nhưng mà xương quai xanh tinh xảo xinh đẹp như vậy, các nàng tự nhân là đều không hấp dẫn bằngHạ Thiên Tịch.

Đặc biệt da Hạ Thiên Tịch lại trắng nõn, khuôn mặt tinh xảo, môi hồng răng trắng, một mỹ thiếu niên thủy linh linh, tóc đen kề sát gương mặt, một kiện áo lông đen rộng thùng thình đối lập với làn da trắng nõn, đuôi mắt đào hoa hẹp dài nhếch lên, con ngươi minh diễm động lòng người lưu chuyển một cỗ phong lưu, cánh môi đỏ tươi hơi nhếch, nhẹ nhàng cười mang theo một cỗ hương vị yêu nghiệt, mịa nó! Quả thực quá yêu nghiệt gợi cảm có được hay không?

Một người chỉ vì một kiện quần áo, khí chất có thể biến hóa lớn như vậy, thật làm cho bọn họ muốn phun máu mũi mà!

Mọi người kinh hãi, thì ra, một người nam nhân cũng có thể gợi cảm yêu nghiệt như vậy, y không phải là người!

Tiếng lòng của đông đảo nữ nhân: "Một yêu nghiệt như vậy, các nàng so sánh làm sao được!

Không để ý tới tâm tư của mọi người, Hạ Thiên Tịch bày ra tư thế đấu vật, khuôn mặt yêu nghiệt tràn ngập tự tin, khóe môi nhếch một cái: "Phụ thân, đến đi!"

Nhìn con dâu như ậy, Lăng Nghị quả thực không thể càng thêm vừa lòng, cười ha ha cũng cởi áo khoác ra nói: "Được, để cho ta thấy học sinh trường quân đội số một là như tế nào?"

Một câu này của Lăng Nghị lập tức như sấm bên tai, đánh cho mọi người trong ngoài lẫn lộn.

Không phải Hạ Thiên Tịch là một tên phế vật sao? Y từ lúc nào đã trở thành học viên của trường quân đội số 1?

Đều là thế hệ hậu đại của quân nhân, trường Quân đội số 1 là dạng gì bọn họ sao có thể không biết, càng không nói đến muốn tiến vào trường Quân đội số 1 sẽ có bao nhiêu khó khăn!

Người đại viện quân khu bọn họ, có thể tiến vào trường Quân đội số 1 quả thực ít ỏi không có mấy, ngay cả tên phế vậtHạ Thiên Tịch này khi nào đã tiến vào trường Quân đội số 1 rồi? Vì răng bọn họ không biết?

Mọi người ngây người sợ hãi nhìn người giữa sân, Lăng Nghị đã cùng Hạ Thiên Tịch đã bắt đầu đối chiến, trong đầu bọn họ hiện tại đều nhão một mảnh, không kịp tự hỏi chỉ có thể ngốc ngốc nhìn một màn giữa sân.

  Hạ Thiên Tịch phát ra công kích trước, tuy y biết, y cũng không phải đối thủ của Lăng Nghị, nhưng muốn y dễ dàng nhận thua, cũng không phải dễ dàng như vậy.

Hạ Thiên Tịch  mang theo một cỗ khí thế mãnh liệt nhằm phía Lăng Nghị. 

Lăng Nghị căn bản là né tránh không thoát, bởi vì nếu hắn tránh đi, khí thế của hắn lập tức sẽ bị Hạ Thiên Tịch áp chế.

Trên chiến trường, không chỉ có công kích là quan trọng, khí thế cũng rất quan trọng, có đôi khi chỉ cần khí thế cũng đã quyết định thắng bại chiến đấu.

Lăng Nghị nheo lại đôi mắt, gương mặt cương nghị biểu tình nghiêm túc, ánh mắt nhìn Hạ Thiên Tịch, vốn dĩ chỉ cho rằng y là một người con dâu tri kỷ, không nghĩ tới người con dâu này nếu nghiêm túc đối chiến, khí thế tuyệt đối sẽ không thua hắn, tốc độ công kích này của y, đều mang theo liều mạng giống như Lăng Thần.

Nếu nói vừa rồiHạ Thiên Tịch trong mắt mọi người vẫn là một mỹ thiếu niên gợi cảm yêu nghiệt, thì hiện tạiHạ Thiên Tịch vẻ mặt nghiêm túc, cả người phát ra khí phách, mang theo một cỗ phong thái quân lâm thiên hạ, càng khiến người kính ngưỡng.

Lăng Nghị một tay chắn trước ngực, đây là công kích , mà  Hạ Thiên Tịch bỗng nhiên đánh úp lại, tựa như một đầu mãnh hổ há một cái miệng như bồn máu hung hăng hướng về phía Lăng Nghị, Lăng Nghị dùng cánh tay ngăn cản công kích củaHạ Thiên Tịch, không nghĩ tới một chiêu này củaHạ Thiên Tịch lực công kích lại lớn như vậy, cho dù hắn ngăn cản thành công, bước chân cũng phải liên tục lùi về phía sau, thậm chí Lăng Nghị cảm giác được cánh tay của mình đều bị một chiêu này của  Hạ Thiên Tịch công kích có chút tê rần.

Lăng Nghị nheo mắt lại nghiêm túc đối đãi, bước chân lui về phía sau bỗng nhiên dậm một cái, hét lớn một tiếng ổn định thân mình, ra sức nâng lên cánh tay hung hăng ném ra công kích về phíaHạ Thiên Tịch, nhưngHạ Thiên Tịch có phòng bị, y xoay tròn một cái, bước chân nhanh chóng biến hóa, lợi dùng thân thể nhỏ bé của mình, khi cánh tay Lăng Nghị vừa giơ lên bước chân liền chuyển động, thân thể y kề sát vào sau lưng Lăng Nghị, một cái tay chém hung hăng chém vào lưng Lăng Nghị.

Lăng Nghị đột nhiên không kịp phòng bị công kích của Hạ Thiên Tịch, kêu rên một tiếng, nhanh chóng thối lui thân thể kéo ra khoảng cách với Hạ Thiên Tịch.

Vốn dĩ,Hạ Thiên Tịch chỉ dùng một chiêu là có thể bức Lăng nguyên soái liên tục lui về sau đã khiến mọi người khiếp sợ đến cằm rơi đầy đất, hiện tại nhìn thấy Hạ Thiên Tịch cư nhiên còn công kích trúng Lăng nguyên soái, tròng mắt mọi người cũng đã rớt theo xuống đất.

Mẹ ơi! Bọn họ nhất định là bị hoa mắt rồi!


..........  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net