Q2-Chương 173: Nổi danh! Giảm béo cho tiểu Bình Quả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mặc kệ bọn họ có phải hoa mắt hay không, nhưng Hạ Thiên Tịch đánh trúng Lăng nguyên soái là sự thật.

Có thể công kích đến Lăng nguyên soái, ở đây người không ít, rất nhiều người tự nhận là bọn họ không có bản lĩnh này, thậm chí còn có người hoài nghi, có phải Lăng nguyên soái cố ý trúng đòn?

Nếu chỉ vì một chiêu này liền có không ít người hoài nghi Lăng nguyên soái cố ý nhường đường, như vậy kế tiếp sau khi  Hạ Thiên Tịch vẫn như cũ có thể tiếp được không ít chiêu của Lăng nguyên soái, liền không còn ai hoài nghi đây là Lăng nguyên soái cố ý nhường đường.

Vì bọn họ tự nhận thấy bản thân căn bản vô pháp đối chiến thời gian dài như vậy với Lăng nguyên soái.

Tuy Hạ Thiên Tịch đã rất lợi hại, nhưng dù sao người đối chiến với y cũng là Lăng nguyên soái, sau khi đánh một hồi thống thống khoái khoái với Lăng Nghị, hai bên mới dừng tay, mà Hạ Thiên Tịch cũng không bại đến khó xem, cho dù cuối cùng y bại bởi Lăng Nghị, cũng làm Lăng Nghị ăn mấy cái khổ.

"Ha ha...... Không tồi, con dâu của ta chính là giỏi, ha ha......" Lăng Nghị một bên vui vẻ cười lớn một bên khích lệ Hạ Thiên Tịch.

Vừa mới kết thúc một hồi chiến đấu,Hạ Thiên Tịch cả người đều là mồ hôi, nghe Lăng Nghị một câu con dâu khích lệ, Hạ Thiên Tịch yên lặng nuốt vào một búng máu, cái nghẹn khuất này y sớm muộn sẽ đòi lại trên người Lăng Thần, ai bảo bọn họ là cha con chứ!

Ở Lăng gia hết một ngày, Lăng Thần mới đem Hạ Thiên Tịch đưa về Hạ gia.

Ngày hôm nay nếu có thể đem một câu con dâu của Lăng Nghị tỉnh lược bớt đi, Hạ Thiên Tịch vẫn là phi thường vừa lòng, Lạc Ngôn đối đãi rất tốt, Lăng Nghị cũng rất dễ ở chung, Hạ Thiên Tịch ở Lăng gia gần một ngày cũng đã đem Lăng gia coi như nhà mình mà thoải mái.

Trên đường Lăng Thần đưa y về, Hạ Thiên Tịch thuận tiện hỏi một câu vì sao Lăng Thần gọi Lạc Ngôn là mẫu thân, khi biết được nguyên nhân Hạ Thiên Tịch cũng không có sửa miệng lại, dù sao Lạc Ngôn là một nam nhân, phải gọi ba ba.

Lúc này, hai bên quan hệ chân chính được xác định, chẳng qua hai bên đều không có tính toán hiện tại liền kết hôn, bọn họ cũng chỉ xác định quan hệ mà thôi.

Nhưng mà, hiện tại hai người ở Liên bang cũng chân chính nổi danh.

Muốn nói thứ nguyên tinh tế năm nay có việc gì oanh động nhất?

Chuyện thứ nhất chính là Lancet điện hạ của Đế quốc đột nhiên tuyên bố tin tức đính hôn.

Tin tức thứ hai chính là con trai của hai đại nguyên soái Liên bang cư nhiên sẽ liên hôn.

Hai tin tức này giống như mồi lửa nhanh chóng lan rộng khắp thảo nguyên rộng lớn.

Nếu nói, ở thứ nguyên tinh tế, ba người có được quyền lợi tối cao là chính là nữ vương đế quốc cùng Lăng nguyên soái và Hạ nguyên soái của Liên bang.

Hiện tại, con trai của ba người bọn họ cũng rất nổi tiếng ở Liên bang, đặc biệt  là Hạ Thiên Tịch, càng là nhiều người biết. Y vốn dĩ đã rất nổi tiếng ở thứ nguyên tinh tế, hiện tại vì chuyện liên hôn với Lăng Thần lại càng không có ai không biết.

Trước kia Hạ Thiên Tịch vì làm một phế vật mà ra danh, hiện tại Hạ Thiên Tịch lại là làm một thiên tài mà ra danh, đồng thời cũng không biết ai đem ảnh chụp của y tung lên mạng, đúng là ảnh chụp khi y ở sân huấn luyện và trên yến hội thượng lưu.

Trong ảnh, y gợi lên cánh môi đỏ tươi, đôi mắt đào hoa hẹp dài lưu chuyển, là một mỹ thiếu niên phi thường yêu nghiệt.

Mỗi một tấm ảnh chụp vềHạ Thiên Tịch trên mạng y đều có biểu tình khác nhau, hoặc yêu nghiệt hoặc gợi cảm hoặc đáng yêu...

Vì mấy bức ảnh này, trong lúc nhất thờiHạ Thiên Tịch quả thực còn nổi tiếng nhà nhà đều biết hơn cả đại minh tinh, hơn nữa fan của y càng không ít, tỉ lệ click trên mạng ào ào tăng lên, phía dưới bình luận càng là khí thế ngất trời.

Phía dưới mỗ diễn đàn đã triển khai thảo luận kịch liệt:

Lầu 1: Mẹ ơi! Ta muốn phun máu mũi, quả thực chói mù mắt chó của ta rồi phải làm sao đây?

Lầu 2: Giống như trên! Thật là một mỹ thiếu niên quá yêu nghiệt mà, thật muốn gặp một lần người thật, cuộc đời này có chết cũng không hối tiếc.

....

Lầu 9: Mau nhìn xem, làn da y thực đẹp, mặt mày nhìn qua giống như giả, trên thế giới thực sự có người đẹp như vậy sao? Vì răng trước kia lại có nhiều tin tồn không tốt về y như vậy?

...lầu 77: Quá thích cái ảnh y mặc cái áo lông màu đen này, quả thực quá gợi cảm! Các ngươi nhìn xương quai xanh kìa...một nam sinh lại có xương quai xanh xinh đẹp như vậy...mỗi một lần nhìn thấy ta lại muốn phun máu.

...lầu 109: Đây là giả đi! Nhất định là vậy, hiện tại thủ đoạn chỉnh dung cư nhiên cao siêu như vậy, nếu là thật, vì sao trước kia đều là tin đồn không tốt về y, ta nói, phế vật chính là phế vật, mặt chỉnh đẹp như vậy còn là nam nhân sao?

Lầu 110: Ngươi CMN là cái đồ ngu ngốc, dám can đảm nhục mạ thần tượng của ta, mau lột áo chọc chết hắn.

Lầu 111: Mẹ kiếp, nếu để ta biết lầu 109 là đứa nào, lão nương tuyệt đối sẽ nổ banh xác hắn.

Lầu 112: Ta đã thấy Hạ Thiên Tịch người thực, ngoài đời nhìn qua quả thực so ảnh chụp còn soái khí gấp trăm lần, hơn nữa thể thuật của y siêu cấp giỏi, lại còn là một chiến sĩ cơ giáp lợi hại, người thực việc thực, chọc chết lầu 109.

Lầu 112 người ta nói xong còn đăng một bức ảnh chụp Hạ Thiên Tịch, là một động tác y tập luyện ở sân huấn luyện, thiếu niên mặc quần áo rộng rãi đơn giản, tuy chỉ là mặc y phục rèn luyện, nhưng quần áo đơn giản như vậy mặc trên người thiếu niên cũng rất có phong vị, hơn nữa tư thế luyện tập của y rất tiêu chuẩn, vừa thấy là biết, người thường căn bản không thể làm ra động tác tiêu chuẩn như vậy.

Có hình ảnh chứng minh, thậm chí còn có người đem ảnh chụp mặt Hạ Thiên Tịch cố y phóng đại nhiều lần, nếu đúng là chỉnh dung, không thể không có dấu vết, mặt Hạ Thiên Tịch bị người trên mạng xã hội giải phẫu từng tí một, cuối cùng đưa ra kết luận, đây là một khuôn mặt không trải qua bất luận tân trang cái gì.

Lập tức, các fan của Hạ Thiên Tịch sôi trào, khuôn mặt có tỉ lệ hoàng kim như vậy chính là mặt của nam thần trong truyền thuyết a!

Lầu 109 vẫn luôn bị hàng ngàn hàng vạn người oanh tạc, thậm chí còn có người lật ra danh tính của lầu 109, phát hiện đối phương giống với Hạ Thiên Tịch đều là người đại viện quân khu, bị Hạ Thiên Tịch chỉnh qua, cho nên ghi hận trong lòng, lập tức người này trên mạng tràn ngập tiếng chửi mắng người này, thậm chí ảnh chụp của hắn còn bị người phát lên trên mạng, ra cửa vô cớ cũng dẫm phải kức chó, không biết bị ai hung hăng đẩy một cái!

Người này mỗi lần ra cửa đều là cả người thương tích trở về, làm cho người này ba tháng liền rụt đầu không dám ra khỏi cửa, chuyện này mới chậm rãi bình ổn xuống.

MàHạ Thiên Tịch căn bản là không biết chuyện này, càng không biết bản thân y hiện giờ đã trở thành một ngôi sao sáng chói toàn Liên bang. Sau khi gặp cha mẹ Lăng Thần, y cũng không còn việc gì, vì trong nhà không có thân thích, y cũng không cần đi chúc Tết, cho nên liền ở nhà không có việc gì thì rèn luyện hoặc là lu luyện ma pháp.

Đến 15 Tết, khoảng cách tới thời gian trường Quân đội số 1 khai giảng còn ba ngày, Hạ Thiên Tịch liền bắt đầu chuẩn bị đồ vật.

Ở nhà hơn một tháng, thời gian không nhiều lắm, nhưng sự tình lại phát triển rất nhanh chóng, Hạ Thiên Tịch trước khi nghỉ cũng không nghĩ tới, trong một tháng này y cư nhiên nhanh chóng xác định quan hệ với Lăng Thần. Nhưng mà, xác định cũng không tồi, ít nhất khi hai người đến trường Quân đội số 1, vẫn có thể ở bên nhau, cũng có đủ thời gian cho bọn họ yêu đương. Mà gần đây y tuy rằng cũng không lười biếng, nhưng so với sự chăm chỉ khi ở trường Quân đội số 1 thì không bằng.

Thể thuật của y gần đây cũng không có biến hóa gì, vẫn là chiến sĩ cơ giáp cấp 3, mà ma pháp cũng tu luyện rất chậm, vì thế quả thực khiến tiểu Cửu tức giận không thôi.

  Hạ Thiên Tịch sờ sờ mũi, xem ra y cần phải nhanh chóng tu luyện ma pháp, nếu không cứ lười biếng như vậy mãi, y trong nửa năm không thăng cấp thành ma pháp sư trung cấp thì chuyện liền xấu. 

Hôm nay, sau khi trò chuyện qua video với Lăng Thần xong,Hạ Thiên Tịch quyết định mang theo tiểu Bình Quả ra ngoài đi dạo.

Tiểu Bình Quả lúc vừa sinh ra thân thể nho nhỏ như một quả táo, nhưng trải qua hơn nửa tháng đượcHạ Thiên Tịch nuôi nấng, tốc độ sinh trưởng của tiểu Bình Quả quả thực lấy trạng thái không ai biết lớn lên trông thấy, hiện tại tiểu Bình Quả đã lớn như một con cún con ba tháng, Hạ Thiên Tịch ôm tiểu Bình Quả trong ngực quả thực có thể cảm giác được nặng trĩu.

"Tiểu Bình Quả, ngươi cần phải giảm béo, nếu không về sau làm ma thú làm sao được?"Hạ Thiên Tịch chuẩn bị đem tiểu Bình Quả thành chó con mà thả xuống, nhưng tiểu Bình Quả sống chết không chịu xuống đất, bốn móng vuốt gắt gao bám vào quần áoHạ Thiên Tịch, miệng mềm mại kêu to, người không biết chắc chắn cho rằngHạ Thiên Tịch đang bắt nạt...chó!

Vóc dáng của tiểu Bình Quả cũng có chút giống một con chó, người ngoài bởi vì không biết chủng loại của tiểu Bình Quả đều sẽ cho rằng tiểu Bình Quả là một con chó con, nhưng khi nó kêu lên...cho nên để tránh cho tiểu Bình Quả bị lòi đuôi, Hạ Thiên Tịch không cho tiểu Bình Quả kêu lên bên ngoài.

"Không cho kêu." Vừa thấy tiểu Bình Quả mở ra cái miệng ba cánh chuẩn bị ủy khuất làm nũng, Hạ Thiên Tịch lập tức nghiêm mặt.

  Y không muốn giải thích về chủng loại của người khác với tiểu Bình Quả, như vậy rất phiền. 

Đôi mắt nhỏ đen bóng của tiểu Bình Quả đáng thương hề hề nhìn Hạ Thiên Tịch, miệng nhỏ mở ra lại không dám kêu ra tiếng, khuôn mặt đầy lông căn bản là khiến người khác không nhìn ra bất luận biểu tình gì của nó, nhưngHạ Thiên Tịch lại vẫn cảm giác được tiểu Bình Quả ủy khuất.

  Hạ Thiên Tịch nhíu nhíu mày nhìn thân thể phì đô đô của tiểu Bình Quả, móng vuốt bụ bẫm đầy thịt, một chút cũng không sắc bén, Hạ Thiên Tịch phi thường hoài nghi chủng loại của tiểu Bình Quả.

"Không được, ngươi cần phải rèn luyện, nhìn vài vòng thịt trên người của ngươi đi, về sau ngươi..." như thế nào chiến đấu cùng ngươi đây! 

  Hạ Thiên Tịch vô ngữ nhìn trời, đều do mình cho tiểu Bình Quả ăn tốt quá, tiểu Bình Quả từ khi sinh ra được ba ngày liền bắt đầu mọc răng, răng sữa nho nhỏ rất đáng yêu, vì thếHạ Thiên Tịch không ngừng cho tiểu Bình Quả uống sữa bò, còn đem thịt băm nát thành thịt vụn cho tiểu Bình Quả ăn, có lẽ do là động vật, tiểu Bình Quả đối với thịt vụn thập phần thích, mỗi ngày đều phải ăn, mỗi một lần sẽ ăn ba chén lớn, y trước kia còn lo lắng nó sẽ bị bội thực, nhưng ăn càng nhiều, tiểu Bình quả càng lớn lên từng ngày, ăn uống càng gia tăng, hiện tại một bữa cơm cần phải ăn năm chén thịt vụn lớn trở lên mới vừa lòng.


..........  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net