Q2-Chương 180: Nam Thần! Bảng xếp hạng 100!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khu vệ sinh ở tòa D là công cộng, cho nên khi Lăng Thần nắm tay  Hạ Thiên Tịch  đi tới, phía trước là một loạt đài rửa mặt, phía sau là vách tường gắn vòi tắm hoa sen, giữa các vòi tắm cũng không bố trí tấm ván gỗ hoặc là mành che đậy, chờ bọn họ đi tới đã có mấy nam sinh ở bên trong tắm rửa.

Lăng Thần nhìn một màn này, sắc mặt lập tức liền trầm xuống, hắn không thích để  Hạ Thiên Tịch nhìn người khác trần truồng, càng không để cho người khác nhìn bảo bối của mình.

Cho nên Lăng Thần trực tiếp lôi kéo Hạ Thiên Tịch quay đầu y lại nói: "Không cho xem."

Lời nói bá đạo mà trực tiếp.

   Hạ Thiên Tịch vừa rồi cũng liếc qua bên trong một cái, rõ ràng tình huống bên trong là như thế nào, cũng biết Lăng Thần chắc chắn lại lòng dạ hẹp hòi ghen tị liền gợi lên khóe môi cười cười, ngoan ngoãn đi theo hắn vào đài rửa mặt, dù sao y cũng không cần phải vì việc nhỏ này mà làm người yêu tức giận.

"Trước chịu đựng một chút, chờ khai giảng, chúng ta lập tức đổi ký túc xá." Chỉ có thể đơn giản rửa mặt, không thể tắm rửa, dù sao Lăng Thần sẽ không cho  Hạ Thiên Tịch ở nơi công cộng tắm rửa trong tầm mắt của mọi người.

"Ừ." Hạ Thiên Tịch ngoan ngoãn gật đầu, kỳ thực vốn dĩ tất cả mọi người đều là nam nhân cũng không có gì, nhưng y hiện tại đã không phải là người độc thân, tự nhiên cũng phải suy xét một chút cảm nhận của Lăng Thần, huống hồ y cũng không thích Lăng Thần ở trước mặt mọi người để mọi người nhìn thấy.

Hai người đơn giản rửa mặt xong liền trở lại ký túc xá ngủ, đêm đầu tiên trước ngày khai giảng, hai người cứ như vậy vượt qua.

Ngày hôm sau, như cũ là thời gian đưa tin, hai người rời giường xong liền mang theo mấy người theo đuôi Vũ Trạch cùng nhau chạy bộ ở sân thể dục, tiến hành rèn luyện thể thuật đơn giản.

Mười vòng....mười lăm vòng....hai mươi vòng....

Sân thể dục trong trường một vòng là 1000 mét, hai mươi vòng chính là 20.000 mét.

Vũ Trạch sắp mệt thành cẩu, nhưng nhìn hai người như cũ mặt không đỏ khí không suyễn chạy bộ trên sân thể dục, ánh mắt sùng bái của Vũ Trạch càng thêm mãnh liệt, nam thần không hổ là nam thần, chính là soái khí cường đại.

Vũ Trạch giơ lên quang não trên cổ tay mở ra công năng chụp ảnh chụp một phô tư thế chạy bộ đầy oai hùng của hai người, ngay sau đó phát lên trên mạng.

Bạch mã vương tử: Gần gũi ngưỡng mộ nam thần, ta chỉ nghĩ ngẩng đầu lên trời điên cuồng hét lên, nam thần thật CMN soái khí.

Ngay sau đó, phía dưới diễn đàn liền sôi nổi nhắn lại.

Thỉnh gọi ta là nữ vương đại nhân: Quả thực muốn phun máu mũi, trắng trợn khoe ân ái thật tốt sao?

Ảnh chụp hai người chỉ là mặc một thân quần áo đơn giản rộng rãi, vốn cũng là quần áo thường thấy, nhưng mặc trên người khác nhau thì lại có hương vị khác nhau.

Một bộ quần áo mặc trên người hai người, vô cùng đơn giản lại được hai người mặc lên có một loại hương vị cao quý, Lăng Thần ở bên trái Hạ Thiên Tịch, một khuôn mặt tuấn mỹ lạnh băng, một đầu tóc bạc cùng đôi môi mím lại, rất có chút lãnh diễm cao quý,  Hạ Thiên Tịch giơ lên một đôi mắt đào hoa sáng ngời, khóe môi hơi nhếch lên mang theo ý cười nhợt nhạt, rất có phong phạm nữ vương.

Tư thế hai người chạy bộ ở sân thể dục, là tư thế bình thường nhất, nhưng trong mắt người khác chính là soái khí đầy hấp dẫn như vậy.

Vốn dĩ thân phận hai người đã cao quý, ở liên bang cũng đủ nổi danh, sau khi tin tức hai nhà bọn họ liên hôn truyền ra, truyền thông Liên bang sôi nổi tiến tới oanh tạc vây quanh hai người, chẳng qua phụ thân hai người đều là thống soái tối cao của Liên Bang, ra lệnh một tiếng, đài truyền thông nào cũng không tới gần được hai người.

Cho nên hai người hiện tại trở thành đề tài nóng nhất ở Liên bang.

Đừng thấy hai người không phải minh tinh, mức độ nổi tiếng của bọn họ hiện tại đã có thể ngang hàng với mấy thiên vương ảnh đế, lại còn có được rất nhiều fan não tàn, hơn nữa được xưng là hai vị nam thần sáng chói nhất của Liên Bang.

Yêu chết nam thần: Oa! mới sáng sớm đã khiến cho ta nhìn đến hình ảnh chói mắt như vậy, không được, quả thực muốn té xỉu trong ngực nam thần.

Ta là cẩu độc thân: Khoe ân ái đi chết đi! Đi chết đi!

Hoa cúc yêu dưa chuột: Nam thần đây là ở đâu? hâm mộ! Ta cũng muốn gần gũi ngưỡng mộ nam thần.

...

   Chỉ một tấm ảnh chụp, trên mạng lập tức dậy lên một trận mưa rền gió dữ.

Đối với hai người, trên mạng có fan và anti fan, có người xem trọng chúc phúc hai người cũng có người mắng chửi không duy trì hai người, nhưng anti fan dù sao cũng không nhiều bằng fan trung thành, hiện tại thời đại đã không còn giống như thời  địa cầu, nam nhân cùng nam nhân ở bên nhau là một việc rất bình thường, chẳng qua vì thân phận hai người, cho nên rất nhiều người đều cảm thấy đây nhất định là lăng xê, nhưng hai người lại không phải minh tinh, cũng chả có nguyên nhân gì để phải lăng xê, hơn nữa từ hình ảnh trên mạng, một chút chỉnh sửa đều không có, thực rõ ràng đây là ảnh chụp tự nhiên, cũng không giở trò bịp bợm, tuy rằng hai vị nguyên soái không tuyên bố liên hôn, nhưng nghe nói hai người đều đã thừa nhận.

Có hình có chân tướng, ngươi không tin cũng không được.

Cho nên, chỉ cần có anti fan xuất hiện, fan thực sự sẽ lập tức công kích, cần phải lột hết áo choàng của đối phương, nhìn một tên anti fan xích quả quả lộ diện. Vì cái gì hai người ở trên mạng lại nổi danh như vậy?

Thứ nhất, có quan hệ với thân phận của hai người, thân phận của hai người bọn họ giống với Lancet điện hạ của Đế quốc, phi thường tôn quý, chắc chắn sẽ bị nhiều người chú ý. Thứ hai, liên quan tới diện mạo của hai người, bề ngoài không phải tuấn mỹ soái khí bình thường, tự nhiên có được đông đạo hoa si ưu ái.

Thứ ba, thực lực cường đại, thiên chi kiêu tử, quả thực chính là tồn tại mà mọi người phải nhìn lên. Ai cũng đều thích cao phú soái, hai người tướng mạo phi phàm, thực lực trác tuyệt, trong nhà có tiền, lão cha có tiền, một nhân vật như vậy đều có thể khiến cho mọi người chú ý, huống chi còn là hai người? Đã thế họ lại cư nhiên còn liên hôn, hai người còn chưa liên hôn đã được đại chúng chờ mong, cho nên rất nhiều người thời thời khắc khắc, thậm chí có fan não tàn từng phút từng giây đều chú ý. Nhưng, hai người cũng không biết họ lại nổi tiếng trên mạng như vậy, sáng sớm sau khi rèn luyện xong liền đi ăn sáng, sau đó hai người quyết định đi làm quen với nội quy trường học một chút. Vì bọn họ lúc trước đều có tự tin, cho nên không hỏi thăm, nhưng hiện tại xem ra, trường Quân đội số 1 cũng không giống như lời đồn bên ngoài nghe được.

"Vũ Trạch, ngươi có biết làm thế nào mới có thể nhanh chóng kiếm được điểm tích phân ở trong trường không ?"

Điểm tích phân là tiền lưu thông trong trường, y chắc chắn phải hỏi rõ ràng.

"Hạ thiếu, ngươi hỏi đúng người rồi, ta lúc trước đã phí không ít công phu mới hỏi thăm được rõ ràng về vấn đề này!" Vũ Trạch vẻ mặt đắc ý dào dạt nói "Muốn kiếm lấy điểm tích phân trong trường có ba cách, thứ nhất chính là tiến vào tứ đại thế lực, như vậy mỗi tháng bọn họ đều sẽ phát điểm tích phân, nhưng phải phục vụ cho bọn họ."

"Thứ hai, chính là khiêu chiến lôi đài, bất luận kẻ nào đều có thể đi lên khiêu chiến, phàm là người muốn khiêu chiến người khác, phải lấy điểm tích phân đánh cuộc ai thắng ai thua. Nhưng, đồng thời cái này cũng liên quan tới xếp hạng trong trường, chính là bảng xếp hạng cao thủ ở trường , chỉ cần đứng trước 100 danh, trường sẽ phân phát điểm tích phân tương ứng với thứ tự xếp hạng của người này, còn phát nhiều hay ít ta cũng không biết, trường phát điểm tích phân chắc chắn không ít, đặc biệt là thứ tự càng cao, phát càng nhiều, hiện tại đứng đầu 100 tên trong bảng xếp hạng là bốn lão đại đứng đầu tứ đại thế lực, đứng thứ nhất chính à lão đại Tô Thanh Khê của Lưu Phái, hắn chính là chiến sĩ cơ giáp cấp 4! Hạ Cung mà các ngươi đắc tội chính là xếp thứ ba, hắn cũng là chiến sĩ cơ giáp cấp 4."

"Nếu vậy, ta khiêu chiến người đứng thứ 50, ta thắng, vậy người đứng thứ năm mươi này thì sao?" Lăng Thần hỏi.

Khóe miệng Vũ Trạch run run, ngươi cứ như vậy tin tưởng ngươi sẽ thắng? Cư nhiên ngay cả từ 'nếu' cũng không dùng.

Nhưng, dưới ánh mắt áp lực như núi của Lăng Thần, Vũ Trạch cũng không dám ngo ngoe, lập tức nói: "Vậy sẽ giáng xuống vị trí 51, đem vị trí thứ 100 loại ra, đây cũng là việc không còn cách nào, dù sao hắn cũng đứng ở trước, cũng không thể loại trừ thứ tự của hắn! Cho nên chỉ hạ một bậc mà thôi."

Lăng Thần gật đầu.

"Phương pháp thứ ba tương đối đơn giản, học viện có một cái đài tuyên bố nhiệm vụ, chỉ cần tiến đến tiếp nhận nhiệm vụ, kiếm lấy điểm tích phân tương ứng là được." 

"Nhưng mà muốn lĩnh nhiệm vụ, cần phải vào học viện tạo đội ngũ, nhân số đội ngũ ít nhất từ 8 đến 15 người, nếu nhân số không đủ hoặc không muốn tạo thành tiểu đội, học viện sẽ không cho bất cứ một nhiệm vụ nào."

"Vì sao?" Hạ Thiên Tịch khó hiểu.

"Nghe nói những nhiệm vụ này rất nguy hiểm và khó khăn, nhân số nhiều, thực lực cao, có thể đảm bảo độ thương vong của đội ngũ "

  Hạ Thiên Tịch hiểu rõ gật gật đầu, đây là trường Quân đội số 1, từ khi tuyển chọn đã có người thương vong, đến lúc tiến vào trường vẫn là tác phong thiết huyết như cũ, cho nên có học sinh có thể đi ra từ trường Quân đội số 1 ở trong quân đội đều là tồn tai đứng đầu.

Bởi vì, bọn họ là tinh anh được rèn luyện trong tinh anh mà ra.

"Vậy tứ đại thế lực có tiêu chí phân chia gì hay không?" Giáo phục đều thống nhất, nếu ngoại viện chia làm tứ đại thế lực, chắc chắn có tiêu chí để phân chia đi!"

"Có, tiêu chí của Lưu Phái là một huy hiệu hình lá cây, tiêu chí của Lam Tinh là một huy hiệu tinh cầu nhỏ, Thanh Bang là trực tiếp đeo một chữ Thanh nhỏ trước ngực, Vân Các thì là hình tiểu lâu, chỉ cần từ hình dáng huy hiệu trước ngực bọn họ là có thể nhận ra từng thế lực, nhưng các thế lực này cũng chia thành các cấp bậc khác nhau mang theo tiêu chí màu sắc khác nhau."

  Hạ Thiên Tịch gật gật đầu, thì ra còn có nhiều chú ý như vậy.

"Vậy ngươi có biết thời điểm khai giảng tứ đại thế lực lựa chọn nhân tài như thế nào hay không?" 

"Cái này ta cũng không biết." Vũ Trạch vẻ mặt đầy tiếc hận lắc đầu: "Ta nếu biết bọn họ lựa chọn phương pháp nhiệm vụ gì, ta liền có thể chuẩn bị trước, thật hy vọng đến lúc đó ta có thể tiến vào Lưu Phái thì tốt biết mấy."

Hạ Thiên Tịch cùng Lăng Thần nhìn nhau, nhất trí không nói, chỉ là cười cười đi dạo quanh vườn trường.
..........  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net