Quyển 1: TQĐS1-Chương 27: Một chút đều không đáng yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 "Hai tân sinh kia nhìn thực không tồi." Một huấn luyện viên tóc nâu vẻ mặt cà lơ phất phơ nhìn Hạ Thiên Tịch cùng Lăng Thần nói.

"Này này này, Cadien, ngươi không phải muốn theo ta cướp người chứ!" Thượng úy một đầu tóc đỏ nhìn Cadien bất mãn nói.

"Áo Đức thượng úy, ngươi nói gì vậy, ngươi là thượng úy, ta sao có thể cướp người với ngươi?" Cadien nói xong vẻ mặt cười mị mị bước đi hướng về phía Hạ Thiên Tịch cùng Lăng Thần.

"Cadien, nếu ngươi không nghĩ cùng lão tử cướp người, ngươi đi nhanh như vậy làm gì?" Áo Đức nổi giận đùng đùng muốn đấm cho tên này một phát.

Lúc này Hạ Thiên Tịch đang phi thường bất mãn nhìn kết quả thí nghiệm của Lăng Thần, đáng giận, thể thuật cư nhiên cao hơn y một bậc, độ phù hợp cơ giáp cũng cao hơn y 4 điểm giá trị,  như vậy một tên dâm nam, thể thuật sao lại có thể tốt như vậy chứ?"

Hạ Thiên Tịch  phi thường bất mãn, y cần phải rèn luyện thêm, đem thể thuật cùng độ phù hợp cơ giáp của mình tăng lên, còn tinh thần lực,  Hạ Thiên Tịch đã biết vì sao tăng cao như vậy, bởi vì ma pháp.

Muốn học tập ma pháp cần có tinh thần lực cường đại, y mỗi ngày buổi tối đều tiến hành minh tưởng đề cao tinh thần lực bản thân, cho nên tinh thần lực của y mới có thể tăng lên nhanh chóng như vậy. Tinh thần lực đề cao, như vậy độ phù hợp cơ giáp của y bởi vì thời gian này một mực rèn luyện đương nhiên cũng tăng lên.

"Hi! tiểu gia hỏa."

Cadien vẻ mặt bĩ bĩ tươi cười đi đến trước mặt Hạ Thiên Tịch, tuy rằng trên người y mặc một thân quân trang chính thức, nhưng là vẻ mặt cà lơ phất phơ liền giống như lưu manh đùa giỡn con gái nhà lành, cho nên Hạ Thiên Tịch đối với Cadien không có chút ấn tượng tốt nào.

Đặc biệt, người này cư nhiên gọi y là tiểu gia hỏa.

Cho nên Hạ Thiên Tịch nheo lại một đôi mắt cong cong như trăng khuyết cùng cánh môi đỏ tươi xinh đẹp, một khuôn mặt xinh đẹp tươi cười tạo cảm giác cả người lẫn vật đều vô hại "Đại thúc, xin hỏi ngài có chuyện gì sao?"

"Đại đại...đại thúc?" Cadien nháy mắt trừng lớn đôi mắt hỏi, một khuôn mặt so với bị sét đánh còn khiếp sợ hơn.

Hạ Thiên Tịch cả người lẫn vật vô hại gật gật đầu, lại lần nữa kêu lên "Đại thúc."

"Đại thúc? Ha ha..." Áo Đức vừa mới đi tới nghe thấy một câu đại thúc này chợt cười vang lên, ngươi có gặp qua đại thúc mới chỉ 20 tuổi sao?

"Câm miệng." Khuôn mặt anh tuấn của Cadien tràn đầy không chấp nhận được, tuy rằng hắn chỉ là trung úy, nhưng khí thế vẫn là có đủ, sau đó quay về phía Hạ Thiên Tịch âm trầm lộ ra một hàm răng trắng nói "Tiểu gia hỏa, ngươi sao có thể không đáng yêu như vậy, vừa mới thông qua vòng một khảo hạch liền dám can đảm kiêu ngạo đắc tội huấn luyện viên như vậy, là một sự việc vô cùng nghiêm trọng có biết không?"

"Đại thúc, đe dọa tiểu hài tử là không được nha!" Hạ Thiên Tịch cười càng thêm vô tội, lắc lắc đầu nói "Đại thúc, ngươi có biết hay không ngươi lúc này thật giống một con đại hôi lang đang phe phẩy đuôi? Cho nên ta không phải tiểu bạch thỏ, đại thúc ngoan ngoãn đi nơi khác tìm kiếm tiểu bạch thỏ đi!"

Hạ Thiên Tịch vẻ mặt vô tội nói xong, cười mị mị đi vào trường quân đội số 1, y muốn đi tìm ký túc xá.

"Ngươi..." Cadien tuyệt đối thật không ngờ Hạ Thiên Tịch cư nhiên nhanh mồm nhanh miệng như thế, tức giận đến nỗi khuôn mặt biến thành màu gan heo.

"Đại thúc, ngươi có biết không giờ phút này ngươi cực kỳ giống một con đại hôi lang đang phe phẩy đuôi? ha ha..." Áo Đức càng không có hình tượng bật cười, học viên kia quả thực chính là quá đáng yêu.

"Thật sự là một chút cũng không đáng yêu." Cadien cắn răng mở miệng nói, lập tức xoay người nhìn Lăng Thần, học viên này thí nghiệm hắn cũng nhìn thấy, nếu đem mầm mống tốt như vậy tuyển đến lớp mình, như vậy hắn năm nay nhất định có thể cầm về tiền thưởng của trường quân đội số 1.

Nhưng là, Lăng Thần căn bản một cái ánh mắt đều không bố thí cho Cadien, thẳng một đường đi qua hắn, giống như coi Cadien là không khí, tuyệt đối không có nhìn thấy.

Cadien "..."

"...Vì cái gì năm nay tiểu gia hỏa đều không đáng yêu như vậy?" Nửa ngày, Cadien rống giận ra tiếng.

"Ha ha..." Áo Đức vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Cadien da mặt dầy như vậy ăn mệt, tâm tình tốt không chịu được.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net