Quyển 1: TQĐS1-Chương 31: Nội dung khảo hạch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Còn muốn đánh sao? Có đánh nữa cũng không có ý nghĩa không phải sao?" Lăng Thần một tay ngăn cản công kích của Hạ Thiên Tịch nói.

  Hạ Thiên Tịch sắc mặt đen đen, được rồi, liền dựa vào tình thế trước mắt, có đánh nữa cũng không có kết quả gì.

Hai người không thể không dừng tay.

Bởi vì không đánh bại Lăng Thần, đặc biệt còn vận dụng cả ma pháp cũng đánh không được Lăng Thần,Hạ Thiên Tịch một chút đều không hài lòng, lập tức lên mạng thành lập một cái tài khoản giả thuyết, lên mạng rèn luyện.

Theo sự phát triển của công nghệ hiện tại, người thật có thể tiến vào mạng giả thuyết, mạng giả thuyết có không ít phòng huấn luyện, mặc dù tại mạng lưới sẽ không cảm giác được đau đớn, nhưng là trong mạng giả thuyết chiêu số huấn luyện gì đó đều có, sau khi bị Lăng Thần kích thích,Hạ Thiên Tịch lập tức tiến vào phòng huấn luyện trên mạng giả thuyết, một đời này y có tâm hiếu chiến tranh cường, sẽ không suy sút bản thân.

Lăng Thần đi tắm một cái lúc trở về liền thấy được Hạ Thiên Tịch đang luyện tập trong mạng giả thuyết, khóe miệng hơi gợi lên, thoạt nhìn nghe đồn phế vật này cũng không phải là phế vật như vậy!

  Hạ Thiên Tịch lúc này đang ở trong phòng huấn luyện một lần lại một lần lặp lại những huấn luyện vô vị buồn tẻ, mặc kệ huấn luyện đó có bao nhiêu buồn tẻ nhàm chán y đều không để ý, giờ khắc này y thầm nghĩ phải biến cường, chỉ có biến cường mới có thể không bị bất luận kẻ nào bắt nạt.

Trong phòng huấn luyện huấn luyện mấy canh giờ, khi Hạ Thiên Tịch logout ra khỏi mạng lưới liền nhìn thấy Lăng Thần đã ngủ, Hạ Thiên Tịch mệt mỏi duỗi duỗi người, nhanh chóng đi tắm rửa rồi lên giường đi ngủ.

Y chính là còn không có quên có hai hạng mục khảo thí đâu, chỉ cần qua cửa thứ nhất, mặc kệ hai hạng khảo thí là đề mục gì, y đều nhất thiết phải vượt qua.

Ngày hôm sau, quang não liền phát ra tin tức, yêu cầu thí sinh 9 giờ toàn bộ tập trung tại quảng trường.

  Hạ Thiên Tịch thấy giường của Lăng Thần đã không có ai, cũng không nghĩ nhiều lập tức liền hướng quảng trường đi đến.

Quảng trường giờ phút này đã tụ tập không ít người, nhìn thời gian còn cách 9 giờ nửa tiếng, Hạ Thiên Tịch nhàm chán ngáp một cái, thừa dịp mọi người không chú ý vận dụng thần thức quét một chút không gian của mình, cư nhiên nhiều ra một mảnh thủy mật đào mọng nước.

  Hạ Thiên Tịch chớp chớp đôi mắt, nuốt nuốt nước miếng, thật sự là rất muốn ăn.

Ngày hôm qua bị gia hỏa Lăng Thần nháo một phen, y liền quên khen thường của hệ thống, không nghĩ tới cư nhiên là thủy  mật đào.

Có điều, ngày hôm qua gia hỏa Lăng Thần kia,  Hạ Thiên Tịch một đôi mắt hoa đào lóe lóe, trước kia hắn chính là tên nói không nên đánh đồng y với hắn cùng một chỗ, như vậy sữ làm hắn cảm thấy thực sỉ nhục.

Lăng Thần sao! Rất tốt, ngươi cũng đã chọc tới lão tử.

Đầu tiên là Lancet, sau là Lăng Thần, một ngày nào đó ta sẽ cho các ngươi biết, lão tử cũng không phải dễ chọc.

Đợi một hồi rốt cục đến 9 giờ, lúc này một nam nhân mặc một thân quân trang đi tới, đứng ở trên bục cao, nhìn huân chương trên vai hắn, cư nhiên là hai ngôi sao, trung giáo a!

"Xin chào mọi người, ta tên là Luân Ân Lan Địch, các ngươi có thể gọi ta là Lan Địch trung giáo, từ hôm nay trở đi, ta sẽ phụ trách hai vòng khảo thí này của các thí sinh, hiện tại, ta tới nói cho các ngươi một chút nội dung hai vòng khảo thí."

Lan Địch hơi hơi dừng lại một chút nhìn về đám đông học sinh nói "Hai vòng khảo thí cuối cùng là kết hợp cùng một chỗ, như vậy nội dung khảo thí của các ngươi chính là trong vòng một tháng tăng 3 cấp cơ giáp chiến sĩ."

"Cái gì? Trong một tháng tăng 3 cấp cơ giáp chiến sĩ?"

"Không thể nào! Ai trong một tháng có thể thăng cấp a?"

"Trong một tháng có thể thăng ba cấp cơ giáp chiến sĩ, kia không phải thiên tài sao?"

"..."

Phía dưới nhất thời nghị luận sôi nổi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net