Quyển 1: TQĐS1-Chương 41: Người yêu là dùng để yêu và sủng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Hạ Thiên Tịch  bất đắc dĩ nói "Chính là, ta căn bản không thích ngươi a!"

"Không vấn đề gì, ta thích ngươi là được rồi." Lăng Thần nhanh chóng nói tiếp.

  Hạ Thiên Tịch "..."Cái gì mà không vấn đề? y thấy rất có vấn đề được không?

Nhìn ánh mắt Lăng Thần nguy hiểm, Hạ Thiên Tịch tiểu nhãn thần thật cẩn thận quan sát biến hóa trên mặt Lăng Thần, thật cẩn thận châm chước nói "Cái kia...ta cảm thấy rằng, tình nhân hẳn là lưỡng tình tương duyệt mới có thể kết giao."

Ngươi nha, nếu không phải lão tử ma pháp còn chưa có khôi phục, lão tử tuyệt đối sẽ vứt ra một phen phong nhận đem ngươi cắt thành lát thịt.

"Chẳng lẽ chúng ta không phải lưỡng tình tương duyệt!" Lăng Thần nghi hoặc nhìn Hạ Thiên Tịch.

"Đương nhiên không phải." Hạ Thiên Tịch lập tức buột miệng thốt ra.

"Ân." Âm tiết đơn độc nguy hiểm vang lên bên tai Hạ Thiên Tịch , Hạ Thiên Tịch  không cần nhìn cũng có thể cảm giác được giờ phút này biểu tình trên mặt Lăng Thần có bao nhiêu nguy hiểm.

"Tóm lại, ta không thích ngươi, giữa hai chúng ta tuyệt đối không có khả năng, ta càng không cùng ngươi kết giao, được rồi, ta cảm thấy chúng ta vẫn là tách ra cho thỏa đáng, ta đi trước."Hạ Thiên Tịch cảm thấy y không nên ở lại chỗ này, bằng không chỉ cần cảm thấy cả người Lăng Thần phát ra lãnh khí y đều chịu không được.

  Hạ Thiên Tịch nói xong rồi nhanh chóng ra khỏi sơn động, Lăng Thần híp mắt nhìn theo bóng dáng Hạ Thiên Tịch trầm mặc nửa ngày lập tức đi theo sau, bước nhanh đi tớ bên người Hạ Thiên Tịch nhấc chân ngăn cản y, nheo lại phượng mâu, ánh mắt nghiêm túc nhìn Hạ Thiên Tịch một lúc nói "Ta là nghiêm túc."

""Ta cũng là nghiêm túc."Hạ Thiên Tịch bất đắc dĩ nói, hơn nữa liếc một cái siêu cấp khinh thường đối với Lăng Thần.

"Ta là nghiêm túc thích ngươi."

"Ta là nghiêm túc không thích ngươi."

"Vậy ngươi sao mới có thể thích ta?" Lăng Thần nhíu mày nói.

Hắn chưa từng thích ai, chỉ là nghe mẫu thân đại nhân nói qua, nếu là gặp được người mình thích, tâm cùng mắt đều sẽ theo người mình thích, vừa rồi cùng Hạ Thiên Tịch hôn môi, trong lòng có cảm giác hạnh phúc tuyệt đối không sai, hắn thích Hạ Thiên Tịch.

Lần đầu tiên gặp mặt, hắn cứ tưởng Hạ Thiên Tịch là MB, đối với người có tính khiết phích như hắn, không tiếp thu được nhất là MB, đến lần gặp mặt thứ hai biết được thân phận Hạ Thiên Tịch, cho nên đôi mắt của hắn mới có thể đuổi theo phương hướng của Hạ Thiên Tịch, tuy thời gian hai người ở chung không nhiều, nhưng Lăng Thần nhận định, bản thân nhất định đã thích Hạ Thiên Tịch, bằng không khi Hạ Thiên Tịch nói không thích hắn, trong lòng hắn sẽ không có cảm giác không thoải mái như vậy.

Loại không thoải mái này là hắn trước tới nay chưa từng trải qua, trong lòng rầu rĩ, muốn phát tiết, nhưng là đối với người trước mặt mình thích lại nói không ra lời. Thật giống như mỗi lần mẫu thân tức giận với phụ thân, phụ thân không thể tức giận với mẫu thân, mẫu thân nói, người mình yêu, là dùng để yêu cùng sủng ái.

Cho nên, sau khi nhận định người trước mắt là người mình thích Lăng Thần liền âm thầm thề, hắn nhất định sẽ hảo hảo yêu thương sủng ái Hạ Thiên Tịch, đem y thành phu nhân của mình mà sủng ái.

Còn chưa có biết ý tưởng trong lòng của Lăng Thần, Hạ Thiên Tịch đã muốn hộc máu, y thực sự không ngờ, sự tình cư nhiên sẽ phát triển đến bước này.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net