Quyển 1: TQĐS1-Chương 52: Tỏa sáng quang mang

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sờ sờ cái mũi, Hạ Thiên Tịch hướng phía trước bước ra cao giọng trả lời"Báo cáo Lan Địch trung giáo, tôi là Hạ Thiên Tịch!"

Lan Địch ngoài ý muốn nhìn thoáng qua  Hạ Thiên Tịch, đối với đại danh đỉnh đỉnh phế vật hắn cũng coi như là nghe nói qua, đương nhiên hắn cũng là chỉ nghe nói chứ chưa từng gặp qua Hạ Thiên Tịch, hiện tại Hạ Thiên Tịch là một thiếu niên tinh xảo như thế, làm hắn ngẩn người, nhìn nhìn lại Hạ Thiên Tịch là người vừa rồi bọn họ đang lưu ý, tuy rằng Hạ Thiên Tịch nhìn qua cho người ta một cảm giác nhu nhược, nhưng là trực giác của một quân nhân cho hắn biết hắn có thể nhìn ra từ người Hạ Thiên Tịch một loại lực lượng cường đại dao động, cho nên hắn tuyệt đối sẽ không tin Hạ Thiên Tịch là phế vật như trong lời Kiều Á.

Có đôi khi nhìn người, không thể nhìn bề ngoài, bởi vì bề ngoài cũng là một loại nguy trang phi thường mê hoặc.

Nhưng là Lan Địch cái gì cũng không nói, mà nói với Kiều Á "Hạ Thiên Tịch xác thực là chiến sĩ cơ giáp cấp 3, ngươi nếu không phục hắn, như vậy ta quyết định cho các ngươi quyết đấu một lần, nếu ngươi thắng có thể lưu lại, nhưng là ngươi thua, hậu quả của việc vũ nhục học viên trường quân đội số 1, ngươi có năng lực gánh vác sao?"

"Này..." sắc mặt Kiều Á trong lúc nhất thời cứng đờ khó coi, hắn xác thực là không phục Hạ Thiên Tịch, nhưng là cái mũ vũ nhục học viên trường quân đội số 1 hắn mang không nổi.

"Hừ." Lan Địch hừ lạnh một tiếng "Ngươi nếu không phục Hạ Thiên Tịch, lại ngay cả dũng khí khiêu chiến một cái phế vật cũng không có, phế vật như vậy, trường quân đội số 1 cũng không nhận."

"Ta không phải phế vật." Bị lời nói của Lan Địch khiến cho tức giận, Kiều Á lập tức phản bác, ánh mắt trịnh trọng nhìn Hạ Thiên Tịch nói "Ta đồng ý khiêu chiến Hạ Thiên Tịch."

"Rất tốt." Lần Địch gật gật đầu, sau đó ánh mắt chuyển hướng  Hạ Thiên Tịch nói " Hạ Thiên Tịch ngươi có đồng ý tiếp nhận khiêu chiến của Thiêm Tư Kiều Á không?"

Nhất thời, lời nói của Lan Địch khiến mọi người đồng loạt nhìn về phía Hạ Thiên Tịch.

  Hạ Thiên Tịch không còn lời nào để nói rất muốn ném cho Lan Địch một cái mắt trắng.

Nha, ngươi đều như vậy hỏi ra miệng, cho dù y không đồng ý cũng không được sao!

  Hạ Thiên Tịch bất đắc dĩ giật giật khóe miệng trả lời "Báo cáo Lan Địch trung giáo, ta đồng ý tiếp thu khiêu chiến."

"Rất tốt." Lan Địch gật gật đầu nói "Hai người giao đấu bình thường không cho đả thương người."

"Vâng!"

"Hiện tại bắt đầu đi!"

"Vâng!"

Mặc kệ có phải học viên thông qua hay không, hiện tại đều khẩn trương nhìn hai người đang bị mọi người vây quanh, đối với học viên không thông qua, nhìn tới nổi danh phế vật  Hạ Thiên Tịch thông qua khảo hạch đương nhiên là không phục, trong mắt bọn họ  Hạ Thiên Tịch  cùng lắm là dựa vào thân phận quý tộc, sau đó có vận khí tốt, hiện tại có người thấy họ xuất đầu giáo huấn đương nhiên đồng ý, còn có chính là chỉ cần đánh bại  Hạ Thiên Tịch liền có thể chứng minh cho dù bọn họ chưa trở thành chiến sĩ cơ giáp cấp 3 cũng có thể đánh bại chiến sĩ cơ giáp cấp 3, đến lúc đó bọn họ cho dù chỉ đạt cấp 2 thậm chí cấp 1 cũng có khả năng sẽ may mắn tiến vào trường quân đội số 1.

Cho nên học viên không thông qua rất là hưng phấn, không có cách nào, ai bảo không có ai tin tưởng Hạ Thiên Tịch là dựa vào thực lực của chính mình thông qua khảo hạch chứ.

Lăng Thần híp lại đôi phượng mâu bạc sắc, bên trong ẩn chứa lốc xoáy sâu thẳm, thần sắc không chút để ý liếc Kiều Á một cái, khóe môi gợi lên mấy phần tà tứ độ cong, dám can đảm nghi ngờ phu nhân nhà hắn, quả thực chính là muốn tìm chết.

Kiều Á đang hết sức chăm chú nhìn Hạ Thiên Tịch bỗng nhiên cảm thấy một cỗ âm phong thổi qua toàn thân hắn, làm thân thể hắn hung hăng rùng mình một cái, chờ hắn muốn tìm ra nơi phát ra cỗ âm phong thì đã tìm không thấy.

Kiều Á không có nghĩ nhiều, lập tức triệu hồi ra cơ giáp, thuộc tính thổ hệ cơ giáp chiến sĩ, cơ giáp của hắn màu nâu xám, khi hắn triệu hồi ra cơ giáp, một cỗ năng lượng chậm rãi tản ra quanh thân hắn, đây là lực lượng thuộc về hắn.

Mà Hạ Thiên Tịch lúc này cũng triệu hồi ra cơ giáp của mình, tuy rằng y thăng cấp thành cơ giáp chiến sĩ cấp 3, nhưng y cũng chưa từng triệu hồi ra cơ giáp chiến đấu lần nào, may mà độ phù hợp cơ giáp của y không thấp cho nên khi y triệu hồi ra cơ giáp bước đi cũng không có gì không ổn.

Thuộc tính thủy hệ, cơ giáp của Hạ Thiên Tịch là màu lam nhạt.

Giữa sân, hai người khống chế cơ giáp triển khai chiến đấu.

Cơ giáp nâu xám từng bước tiến lên phía trước, năng lượng màu nâu xám cường đại tụ tập trên cánh tay cơ giáp, Kiều Á hét lớn một tiếng, nhảy lên, mang theo pha phong lốc xoáy cường đại năng lượng hung hăng hướng tới Hạ Thiên Tịch công kích lên.

  Hạ Thiên Tịch nhếch khóe môi, khống chế cơ giáp không có né tránh mà là đứng tại chỗ chờ đợi.

"Y làm gì thế? Sao còn không né tránh?"

"Ta nói y là một tên phế vật, căn bản là không hiểu được chiến đấu như thế nào? Phế vật như vậy có mặt mũi nào tiến vào trường quân đội số 1 chứ?"

"Ý là kẻ ngốc sao? không né tránh nếu như bị Kiều Á đánh trúng, cho dù không chết cũng còn lại nửa cái mạng."

 "Lan Địch trung giáo, có phải nên đình chỉ chiến đấu hay không, ta thấy Hạ Thiên Tịch căn bản là sẽ không biết khống chế cơ giáp."

Không chỉ có học viên bắt đầu lo lắng, ngay cả huấn luyện viên nhìn Hạ Thiên Tịch khống chế cơ giáp đứng ở giữa sân không nhúc nhích cũng có chút lo lắng, cho dù Hạ Thiên Tịch đã là chiến sĩ cơ giáp cấp 3, nhưng mà Kiều Á cũng là cấp 2 đỉnh, năng lượng hai người hơn kém cũng không nhiều lắm, nếu là không né bị đánh trúng, đến lúc đó khẳng định sẽ bị thương.

Lan Địch khuôn mặt bình tĩnh thích thú nhìn Hạ Thiên Tịch, kỳ thực y cũng không đoán được Hạ Thiên Tịch muốn làm gì? Nếu y là chiến sĩ cơ giáp cấp 4, y không né tránh còn có thể nói được, nhưng là cấp 3...

Hắn nhìn Hạ Thiên Tịch không giống như nghe đồn là phế vật, chẳng lẽ hắn nhìn nhầm rồi?

Lan Địch trong tay chậm rãi vận hành năng lượng, chuẩn bị tại sự tình phát triển đến tình huống xấu liền ra tay ngăn cản.

Kiều Á nhìn Hạ Thiên Tịch thân ảnh vẫn không nhúc nhích liền cười lạnh, hừ! Một phế vật mà thôi, chỉ cần đánh bại phế vật này hắn liền có thể lưu lại trường quân đội số 1. Nhớ tới việc này, cánh tay Kiều Á vận hành năng lượng không ngừng tăng lên công kích về phía Hạ Thiên Tịch.

Phanh!

Một tiếng bạo phá vang lên.

Khi Kiều Á công kích tới, Hạ Thiên Tịch đem năng lượng toàn thân kết hợp ma pháp nháy mắt vận hành lên tay trái, làm cánh tay trái của y trong nháy mắt đông lạnh cứng rắn như trùy băng.

Y là một chiến sĩ thủy hệ, Hạ Thiên Tịch phát hiện thủy hệ chiến sĩ kết hợp với thủy hệ ma pháp quả thực chính là quá phù hợp.

Thời điểm Kiều Á công kích tới bị Hạ Thiên Tịch nâng lên tay trái cản lại, cánh tay trái cứng rắn cư nhiên có thể ngăn cản một kích toàn lực của Kiều Á, cái này làm cho rất nhiều người mở to hai mắt nhìn, bọn họ không tin nổi, chẳng lẽ chiến sĩ cơ giáp cấp 3 thật sự chênh lệch rất lớn với cấp 2 sao.

Kiều Á phát hiện công kích của mình không hiệu quả, sắc mặt khó coi muốn chết, hắn đem năng lượng toàn thân đều vận hành lên cánh tay, lại bị Hạ Thiên Tịch dùng một cánh tay đơn giản ngăn lại, này quả thực chính là sỉ nhục to lớn với hắn.

Kiều Á dậm dân một cái, đem năng lượng chuyển hóa lên chân, trên mặt đất, hắn thân là thổ hệ chiến sĩ nên có nhiều lợi thế, sau cái dậm chân của Kiều Á, mặt đất dưới chân  Hạ Thiên Tịch nháy mắt lún xuống,  Hạ Thiên Tịch không ổn, thân thể lảo đảo một chút, vẻ mặt Kiều Á thần sắc đắc ý.

Nhân cơ hội lập tức công kích,  Hạ Thiên Tịch nâng chân lên ngăn cản, hơn nữa vận dụng băng hệ ma pháp đem thổ nhưỡng dưới chân đông lại thật chặt, khiến cho Kiều Á muốn cho đất lún sâu đều không được, Kiều Á căn bản không biết vì sao thổ nhưỡng không lún xuống, sắc mặt hắn lập tức trở nên khó coi,  Hạ Thiên Tịch thừa dịp Kiều Á thất thần lập tức công kích lại, hai cái cơ giáp hung hăng va chạm vào nhau mang theo bụi mù, phát ra thật lớn tiếng vang.

Ngay sau đó chính là phanh một tiếng, khói bụi tan đi, chỉ thấy giữa sân cơ giáp của Kiều Á té trên mặt đất, mà cơ giáp của  Hạ Thiên Tịch nâng lên một chân hung hăng đạp lên trên cơ giáp của Kiều Á, lực đạo kia thực mạnh khiến Kiều Á không cả có lực để giãy dụa.

Mọi người kinh ngạc nhìn ngây người há hốc miệng, có thể nuốt được cả một quả trứng.

Vừa rồi khói bụi mờ mịt bọn họ chỉ nghe thấy phanh một tiếng, căn bản là không biết xảy ra chuyện gì, chờ khói bụi qua đi liền nhìn thấy cơ giáp của Kiều Á ầm ầm té trên mặt đất, trên mặt còn bị người hung hăng giẫm đạp, chỉ nhìn thấy cũng khiến người ta cảm thấy rất là tàn bạo huyết tinh có được không?

"Khụ khụ..." Khi mọi người còn đang ngốc lăng, Lan Địch ho khan hai tiếng đánh vỡ yên tĩnh, nói " Được rồi, ta tuyên bố  Hạ Thiên Tịch thắng được lần khiêu chiến lần này."

   Hạ Thiên Tịch  lúc này mới thu chân thu lại cơ giáp, một mỹ thiếu niên gầy yếu xuất hiện trong mắt mọi người, thiếu niên có khuôn mặt tinh xảo, sợi tóc dán vào hai má trắng nõn của y, thiếu niên cho người ta cảm giác mỹ cảm hỗn độn.

Kiều Á thu hồi cơ giáp từ trên mặt đất đứng lên, sắc mặt trắng bệch khó coi giống như vừa nuốt một đống phân .

" Hạ Thiên Tịch, về vị trí!"

"Vâng!" hướng về phía đội ngũ, không ngoài ý muốn thu được đôi mắt sáng lấp lánh của Lăng Thần, con ngươi Lăng Thần là màu bạc, cho nên đôi mắt hắn phá lệ sáng ngời, cứ sáng như vậy nhìn ngươi.

Nội tâm Lăng Thần phi thường có cảm giác tự hào, đây là phu nhân tương lai của hắn, tràn ngập lực lượng cường đại, hai người bọn họ tuyệt đối là một đôi trời sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net