Quyển 1: TQĐS1-Chương 53: Khảo hạch thứ tư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Thêm Tư Kiều Á, hiện tại ngươi phục chưa?"

Sắc mặt Thêm Tư Kiều Á trắng bệch không nói một câu.

Lan Địch lạnh lùng nói "Thêm Tư Kiều Á, trường quân đội số 1 không thu nhận phế vật, tùy tiện nghi ngờ khảo hạch của trường quân đội số 1, ngươi sẽ phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc, ta đại biểu trường quân đội số 1 tuyên bố, trường quân đội số 1 từ đây không nhận học viên của gia tộc Kiều Á."

Kiều Á sắc mặt trắng bệch hơn nữa, bởi vì một người là hắn mà hại toàn gia tộc bị trường quân đội số 1 cự tuyệt, như vậy khẳng định hắn sẽ trở thành tội nhân của gia tộc, đến lúc đó hắn làm sao thừa nhận được lửa giận của gia chủ cùng mọi người trong gia tộc đây?

Lan Địch không để ý tới Kiều Á nữa, ánh mắt lạnh lùng nhìn học viên không thông qua nói "Các ngươi còn có ai không phục?"

Nhất thời, toàn bộ đội ngũ đều yên lặng không tiếng động, không có ai dám nói không phục, cho dù bọn họ có không phục cũng chỉ dám nghĩ trong lòng thôi, nhìn tới trừng phạt nghiêm khắc đối với Kiều Á như vậy, không có ai dám tùy tiện đi ra ngoài khiêu chiến. Bị trường quân đội số 1 cự tuyệt có nghĩa gì? có nghĩa là gia tộc bọn họ từ đây sẽ trở thành trò cười của cả liên bang và đế quốc, địa vị gia tộc bọn họ sẽ xuống dốc không phanh, tài phú của gia tộc bọn họ sẽ bị chịu chèn ép.

Không nên không tin, trường quân đội số 1 chính là trâu bò như vậy, bằng không cũng không có chuyện ai cũng muốn được tiến vào trường quân đội số 1. Phàm là gia tộc bị trường quân đội số 1 cự tuyệt, sẽ không có ai dám tới trường quân đội số 1 gây sự, bởi vì nguyên soái, thượng tướng của liên bang cùng đế quốc đều từ trường quân đội số 1 đi ra, đắc tội trường quân đội số 1 chính là đắc tội bọn họ.

Cho nên nói, Lan Địch trừng phạt Kiều Á như vậy là phi thường nghiêm trọng.

"Được rồi, nếu không có ai không phục, như vậy các ngươi liền xếp hàng tiến lên hạm cho ta." An bài những người này xong, Lan Địch nhìn những học viên thông qua nói "Những người thông qua lập tức xếp thành hàng điểm danh."

"Vâng!"

"Điểm danh"

"1"

"2"

"..."

"443, báo cáo, điểm danh xong"

"Tốt, chúc mừng 443 học viên các ngươi, các ngươi đã chính thức trở thành học sinh dự bị của trường quân đội số 1, vì sao gọi là dự bị? Đó là bởi vì các ngươi còn chưa có trở thành học sinh chính thức của trường quân đội số 1."

"Vì sao Lan Địch trung giáo? không phải nói trường quân đội số 1 có ba mục khảo hạch sao? Hiện tại chúng ta đã vượt qua ba mục khảo hạch, chẳng lẽ còn có khảo hạch nữa?" Lập tức có người phát ra nghi ngờ, bọn họ thật vất vả thông qua ba mục khảo hạch vậy mà vẫn chưa phải học sinh của trường quân đội số 1, điều này làm cho người ta muốn nghẹn chết a!

"Đúng vậy, kế tiếp còn có khảo hạch." Lan Địch đạm đạm nói.

"A? Thật sự còn có khảo hạch a?"

"Trời ơi, sao lại như vậy?"

"Không phải nói chỉ có ba mục khảo hạch thôi sao?Trường quân đội số 1 đây là lừa người sao?"

"+1"

"+10086"

"..."

"Trật tự" Nhìn học sinh bắt đầu nghị luận thất chủy bát thiệt, Lan Địch nghiêm khắc nói "Khảo hạch tiếp theo có thể gọi là huấn luyện các ngươi, chỉ cần ba tháng này các ngươi kiên trì vượt qua, các ngươi sẽ trở thành học viên chính thức của trường quân đội số 1."

"Lan Địch trung giáo, trường quân đội số 1 rõ ràng nói là ba mục khảo hạch, hiện tại lại xuất hiện mục thứ tư, ta không phục."

Một nam sinh lập tức đứng ra phản đối, thật vất vả hoàn thành ba mục khảo hạch, ai biết còn có mục thứ tư, này không phải là chơi người sao!

"Ngươi đã bị đào thải." Vẻ mặt Lan Địch nghiêm túc nói "Trường quân đội số 1 vì sao gọi là trường quân đội? Đó là bởi vì phàm học sinh đi ra từ trường quân đội số một đều phải tiến vào quân đội, làm một người chiến sĩ, điều kiện hàng đầu là gì? Đó chính là phục tùng mệnh lệnh cấp trên vô điều kiện, còn ai không phục, có thể lập tức ngồi trên tòa hạm rời đi."

Mọi người lập tức không lên tiếng, học viên không phục kia vẻ mặt như phân đứng tại chỗ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net