Quyển 1: TQĐS1-Chương 54: Lựa chọn huấn luyện viên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lan Địch không để ý đến người nọ, mà là nói "Hiện tại, ta bắt đầu vì các ngươi phân phối huấn luyện viên, nơi này tổng cộng có hai mươi giáo quan, 442 học viên, mỗi giáo quan 22 học viên, Cadien cùng Áo Đức, các ngươi mỗi người 23 học viên. Các giáo quan tiến lên một bước xếp hàng."

22 giáo quan xếp thành một hàng dài đứng ở trước mắt đội ngũ học viên, những huấn luyện viên này đều là quân nhân ưu tú nhất lựa chọn ra, bọn họ chủ yếu đều là trung úy hoặc thượng úy, cư nhiên có có hai người thiếu úy.

"Ta cho các ngươi tự mình lựa chọn huấn luyện viên, một khi các ngươi đã lựa chọn huấn luyện viên cho mình thì không thể thay đổi, sau này huấn luyện viên sẽ hướng dẫn các ngươi huấn luyện trong ba tháng, chỉ cần trong ba tháng này các ngươi có thể kiên trì vượt qua, các ngươi sẽ trở thành học viên của trường quân đội số 1, mà học viên không thể kiên trì có thể rút lui. Các ngươi phải suy nghĩ kĩ huấn luyện viên các ngươi muốn chọn, lựa chọn xong liền đứng ở phía sau huấn luyện viên đó xếp hàng, biết chưa?"

"Đã biết!"

"Vậy tốt, kế tiếp chính là thời gian các ngươi lựa chọn huấn luyện viên, bắt đầu lựa chọn."

Nhìn hai mươi người giáo quan, không ít người cư nhiên đều hướng hai gã thiếu tá đi tới xếp hàng phía sau, cũng đúng, quân hàm thiếu úy chính là không thấp, mỗi người khẳng định đều nguyện ý trở thành học viên của thiếu tá.

"Tịch Tịch ngươi muốn chọn giáo quan nào?" Lăng Thần lập tức đi theo bên cạnh phu nhân nhà mình ba ba hỏi, hắn khẳng định sẽ lựa chọn cùng một giáo quan với phu nhân của mình.

Tiêu chuẩn thứ nhất làm trung khuyển công, thề sống chết đi theo phu nhân của mình, kiên định không đổi!

"Ngươi muốn chọn ai?" Hạ Thiên Tịch một tay nâng cằm hỏi, ánh mắt liếc nhìn qua mấy vị huấn luyện viên, y lựa chọn huấn luyện viên cũng không phải dựa theo quân hàm, y chỉ là muốn chọn một người thoạt nhìn hiền lành một chút, không nghiêm khắc quá, như vậy y có thể sẽ có chút tự do.

Lăng Thần nhìn mấy huấn luyện viên một cái, mấy huấn luyện viên này một số là từ quân đội đế quốc, một số là từ quân đội liên bang chọn ra, có điều tại trường quân đội số 1 nói chung là không phân biệt được liên bang hay đế quốc, cho nên lựa chọn ai cũng không quan hệ, nhưng alf phu nhân hỏi như vậy, hắn đương nhiên không thể tùy tiện trả lời.

Lăng Thần suy nghĩ một chút nói "Tần Phong thượng úy tại quân đội liên bang là một người coi như có tiếng tăm lừng lẫy."

  Hạ Thiên Tịch  nhìn Tần Phong kia một cái, nhìn Lăng Thần một cái nói "Ta nhớ rõ Tần Phong hình như là thủ hạ của Lăng nguyên soái."

"Tịch Tịch, trường quân đội số 1 là không thể kì thị."

Hạ Thiên Tịch liếc trắng mắt Lăng Thần một cái, ngạo kiều hừ hừ "Ta chính là kì thị thì làm sao?"

"Không sao cả, ta thực thích Tịch Tịch có kì thị, ta cũng không thích Tần Phong kia." Lăng Thần lập tức chân chó nói.

Tiêu chuẩn thứ hai làm trung khuyển, lời nói của phu nhân tuyệt đối không thể phản bác, cho dù y nói trái đất hình vuông, ngươi cũng phải nói đúng.

Hạ Thiên Tịch nghĩ nghĩ, hiện tại đại đa số mọi người đều lựa chọn xong huấn luyện viên cho mình, còn lại không nhiều người lắm trong đó có cả Hạ Thiên Tịch, Lăng Thần cùng Tinh Dạ.

Hiện tại, tất cả huấn luyện viên đều quan sát ba người này, thật đúng là phải nói, ánh mắt nhìn của bọn họ có bao nhiêu nhiệt liệt, chỉ cần là mầm mống tốt, ai không thích a!

  Hạ Thiên Tịch quyết định lựa chọn một vị huấn luyện viên thoạt nhìn dễ nói chuyện, y hướng tới phía một vị huấn luyện viên trong đó, Lăng Thần lập tức đi theo bên cạnh y, Tinh Dạ cũng lập tức theo sau lưng y, ở trong mắt Tinh Dạ, Hạ Thiên Tịch  là một bao hoa quả mỹ vị, chỉ cần đi theo y liền có táo ngon cùng dâu tây chờ!

Các huấn luyện viên đều đôi mắt trông mong nhìn Hạ Thiên Tịch lựa chọn, thật hy vọng Hạ Thiên Tịch sẽ lựa chọn bọn họ.

  Hạ Thiên Tịch chọn chính là một vị thượng úy, nhìn là người hơi nhu nhược, nhưng là có thể trở thành thượng úy thân thủ khẳng định lợi hại, chủ yếu là diện mạo thượng úy kia thanh tú, nhìn chính là một người ở chung phi thường tốt.

  

 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net